Tuyệt thế đao hoàng chương 2054 huyễn ma hải chỗ sâu trong, vô thượng thần cung! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tuyệt thế đao hoàng>>Tuyệt thế đao hoàng mới nhất chương danh sách>> chương 2054 huyễn ma hải chỗ sâu trong, vô thượng thần cung!

Chương 2054 huyễn ma hải chỗ sâu trong, vô thượng thần cung!


Tài khoản:

Mật mã:

Thị giác thiết trí:

Hơi mềm nhã hắc


Một chốc chi gian, vô số Thiên Tôn, đều theo tạ vân dừng bước chân.


Tạ vân sắc mặt bình tĩnh, hắn lúc này tâm linh đã hoàn toàn ninh định, an ổn bất động như đại địa, ánh mắt nhìn xa hư không cuối hư vô, dấu tay chậm rãi biến ảo.

Ngũ hành phá pháp chân kinh cùng thú vương thiên công toàn lực vận chuyển, ngũ hành phá pháp chân nguyên hỗn tạp ngũ hành thánh thú căn nguyên đồng thời sôi trào, dường như bùng nổ núi lửa, trùng tiêu dựng lên, đầy trời toàn là huy hoàng cực kỳ năm màu quang huy. Hai đại thần công ở tối cao pháp tắc cùng biển sao căn nguyên liên tiếp dưới, đã gần như hoàn toàn nối liền, lúc này toàn lực bùng nổ, viên mãn cùng dung, tuy rằng không có thúc giục huyền băng thần nữ huyết mạch cùng thị huyết cây tử đằng huyết mạch, nhưng là lực lượng ngược lại càng thêm nùng liệt linh động, cơ hồ chỉ một thoáng liền đem khắp hư không tất cả bao phủ.

“Hảo cường đại lực lượng, loại này phẩm chất cùng cường độ, quả thực là không thể tưởng tượng!”

“Đây là loại nào công pháp, thế nhưng liền ta đều có một loại gần như hít thở không thông áp lực cảm, lúc trước một trận chiến lúc sau, tạ vân thế nhưng còn có thể có điều lĩnh ngộ!”

“,Quả nhiên không hổ là, tạ vân tất nhiên đã chân chính thành tựu chí cường nghiệp vị!”

Vô số Thiên Tôn đồng thời thất thanh kinh hô, thậm chí liền quỷ thủ Thiên Tôn cùng mắt tím Thiên Tôn đều không thể ngăn chặn trong lòng khiếp sợ cùng hoảng sợ.

Một chốc chi gian, tạ vân phát ra ra lực lượng quả thực là mạnh mẽ tuyệt đối tới rồi cực điểm, cho tới bây giờ, tạ vân mới là chân chính không kiêng nể gì phát ra lực lượng. Cùng quỷ thủ Thiên Tôn một trận chiến, chân chính cảm nhận được chí cường Thiên Tôn lực lượng cùng con đường lúc sau, tạ vân được đến cực đại dẫn dắt, mà trừ cái này ra, càng quan trọng là tạ vân đối với biển sao bên trong đủ loại ảo diệu có càng thêm khắc sâu nhận thức, tím hỏa thế giới cơ hồ là tiến triển cực nhanh, mỗi một cái khoảnh khắc đều có thể đủ được đến cực đại đề cao.

So với vô thượng thần công, tối cao pháp tắc, hiện tại tím hỏa thế giới, mới là tạ vân chân chính lực lượng căn cơ.

Mà thần công bí pháp, pháp tắc huyền diệu, càng nhiều còn lại là vận dụng thủ đoạn, đem tím hỏa thế giới căn nguyên chi lực chuyển hóa vì thực tế sức chiến đấu thủ đoạn mà thôi.

Vô số dừng lại bước chân Thiên Tôn, ngóng nhìn tạ vân không ngừng biến hóa dấu tay, thúc giục chân nguyên, đáy mắt không thể ngăn chặn nổi lên nùng liệt tò mò cùng chờ mong, bước chân lại một lần tới gần.

Này phiến hoang vu huyễn ma hải, kỳ dị không có xuất hiện bất luận cái gì nguyên tố tinh linh, tựa hồ sở hữu nguyên tố tinh linh đều đã thần phục ở tạ vân uy áp dưới, căn bản không dám lộ diện.

Chỉ là sở hữu Thiên Tôn đều minh bạch, nguyên tố tinh linh thuần túy bởi vì sợ hãi cùng kiêng kị, liền hoàn toàn hành quân lặng lẽ, mai danh ẩn tích, căn bản chính là một kiện không thể tưởng tượng sự tình. Nguyên tố tinh linh che giấu hành tích, đặc biệt là khấu Thiên môn chi cảnh nguyên tố Thiên Tôn đến bây giờ mới thôi đều không có bất luận cái gì phản ứng, nhất định là có thật lớn mưu đồ. Chỉ là lúc này tình thế phát triển, đã siêu việt sở hữu Thiên Tôn dự đoán cùng suy đoán, mặc dù là chí cường Thiên Tôn đều không thể không lựa chọn tĩnh xem này biến.

Tạ vân hai mắt sáng quắc, ngóng nhìn một mảnh hư vô, chân nguyên cuồn cuộn không ngừng.

Đột nhiên, tạ vân thét dài một tiếng, trong hư không ngưng tụ ra một đạo vô thượng đao mang, căn nguyên chi lực hừng hực thiêu đốt, vô số bản mạng tinh huyết hỗn tạp căn nguyên linh hồn chi lực tận tình bát sái.

Thoáng sau đó, hư không chấn động, đao mang lướt qua, nồng đậm huyễn ma hải ma vân đột nhiên xé rách, từng đạo lộng lẫy cực kỳ quang mang đột nhiên điên cuồng phát ra!

Ở trên hư không cuối, ma vân thấp thoáng nơi, một tôn thật lớn thần cung đột nhiên hiện lên!

“Đây là một tòa thần cung! Sao có thể, ở chỗ này thế nhưng có một tòa thần cung!”

“Cố lão tướng truyền, ở huyễn ma hải chỗ sâu nhất có một tòa vô thượng thần cung, chỉ là trước nay đều không có người chân chính phát hiện quá, không thể tưởng được thế nhưng là thật sự!”

“Không tồi, này nghe đồn tuy rằng không biết từ đâu mà đến, nhưng xác thật đã từng ở Thiên Tôn chi gian phổ biến một thời. Chẳng lẽ nói tạ vân quật khởi căn cơ, đó là tại đây thần cung bên trong?”

“Tất nhiên như thế! Xem ra năm đó lá khô kiếm tổ ngoài ý muốn phát hiện này một chỗ thần cung, chỉ là không biết vì sao bị một cái nho nhỏ kim thân tu giả nhanh chân đến trước, đoạt được truyền thừa, sau đó cơ duyên xảo hợp dưới, cuối cùng rơi vào tạ vân trong tay. Vận mệnh lực lượng, thật là minh minh mù mịt, thần diệu khó lường, ta có loại cảm giác, hết thảy nguyên nhân, hết thảy chung kết, đều đem ứng tại đây tòa thần cung bên trong, liền xem tạ vân là một bước lên trời, vẫn là vì người khác làm áo cưới.”

Vô số theo vô tận linh quang chiếu rọi biển sao, toàn bộ huyễn ma hải cơ hồ đều bị thắp sáng, đại lượng Thiên Tôn đều toát ra khiếp sợ cực kỳ, hưng phấn cực kỳ thần thái.

Thần cung xuất hiện, đối với tất cả mọi người là cơ duyên, tuy rằng tạ vân sức chiến đấu đã tiến giai chí cường, nhưng là mặt khác Thiên Tôn lại không phải không có cơ hội.

Năm đó thiên nguyên tán nhân chỉ là bất diệt kim thân, liền ở lá khô kiếm tổ trước mặt cướp lấy vô thượng cơ duyên, giờ này khắc này, cơ hồ mỗi một tôn Thiên Tôn đều hy vọng tái diễn thiên nguyên tán nhân truyền kỳ.

Tạ vân lúc này lại là hoàn toàn làm lơ sở hữu Thiên Tôn, thậm chí liền mắt tím Thiên Tôn cùng quỷ thủ Thiên Tôn uy áp, đều làm như không thấy, đôi tay dấu tay không ngừng biến ảo, chân nguyên cuồn cuộn không ngừng, trong hư không ra đời thần cung quang huy càng thêm lộng lẫy, quỳnh lâu ngọc vũ, rường cột chạm trổ, đình đài lầu các, tráng lệ huy hoàng, một cổ mênh mông viễn cổ hơi thở hỗn tạp một cổ khó có thể hình như cao quý cùng uy nghiêm, tùy ý kích động, thậm chí liền huyễn ma hải ma vân, đều ở quang huy chiếu rọi dưới dần dần trở nên hư vô.

Thần cung xuất thế!

Tạ vân thần sắc như cũ bình tĩnh, chỉ là dấu tay càng lúc càng nhanh, không ngừng chấn động thần cung lại là dần dần trở nên ổn định.

“Hắn muốn mở ra thần cung, không thể lại đợi!”

Không biết là ai cao quát một tiếng, cơ hồ sở hữu Thiên Tôn, thậm chí liền mắt tím Thiên Tôn cùng quỷ thủ Thiên Tôn đồng loạt cả kinh, chân nguyên trong giây lát tăng lên tới cực hạn!

Ngay sau đó, vô số linh quang điên cuồng kích động, mấy đạo bóng người mau như sao băng tia chớp, bỗng nhiên nhào hướng thần cung. Chỉ là ngay lập tức chi gian, vô tận linh quang đột nhiên trở nên nùng liệt vô cùng, dường như ngàn vạn nói sắc bén vô cùng kiếm mang, đột nhiên hướng về vài đạo thân ảnh bạo trảm mà đi. Mỗi một đạo linh quang, cơ hồ đều không thua gì hạ vị Thiên Tôn một kích, trong khoảng thời gian ngắn, này mấy tôn nóng vội Thiên Tôn dường như đồng thời bị mấy trăm tôn tuyệt thế Thiên Tôn vây sát, cơ hồ thoáng chốc chi gian liền tức cảm thấy tâm linh sợ hãi đến mức tận cùng, liền hô hấp đều trở nên trệ sáp.

“Mau lui lại!”

“Mở ra thần cung mấu chốt nhất định là ở tạ vân trên người, không thể trực tiếp đánh sâu vào!”

“Tùy tiện tiến vào, chỉ có đường chết một cái, đối mặt mấy trăm tôn khấu Thiên môn vây sát, đỉnh Thiên Tôn đều phải ngã xuống!”

Tiếng kinh hô hết đợt này đến đợt khác, vài vị giành trước Thiên Tôn đồng thời phun ra một ngụm tinh huyết, tốc độ bỗng nhiên tăng lên tới cực hạn, chỉ một thoáng bạo lui ngàn vạn dặm.

Thần cung phát ra linh quang lại là cũng không có truy đuổi, chỉ là kích động vạn dặm, liền tức không hề có được sắc bén lực lượng cùng sát khí, tựa hồ thần quang chỉ là phòng ngự cùng ngăn trở, mà phi tiến công.

Mắt tím Thiên Tôn cùng quỷ thủ Thiên Tôn nhìn nhau, đồng thời bước lên một bước, bọn họ sớm đã nhìn ra, tạ vân chính là mở ra thần cung mấu chốt. Lúc trước sở dĩ không có động thủ, quan trọng nhất nguyên nhân đó là muốn biết đến tột cùng có thể hay không xông vào thần cung, trải qua vài vị Thiên Tôn thử lúc sau, bọn họ đã minh bạch, muốn xông vào, cơ hồ không có bất luận cái gì khả năng, tương đương với mấy trăm tôn hạ vị Thiên Tôn liên thủ linh quang có lẽ không thể chân chính uy hiếp đến chí cường Thiên Tôn, nhưng là thực hiển nhiên, thần cung cũng không có đem hết toàn lực.

Chỉ có khống chế tạ vân, mới là tiến vào thần cung trung tâm biện pháp.

Đến nỗi cùng tạ vân hợp tác, con đường này mắt tím cùng quỷ thủ căn bản không có suy nghĩ, như thế cơ duyên, như thế trọng bảo, căn bản không có hợp tác khả năng tính.

Mặc dù là mắt tím Thiên Tôn cùng quỷ thủ Thiên Tôn, lẫn nhau chi gian hợp tác đều chỉ là tạm thời, một khi mở ra thần cung, chân chính trực diện trọng bảo, cũng chỉ có ngươi chết ta sống một cái lộ!

Thoáng sau đó, lưỡng đạo xuyên qua biển sao màu tím thần quang, một đạo bao phủ thiên địa minh linh chưởng ảnh, che trời lấp đất, bỗng nhiên hướng về tạ vân gào thét tới. Cơ hồ là đồng thời, sở hữu Thiên Tôn cơ hồ đồng thời ra tay, muôn vàn linh quang bảo vệ xung quanh ở chí cường Thiên Tôn công kích chung quanh, chỉ một thoáng ngưng tụ thành một tòa vô thượng đại trận, hoàn toàn đem tạ vân bao phủ!

Chương trước|Tuyệt thế đao hoàng mục lục|Chương sau