Siêu cấp dưỡng thành hệ thống 390 vô hạn khiêu chiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Siêu cấp dưỡng thành hệ thống>>Siêu cấp dưỡng thành hệ thống mới nhất chương danh sách>> 390 vô hạn khiêu chiến

390 vô hạn khiêu chiến


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:U nhiên trời mưaPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Giải trí minh tinh|U nhiên trời mưa|Siêu cấp dưỡng thành hệ thống

mbc đài truyền hình, vô hạn khiêu chiến thu hiện trường

“Phía dưới vị này người được đề cử thật là làm ta đường hoàng nha!” Lưu ở thạch cảm thán lắc đầu thở dài, “Vốn dĩ hết thảy đều hảo hảo, từ khi qua năm kia kỳ tiết mục nói ta năm nay sẽ trêu chọc đào hoa lúc sau, nhà ta vị kia nhìn lên đối ta thật sự thực không yên tâm, vẫn luôn muốn tìm cái gian tế đánh vào ta quân bên trong, ta hiện tại thật sự thực hoài nghi vị này đề cử phiếu có nhà ta vị kia đầu một phiếu a!”

“A! Ta biết ngươi nói chính là ai!” haha vỗ kêu to, sau đó cũng đi theo cảm thán nói, “Oa, cũng mệt ta là muốn nhập ngũ, bằng không nếu là nàng thật sự tuyển thượng, ta cũng thực không có phương tiện đâu, có điểm cái gì tiểu bí mật nói không chừng chỉ chớp mắt người trong nhà sẽ biết!”

Hiện tại làm chúng ta tới xem một chút vị này liên tiếp từ đi! Diễn viên, ca sĩ, tuổi trẻ nhất nữ tiến sĩ, mạnh nhất thế nhân mạch vương....

“Ai một cổ, này quá đơn giản, trừ bỏ kim diệu nhi xi còn có thể có ai nha!” Trịnh hình đối cùng diệu nhi cũng không tính thục, nói chuyện còn tương đối khách khí.

Trịnh tuấn hà loại này tương đối thục liền lập tức vui mừng lộ rõ trên nét mặt, “Thật là chúng ta diệu nhi muốn tới sao? Thật tốt quá, về sau sẽ có ăn ngon.”

“mo, tuấn hà huynh ngươi cùng kim diệu nhi xi, cũng rất quen thuộc sao? Không rất hợp nha, ai không biết cùng Trịnh diệu nhi xi thục đều là rất lớn thế diễn viên hoặc là thần tượng, ca ngươi...” Trịnh hình đôn cố ý thực khoa trương đánh giá Trịnh tuấn hà.

“Nha! Ngươi nói cái gì lời nói đâu! Ngươi ca ta cũng là rất lớn thế có được không, ta đã sớm nhận thức diệu nhi, kia sẽ còn chụp người một nhà thời điểm thông qua thân trí nhận thức, chúng ta còn cùng đi ăn qua thật nhiều ăn ngon đâu!” Làm đồ tham ăn nhất tộc rất là có cộng đồng tính.

“Ha hả... A kéo tác, a kéo tác, ca ngươi đừng kích động, đừng kích động....” Trịnh hình đối mặt mang hâm mộ nói, “Ai một cổ. Này cũng chứng minh ca là rất lớn thế nha, thế nhưng là khủng ném nhất tộc đâu!”

“Cái gì khủng ném nhất tộc nha?” Vốn đang có chút đắc ý Trịnh tuấn hà bị này danh từ mới làm cho có chút hồi bất quá thần.

“Ai một cổ, ca ngươi thật lão thổ, thật đúng là không lên mạng, khủng ném nhất tộc cũng không biết, cái kia, trước đó vài ngày ném di động sự kiện ngươi biết đi!” haha ở một bên chen vào nói.

Hắn nói ném di động sự kiện là ở trên mạng trước đó vài ngày xào thực hỏa sự. Mỗ nữ đoàn thành viên di động ném. Bị người phá giải mật mã rất nhiều bằng hữu số di động cùng một ít ảnh chụp đều bị phơi tới rồi trên mạng, hiện tại còn không có xong việc, đang ở hiệp thương thưa kiện đâu!

Việc này Trịnh tuấn hà đương nhiên biết. Liền tính hắn không thế nào lên mạng, báo chí cùng TV thượng cũng có được không.

“Chính là bởi vì kia sự kiện nha reads; các công chúa yêu say đắm! Trên mạng xuất hiện thật nhiều dân ý điều tra hỏi, trong vòng ai di động ném sự tình lớn nhất phát, còn có hỏi nhất hy vọng nhặt được ai di động. Nghệ sĩ sợ nhất ném di động người là ai linh tinh, xếp hạng nhất dựa trước đều là chúng ta diệu nhi. Cho nên chúng ta diệu nhi thân hữu đoàn nhóm hiện tại có cái ngoại hiệu kêu khủng ném nhất tộc.” haha giải thích nói.

“A! Kia làm khủng ném nhất tộc, ta hẳn là thực vinh hạnh đi!” Trịnh tuấn hà hàm hậu cười.

“Ai một cổ, ta một hồi cũng muốn trao đổi số điện thoại.” Trịnh hình đối chà xát tay, có chút kích động tỏ vẻ. “Nhanh lên đem người thỉnh đi lên đi!”

“Đừng nóng vội đừng nóng vội, còn không có nói này một tập số đặc biệt nội dung đâu!” Lưu ở thạch vẫn luôn đạm cười đứng ở trung gian, nghe được Trịnh hình đôn nói tươi cười biến có điểm khổ. “Các huynh đệ, đừng bởi vì có mỹ nữ muốn tới liền trở nên quá kích động. Này một tập chính là cường đại nhất não, khảo thí số đặc biệt đâu!”

“mo cường đại nhất não,”

“Cường đại nhất não, khảo thí số đặc biệt..”

“Chúng ta, khảo thí, đừng nói giỡn... “

“Không phải đâu! pd, tác gia, không cần đại ý đứng ra... Ta bảo đảm không thu thập các ngươi...”

“Sẽ không làm chúng ta cùng kim diệu nhi xi đối chiến đi!” Trịnh hình đối lời này hỏi đến điểm tử thượng.

Lưu ở thạch vội lắc đầu nói, “Không đúng không đúng, phân thành hai tổ, diệu nhi ở chúng ta trung gian chọn một người tổ đội, cái khác năm cái một đội, đối chiến tuyển thủ từ cao đến thấp, dựa theo thông qua trạm kiểm soát có thể bắt được tương ứng khen thưởng.”

“Cho nên nói, trọng điểm là làm diệu nhi tuyển đến chính mình là được rồi đúng không!” Lư hồng triết vỗ đùi, “Nơi này ta tuổi trẻ nhất soái khí, rất có ưu thế nha!”

“Ha hả a,, liền ngươi,, cùng gd so sao?” Phác minh tú thần bổ đao.

“Nha! Huynh, ai cùng gd so nha, ta nói là nơi này, nơi này nha! Chúng ta nơi này....”

“Nơi này cũng không tới phiên ngươi, diệu nhi, ngươi nói ngươi chọn lựa ai cùng ngươi một tổ.” Theo Lưu ở thạch kêu to diệu nhi biên khom lưng chào hỏi biên đi ra.

“Ca vương nha ca vương, lần này ca dao tế cùng gd cùng nhau đến đây đi!” Phác minh tú tễ đến diệu nhi trước mặt, “Nhất định phải tuyển ta làm cộng sự.”

“Ca vương không dám nhận, bị đào thải rớt, minh tú oppa nhất định không có xem TV đi!” Diệu nhi cười đối với màn ảnh hành lễ, “Chào mọi người, ta là kim diệu nhi.”

“Ai một cổ, đều nhận thức ngươi lạp, đệ tam danh cũng là ca vương nha, không phải kêu ca vương trận chung kết sao!” Phác minh tú đẩy ra vẫn luôn muốn hướng lên trên thấu haha, “Nha! Ngươi đều phải rời đi hai năm, như vậy lộ mặt cơ hội tốt liền cấp ca đi, cấp ca đi!”

“Huynh, ngươi như thế nào có thể như vậy, chính là bởi vì phải rời khỏi, mới hẳn là càng nhiều nhường ta một chút nha!” haha khổ một khuôn mặt, “Diệu nhi a! oppa ngày thường chính là như vậy bị khi dễ.”

“Yên tâm, hôm nay ta giúp ngươi báo thù.”

“mo? Nói như vậy diệu nhi ngươi tuyển hảo cộng sự? Là haha? Không cần a, ca cũng thực đáng thương, ngươi lại hảo hảo suy xét suy xét đi!” Lưu ở thạch cũng tễ lại đây.

“Không cần suy xét, ta nghĩ kỹ rồi, hahaoppa không phải muốn đi phục binh dịch sao! Cho nên lần này cùng hắn một tổ cho hắn cố lên cổ vũ.”

“Ai một cổ, thật là hảo muội muội nha! Ta năm đó phục binh dịch thời điểm cũng có cho ta cố lên tới.” Lưu ở thạch cảm khái một câu, “Nhoáng lên đều nhiều năm như vậy, tiểu nha đầu đã lớn như vậy rồi, ta cũng già rồi.”

“Cho nên, diệu nhi ngươi thật sự không hề suy xét một chút sao?” Lưu ở thạch chưa từ bỏ ý định, hôm nay chính là cường đại nhất não số đặc biệt, khảo tất cả đều là các loại tri thức điểm, không phải hắn cường hạng nha!

Hơn nữa vẫn là đối chiến hình thức, từ Seoul đại nghiên cứu sinh đến hoa lê đại học sau đó cao trung, sơ trung, tiểu học, mãi cho đến vườn trẻ tiểu bằng hữu một đường đua đi xuống, không thắng được liền hàng đẳng. Nếu cuối cùng liền vườn trẻ tiểu bằng hữu đều không thắng được này mặt cũng thật liền ném quá độ, cho nên, hắn thật sự rất tưởng cùng diệu nhi một tổ nha reads; ác ma công chúa!

“Thiếu tới thiếu tới, đều tránh ra tránh ra, nhà ta diệu nhi đều tuyển hảo cùng ta một tổ, các ngươi đều đừng quấy rối.” haha cao hứng chạy tới đứng ở diệu nhi bên người, đem tới gần kẻ xâm lấn đều đẩy ra.

“Hảo đi! Làm chúng ta sáu cá nhân trung chỉ số thông minh thấp nhất cùng diệu nhi một tổ. Kỳ thật cũng rất hợp lý.” Thấy diệu nhi không vui thay đổi chủ ý. Trịnh tuấn hà tiểu hài tử khí phun tào.

“Huynh, người khác nói lời này còn chưa tính, ngươi nói. Ngươi có lập trường sao?” haha lập tức phản kích.

Diệu nhi xem mấy cái bình quân tuổi đều bôn bốn đại thúc ở chỗ này cho nhau nói đùa, tỏ vẻ còn rất sung sướng.

Diệu nhi cùng haha bị đẩy ra trước hết nghênh chiến, đệ nhất tổ đối chiến chính là Seoul đại học nghiên cứu sinh chiến đội. Năm vị tuy rằng không thể nói là soái ca mỹ nữ, nhưng bình quân nhan giá trị cũng ở trục hoành thượng đồng học. Vừa lên tràng liền hành lễ vấn an, thăm hỏi diệu nhi thời điểm còn cố ý kêu học tỷ.

Diệu nhi cũng cười tủm tỉm đáp lễ nói. “A! Là các ngươi nha!”

“Ai một cổ, đừng nói ngươi giống như nhận thức giống nhau.” Phác minh tú thấy không thể cùng diệu nhi một tổ, lập tức hóa thành phun hỏa quái thú.

“Chính là, ngươi bận rộn như vậy. Lại kém vài giới, sao có thể sẽ nhận thức.” Lư hoành triết cũng tỏ vẻ không tin, còn cố ý hỏi kia mấy cái đồng học. “Các ngươi nhận thức nàng sao? Ân, không phải TV thượng thấy cái loại này. Trong hiện thực nhận thức sao, tụ quá cơm cùng nhau tham gia quá đồng học sẽ sao?”

“Không có, chỉ nghe nói qua học tỷ đại danh.”

“Học tỷ rất bận, ta đều không có ở trong trường học gặp qua nàng.”

Năm vị đều lắc đầu, cái này làm cho phác minh tú rất đắc ý.

“Xem đi! Lòi đi! Cái này làm sao bây giờ? Thỉnh ăn cơm đi, thỉnh ăn cơm ta khiến cho pd đem một đoạn này véo rớt!”

“Minh tú oppa khiến cho ta tỉnh điểm tiền đi! Này năm vị ta thật sự nhận thức nha, tựa như bọn họ nhận thức ta giống nhau, ta cũng là từ giáo nội trên mạng nhận thức bọn họ. Đều là các loại chuyên nghiệp mũi nhọn sinh đâu! Đứng ở đệ nhất vị vị này mỹ nữ kêu Lý hải mỹ đúng không! Xã hội hệ Lưu lão sư cao đồ, đại biểu trường học tham gia quá lớn học sinh biện luận league, biểu hiện thực hảo ác, ta rất có ấn tượng. Vị thứ hai soái ca Lưu dốc hết sức là ta trực hệ học đệ ác! Hắn đạo sư cũng từng mang quá ta khóa. Vị thứ ba soái ca liền lợi hại, lịch sử hệ hệ thảo, dương cầm đạn thực hảo, kỷ niệm ngày thành lập trường tiệc tối thượng biểu diễn quá ta có xem....” Diệu nhi một đường giới thiệu xuống dưới, làm người thật sự thực kinh ngạc, thế nhưng tất cả đều nói đúng, thật sự đều nhận thức.

Kỳ thật cũng là này năm vị có thể thượng TV tiết mục, cũng đều xem như Seoul đại nhân vật phong vân, có thể làm diệu nhi biết một chút đều không hiếm lạ, chẳng sợ diệu nhi rất ít dạo giáo nội võng, nhưng bọn họ thiệp tương đối nhiều, cũng tương đối chiếm đầu đề nha! Cho nên thực dễ dàng liền có phát hiện.

“mo, pd nha! Các ngươi có phải hay không cấp bên trong tư liệu? Không thể như vậy nha!” Phác minh tú rất bất mãn đi phía trước đi rồi hai bước, “Biết ngươi cũng muốn làm diệu nhi cho ngươi nữ nhi học bù, nhưng này cửa sau đi cũng quá mức.”

“Nói thực ra, các ngươi phía trước đối diện từ đi, có phải hay không cùng nhau từ trường học làm xe chuyên dùng tới?” Lư hồng triết cũng tiến lên ép hỏi.

Diệu nhi chỉ cười xua tay.

Cái kia kêu Lý hải mỹ mỹ nữ lại nói, “Thật sự không có, không nghĩ tới học tỷ thế nhưng có thể kêu ra tên của ta, quá vinh hạnh, kia trận thi đấu đều là ba năm trước đây sự! Học tỷ trí nhớ thật sự là quá tốt.”

Cái khác vài người cũng có chút tiểu kích động, tỏ vẻ quá hạnh phúc, quá may mắn.

“Ai..., Mặc kệ nói như thế nào, cũng không thể phóng thủy nha!”

“Chúng ta nơi nào sẽ phóng thủy, chỉ cầu sẽ không thua thực thảm nha!” Lý hải mỹ là cái hướng ngoại tính tình, đối với màn ảnh cũng không luống cuống, bình tĩnh mở ra vui đùa.

Thi đấu cũng không phải rất khó, văn học, lịch sử, thường thức từ từ phần lớn đều là sách giáo khoa thượng trước kia học quá đồ vật, haha lên sân khấu liền thua một đề, cũng may năm cục tam thắng, đều là đoạt đáp, diệu nhi nhanh tay thực nhẹ nhàng liền kết thúc chiến đấu.

Lúc sau chính là Lưu ở thạch kỷ cái so đấu, thắng lợi một tổ có thể tự do hoạt động đến buổi chiều tập hợp reads; trời giáng phấn thỏ tiên nữ.

Ra ghi hình lều, diệu nhi nhìn vẫn luôn cùng chụp bọn họ vj nói, “oppa, chúng ta thật không cần ở chỗ này chờ bọn họ sao?”

“Không cần, liền bọn họ về điểm này trình độ, còn có lục đâu! Chúng ta tìm một chỗ ăn cơm trưa, uống ly cà phê lại đi cùng bọn họ hội hợp cũng không muộn.” haha cười có chút đắc ý, “Ngươi muốn ăn cái gì, oppa mời khách.”

“Đi ra ngoài ăn nha!” Diệu nhi có chút do dự, gần nhất nàng nhân khí lửa lớn, đi đến chỗ nào đều có người cùng chụp, thực phiền toái, thường thường còn tới mấy cái muốn ký tên hòa hợp chiếu, ăn bữa cơm cũng ăn không ngon, cho nên nàng liền không thế nào ái đi ra ngoài. “Nếu không đi nhà ta đi, ta cấp oppa làm đốn ăn ngon, lập tức muốn nhập ngũ chịu khổ, lâm hành bữa tiệc lớn.”

“Thật sự? Quá độ nha! Ta muốn ăn thịt ăn thịt...” haha vừa nghe thật cao hứng, nhưng ngay sau đó lại hỏi, “Phương tiện sao? Muốn vẫn luôn cùng chụp.”

“Không có việc gì, không có gì không có phương tiện đi thôi!” Diệu nhi đương nhiên sẽ không đem bọn họ lãnh đến bây giờ chỗ ở, nàng cùng quyền hiền vũ trước kia phòng ở không phải ở đâu phóng đâu sao? Dù sao đều là giấu người tai mắt địa phương, hiện tại đi chính thích hợp. Ly đài truyền hình cũng hoàn toàn không xa.

“Diệu nhi xi, nhà ở phương tiện chụp sao?” Đi theo pd có chút kích động, đây chính là phúc lợi a phúc lợi, không nghĩ tới mời đến kim diệu nhi còn có như vậy phúc lợi.

“A! Tùy tiện, không có gì vấn đề.” Nàng này phòng ở đã nhiều năm đầu không ở, chỉ là a di lại đây quét tước cũng không có gì không hảo gặp người.

“Diệu nhi gần nhất không ở chỗ này trụ nha!” haha nhìn trong phòng không có gì đồ dùng sinh hoạt, có chút kỳ quái.

“Ân! Tổng ở bên ngoài đóng phim, công ty cũng cấp an bài ký túc xá, bên này bảo toàn không phải quá hảo, liền không như thế nào trở về trụ quá.” Diệu nhi cấp mấy người cầm thủy đặt ở trên bàn, “oppa bồi bọn họ tùy tiện đi dạo đi! Ta đi nấu cơm, nóc nhà trên ban công phong cảnh khá tốt, ngươi dẫn bọn hắn đi lên nhìn xem.”

Không đem người đều chi ra đi, nàng cũng không có biện pháp gian lận không phải. Diệu nhi làm đồ ăn hình thức không nhiều lắm, nhưng phân lượng thực đủ, lại đều lấy ăn thịt là chủ, hơn nữa vj,pd nàng cùng haha tổng cộng mới bốn người, bốn đồ ăn một canh vậy là đủ rồi.

Kia tiểu pd tuổi không lớn, có chút ngượng ngùng nói, “Thật là cho ngài thêm phiền toái.”

“Có cái gì phiền toái, không đều là muốn ăn cơm.” Diệu nhi khách khí cười cười, cấp mấy người đều thêm cơm, “Thúc đẩy đi! Trong chốc lát cơm nước xong, ta cho các ngươi nấu ta sở trường cà phê, ngồi ở mái nhà biên trúng gió biên uống cà phê cảm giác nhất bổng.”

“Trên lầu phong cảnh thật là hảo nha! Những cái đó hoa cỏ lớn lên cũng thực hảo, dưỡng rất nhiều năm đi!”

“A, ngày thường đều là a di xử lý, ta cũng không quá sẽ lộng. Bất quá đều là chút thực hảo nuôi sống hoa, không cần như thế nào chiếu cố đều có thể lớn lên thực tốt.”

“Ngôi cao rất lớn nha! Ta xem hai bên là đả thông, như vậy bố trí hàng xóm không ý kiến sao?” Cùng chụp vj cũng thực thích này mái nhà bố trí, kỳ thật bởi vì nhiều năm đầu lại thời gian rất lâu không ai trụ, đồ vật đều có chút cũ, cũng may đều là mộc chất, nhìn qua có chút năm tháng dấu vết, thế nhưng phá lệ có tình thú.

“A! Hàng xóm nha!” Diệu nhi xấu hổ cười cười, “Không ý kiến nha!”

“Xem ra diệu nhi xi cùng hàng xóm quan hệ ở chung thực hảo nha!” Kia vj cũng không nghĩ nhiều như vậy thuận miệng nói một câu.

Một bên haha lại cười lên tiếng, “Quan hệ có thể không hảo sao, bên kia là gd gia nha!”

“mo? G-Dragon xi gia? Thật vậy chăng? Vẫn luôn là hàng xóm nha!” pd giật mình.

vj cũng có chút kinh ngạc, “Này phòng ở nhìn qua nhiều năm đầu, các ngươi vẫn luôn là hàng xóm sao?”

“Ân! Khi còn nhỏ chính là hàng xóm, bất quá gần nhất đều không quá ở tại nơi này, hắn mấy năm nay đều trụ công ty ký túc xá, ta cũng là.” Diệu nhi trừng mắt nhìn haha liếc mắt một cái, làm hắn chú ý điểm nói chuyện, haha cười gật gật đầu cũng không ở tiếp tục tin nóng cái gì.

Nhưng này liền đã cũng đủ làm pd vừa lòng, lúc này đi một cắt nối biên tập thỏa thỏa lại là một cao ratings, lúc này tháng này tiền thưởng ổn cầm. ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Dã man vương tọa|Ta khế ước ta chính mình|Trọng sinh to lớn cất chứa hệ thống|Tam quốc chi thiên hạ ta làm chủ|Ta thành thần hệ thống|Phong quỷ truyền thuyết|Kiều mềm vượng phu tiểu thanh niên trí thức làm tháo hán véo eo cuồng sủng|Phi ngươi mạc chúc: Tàn hoa bại liễu tiếu vương phi 【 toàn bổn 】|Siêu cấp bộ xương khô binh|Tiên vương sinh hoạt hằng ngày|Ta thật không muốn làm chúa cứu thế a|Ta thật không phải lượng kiếm số một bộ đội đặc chủng|Siêu thời không phạm tội tập đoàn|Nghịch thiên tu tiên: Đệ nhất nữ Tiên Tôn|80 dị năng quân tẩu công lược|Thứ minh|Cả nhà đọc tâm, cẩm lý nhãi con thành kinh thành đoàn sủng|Vô hạn sâu uyên khế ước|Thiên kiêu chí tôn|Chỉ có ta không phi thăng sao?

Chương trước|Siêu cấp dưỡng thành hệ thống mục lục|Chương sau