Đệ nhất hiền phụ chương 448 ta quyết định tha các ngươi ra phủ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cũng hàm>>Đệ nhất hiền phụ>>Đệ nhất hiền phụ mới nhất chương danh sách>> chương 448 ta quyết định tha các ngươi ra phủ!

Chương 448 ta quyết định tha các ngươi ra phủ!


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 19 ngày tác giả:Cũng hàmPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Cũng hàm|Đệ nhất hiền phụ
Toàn văn đọc đọc sách đi võng


Phân loại: Huyền huyễn ma pháp tác giả: Cũng hàm tấu chương:

Giản oánh cùng chu súc thông qua tiêu tranh hai vợ chồng, đem tiêu nhạc lâm kia điểm tâm tư thọc đến gì Hoàng Hậu trước mặt không bao lâu, liền nhận được Đoạn thị từ kinh thành truyền đến tin tức.

Nói ra sao Hoàng Hậu đem tiêu nhạc lâm cấm túc, lại lục soát cung các lại đánh giết cung nhân, rất là náo loạn một hồi.

Đối đãi tiêu nhạc lâm hôn sự, Thánh Thượng lấy ra xưa nay chưa từng có cường ngạnh thái độ, không màng gì Hoàng Hậu cùng tiêu nhạc lâm phản đối, đem tiêu nhạc lâm chỉ cho thái bình đại trưởng công chúa nhỏ nhất cháu đích tôn.

Tiêu nhạc lâm tìm chết bao nhiêu hồi, cũng chưa có thể làm Thánh Thượng thay đổi chủ ý. Lúc sau lại ý đồ chạy trốn, đều bị Thánh Thượng ám vệ bắt trở về.

Nghe nói gì Hoàng Hậu cũng bởi vậy bị Thánh Thượng vắng vẻ, Thánh Thượng liên tiếp thật nhiều thiên đều chưa từng bước vào Phượng Vũ Cung ngạch cửa, làm trong cung những cái đó buồn bực thất bại các nữ nhân, như là cúc phi chi lưu, rất là vui sướng khi người gặp họa một hồi.

Liền tiến đến thế tiêu nhạc lâm cầu tình đại hoàng tử, đều bị Thánh Thượng không lưu tình chút nào mà phạt, ở Ngự Thư Phòng ngoại quỳ suốt một ngày. Chọc đến các đại thần ở ngầm suy đoán sôi nổi, lấy gì Hoàng Hậu cầm đầu đại hoàng tử một đảng có phải hay không muốn thất thế, Thánh Thượng trong lòng có phải hay không mặt khác có trữ quân người được chọn?

Giản oánh nghe xong mấy tin tức này, nhịn không được thổn thức, “Yêu đường ca, gả cho biểu ca, xem ra chúng ta tiêu đại công chúa đời này đều đừng nghĩ đi ra họ hàng gần vòng.”

Chu súc nghe giản oánh nói qua thân càng thêm thân nguy hại, lại nhân vũ ca nhi cùng chu nhuận hoạn thượng viên cốt bệnh, đối điểm này nhận thức càng thêm khắc sâu. Nhiên hắn bị tiêu nhạc lâm ghê tởm tới rồi, đối vị kia điêu ngoa công chúa nửa điểm nhi đồng tình tâm cũng sinh không ra.

“Chỉ cần đừng đem này tang luân bội đức nước bẩn bắn đến ta trên người, quản nàng gả ai đi.”

Giản oánh mắt mang bỡn cợt mà nhìn hắn, “Nếu tiêu nhạc lâm không phải ngươi đường muội, có như vậy một cái kiều nộn như hoa, thân phận tôn quý công chúa vì ngươi muốn chết muốn sống, ngươi sẽ không động tâm?”

Chu súc bất đắc dĩ vừa buồn cười mà lắc lắc đầu. “Nương tử không cần thử ta, ta đã cưới ngươi, lại vừa ý ngươi, hơn nữa cùng ngươi sinh dục hài tử, nữ nhân khác cùng ta lại không liên quan.”

Ngữ khí ngừng lại một chút, lại nói, “Sấn ngươi ta hôm nay đều có rảnh. Liền đem phóng các di nương ra phủ sự tình cùng nhau giải quyết đi. Ta đã phái đi kêu các nàng. Nói vậy lúc này cũng nên tới rồi.”

Bên này vừa dứt lời, tuyết cầm liền đánh mành vào được, “Nhị thiếu phu nhân. Vài vị di nương cầu kiến……”

Đôi mắt liếc chu súc, “Nói là nhị thiếu gia kêu lên tới.”

Giản oánh triều nàng phất phất tay, “Ta biết, kêu các nàng vào đi.”

Tuyết cầm ứng thanh “Đúng vậy”. Rời khỏi môn tới, trong lòng liền phạm vào nói thầm.

Này mắt nhìn liền đến giờ cơm. Nhị thiếu gia đem các di nương gọi tới làm cái gì? Chẳng lẽ là đương bá gia, thân phận địa vị không bình thường, liền tưởng phô trương, kêu một đống nữ nhân vây quanh hầu hạ?

Nhìn nhị thiếu phu nhân cũng không giống như là không vui bộ dáng. Nên không phải cùng nhị thiếu gia thỏa hiệp đi? Liền nhị thiếu phu nhân như vậy kiên cường nữ nhân, cuối cùng đều trốn bất quá xem nam nhân ánh mắt sinh hoạt một ngày sao?

Giản oánh chờ tuyết cầm vừa đi, liền giận chu súc liếc mắt một cái. “Ngươi trước đó cũng không nói một tiếng, ta hảo có cái chuẩn bị.”

Chu súc nguyên bản cũng không vội mà xử trí chuyện này. Kinh tiêu nhạc lâm như vậy một nháo, càng thêm cảm thấy trừ ra giản oánh bên ngoài nữ nhân đều là phiền toái. Tước vị được, phủ đệ chính như hỏa như đồ mà tu sửa, rất tốt nhật tử ở phía trước chờ bọn họ một nhà bốn người đâu, lại không muốn vì này đó tao lạn chuyện này phí công.

Tả hữu đều là muốn thả ra đi, sớm mấy ngày vãn mấy ngày lại cái gì quan hệ?

“Không có gì hảo chuẩn bị, bất quá là nói mấy câu chuyện này. Chờ lát nữa ta tới nói, nương tử chỉ lo ngồi ở ta bên cạnh chính là.”

Giản oánh hơi hơi phiết một chút miệng, “Vậy ngươi bản thân xử trí thật tốt, làm gì nhấc lên ta?”

Chu súc là sợ các di nương không quan tâm mà nhào lên tới, hoặc là đòi chết đòi sống, có giản oánh tọa trấn, các di nương lại như thế nào không tình nguyện cũng không dám làm càn. Lời này hắn ngượng ngùng nói, liền lôi kéo giản oánh, “Ngươi ta phu thê nhất thể, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, nương tử cũng đừng oán giận.”

Giản oánh mắt trợn trắng, “Có phúc cũng là phúc của ngươi, ta lại không thích nữ nhân.”

Chu súc quyền đương không nghe thấy, kéo nàng lập tức đi vào gian ngoài, ở giường La Hán thượng sóng vai ngồi định rồi, đánh cái thủ thế, ý bảo có thể đem người bỏ vào tới.

Tuyết cầm cùng màn hình từng người hành lễ, một tả một hữu mà đánh lên mành.

Ba vị di nương nối đuôi nhau mà nhập, quân bình đi tuốt đàng trước mặt, thủy lam nửa cánh tay, trăng non hoàng vải thun váy, xứng với một cái nửa thước khoan điệp hoa văn eo phong, đem vòng eo thúc đến thon thon một tay có thể ôm hết. Đi đường như nhược liễu phù phong, quả nhiên là thướt tha nhiều vẻ.

Trên đầu sơ trước mắt lưu hành thiên vân búi tóc, đem tóc sơ đến một bên, từ trên xuống dưới búi thành ba cái lớn nhỏ không đợi búi tóc, búi tóc tâm trâm hoa, ở một khác sườn cắm một chi hơi trọng một ít bộ diêu, cân bằng phần đầu tỉ trọng cùng coi cảm.

Này búi tóc kiểu dáng nhất sấn mặt hình phạm vi người.

Từ khi ngọc đậu mẹ con tới cửa nhận thân lúc sau, quân bình liền một ngày so một ngày mà gầy ốm, nguyên bản thịt mum múp mặt súc đến chỉ còn lại có từng điều, cằm cùng cái dùi giống nhau. Xứng với này kiểu tóc, liền có vẻ mặt càng nhỏ.

Thiên nàng hôm nay dụng tâm giả dạng, đem hai điều lông mày họa đến trọng một ít, son môi cũng quá mức đỏ tươi. Khiến cổ dưới yểu điệu động lòng người, cổ trở lên nơi chốn lộ ra không phối hợp, cho người ta một loại đầu cùng thân mình không ở cùng thứ nguyên quái dị cảm giác.

Diệu dệt cùng tô tú liên nhún nhường một phen, không đẩy qua đi, theo sát quân bình mặt sau đi đến.

Nàng thật không có cố tình trang điểm, chỉ thay đổi một thân nhập thu lúc sau mới làm váy áo, chải cái lưu loát tiểu bàn búi tóc. Nàng lông mày nguyên bản liền trọng, đơn giản liền tỉnh phác hoạ, chỉ ở hơi mỏng mà phác một tầng phấn. Bên hông tùy ý mà thúc một cây hai ngón tay khoan dải lụa, phía dưới trụy thỏ ngọc tử theo bước chân lắc qua lắc lại.

Bị quân bình một sấn, càng thêm lộ ra vài phần anh khí tới.

Tô tú liên trang điểm đến càng điệu thấp, eo cũng không thúc, quần áo rộng thùng thình, lược thi son phấn, trang sức cũng chỉ đeo ít ỏi số dạng. Tuy nói không thượng lôi thôi lếch thếch, khá vậy từ đầu đến chân đều lộ ra hưu nhàn hương vị.

Ba người là hoài như thế nào tâm tư lại đây, từ các nàng quần áo trang điểm là có thể phân biệt rõ ra vài phần.

Tới rồi phụ cận, quân bình trước phúc hạ thân đi, “Gặp qua bá gia, phu nhân.”

Diệu dệt cùng tô tú liên đều là ngẩn ra, nhị thiếu phu nhân lúc trước thả ra lời nói tới, ở phân phủ phía trước, còn ấn nguyên lai quy củ xưng hô, bình di nương là đã quên vẫn là sao? Nàng hô “Bá gia” cùng “Phu nhân”, các nàng dùng nguyên lai xưng hô, chẳng phải là kêu nàng nan kham?

Lược một do dự, liền song song hành lễ, “Gặp qua bá gia, phu nhân.”

Tả hữu đều phải thả ra đi, chu súc không kiên nhẫn cùng các nàng so đo này đó việc vặt, đem đầu điểm một chút, “Không cần đa lễ, đều ngồi đi, ta có lời muốn nói.”

Đãi ba người theo lời ngồi xuống, liền đi thẳng vào vấn đề địa đạo, “Tuy nói ta lúc trước cũng không phải tự nguyện nạp các ngươi làm thiếp, khá vậy nhân ta thái độ có chút ái muội, không có đem lời nói hoàn toàn nói rõ ràng, khiến cho các ngươi chậm trễ nhiều năm như vậy, nguyên là ta không đúng.

Vì đền bù ta khuyết điểm, ta quyết định tha các ngươi ra phủ!”

Lời vừa nói ra, diệu dệt cùng tô tú liên từng người thay đổi sắc mặt. Quân bình càng là hoa dung trắng bệch, “A” mà một tiếng kêu lên.

——( chưa xong còn tiếp. )

ps: Cảm tạ dưới vài vị đồng ủng vé tháng: yh_aringup, duy tâm vĩnh tồn, khom lưng!!!!
Đề cử tiểu thuyết: Khai quải sau, ta thành mạnh nhất ngự thú sư|Chí tôn thần đồ|Vô hạn cuồng thi tiến hóa|Giải cấu quỷ dị|Ta có bất tử chi thân|Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng|Siêu cấp binh vương hỗn đô thị|Luyện kim triều dâng|Nồi ảnh ninja|Điên vu yêu thực nghiệm nhật ký|Chuộc ái tổng tài: Vợ trước khó lại cầu|Vô tận thần công|Cười ầm lên sủng phi: Gia ta chờ ngươi hưu thê|Con đường làm quan phong lưu|Giận chiến trời cao|Xuyên thành quả phụ, ở đại minh dưỡng nhãi con làm ruộng làm xây dựng|Ta thế nhưng có thể mang ra trò chơi vật phẩm|Cái gì kêu hình lục giác đánh dã a|Mạt thế khắp nơi ngược pháo hôi|Võ hiệp đỉnh phía trên

Chương trước|Đệ nhất hiền phụ mục lục|Chương sau