Dị thế xuyên qua đế quốc chương 1028 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Dị thế xuyên qua đế quốc>>Dị thế xuyên qua đế quốc mới nhất chương danh sách>> chương 1028

Chương 1028


Đổi mới thời gian:2018 năm 04 nguyệt 09 ngày tác giả:Cổ đêm phàmPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Cổ đêm phàm|Dị thế xuyên qua đế quốc
1028 tiểu thuyết kỳ


Sắc trời hôn mê, ngưng trọng màn đêm đè nặng, ngay cả nặng nề không khí tựa hồ đều ở phát ra cảnh kỳ, sắp có đại sự phát sinh.

Căn cứ Anna cung cấp tình báo, hằng tinh sẽ thường vụ đổng sự, đại đa số liền đều tụ tập tại đây hằng tinh cao ốc, gần nhất mới vừa long quốc chiến sự xác thật khiến cho bọn họ độ cao chú ý, mới có một loạt hành động. Nói cách khác, này đó thường vụ đổng sự rất có thể còn chính tụ tập ở chỗ này thương thảo chuyện quan trọng, mặc dù đã đêm hôm khuya khoắt.

Ngụy tư minh bọn họ hành động mục tiêu, chính là hằng tinh sẽ nhóm người này cao tầng nhân viên.

Vì bảo đảm hành động thành công, tại hành động phía trước, hưng hoa đế quốc liền phát ra tối cao chỉ thị, ở quá trình chiến đấu trung, nếu gặp được đặc thù tình huống, hoặc là uy hiếp đến ám chiến tiểu tổ thành viên sinh mệnh trạng huống khi, Ngụy tư minh bọn họ không cần cố kỵ bình dân sinh mệnh, bất luận cái gì ngăn trở bọn họ người cùng vật phẩm, đều ở bọn họ đả kích trong phạm vi, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ cũng toàn thân mà lui là được. Thậm chí, vì tránh né nguy hiểm, bọn họ còn có thể không từ thủ đoạn, vận dụng một ít phi thường thủ đoạn giải quyết vấn đề.

Không có bất luận cái gì ước thúc điều kiện, ám chiến tiểu tổ hành động, nghiễm nhiên là có thể không hề cố kỵ. Trên thực tế, đây cũng là hành động tính chất quyết định, rốt cuộc, ám chiến tiểu tổ nhiệm vụ, là muốn công kích hằng tinh sẽ trung tâm nơi, một khi đã như vậy, có thể nghĩ, ám chiến tiểu tổ sắp đối mặt, là một hồi ác chiến! Nếu còn có bất luận cái gì cố kỵ, đích xác không chỉ có sẽ dẫn tới hành động thất bại, càng quan trọng là sẽ nguy hiểm cho hành động thành viên sinh mệnh an nguy.

Mặc vào Huyền Vũ chiến giáp, vũ khí cập hết thảy phụ thuộc trang bị cũng đều kể hết chuyên chở hoàn thành sau, Ngụy tư minh bọn họ lập tức rời đi trung tâm thành phố kho hàng, xuất phát đi trước hành động mục tiêu sở tại điểm, hằng tinh cao ốc.

Cứ việc được đến hưng hoa đế quốc quản lý tầng tối cao chỉ thị, Ngụy tư minh bọn họ có thể lớn mật hành động, nhưng Ngụy tư minh cũng không muốn đem tinh lực lãng phí ở bất luận cái gì một chút dư thừa khả năng nết tốt động thượng, tỷ như, nửa đường khiến cho không cần thiết chú ý mà dẫn tới bọn họ muốn ra tay đánh lui trở ngại, lại không nghĩ nhiệm vụ ra cái gì gốc rạ, cho nên, Ngụy tư minh vẫn là mệnh lệnh sở hữu hành động nhân viên, ngay từ đầu tận lực tuyển một ít hẻo lánh không người địa phương tiến lên, thẳng đến mau tiếp cận hằng tinh cao ốc thời điểm, bọn họ mới chân chính mà buông ra tay chân tùy ý đi trước.

Trên thực tế, nồng đậm bóng đêm cũng vì bọn họ cung cấp tốt nhất thiên nhiên bảo hộ, lúc này dọc theo đường đi cũng là cơ hồ không có vết chân, tự nhiên sẽ không có người phát hiện Ngụy tư minh bọn họ, huống chi, Ngụy tư minh bọn họ hành động, trước sau là phi thường mau lẹ, sạch sẽ lưu loát, dù sao cũng là huấn luyện có tố hành động đội, thật sự công phu là một chút đều không qua loa. Chỉ sợ nếu không phải Ngụy tư minh cố ý trầm ổn hành sự, không chuẩn, đương Hoa Kỳ đương cục phát hiện bọn họ thời điểm, có lẽ bọn họ nhiệm vụ đã hoàn thành.

Đương nhiên, trước mắt điệu thấp hành động chỉ là vì nhiệm vụ hoàn thành đến càng vì thuận lợi chút, nhưng Ngụy tư minh bọn họ tập kích hằng tinh cao ốc, vốn chính là một kiện thế ở phải làm sự tình, thật muốn lại nói tiếp, chỉ cần không phải làm chiến tranh cuối cùng diễn biến thành vì một hồi thật lớn hai nước chi gian tai nạn tính chiến tranh, làm hưng hoa đế quốc trở thành trái với quốc tế hoà bình chủ nghĩa thủy tượng giả, mà chỉ là một hồi có cũng đủ lực ảnh hưởng, có thể khiếp sợ toàn bộ lam sao thuỷ quân sự đột kích hành động, kia mặc dù không phải ám sát hành động mà là công khai tính công kích, cũng không thành vấn đề.

Rốt cuộc, hưng hoa đế quốc mục đích, chính là dùng hằng tinh cao ốc một trận chiến này, kinh sợ hết thảy dám can đảm tập kích mới vừa long quốc quốc gia cùng tổ chức. Cho nên, lúc này đây, không chỉ có muốn thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, lại còn có muốn đánh đến xinh đẹp.

Ngụy tư minh duy nhất lo lắng, chỉ là hằng tinh sẽ cao tầng có khả năng chuyện xảy ra trước phát hiện bọn họ hành tích, do đó rút dây động rừng, làm này đó cao tầng nhân vật trước tiên làm phòng bị mà chạy ly hằng tinh cao ốc, khiến cho Ngụy tư minh bọn họ mất đi bị thương nặng hằng tinh sẽ cơ hội, rốt cuộc bắt giặc bắt vua trước, cho nên, bọn họ hành động mới yêu cầu nhanh chóng.

Cùng lúc đó, ám chiến tiểu tổ còn vì hằng tinh sẽ “Lượng thân đặt làm” một khác tràng trò hay.

Dựa theo sớm định ra kế hoạch, trừ bỏ hằng tinh cao ốc trận này, Ngụy tư minh đồng thời còn phân công một khác tổ ám chiến tiểu tổ, chấp hành một cái khác đột kích hành động, yêu cầu hai bên cùng nhau hưng khó, làm hằng tinh sẽ tổng bộ cao tầng nhóm trở tay không kịp rất nhiều còn phân thân hết cách.

Hoa Kỳ bản thổ, thủ đô vùng ngoại thành, Đông Hải ngạn, rời xa thành thị mỗ một cái đại hình hải quân căn cứ.

Đây là Hoa Kỳ Đông Hải ngạn lớn nhất hải quân căn cứ, ở cái này trong căn cứ, không chỉ có có tốt đẹp quân cảng, còn có quân dụng sân bay, hải quân lục chiến căn cứ, nơi này chẳng những đóng quân cực đại hải quân binh lực, lại còn có vì hải quân binh lực huấn luyện cùng chiến đấu hoạt động cung cấp quan trọng cần vụ bảo đảm, cụ bị hoàn mỹ hải lục không tam bộ phòng ngự xứng hệ, này tầm quan trọng, tự nhiên không cần nói cũng biết.

Lúc này, hải quân căn cứ nơi này, mười dư danh tướng quân, mười mấy tên giáo cấp quan quân chính tề tụ một đường, liền xa ở Châu Phi mới vừa long quốc chiến tranh, triển khai quân sự hội nghị.

Đây là bọn họ sắp tới nhất yêu cầu chú ý vấn đề, trước mắt cũng không trong sáng thế cục, giống nhau tác động này đó quan quân thần kinh tuyến.

Mọi người đều biết, mới vừa long quốc chiến sự đã tiến hành đến một cái giằng co nông nỗi, này đó tướng lãnh đều minh bạch, nếu không nhanh chóng đột phá trận này chiến sự bình cảnh, với Hoa Kỳ mà nói cũng không chỗ tốt. Cho nên, bọn họ yêu cầu mau chóng giải quyết một loạt rất là quan trọng quân sự vấn đề, tỷ như, như thế nào công hãm mới vừa long quốc các thành phố lớn? Như thế nào trấn áp mới vừa long quốc võ trang thế lực? Cùng với như thế nào đối mới vừa long quốc tiến hành quân quản? Thậm chí là hằng tinh sẽ quân đội thất lợi, căn cứ hẳn là như thế nào viện trợ.

Trên thực tế, quân đội cao tầng đều rất rõ ràng, đánh vào mới vừa long quốc xâm lược quân đội, đều không phải là như đồn đãi như vậy, tương phản, bọn họ sau lưng chính là Hoa Kỳ tư bản lực lượng ở duy trì, hơn nữa, oanh tạc mới vừa long quốc hằng tinh chiến cơ, có không ít chính chính chính là Hoa Kỳ một phương không quân phi công tự mình điều khiển, này đó rõ ràng dấu hiệu đều cho thấy, Hoa Kỳ nào đó tổ chức tất nhiên là cùng mới vừa long quốc chiến sự chặt chẽ tương quan.

Nói ngắn gọn, trận này chiến dịch, không chỉ là hằng tinh sẽ cùng mới vừa long quốc chi gian chiến sự.

Đương nhiên, bọn họ sở dĩ sẽ như thế chú ý mới vừa long quốc chiến sự, cũng là vì một khác trọng rất quan trọng nguyên nhân —— trận này chiến dịch, nếu là lấy được thắng lợi, đoạt được ích lợi, ít nhất có một nửa trở lên ích lợi, sẽ thuộc sở hữu bổn quốc. Ở Hoa Kỳ, từ xưa đến nay, quân đội làm việc, bổn quốc tư bản, cũng sẽ lớn nhất hạn độ mà bị thả xuống đến bổn quốc quân đội xây dựng bên trong, này đối bọn họ tới nói tự nhiên sẽ là chuyện tốt.

Nhưng mà, đang ở vì thế mục đích mà nhiệt nghị một chúng quân đội cao tầng, đều không có chú ý tới, liền ở bọn họ hải quân căn cứ cách đó không xa, vài đạo bạch quang âm thầm thoáng hiện, càng sẽ không nghĩ đến, liền ở kế tiếp, bọn họ hải quân căn cứ sắp đối mặt một hồi thình lình xảy ra đại phiền toái.

Này vài đạo bạch quang, đúng là Ngụy tư minh phái ra một khác đội ám chiến tiểu tổ chiến sĩ, bọn họ thân xuyên huyền hổ áo giáp, lặng yên không một tiếng động mà xuất hiện ở hải quân căn cứ đường ven biển bên cạnh……

Chương trước|Dị thế xuyên qua đế quốc mục lục|Chương sau