Mẹ kế làm khó 162, không cần tổng hoài thù hận hạt giống _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đại thừa>>Mẹ kế làm khó>>Mẹ kế làm khó mới nhất chương danh sách>> 162, không cần tổng hoài thù hận hạt giống

162, không cần tổng hoài thù hận hạt giống


Đổi mới thời gian:2015 năm 11 nguyệt 07 ngày tác giả:Đại thừaPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Kinh thương làm ruộng|Đại thừa|Mẹ kế làm khó

《》


Muốn tịch thu tiểu mộc kiếm hạ mạt không có thể như nguyện, ngày thứ hai âu ca nhi tỉnh lại chưa thấy được kia đem tiểu mộc kiếm, tức khắc liền kéo ra giọng nói khóc, mặc kệ ai đi hống, dùng cái gì món đồ chơi hống, chung quy là không được việc. Tiểu gia hỏa còn sẽ không nói, một bên nhăn nheo mặt lên tiếng khóc lớn, một bên dùng tay lung tung khoa tay múa chân, nhưng hôm qua gặp qua hắn như vậy hiếm lạ tiểu mộc kiếm người đều biết hắn muốn chính là cái gì.

Trong nhà đã có cái trấn thủ biên quan cố bạch trì, không có gì bất ngờ xảy ra nói bằng ca nhi cũng là muốn tiếp tục đi hắn đường xưa, hạ mạt không nghĩ người một nhà toàn là chút vì nước ôm trung người, liền không muốn âu ca nhi cũng đi theo tập võ, tốt nhất là có thể làm nhàn tản quý nhân yên vui cả đời.

Tuy rằng có chút không đành lòng, nhưng nàng chỉ là ngồi ở mép giường nhẹ nhàng an ủi nhi tử, cũng không làm người đem tiểu mộc kiếm lấy ra tới.

Nhưng sự tình phát triển lại có chút ra ngoài nàng dự kiến, nàng có thể ngoan cố, âu ca nhi càng quật. Thấy được không đến âu yếm món đồ chơi, âu ca nhi liền vẫn luôn khóc, thẳng đến giọng nói đều khóc đến có chút nghẹn thanh, vẫn là không bỏ qua, rất có không cho hắn tiểu mộc kiếm hắn liền phải khóc thượng cả ngày tư thế.

Ở một bên vú nuôi nhìn có chút đau lòng, “Nhị phu nhân, ngài xem ngũ thiếu gia đều khóc mau một canh giờ, này…”

Nhan tỷ nhi càng là không đành lòng, lôi kéo hạ mạt tay áo nhẹ giọng nói, “Nhị thẩm, ngũ đệ sẽ không khóc hư đi, không bằng ngài trước cho hắn, ta đi tìm chút hắn cảm thấy hứng thú lại đây, có món đồ chơi mới hắn liền sẽ không chỉ cần này đem tiểu mộc kiếm.”

Nhìn khóc đến khàn cả giọng như tiểu ác ma giống nhau nhi tử, hạ mạt thật sâu nhíu mày, “Vậy đưa cho hắn đi.” Tổng không thể làm hắn tiếp tục như vậy khóc đi xuống đi.

Một bắt được tiểu mộc kiếm âu ca nhi lập tức không khóc, bảo bối dường như đem tiểu mộc kiếm gắt gao niết ở trong tay, một khuôn mặt còn khẩn trương nhìn đông nhìn tây sợ có người lại đây đoạt dường như, hạ mạt cùng vú nuôi đều nhẹ nhàng thở ra.

Đại buổi sáng làm ầm ĩ như vậy lâu, âu ca nhi đã sớm khóc mệt mỏi, bĩu bĩu môi, đào hắn tiểu mộc kiếm thở hổn hển thở hổn hển bò đến giường giác bên trong, lúc này mới vừa lòng nằm xuống đi nặng nề ngủ.

Nhan tỷ nhi bò lên trên giường, móc ra khăn cẩn thận đem âu ca nhi trên mặt nước mắt cấp lau chùi sạch sẽ, cười nói. “Tứ đệ khi còn nhỏ cũng ái khóc, nhưng lại không ngũ đệ khóc lóc lợi hại như vậy.”

Hạ mạt lắc đầu, thở dài nói, “Cũng không biết hắn tính tình này tùy ai.”

Hai người dắt ra bên ngoài gian đi đến. Hạ mạt liền nhẹ giọng nói lên mười lăm sự tình tới, “Đến lúc đó chúng ta nương dâng hương danh nghĩa, cùng Triển gia công tử thấy thượng một mặt, bất quá ngươi là chưa xuất các cô nương, ta nhiều nhất làm ngươi rất xa xem một cái. Lời nói, lại là không thể nói.” Này kỳ thật đã là tốt nhất biện pháp, “Nếu ngươi có cái gì muốn hiểu biết muốn hỏi, trước tiên nói cho ta, ta giúp ngươi đi hỏi.”

Nhan tỷ nhi gương mặt nho nhỏ đỏ một chút, “Nếu nhị thúc cùng nhị thẩm nhìn đều hảo, ta cũng không có gì hảo hỏi, chỉ cần gặp một lần xem hắn trông như thế nào là được.”

Hạ mạt lại làm người tìm trường thắng qua tới, khuyên nhủ, “Giấu tài là tốt. Nhưng lại không thể uốn cong thành thẳng, ngươi cũng có mười hai tuổi, không thể luôn giả bộ một bộ không phóng khoáng bộ dáng, cũng là thời điểm làm người trong nhà chậm rãi kiến thức ngươi năng lực… Phụ thân hiện tại không có con vợ cả, phỏng chừng tương lai ở con nối dõi thượng cũng thực gian nan, hạ tam thái thái hiện tại cũng không dám đối với ngươi như thế nào, ngươi cứ yên tâm làm hồi chính ngươi, làm cho bọn họ hảo hảo nhìn một cái.”

Trường thắng lại không tán đồng lắc đầu, “Tỷ, ta biết ngươi là tốt với ta. Nhưng cái kia gia ta thật sự đãi không đi xuống, còn không bằng làm cha ghét bỏ ta, chờ ta lại lớn lên chút ta cũng hảo tự lập môn hộ… Đến lúc đó, ta lại bày ra ra thực lực của ta cũng không muộn.”

Nàng này đệ đệ trước sau còn chú ý năm đó hạ minh thảo đối xuân nương sở làm việc. Hạ mạt nhẹ nhàng thở dài, ôn nhu nói, “Hắn lại không đúng, cũng là ngươi phụ thân, phụ tử chi gian là không có cách đêm thù, ta chỉ là ngươi ngoại gả tỷ tỷ. Tương lai có thể giúp ngươi địa phương không nhiều lắm, tương lai ngươi tiền đồ hôn sự nhưng đều đến dựa hắn.”

Trường thắng rất là khinh thường quay đầu đi, ác thanh nói, “Tỷ tỷ chẳng lẽ liền đã quên năm đó hắn là như thế nào đối nương sao? Ngươi năm đó cũng không phải rất hận hắn sao”

“Nếu tương lai ngươi hài tử bị người hại chết, ngươi sẽ như thế nào?”

Trường thắng gắt gao nhéo nắm tay, “Ta hài tử, hoặc là không sinh hạ tới, sinh hạ tới liền tuyệt không sẽ làm hắn chịu bất luận cái gì ủy khuất, nếu ai dám hại hắn, ta liền cùng hắn liều mạng.”

Hạ mạt đem trường thắng nắm tay vuốt phẳng, thấp giọng nói, “Chính là phụ thân cũng không có muốn nương mệnh nha, năm đó nương chính là thân thủ giết chết hạ tam thái thái trong bụng hài tử, hài tử gì cô, đại nhân chi gian sự tình vì sao phải trộn lẫn hài tử…” Từ sinh âu ca nhi, nàng là nửa điểm cũng không thể gặp hắn chịu ủy khuất, đang cùng trường thắng phản ứng giống nhau, nếu ai dám hại âu ca nhi, nàng có thể cùng người nọ liều mạng.

Nghĩ như thế, hạ minh thảo năm đó những cái đó muốn mệnh roi cũng không tính đến thật quá đáng, hơn nữa hạ minh thảo cũng đã chịu trừng phạt không phải, trừ bỏ trường thắng, hắn khả năng cả đời đều sẽ không lại có con vợ cả.

Huống hồ người hướng chỗ cao đi, một cái muốn nỗ lực hướng lên trên bò lưu lại vinh hoa phú quý người, vứt bỏ cám bã nghênh thú bạch phú mỹ, này ở hiện đại xã hội đó là chỗ nào cũng có, vì sao hạ minh thảo làm việc này nàng cùng trường thắng liền phải hận đến căm thù đến tận xương tuỷ đâu.

Vấn đề này kỳ thật hạ mạt cẩn thận nghĩ tới vài biến, đến ra kết luận là — xuân nương yếu đuối.

Nếu năm đó xuân nương chịu buông tay, thậm chí ước gì rời đi hạ minh thảo nói, kia hạ minh thảo hành động vừa lúc là đón ý nói hùa xuân nương, hai người một phách tức phân, đại lộ hướng lên trời các đi một bên, cũng liền không có sau lại sự tình. Nhưng xuân nương chết sống nghe không tiến khuyên, một hai phải thủ không cần nàng hạ minh thảo, lúc này mới làm hạ mạt cùng trường thắng cảm thấy hạ minh thảo hành vi quá mức ác liệt, do đó dẫn tới đối hắn liền có quá lớn thành kiến. Đương nhiên cũng không phải nói hạ minh thảo không có sai, nhưng việc này lại không thể đem sai tất cả đều về ở trên người hắn.

Hận nhiều năm như vậy, đột nhiên muốn hắn lập tức đối hạ minh thảo đổi mới là không có khả năng, tổng muốn từ từ tới mới được, hạ mạt lại khuyên nhủ, “Phụ thân có thể làm thượng tướng quân, cùng năm đó cứu Hoàng Thượng một mạng tuy rằng có lớn lao quan hệ, nhưng hắn cũng đều không phải là không đúng tí nào… Đều nói đại nhân quá đến kiều đều so tiểu hài tử đi lộ nhiều, ngươi nhiều cùng phụ thân ở chung, đem hắn một thân sở trường đều học được trong tay, liền tính ngươi không tiếp thu hắn, nhưng ngươi cũng là con hắn, là hạ đại tướng quân trưởng tử, tổng không hảo tương lai nói ra đi thời điểm người khác dùng khác thường ánh mắt xem ngươi đi.”

Trường thắng tuy rằng còn banh một khuôn mặt, nhưng thần sắc lại là so với phía trước muốn hòa hoãn một ít, lẩm bẩm nói, “Kia nương sự, liền, liền như vậy tính?”

Hạ mạt nhẹ nhàng cười nói, “Mấy năm nay ta và ngươi đối phụ thân đều là hờ hững, hắn trong lòng khẳng định cũng không chịu nổi, cũng coi như là bị trừng phạt, huống hồ ta cũng không muốn ngươi cùng hắn làm phụ từ tử hiếu nha, ta đâu, chỉ nghĩ làm ngươi sau này quá đến hảo, làm đỉnh thiên lập địa đường đường chính chính nam tử hán, mà không phải cả ngày hoài thù hận, chỉ nghĩ như thế nào thoát ly Hạ gia.”

Cơm muốn từng bước một ăn, lộ muốn từng bước một đi, khuyên trong chốc lát, hạ mạt khiến cho người đem âu ca nhi ôm lấy, cười nói, “Ngươi chính là hắn thân cữu cữu, đến thường đến xem cháu ngoại mới được.”

Trường thắng không thường đến cố phủ tới, âu ca nhi đối hắn xa lạ thực, nho đen hai mắt xem xét trường thắng một hồi lâu, mới nha nha hai tiếng tỏ vẻ đã biết, lại cúi đầu chơi hắn tiểu mộc kiếm đi.

Này hai ngày, âu ca nhi một tấc cũng không rời tiểu mộc kiếm, đi đến chỗ nào đưa tới chỗ nào, ngay cả vú nuôi uy nãi thời điểm, cũng là gắt gao túm, cố tình nhan tỷ nhi tìm thấy tiểu đồ vật không một cái hắn nhìn trúng, hạ mạt rất là đau đầu, đành phải phân phó vú già nhiều nhìn điểm, ngàn vạn không thể muốn này mộc kiếm quát đôi mắt. ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh bên nhau 1977|Hậu đại con cháu cầu cứu, nàng nghịch tập thành khoa ngưu|Mạt thế thiên tai: Ta ở không gian làm nuôi dưỡng|Siêu thời không WeChat|Hoàng cực chí tôn|Sáng tạo trò chơi thế giới|Tướng môn đích nữ nàng cầm Long Bá Thiên kịch bản|Trọng sinh 70 tiểu thanh niên trí thức, bị toàn thôn nhất mãnh tháo hán câu đến chân mềm|Mạnh nhất đạo sĩ hệ thống|Tuyệt thế đan thần|Viễn chinh Châu Âu|Một trăm triệu tình: Ác ma tổng tài, chớ tới gần! ( xong )|Mạt thế ngô nãi bảo mẹ|Thương hoàng|Ngủ ngon, quỷ mắt kiều thê|Bưu hãn nhân sinh|Cẩm y nương tử|Trở về 90 chi toàn năng quốc dân nữ thần|Nhà ta trưởng tỷ không gì làm không được|Từ trường tân hồ bắt đầu

Chương trước|Mẹ kế làm khó mục lục|Chương sau