Thứ thứ đến chính chương 152 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thứ thứ đến chính>>Thứ thứ đến chính mới nhất chương danh sách>> chương 152

Chương 152


Đổi mới thời gian:2015 năm 09 nguyệt 04 ngày tác giả:Diêu tễ sanPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cung đình trạch đấu|Diêu tễ san|Thứ thứ đến chính
Phân loại: Đô thị ngôn tình tác giả: Diêu tễ san tên sách:

Năm đó liễu huyện lệnh nhân quá bị bãi miễn, còn bị khấu thượng tham ô tội danh, trình dục là kiên trì không chịu tin tưởng người chi nhất.

Bất đắc dĩ lúc đó hắn bất quá một giới sĩ tử, người đơn lực hơi, lời hắn nói sẽ không có người nghe. Huống chi liễu huyện lệnh sau đó không lâu liền bệnh chết, này người nhà cũng đi xa kinh thành. Trình dục trong lòng này phân nghi hoặc liền chỉ có thể gác ở trong lòng.

Sau lại hắn cao trung cử tử, lại với một năm trước điều nhiệm pha huyện. Phó canh liếc mắt một cái liền nhìn ra, trình dục chính là chân chính chịu vì bá tánh suy nghĩ quan tốt, hơn nữa liễu huyện lệnh chi nữ liễu dư năm đó rời đi cố châu khi, cũng từng nói qua: Toàn bộ Giang Tây quan trường nhất đáng giá tín nhiệm người, đó là trình dục.

Bởi vậy, sớm tại nửa năm trước, phó canh liền cùng trình dục âm thầm liên thủ, cộng đồng điều tra năm đó pha huyện lũ lụt một án.

Bất quá này pha huyện huyện nha trung tuyệt đại đa số thành viên, đều là năm đó ở liễu huyện lệnh thủ hạ nhậm chức, trong đó đến tột cùng có hay không cảm kích giả, thậm chí có hay không làm hại giả, trình dục không thể hiểu hết. Bởi vậy hắn không dám mạo hiểm kiểm chứng, càng không thể hành động thiếu suy nghĩ.

Thẳng đến lũ xuân tiến đến, trình dục mới có cơ hội quang minh chính đại mà đi vào thanh dương đại đê. Nhưng mà mấy ngày nay âm thầm tra xuống dưới, này đại đê mặt ngoài xem ra thập phần vững chắc, lấy chu úc cầm đầu một đám quan viên lại cả ngày theo bên người, bởi vậy trình dục trên cơ bản không tra được cái gì manh mối.

Giờ phút này, hắn nhìn kia khăn vải trong bao toái sa lạn thảo, còn có phó canh viết này tờ giấy, đã là minh bạch, này thanh dương đại đê năm đó xây dựng là lúc, nhất định có người tham ô cự khoản. Lại vẫn có to gan lớn mật người, mượn cơ hội trộm thải mỏ bạc. Ấn đại hán triều luật pháp, trộm đào khu mỏ chi tội cùng cấp với mưu quốc, ấn luật đương tru.

Nghĩ đến đây, trình dục không khỏi lại nghĩ tới năm đó ân sư bệnh chết tình cảnh tới, trong lòng nảy lên một cổ bi phẫn chi tình.

Phó canh tiến lên một bước, duỗi tay hướng trình dục trên vai chụp một phách, an ủi mà đối hắn cười cười. Theo sau liền nâng lên thanh âm nói: “Trình đại nhân, hiện tại pha huyện thành trung đã bị yêm, ngươi thân là một huyện chi trưởng không tuân thủ ở trong thành, chạy đến nơi đây tới làm chi. Còn không mau mau trở về thành đi?”

Dứt lời phó canh lại tiến đến trình dục bên tai, lấy cực thấp thanh âm thì thầm nói: “Ngươi mang lên thư của ta, còn có này bao đồ vật, tốc tốc đi trước cố châu cùng hồ công hội hợp. Hắn sẽ nói cho ngươi bước tiếp theo như thế nào làm.”

Trình dục tiếp nhận bố bao cùng thư tín. Cao giọng nói: “Tri châu đại nhân, thanh dương đại đê tình huống nguy cấp, hạ quan cho rằng vẫn là lưu tại nơi này vì thượng.” Theo sau lại nói nhỏ nói: “Đại nhân cũng thỉnh tốc tốc rời đi. Nơi đây không nên ở lâu.”

Phó canh đạm cười nói nhỏ nói: “Ta cũng không thể đi, ta nếu đi rồi, tất có người sẽ khả nghi. Ta cần đến lưu tại nơi này kiềm chế những người đó.”

Trình dục giật mình mà ngẩng đầu, lại thấy phó canh hướng hắn gật gật đầu. Lại thấp giọng nói: “Ngươi đi so với ta đi càng dễ dàng, nhìn chằm chằm ta người quá nhiều.”

Trình dục lập tức lắc lắc đầu. Biểu tình kiên quyết mà nói nhỏ nói: “Không được, phải đi cũng là đại nhân đi, hạ quan lưu tại nơi này.” Nói lại lớn tiếng nói: “Đại nhân còn thỉnh tam tư a, nơi này nguy cấp. Hạ quan cần thiết lưu lại.”

Phó canh mặt lộ vẻ nôn nóng chi sắc, đè thấp thanh âm lạnh lùng nói: “Ta kêu ngươi đi ngươi liền đi, lại muộn chỉ sợ liền tới không kịp.” Lại nâng lên thanh âm nói: “Nơi này từ bản quan tọa trấn. Ngươi còn không mau mau trở về!”

Trình dục lại căn bản không để ý tới hắn, chỉ mạnh mẽ đem bố bao cùng tin hướng phó canh trong lòng ngực nhấn một cái. Lớn tiếng nói: “Thỉnh đại nhân tam tư.”

Hai người một mặt giằng co không dưới, một mặt lại không thể không nâng lên thanh âm làm bộ mê hoặc người khác, từ bên ngoài nghe đảo như là nổi lên tranh chấp giống nhau.

Kia trướng ngoại trải qua người, hoặc là nào đó cố ý lưu thủ xuống dưới người, nghe xong trình dục trong trướng động tĩnh, biểu tình các không giống nhau. Có mấy người liền lặng yên chạy đi, hướng đại đê hoặc là mặt khác mấy chỗ lều trại trung báo tin đi.

Chu úc lúc này cũng ở chính mình trong trướng, chính bất an mà qua lại đi dạo bước, nghe cấp dưới không ngừng báo trở về tin tức, trên mặt cơ bắp không được run rẩy, biểu tình biến ảo không chừng.

Hắn phía trước đã thu được tiếng gió, nói phó canh lần này tới pha huyện chỉ sợ sẽ có động tác. Lúc ấy hắn còn tưởng, vị này phó Thám Hoa tới Giang Tây ba năm, quan nhi thăng đến rất nhanh, phong lưu thanh danh cũng truyền đến rất vang, lại cũng không gặp hắn có bất luận cái gì động tác. Liền tính hướng các huyện chạy trốn cần một chút, kia cũng là đi sẽ nữ nhân đi, phía trên truyền tới tin tức cũng đều nói, phó canh phong lưu thành tánh, nơi nơi chọc hạ tương tư nợ tình.

Hiện giờ vừa thấy, này phó canh chỉ sợ thật đúng là có khác mục đích. Mới vừa rồi phái ra đi người liền báo nói, loạn thạch đôi kia một chỗ đại đê, không biết bị ai tạc khai vẫn là chính mình phong hoá, nơi đó đầu đồ vật đã lộ ra tới.

Chu úc nhớ rõ, phó canh mới vừa rồi tới phương hướng, đó là kia chỗ loạn thạch đôi. Nói cách khác, vô luận kia đại đê là bị người tạc khai vẫn là chính mình phong hoá, phó canh đều có khả năng thấy được.

Tuy rằng chu úc cho rằng, lấy phó canh một giới phong lưu công tử, liền kêu hắn thấy đại đê điền chôn chi vật, chỉ sợ hắn cũng xem không rõ. Chính là, thanh dương đại đê bí mật, lại là tuyệt đối không thể bị bất luận kẻ nào phát hiện.

Vô luận phó canh thấy được vẫn là không thấy được, khả nghi vẫn là chưa khả nghi, hắn đều là một cái cực đại tai hoạ ngầm.

Nghĩ đến đây, chu úc trong lòng không khỏi càng thêm kinh nghi, trên mặt thần sắc cũng đi theo trở nên khó coi lên.

“Chu đại nhân còn ở do dự cái gì?” Một đạo thường thường thanh âm vang lên ở chu úc bên tai, làm hắn nhịn không được rùng mình một cái.

Nói chuyện chính là cái bộ mặt phi thường bình đạm trung niên nhân, ăn mặc thân không chớp mắt áo bào tro, ngồi ở một trương ghế đẩu thượng, cả người giống như là ẩn ở một mảnh sương xám trung dường như.

Chu úc đối người này làm như thập phần sợ hãi, có chút khiếp đảm mà nhìn nhìn hắn, hỏi: “Y ngài chứng kiến, việc này đương xử trí như thế nào.”

Kia áo bào tro nam tử không nói chuyện, chỉ vươn tay tới, tịnh chỉ như đao, từ trên xuống dưới hư bổ một chút, theo sau lại mục chú chu úc, dù bận vẫn ung dung mà đạm đạm cười.

Chu úc trên trán liền chảy ra hãn tới, hắn cử tay áo lau mồ hôi, cơ trên mặt run rẩy nói: “Kia phó…… Chính là tri châu đại nhân, nếu điều tra ra, chỉ sợ…… Huống hồ, hắn cũng chưa chắc liền thấy được.”

Kia áo bào tro nam tử từ trên bàn cầm lấy ấm trà, hướng chung trà trung chú nửa chén trà nhỏ, giơ lên chung trà nhàn nhàn mà uống một ngụm, đạm thanh nói: “Ngươi dám mạo hiểm như vậy sao? Vạn nhất hắn báo đi lên, hậu quả sẽ là cái gì, ngươi so với ta càng rõ ràng.”

Chu úc nghe xong lời này, trên trán hãn mạo đến lợi hại hơn, trên mặt biểu tình cũng âm tình bất định. Một lát sau, hắn hung hăng mà lau một phen mặt, trong mắt lại xẹt qua một mạt dữ tợn chi sắc.

Này hôi bào nhân không sai nói, hắn nếu không động thủ, này tai hoạ ngầm liền vĩnh viễn đều ở. Liền lui một vạn bước nói, phó canh căn bản không phát hiện vấn đề, nhưng nếu hắn nào thứ không cẩn thận nói lậu miệng, bị người có tâm nghe được, bọn họ những người này cũng sẽ chọc phải thiên đại phiền toái.

Lại đem sự tình hướng hư suy nghĩ một chút, nếu phó canh thật là chuyên tới kiểm chứng thanh dương đại đê đâu? Hôm nay việc chỉ sợ càng là không thể gạt được đi, này kết quả cũng sẽ càng tao. Cho nên, phó canh cần thiết diệt trừ, càng sớm càng tốt. Chỉ cần bọn họ làm được xảo diệu chút, nói không chừng còn có thể tránh được một kiếp. ( chưa xong còn tiếp )

ps: Cảm ơn yh_yh1166, lạnh nếu phong tuyết đồng hài vé tháng, cảm ơn sở hữu yên lặng duy trì các bằng hữu của ta.

Là Diêu tễ san tiểu thuyết tác phẩm 152 mới nhất VIP chương trước tiên càng, Diêu tễ san tiểu thuyết 152 tân V chương.
Đề cử tiểu thuyết: Quỷ Vương thịnh sủng: Ăn chơi trác táng y phi có điểm dã|Tổng võ: Người khác luyện võ ta tu tiên|Hải tặc chi toàn viên hệ thống|Hỗn nguyên nữ tu|Trở thành tinh tế nhà giàu số một từ tu tiên bắt đầu|Trọng sinh chi bước chậm bốn mùa|Vợ cả đem nữ|Trọng sinh chi tận thế chúa tể|Thái cổ thần vương|Cuồng ma pháp sư|Nông môn cay thê: Mua cái tướng công hảo làm ruộng|Nhặt được một quyển Tam Quốc Chí|Tu tiên sau khi trở về, ta thành dân trồng rau|Chín dương Kiếm Thánh|Bán hạ điền viên|Thất giới Kiếm Hoàng|Chinh chiến nhạc viên|Thiên tài phù sư không nghĩ nỗ lực|Vườn trường trọng sinh: Mạnh nhất nữ đặc công|Tương lai cổ dược y

Chương trước|Thứ thứ đến chính mục lục|Chương sau