Vô hạn tinh giới chương 302 dị chủng nguy cơ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Vô hạn tinh giới>>Vô hạn tinh giới mới nhất chương danh sách>> chương 302 dị chủng nguy cơ

Chương 302 dị chủng nguy cơ


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 01 ngày tác giả:Thiên mệnh Tu LaPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Thời không xuyên qua|Thiên mệnh Tu La|Vô hạn tinh giới

《》


“Ở liên tiếp khu vực nội, ba ngày trong vòng, sở hữu hết thảy, chỉ cho phép rời đi bổn vị diện, không được! Ba ngày lúc sau chuyển vì song hướng!”

Chỉ định khu vực nội xuất hiện dị giới tình cảnh. Có quang, có kiến trúc, còn có thi thể cùng…… Dị chủng.

Xào xạc cũng không có tiến vào quá dị chủng vị diện, hiện tại cũng là lần đầu tiên nhìn đến loại này sinh vật. Nó lớn lên có điểm giống sinh hóa nguy cơ bên trong tang thi, nhưng là càng thêm cường tráng, bồn máu mồm to một ngụm là có thể cắn rớt người chết nửa cái cánh tay.

Bởi vì duyên cớ, cái này dị chủng đồng dạng thấy được xào xạc, hét lớn một tiếng hướng xào xạc nhào tới, nhưng là xào xạc cũng không có tiến vào dị chủng vị diện, nó không hề nghi ngờ vồ hụt, ngã trên mặt đất vò đầu.

Xôn xao…… Võ trang nhân viên cùng nhau giơ lên vũ khí làm tốt chiến đấu chuẩn bị.

Xào xạc đứng ở không trung hô: “Lấy cùng Côn Luân danh nghĩa, đi thông dị giới đại môn, mở ra đi! Vừng ơi mở ra!!!”

Trong nháy mắt…… Cho dù cách xa nhau mấy chục thượng trăm mét, mọi người cũng cảm giác được trước mặt không gian đã xảy ra. Một cổ thật sâu ác ý từ nơi xa truyền đến, giống như là bị không chết không ngừng địch nhân theo dõi giống nhau, rất nhiều người đều nhịn không được đánh cái rùng mình.

Đã sớm nhẫn nại không được tiểu bướng bỉnh ăn mặc Edelman hợp kim chiến y bay đến xào xạc bên người, giương lên tay ở chung quanh thép hỗn thủy ngưng thổ kiến trúc rút ra một cây thép, đem này chỉ một loại cắm trên mặt đất, ngay sau đó thần tượng vọt qua đi, lập loè ném ra một quả tinh thể, ở thần tượng phía trước chế tạo một cái truyền tống môn.

Thần tượng tốc độ vừa mới gia tăng đến cực hạn, liền đâm vào truyền tống môn, đem đệ nhị chỉ hình dạng cùng miêu giống nhau dị chủng đâm bay đi ra ngoài. Hô thông hô thông đánh vỡ n bức tường vách tường. Này chỉ dị chủng miêu nháy mắt thành bánh nhân thịt.

“Đều vào đi!” Xào xạc vung tay lên, người biến chủng nhóm khi trước, võ trang nhân viên bảo hộ các nhà khoa học đi vào bán cầu hình vị diện liên tiếp khu vực, nháy mắt tiến vào dị giới.

Không cần xào xạc công đạo, hán khắc khảo mạch y, khang nạp tư tiến sĩ đám người liền lấy ra trang bị, đem hai chỉ tử vong dị chủng giải phẫu bắt đầu nghiên cứu. Bọn họ cũng đã nhìn ra, này đó tử vong dị chủng kỳ thật cũng không trân quý, ở hiệu suất đệ nhất tiền đề hạ, phá hư tính giải phẫu càng có thể phát hiện tân đồ vật.

Tiểu bướng bỉnh từ túi trữ vật trút xuống ra mấy chục tấn vật liệu thép, lắp ráp thành một cái diện tích rất đại phòng thí nghiệm. Trực tiếp làm nhà khoa học còn có bội phách ở đi vào.

Xào xạc bay đến giữa không trung quan sát, lúc này đây hắn xuyên qua đến một cái tiểu thành thị, nội thành trong phạm vi dị chủng hoành hành, nơi nơi đều là nhân loại chết đi tàn lưu hài cốt. Trong không khí tràn ngập tanh tưởi, vì thế mệnh lệnh nói: “Mọi người nghe, chúng ta rời đi thành phố này, ở ngoại ô thành phố tìm một cái sạch sẽ địa phương trát hạ doanh địa!”

Theo xào xạc thanh âm, toàn bộ thành thị phảng phất đều sống lại đây. Trên bầu trời nơi nơi là phác lăng phác lăng thanh âm, trên mặt đất các phương hướng đều truyền đến mãnh thú chạy vội động tĩnh.

Xào xạc mang người tất cả đều huấn luyện có tố, lập tức lại hơn trăm người bay đến không trung, dùng súng máy cùng mini đạn đạo xạ kích bay tới dị chủng. Có xào xạc ở, bọn họ hoàn toàn không cần lo lắng hậu cần áp lực.

Dư lại người lấy các nhà khoa học phòng thí nghiệm vì trung tâm cấu thành bảo hộ đội hình, đi theo xào xạc hướng ra phía ngoài lui lại.

Xào xạc càng là ở tinh giới lấy ra tam đài Mark bảy, này đó Mark bảy trừ bỏ bên trong ma hình tổ chức mang đến biến chủng năng lực ở ngoài, trên người còn có mấy trăm hơn một ngàn súng laser, lại cải trang thuyền cứu nạn lò phản ứng, năng lượng vô cùng vô tận. Nháy mắt ở đội ngũ chung quanh hình thành một đạo laser võng.

Nói thật pha lợi Wahl tiến sĩ khai phá ra tới súng laser uy lực cũng không tính đại, cần thiết thượng trăm cái cùng nhau tập hỏa mới có thể đối dị chủng tạo thành hữu hiệu sát thương.

Ngược lại là Tony Stark phát minh sắt thép chiến y lòng bàn tay chỗ laser pháo, trên mặt đất đảo qua, là có thể làm đi ngang qua dị chủng đầy người cháy đen kêu thảm thiết không ngừng.

Bất quá lính gác súng laser bắn tốc mau, chính xác cao, hơn nữa lính gác người máy cường đại tính toán năng lực, cơ hồ mỗi giây đều có thể giết chết mấy chục cái dị chủng.

Mà sắt thép chiến y bởi vì binh lính phản ứng tốc độ so ra kém dị chủng, laser mới vừa chiếu đến dị chủng trên người, đối phương bỏ chạy chạy trốn đi ra ngoài, phát ra thời gian không đủ, tạo thành thương tổn tương đối cũng liền thấp. Bất quá mấy trăm cái laser pháo ở dị chủng dày đặc chỗ lung tung bắn phá, lại nhanh nhẹn dị chủng cũng chống cự không được, cũng có thể tạo thành đại lượng sát thương.

Nhìn đến chính mình đội ngũ hỏa lực cường đại, xào xạc rất có hứng thú cùng Tony, lập loè, tiểu bướng bỉnh —— hiện tại kêu Magneto cùng nhau. Ngồi ở phòng thí nghiệm thượng chỉ điểm.

Này đó dị chủng đều là từ thành thị trung động vật biến dị mà đến, cho nên số lượng nhiều nhất chính là hình người dị chủng, chuột dị chủng, tiếp theo là miêu cẩu.

Trong đó chuột dị chủng số lượng lại nhiều nhất, nhưng là cũng yếu ớt nhất.

Chúng nó tuy rằng động tác nhanh nhẹn, nhưng là ở lính gác súng laser trước mặt, tốc độ này liền lại không đủ nhìn.

“Tấm tắc. Thật là một hồi tàn sát.” Tony Stark rất có hứng thú mà cảm thán.

Xào xạc phản bác nói: “Ngươi hẳn là nghĩ như vậy, thế nhưng sẽ xuất hiện nhiều như vậy hình người dị chủng? Chúng nó phía trước khẳng định đối nhân loại chế tạo một hồi đại tàn sát!”

Tony Stark thổi cái huýt sáo.

Lúc này phòng thí nghiệm truyền đến hán khắc khảo mạch y thanh âm, tiểu bướng bỉnh ở phòng thí nghiệm đỉnh mở ra một cái cửa sổ, dùng kim loại bản kéo hán khắc khảo mạch y đi lên.

Hán khắc khảo mạch y trong tay cầm khay, mặt trên phóng một quả còn mang theo máu đen kết tinh. Lớn nhỏ tiếp cận với bắp viên, xào xạc cảm giác một chút, kết tinh bên trong năng lượng độ dày không thấp, đã vượt qua hạ phẩm linh thạch rất nhiều lần, nhưng là không có đạt tới trung phẩm linh thạch trình độ.

Hán khắc khảo mạch y nói: “Chúng ta ở sở hữu bị giải phẫu dị chủng não bộ đều phát hiện loại đồ vật này, trải qua phân tích loại này tinh thể hẳn là dị chủng năng lượng dự trữ khí quan, có phóng thích năng lượng cung dị chủng hoạt động tác dụng. Nó rất có giá trị.”

“Ta hiểu được, Magneto, ngươi tới chỉ huy đội ngũ.”

Xào xạc chân đạp phi thiên ma thảm bay đi ra ngoài, niệm động lực nơi đi qua, đem đội ngũ tiến lên quá trong phạm vi, sở hữu dị chủng thi thể đều bổ ra, lấy ra bên trong tinh thạch.

Thành thị này cũng không lớn, khả năng chỉ là một cái huyện thành, không đến nửa giờ, đội ngũ liền chạy tới ngoài thành, ở một cái ruộng dốc thượng đóng quân.

Tiểu bướng bỉnh ở túi trữ vật lấy ra đại lượng kim loại, ngạnh đỉnh dị chủng tiến công xây dựng phòng ngự, phòng ngự cấu thành lúc sau, đại lượng cao bắn súng máy, pháo đài bắt đầu phát uy, thực mau liền đem theo đuôi đội ngũ mà đến mấy vạn dị chủng tàn sát không còn một mảnh.

Này đó dị chủng ở thời điểm chiến đấu rất có kỹ xảo, nhưng là ở chiến lược thượng tựa hồ cũng không có cái gì trí tuệ, cho dù là cuối cùng một con dị chủng, cũng không có lưu lộ ra chạy trốn ý tứ.

Lúc này ruộng dốc chung quanh đã thành thây sơn biển máu, nhìn thấy ghê người!

Đương nhiên, xào xạc bọn họ thu hoạch cũng là phi thường thật lớn, tổng cộng được đến mười ba vạn nhiều cái tinh thạch.

Stark cùng hán khắc khảo mạch y hợp tác nghiên cứu, ở dị chủng trong cơ thể lấy ra ra một loại protein, có xúc tiến tinh thạch phóng thích năng lượng tác dụng, bọn họ nghiên cứu một loại tinh thạch bom, thể tích rất nhỏ, chỉ có đậu phộng đậu như vậy đại, uy lực thật lớn, có thể so với lựu đạn.

Trừ cái này ra, không có phát hiện tinh thạch cái thứ hai tác dụng. ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Đích nữ đương gả: Nhất đẳng thế tử phi|Trọng sinh bưu hãn quân tẩu đột kích|Y phi manh bảo, nghịch tập thành hoàng|Ngự thú Tiên tộc ( gia tộc tu tiên: Từ ngự thú bắt đầu quật khởi )|Ta dị năng có thể bóp méo lần suất|Quân hộ hạnh phúc sinh hoạt|Đích quý|Lãnh thiếu bá ái: Vợ trước, chúng ta phục hôn đi!|Mạt thế chi máy móc triệu hoán sư|Rổ thần|Phù văn đại thế giới|Nhất phẩm|Chú thuật hồi chiến: Ta có một con sa nại đóa|Hoàn mỹ mộng ảo hệ thống|6 tuổi con rắn nhỏ sau ( đại kết cục )|Xuyên nhanh: Nữ xứng lại ở điên cuồng vả mặt|Tục nam minh|Vạn giới Thí Luyện Trường chỉ có ta biết cốt truyện|Xuyên thành phế tài giả thiên kim sau|00 sau lão sư: Học sinh đến trễ, ta cũng đến trễ

Chương trước|Vô hạn tinh giới mục lục|Chương sau