Thứ thứ đến chính chương 151 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thứ thứ đến chính>>Thứ thứ đến chính mới nhất chương danh sách>> chương 151

Chương 151


Đổi mới thời gian:2015 năm 09 nguyệt 03 ngày tác giả:Diêu tễ sanPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cung đình trạch đấu|Diêu tễ san|Thứ thứ đến chính
Thân, hoan nghênh quang lâm thư hà

Lãng mạn ngôn tình


Nhiều năm trước pha huyện lũ lụt một án, liễu tri huyện nhân chống lũ bất lực mà bị bãi miễn, sau đó không lâu liền tức bệnh chết. Mà hắn bệnh chết sau ngày hôm sau, Liễu gia liền gặp một hồi hoả hoạn, liễu công thư phòng tẫn phó một đuốc. Phó canh sau lại bắt được tay kia phân tàn khuyết đồ ăn nước uống trướng mục, vẫn là liễu dư —— đó là phó quân cầm khóa tiên sinh liễu phu tử —— trong lúc vô tình kẹp ở cầm phổ trung bảo tồn xuống dưới.

Hiện tại nghĩ đến, năm đó kia tràng hoả hoạn tất là nhân vi. Mà liễu công nếu không phải bệnh nặng chết, chỉ sợ cũng khó thoát vừa chết.

Một niệm cập này, phó canh trong mắt hàn ý đại thịnh.

Những cái đó sâu mọt buộc chặt ở một chỗ, nhất định đồng lòng hợp lực, phía trên ngăn chặn không báo, phía dưới tắc thi triển có thể vì, giấu trời qua biển, càng kiêm trong kinh còn có người tương trợ, liễu công liền thành người chịu tội thay. Đến nỗi kia mấy cái tương quan nhân viên, chỉ cần không đau không ngứa mà khiển trách vài câu, minh hàng ám điều mà đem người bảo hạ tới, việc này liền chu toàn.

Phó canh âm thầm cười lạnh một tiếng, ý bảo hành thuyền lấy ra khối sạch sẽ khăn vải tới, hắn đem những cái đó lạn thảo cùng hạt cát bao một ít đi vào, theo sau đem khăn vải bao hảo, sủy nhập trong lòng ngực.

Giờ phút này đã là sắc trời không rõ, đại đê phía trên nhiều không ít người. Phó canh biết chính mình hành tích tàng không được bao lâu, đại đê thượng đã có người hướng bên này nhìn qua.

“Gia, chúng ta đi nhanh đi.” Hành thuyền thấp giọng nói, theo sau liền tiếp đón mấy cái đi theo người đem phó canh hộ ở xong xuôi trung, chặn những người đó tầm mắt.

Phó canh hoàng đêm đến tận đây, đi theo chỉ dẫn theo hành thuyền cũng Bình Nam hầu giao cho hắn ba cái thân tín, này mấy người đều là tin được. Đến nỗi hồ trọng, hắn có an bài khác. Hai người đồng thời mất tích chỉ là thả cái đạn khói, gọi người nghĩ lầm bọn họ tất là ở bên nhau. Hắn còn gọi một cái thân tín dính giả chòm râu, xuyên hồ trọng quần áo, ra vẻ hồ trọng bộ dáng, để lẫn lộn đối phương tầm mắt.

Ba năm tới ẩn nhẫn, ba năm tới âm thầm điều tra. Rốt cuộc ở hôm nay có thật lớn thu hoạch. Kia một khắc, phó canh bỗng dưng liền nhớ tới Vương thị, trong lòng nổi lên từng trận chua xót.

Nàng tồn tại thời điểm, hắn không có thể hộ được nàng. Mà nay hắn cũng coi như cầu nhân đắc nhân. Hắn thậm chí còn có chút chờ mong cùng nàng gặp lại, ở trần thế một chỗ khác, ở hoàng tuyền trên đường, hắn nhất định phải chính miệng cùng nàng xin lỗi. Cầu được nàng thông cảm.

Phó canh thở dài ra một hơi. Đưa mắt hướng đê biên vài toà lều trại nhìn lại. Nơi đó là huyện thượng quan viên nghỉ ngơi chỗ, chính giữa nhất kia một tòa, đó là trình dục lều trại. Hắn nhấc chân liền chạy đi nơi đâu đi.

“Gia. Ngài muốn đi đâu nhi? Chúng ta vẫn là đi nhanh đi.” Hành thuyền nôn nóng địa đạo.

Phó canh quay đầu nhìn hắn một cái, trong mắt hàm chứa nhàn nhạt ý cười nói: “Ngươi cho chúng ta hiện tại đi được sao?”

Hành thuyền nghe vậy không khỏi sắc mặt đại biến, đang định nói chuyện, lại nghe phía trước truyền đến một người thanh âm nói: “Đằng trước chính là tri châu đại nhân?”

Phó canh trên mặt liền lộ ra một mạt vẻ châm chọc tới. Quay đầu khi, kia chế nhạo sắc đã là đổi lại thân là thượng quan đoan túc. Khụ một tiếng nói: “Đúng là bản quan. Người tới người nào?”

Người đến là cái béo đại trung niên nam tử, ăn mặc một thân áo dài, nhìn dáng vẻ hẳn là nha thự người trong, được nghe phó canh chi ngôn. Người nọ trên mặt thần sắc giật giật, vội một cung đến mà, trong miệng nói: “Hạ quan chính là pha huyện huyện thừa chu úc. Không biết đại nhân đến đây, thất với nghênh hầu. Vọng tri châu đại nhân thứ tội.” Dứt lời lại vẻ mặt nịnh nọt mà đem thanh âm xoay mình đề cao tám độ, lớn tiếng nói: “Tri châu đại nhân tại đây, đại gia hỏa tốc tới bái kiến.”

Hắn này một tiếng rống trung khí mười phần, chấn đến hành thuyền lỗ tai ầm ầm vang lên, liền cách đó không xa kia phiến tạp rừng cây cũng đi theo run lên run lên. Kia đê thượng đê hạ người tất cả đều nghe thấy được, không ít người liền chạy vội tới, bọn dân phu tắc toàn tại chỗ quỳ xuống, sóng lớn đào thiên trong tiếng chỉ nghe một trận so le không đồng đều “Bái kiến tri châu đại nhân” thanh âm.

Thấy vậy tình cảnh, hành thuyền bỗng nhiên liền minh bạch mới vừa rồi phó canh trong lời nói chi ý. Hắn nguyên liền trắng bệch sắc mặt mà nay càng thêm tái nhợt, không tự chủ được liền tiến lên hai bước, đem phó canh hộ tại bên người.

Phó canh giơ tay đỡ đỡ trên đầu tế miệt nón cói, lại đem trên người tơ vàng châm áo tơi sửa sang lại, phương nhàn nhạt nói: “Đều đứng lên đi.”

Kia chu úc xông về phía trước trước hai bước, ân cần mà tễ đến phó canh bên người, lấy lòng nói: “Tri châu đại nhân dầm mưa tuần tra, tâm hệ bá tánh, thật là yêu dân như con a.”

Giờ phút này, kia lều trại trung cũng đi ra vài người tới, khi trước một người dáng người thon dài, thon gầy đĩnh bạt, đúng là huyện lệnh trình dục.

Trình dục đêm qua ngao hơn phân nửa cái buổi tối, mới vừa rồi nghỉ ngơi không đến hai cái canh giờ, nghe nói tri châu đại nhân đến rồi, vội ra tới đón chào, thấy phó canh liền chắp tay nói: “Hạ quan đến chậm, đại nhân là khi nào đến?”

Phó canh nói: “Ta cũng là mới đến, mới vừa rồi hướng kia đê biên nhìn nhìn.”

Chu úc vội nói: “Đại nhân vất vả, mau mời đi trong trướng ngồi ngồi.” Nói liền ân cần mà vươn chỉ tay tới, dẫn hướng bên cạnh một tòa lều trại.

Phó canh nhìn hắn một cái, chuyển hướng trình dục nói: “Trình đại nhân, bản quan đang có sự muốn cùng ngươi nói, liền đi ngươi trong trướng ngồi ngồi đi.”

Trình dục nhìn phó canh liếc mắt một cái, thấy phó canh sắc mặt như thường, tay trái ngón trỏ lại tại bên người điểm hai điểm.

Trình dục vừa thấy dưới, thiếu chút nữa liền động thần sắc, vội nương hành lễ đương lúc cúi đầu xuống, giấu đi trên mặt kích động chi sắc, cung thanh nói: “Đại nhân mau mời tiến.”

Phó canh liền cõng hai tay, bước bước chân thư thả vào trình dục lều trại. Kia ra vẻ hồ trọng tùy tùng song hành thuyền chờ bốn người lại là lưu tại trướng ngoại, không đồng nhất khi, trình dục người hầu cận cũng lui ra tới, trong trướng chỉ để lại phó canh cùng trình dục hai người.

Kia chu úc ở ly lều trại ước một trượng chỗ liền dừng lại bước, lãnh một đám nha thự người khom người đứng trang nghiêm, giờ phút này thấy phó canh cùng trình dục bính lui người khác, rõ ràng là muốn mật đàm, hắn kia trương tràn đầy dữ tợn trên mặt sớm không có nịnh nọt chi sắc, trong mắt lại hiện lên một tia tàn nhẫn. Hắn bất động thanh sắc mà triều phía sau mấy người nhìn nhìn, lại hướng mới vừa rồi phó canh tới phương hướng nhìn nhìn.

Hắn phía sau vài người liền không tiếng động mà xoay người rời đi, xem bọn họ đi phương hướng, lại là hướng phó canh mới vừa rồi tới khi kia đôi loạn thạch mà đi.

Lúc này, trong trướng phó canh đã lấy ra khăn vải bao, một mặt ý bảo trình dục xem, một mặt cao giọng nói: “Ngươi canh giữ ở đê thượng đã nhiều ngày, kia thủy thế như thế nào?” Nói lại hướng trướng ngoại ngắm liếc mắt một cái.

Trình dục cũng hướng ra phía ngoài nhìn nhìn, dứt khoát đứng dậy, che ở lều trại cửa chỗ, trong miệng lớn tiếng hội báo đê thượng tình huống, đôi mắt lại nhìn kia khăn vải trong bao lạn thảo cùng hạt cát, đầu tiên là mặt lộ vẻ khó hiểu, theo sau liền minh bạch lại đây, không khỏi mày thâm túc, trên mặt lộ ra sầu lo chi sắc.

Phó canh thấy thế, liền đứng dậy đi đến trước mặt hắn, từ trong lòng rút ra một trương giấy tới kêu hắn xem, ở kia phía trên viết hắn đối việc này phỏng đoán.

Theo phó canh suy đoán, những người đó phát hiện hồng bình mỏ bạc sau, liền nương xây dựng đại đê thải đào cục đá danh mục, trộm khai thác khu mỏ, lại đem mỏ bạc làm như tu đê tảng đá lớn vận ra, nửa đường trung lại đổi thành đá vụn, hạt cát cùng rơm rạ. Kể từ đó, mỏ bạc tới tay không đề cập tới, càng nhưng từ kia 350 vạn lượng tu đê khoản thượng tham ô không ít xuống dưới.

Kia trình dục đọc nhanh như gió mà xem xong, một đôi ngao đến đỏ lên trong ánh mắt, chứa đầy phẫn uất cùng tức giận. Cầm giấy tay cũng run nhè nhẹ, trên trán gân xanh căn căn bốc lên.

Vị này tuổi trẻ sĩ tử đến nhận chức pha huyện không đến một năm, hắn thụ nghiệp ân sư, đó là liễu huyện lệnh. ( chưa xong còn tiếp )

Chương trước|Thứ thứ đến chính mục lục|Chương sau