Dược võ Kiếm Thần chương 568 ngoài ý muốn liên tục _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dược võ Kiếm Thần>>Dược võ Kiếm Thần mới nhất chương danh sách>> chương 568 ngoài ý muốn liên tục

Chương 568 ngoài ý muốn liên tục


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 02 ngày tác giả:Trúc vũPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Trúc vũ|Dược võ Kiếm Thần
568.

Kim mao khả năng trời sinh chỉ còn thiếu sợ hãi loại này cảm tình, nghe được giang võ cùng vượn tổ nói sau, nó khí thế kiêu ngạo nhìn Lương Sơn quát: “Có loại tới chiến!”

Lương Sơn chiến ý ngẩng cao, trực tiếp liền vung lên kim sắc trường côn, lại bị giang võ ngăn trở.

Giang võ cùng vượn tổ đồng thời nhìn về phía phương xa, chỉ thấy phượng tổ cũng là mang theo mười hai đầu phượng hoàng tiến đến, vẫn là làm người cảm thấy có điểm ngoài ý muốn, chính là, mười hai đầu phượng hoàng bên trong có một đầu dị loại, màu bạc lông chim phượng hoàng.

Cùng kim mao bất đồng, mặt khác mười một đầu phượng hoàng là ủng hộ bạc phượng tiến đến.

Phượng tổ gần nhất liền nói thẳng nói: “Vô số năm qua nhất tộc chỉ có cô một vị yêu tổ, như thế cô liền cảm thấy, nhất tộc nếu có thể xuất hiện vị thứ hai yêu tổ nói, ở dị loại trung xuất hiện khả năng tính sẽ khá lớn.”

Giang võ trực tiếp gật đầu, hắn cảm thấy mặt khác yêu tổ chỉ sợ đều là như thế tưởng.

Vẫn là có điểm ngoài ý muốn, vị thứ tư đã đến cư nhiên là ‘ phi thường sợ chết ’ chuột tổ, nó chỉ mang theo một vị chuột tộc tiến đến, đó là một đầu vô mao thân thể béo phì, làn da phấn hồng, thoạt nhìn có điểm giống tiểu phấn trư giống nhau hồng nhạt chuột tộc.

“Hừ! Không nghĩ tới bọn chuột nhắt cư nhiên như thế mau đã đến.” Long tổ một tiếng trào phúng tan mất, mới mang theo chín yêu hiện thân.

Chín yêu hình dạng đều không rất giống Long tộc, hơn nữa ngoại hình các không giống nhau, nhưng là hơi thở đều cùng long tổ cực kỳ tiếp cận.

Chuột tổ mang theo phấn chuột nhanh như chớp tới rồi giang võ sau lưng, sau đó mới nhìn long tổ giọng the thé nói: “Hừ! Cô tuy rằng tham sống sợ chết, nhưng là cũng tuân thủ hứa hẹn, nhữ thân là long tổ, nhưng đừng làm ra kia thất tín bội nghĩa sự tình tới, có nhục nhất tộc danh dự.”

Long tổ trực tiếp làm lơ, mang theo Cửu Long, tới rồi phượng tổ bên cạnh.

Thực mau, tượng tổ liền một mình xuất hiện. Nó trực tiếp đi đến một bên, cũng không có cùng giang võ đám người cùng vài vị yêu tổ nói chuyện.

Nhưng là chuột tổ lại mang theo tinh bột chuột nhanh chóng chạy qua đi, hóa thành thật nhỏ thân mình, giống như tại tiến hành viễn chinh dường như, đi bước một từ tượng tổ chân căn bò hướng tượng tổ đầu.

Giang võ đột nhiên cảm giác một trận buồn cười, lấy chuột tổ hiện tại này thật nhỏ thân mình, muốn nhiều ít cái vạn năm mới có thể bò đến tượng tổ trên đầu.

Bất quá giang võ vẫn là cảm giác có điểm ngoài ý muốn, không nghĩ tới tượng tổ đối chuột nguyên quán nhiên như thế dày rộng, cư nhiên chịu làm chuột tổ đứng ở chính mình trên đầu.

Nếu nói chuột tổ cùng Long tộc sở mang hậu đại đều làm người cảm thấy một chút ngoài ý muốn nói, kia hồ tổ sở mang hậu đại, liền càng thêm làm người cảm thấy ngoài ý muốn.

Hồ tổ giống như cũng là một mình tiến đến, nhưng là đã đến sau, nó liền triển khai chính mình cái đuôi, hiển lộ ra một con thật nhỏ đến chỉ có thường nhân bàn tay lớn nhỏ, một đầu phấn đô đô, vừa mới sinh ra tiểu hồ ly.

Hồ tổ nói: “Nguyên bản cô đã tuyển hảo chín vị có thể vì ngô chờ mang đến lớn nhất phúc khí hậu đại, nhưng mà sắp tới sắp xuất phát là lúc, đột nhiên cảm ứng được này một vị hậu đại có khả năng mang đến phúc khí, cư nhiên siêu việt chín vị hậu đại hợp nhất, như thế cô liền chờ vị này hậu đại sinh ra, tới muộn một chút, mong rằng nhữ chờ nhiều hơn thứ lỗi.”

Có thể vì mọi người mang đến vận may, liền không có một vị yêu tổ sẽ phản đối, long tổ phượng tổ chuột tổ đều có điểm hiền lành nhìn tiểu hồ ly liếc mắt một cái, nhưng là đều không có nói chuyện.

Đại khái qua nửa ngày thời gian, hổ tổ cùng khuyển tộc cùng thiên đố hồ heo mới khoan thai tới muộn.

Thiên đố hồ heo gần nhất liền lắc mình đến tiền tam long trên vai, sau đó có chút tò mò đánh giá giang võ. Tựa hồ là dựa vào gần, mới phát hiện giang võ nội thể giống như có cái gì đặc biệt đồ vật dường như.

Hổ tổ sở mang chín đầu Hổ tộc, ngoại hình tuy rằng có một chút khác biệt, nhưng là không có long tổ sở mang chín vị Long tộc khác nhau như vậy đại, bất quá chín đầu Hổ tộc màu da lại các không giống nhau, hồng cam vàng lục màu xanh tím bạch hắc chờ chín loại nhan sắc đều có.

Đến nỗi khuyển tổ sở mang chín vị khuyển tộc, ngoại hình thượng lớn nhỏ không đồng nhất, có tựa sư, có tựa lang, hình như là chín loại bất đồng chủng loại khuyển giống nhau.

Sở hữu chủng tộc đến đông đủ, nhưng là đột nhiên, ở đây mọi người cùng yêu đều trầm mặc xuống dưới, sở hữu yêu tổ đều lo lắng tiền đồ nguy cơ.

Bởi vì thiên yêu phệ tâm nếu biết mọi người cùng chúng yêu tiến vào hư vô nơi thời gian, như vậy thiên yêu phệ tâm liền có khả năng biết mọi người tiến vào hư vô nơi vị trí.

Như thế quá khứ thiên yêu phệ tâm liền có thể trải qua thời gian dài chuẩn bị, tới rồi hiện nay, cũng chỉ chờ mọi người cùng chúng yêu nhập ung.

Mọi người cùng chúng yêu cái này liên minh hoàn toàn chính là thất giới mạnh nhất thế lực, nhưng là đối trời cao yêu phệ tâm, mọi người cùng chúng yêu nhiều ít đều sẽ xuất hiện một ít thương vong. Như thế liền không có một người hoặc là yêu nguyện ý cái thứ nhất tiến vào hư vô nơi.

Một lát sau, hồ tổ đột nhiên nói. “Nếu thiên yêu phệ tâm đều nói vô pháp thay đổi tương lai, kia nó liền tính biết trước đến hiện nay sau này tương lai, nó cũng vô pháp thay đổi, này liền đại biểu cho, cô chờ có thể thuận lợi tiến vào hư vô nơi, hơn nữa cô vẫn chưa cảm nhận được bất luận cái gì tai họa.”

“Hừ! Ai ngờ kia không phải thiên yêu phệ tâm kỹ xảo, không chuẩn nó chính là cố tình nói như thế nói, làm cho cô chờ cho rằng không có nguy hiểm mà nhảy vào hư vô nơi. Tới rồi hư vô nơi, cô chờ có khả năng lâm vào yên lặng, đến lúc đó còn không phải tùy ý thiên yêu phệ tâm giết.”

Giang võ hai mắt đột nhiên lạnh lùng lại có điểm đạm nhiên nói: “Long tổ lời này chính là thiệt tình lời nói?”

Thấy giang võ thái độ không tốt, long tổ cũng là lạnh lùng nói: “Như thế nào, chẳng lẽ cô lời nói phân biệt?”

Giang võ lựa chọn làm lơ, sau đó nhìn vượn tổ cùng tượng tổ nói: “Vậy trước hết mời chư vị tiền bối hỗ trợ, mở ra hư vô nơi thông đạo, chúng ta tộc cùng thạch cáp tiền bối hiện hành tiến vào.”

Nói giang võ đột nhiên lại nhìn long tổ lạnh lùng nói: “Ta giang võ cả đời, nói được thì làm được!”

Phượng tổ chờ vài vị yêu tổ đều có điểm không rõ nguyên do, nhưng là long tổ lại là giận tím mặt quát: “Hỗn trướng, cô chính là tham sống sợ chết thất tín bội nghĩa hạng người? Nhân tộc giang võ ngươi đem nói rõ ràng, nếu không”

“Nếu không cái gì? Cô chờ đều là từ hư vô nơi bên trong tỉnh lại, sau bị mạnh mẽ xua đuổi, lại nhập hư vô nơi sẽ ngủ say khả năng tính cực tiểu, thiên yêu phệ tâm chính là trong đó ví dụ, nó có lẽ có chút đặc biệt, nhưng là cô chờ cũng không kém, nhữ vừa rồi lời nói lại là loại nào ý tứ?”

Tượng tổ trực tiếp đánh gãy long tổ lời nói, thanh âm rất là ôn hoà hiền hậu, làm giang võ cảm giác được một vị đức cao vọng trọng trưởng bối cảm giác.

Long tổ giống như khởi kết, long bên miệng thượng hai điều râu dài kịch liệt lắc lư. Có lẽ nó có thể nói tuy rằng cơ hội rất nhỏ, nhưng là không đại biểu sẽ không yên lặng. Nhưng là bởi vì là tượng tổ tiếp lời nói chuyện, nó cũng không dám phản bác.

Lúc này phượng tổ đột nhiên nói: “Cô chờ mới vừa cắn nuốt một ít yêu tổ chi hồn, nếu là dùng chút thời gian luyện hóa, liền có thể tăng cường thực lực, ứng đối thiên yêu phệ tâm là lúc, cũng có thể phương tiện hành sự một ít.”

“Đúng vậy, cô chính là ý tứ này.” Long tổ vội vàng gật đầu nói.

Giang võ khẽ nhíu mày, đối với cái khác yêu tổ tới nói, nếu chúng nó vô pháp dự kiến tương lai nói, chúng nó thời gian thật là không ít, nhưng là đối với muốn đuổi theo thiên yêu phệ tâm dự kiến tương lai thời khắc giang võ, lại cảm giác thời gian cực độ gấp gáp.

Không vãn một tức thời gian tiến vào hư vô nơi, hắn đuổi theo thiên yêu phệ tâm cơ hội liền sẽ thiếu vài phần.

( cây lê văn học )

Chương trước|Dược võ Kiếm Thần mục lục|Chương sau