Võng du chi thần vẫn chương 663 kèn chi âm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi thần vẫn>>Võng du chi thần vẫn mới nhất chương danh sách>> chương 663 kèn chi âm

Chương 663 kèn chi âm


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Loạn trần phongPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Loạn trần phong|Võng du chi thần vẫn
Chính văn

Chính văn

Từ khi nào, trần băng còn không biết hiểu này cấm chú phương pháp, đến tột cùng có gì hiệu dụng, hiện giờ chính mắt hiểu biết, tự mình thể hội, mới biết được cấm chú phương pháp chi cường đại, trăm vạn quân sĩ liều chết tương bác chi trường hợp, lệnh người hoảng sợ, lại kinh nhiên có thể sử ở đây bên ta tướng sĩ toàn tiếp nhận cấm chú phương pháp, thật là làm người kinh ngạc cảm thán.

Trần băng còn không biết chính là, bậc này cấm chú phương pháp, cũng gần là nhập môn cấp bậc. Cấm chú phương pháp chia làm hai loại, một loại vì phụ trợ, một loại vì công kích. Cực quang thành Đại Tư Tế cùng Tinh Linh tộc vưu kéo sở dùng ra, là phụ trợ cấm chú, mà trần băng Long Tâm Quyết · sao băng, tắc vì công kích cấm chú.

Hai bên toàn vì nhập môn cấp cấm chú phương pháp, thúc giục khi sở tiêu hao đại giới cũng không lớn, thoạt nhìn cũng là phụ trợ cấm chú càng tốt hơn. Nhưng mà tới rồi hậu kỳ, theo cấm chú phương pháp càng ngày càng cường, công kích cấm chú tắc sẽ siêu việt phụ trợ cấm chú cường độ, đến lúc đó, muốn sử dụng cấm chú phương pháp, sở yêu cầu đại giới, liền sẽ càng lúc càng lớn.

Hơn nữa, thậm chí có yêu cầu dùng sinh mệnh vì đại giới, dùng ra chung cực cấm chú.

Trên chiến trường, cấm chú phương pháp đã bắt đầu lẫn nhau chống lại, cực quang thành tường cao phía trên, kia Đại Tư Tế sắc mặt kinh ngạc nhìn phía phương xa, trong lòng kinh ngạc cảm thán, Tinh Linh tộc thế nhưng cũng có người thông hiểu cấm chú.

Nhưng hắn cũng không sẽ như vậy bỏ qua, một phen cấm chú đối kháng chi chiến, liền tại đây mấy trăm thượng ngàn vạn quân sĩ bên trong, không ngừng buông xuống.

Xích hổ kỵ binh đoàn, Tống thị tam huynh đệ, ở sau đó không lâu, liền chỉ để lại độc đinh.

Tống thành cùng Tống Kha nhị vị phó tướng, toàn ở cùng đạt sâm đối kháng bên trong không địch lại, chết ở sa trường phía trên. Tinh Linh tộc cùng thánh tuyết thành tướng sĩ, cũng tử thương tảng lớn, trận này chiến dịch sở trả giá đại giới thập phần thảm thống, chiến dịch vô luận kết quả như thế nào, thần vẫn đại lục thực lực, đều đem sẽ đại đại suy yếu, nhu cầu cấp bách muốn thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức.

Trần băng cùng kia Tống thanh chi chiến, thật lâu chưa từng hạ màn, hai bên thực lực lực lượng ngang nhau, trần băng bằng vào băng long vương tương trợ, thoáng chiếm được thượng phong.

Ma tinh đại pháo không ngừng oanh kích cực quang bên trong thành kia cùng loại mũi tên tháp đài cao, không cần thiết bao lâu, đài cao liền đều bị oanh xuống dưới, mấy vạn danh cực quang thành tướng sĩ, toàn ở lửa đạn bên trong mất đi tính mạng.

Chiến đấu liên tục, tường thành lâu công không phá được, trong thành tướng sĩ cuồn cuộn không ngừng trào ra, liền khiến cho chiến cuộc xuất hiện giằng co cục diện, hiện giờ liều chết chém giết, so đấu chính là hai bên chiến lực cùng nhân thủ, ở điểm này, trần băng cũng không lo lắng, rốt cuộc cực quang thành vô pháp lấy ra toàn bộ lực lượng, tới đối phó này thánh tuyết thành cùng Tinh Linh tộc liên thủ tiến công.

Có lẽ là lúc, trần băng đánh lui Tống thanh, hướng tới cực quang thành thượng nhìn thoáng qua, Lý lạc thành sắc bén thế công bức kia bạch trảm hạc chiếm không đến chút nào tiện nghi, nhưng trong thời gian ngắn cũng không có biện pháp đánh chết này cáo già, tuy nói cùng bậc phân biệt, nhưng Kiếm Tôn trước sau là Kiếm Tôn, ở kiếm thuật tạo nghệ thượng, Lý lạc thành vẫn là kém cỏi một bậc.

Trần băng ở long bối phía trên, nhìn phía trong thành, đại phê lượng cực quang thành tướng sĩ, chính không ngừng hướng tới tây cửa thành ngoại vọt tới.

Thật là lúc, trần băng nhìn phía phương xa, ở chúng quân bên trong phát hiện lam tố thân ảnh. Hắn nhanh chóng triều lam tố tới gần, đến lúc sau mở miệng phân phó nói: “Lam tướng quân, thỉnh Man Vương phát binh nam thành môn!”

Lam tố thu kiếm, nhìn về phía trần băng, sớm đã không có lúc trước gặp mặt liền chống đối hình ảnh, hiện giờ từng người trưởng thành, lam tố đối trần băng tâm sinh hảo cảm, trên mặt hiện lên vui sướng tươi cười. Nàng lập tức mở miệng nói: “Minh bạch, ta đây liền đi!”

Lam tố dứt lời, xoay người nhảy hướng trời cao, một con cánh chim đầy đặn phi hành tọa kỵ xuất hiện ở trời cao phía trên, nàng uyển chuyển nhẹ nhàng ngồi đi lên, trong chớp mắt, liền theo mặt trời lặn cùng nhau, hướng tới phía tây trôi đi mà đi.

Này trong thành, chỉ là năm lão tôn giả liền có năm người, hiện giờ Kiếm Tôn cùng Lý lạc thành tương đua, trần băng liền đã kiến thức tới rồi năm lão tôn giả thực lực, nếu là không cho khác cửa thành gây chút áp lực, bọn họ tất nhiên còn sẽ đến viết cao thủ chi viện.

Bởi vậy, trần băng mới có thể ở ngay lúc này, làm Man Vương suất quân, tiến công nam thành môn, kể từ đó, lại một lần phân tán bọn họ tinh lực, như vậy liền có thể giảm bớt tây cửa thành ngoại khẩn trương thế cục.

Trần băng hướng tới phía dưới nhìn thoáng qua, hiện giờ thánh tuyết trận doanh cùng tinh linh trận doanh người chơi, trình diện giả đông đảo, tuy không thể cùng cực quang thành người chơi khổng lồ số lượng chống chọi, nhưng cũng là một chi không thể xem nhẹ lực lượng.

Thánh tuyết trận doanh vài vị lão tướng cũng toàn bộ trình diện, suất lĩnh các quân sĩ ở một đường ẩu đả, những cái đó xích hổ kỵ binh, cũng ở mãnh liệt thế công hạ, không ngừng bị quét sạch. Trần băng nhìn phía vọt tới Tống thanh, hắn quyết tâm tể rớt thằng nhãi này, đem xích hổ kỵ binh vĩnh viễn mạt sát tại đây tràng chiến dịch bên trong.

Thượng ngàn vạn nhân mã chiến trường, ở lịch sử bên trong cũng không có thể thấy được, nhưng nơi này là trò chơi, là lớn nhất sa trường. Tướng quân là chiến trường người tâm phúc, như thế thông minh trường hợp bên trong, tướng quân số lượng rất nhiều.

Người chơi bên người phó tướng anh hùng, đó là trận này chiến dịch bên trong, đảm đương lâm thời lĩnh quân nhân vật tồn tại. Thí dụ như bệnh kinh phong nhận bên người Trương Phi, lại thí dụ như hứa thần bên người quan nhị gia, như thế hai người ở chiến trường bên trong, thu sát tự nhiên, đấu tranh anh dũng như vào chỗ không người, kiêu dũng khó làm.

Các người chơi, còn lại là cùng người chơi chi gian tương chiến, lẫn nhau dù chưa trước tiên thương lượng, nhưng chiến trường phía trên liền từng người đạt thành chung nhận thức.

“Phi long tại thiên!”

Một tiếng lảnh lót chi âm ở trời cao vang lên, trần băng vũ thương, giống như tia chớp nghênh hướng Tống thanh, đó là hắn tam chuyển kỹ năng, chỉ thấy từng đạo chọn thứ cùng đánh sâu vào không ngừng hướng tới Tống thanh phát động, Tống thanh chiêu thứ nhất bị hóa giải, ngay sau đó lại một lần thừa nhận tiến công, kia tốc độ, làm Tống thanh khó có thể ngăn cản.

“Đê tiện kẻ cắp, mau mau hiện hình!” Tống thanh tức giận mắng, hắn đã mình đầy thương tích.

Trần lạnh băng hừ, hắn một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đó là muốn hoàn toàn đánh chết người này, võ thần thương bố thượng sắc bén mũi nhọn, một đạo tàn ảnh mãnh liệt nhằm phía Tống thanh.

Kia tốc độ, thế nhưng làm Tống thanh cũng khó có thể bắt giữ, trần băng đến phụ cận, thương nhận khảm nhập Tống thanh ngực, đỏ thắm máu tươi theo Tống thanh giáp trụ chậm rãi trào ra.

Tống thanh vô lực cử giật trường thương, dục ở cuối cùng một khắc liều mạng phản kích, nhưng mà băng long vương một đạo long tức phun ra, băng ở Tống thanh thân hình chung quanh trải rộng, trong khoảnh khắc, Tống thanh thể lực toàn vô, duy nhất sức lực đó là dùng để bắt lấy trong tay chuôi này thà chết cũng không muốn bóc ra trường thương.

“Băng bách thiên sơn!”

Trần băng dùng ra cuối cùng một đạo kỹ năng, từ phía chân trời, đem Tống thanh hơi tàn chi khu, chém hướng đại địa.

“Oanh!”

Lôi cuốn giáp trụ trầm trọng tướng quân thân hình, nặng nề tạp hướng mặt đất, tạp chết vài tên cực quang thành binh sĩ, ở chiến trường trung xuất hiện một đạo đất trống.

“Tống tướng quân!”

Có người kinh hô, xích hổ kỵ binh đoàn Tống tướng quân, thế nhưng chết trận, mà xích hổ kỵ binh đoàn, giờ này khắc này, cũng chỉ dư lại ít ỏi mấy người.

“Ô”

Chợt chi gian, trên bầu trời vang lên kèn chi âm. Thanh âm này trầm thấp mà du dương, khởi nguyên với cực quang bên trong thành, lại lan tràn đến toàn bộ tây cửa thành ngoại.

Sở hữu chiến đấu bên trong tướng sĩ, sôi nổi tạm dừng một lát, nhìn xa cực quang thành phương hướng, từng người vì kèn chi âm mà hoài bất đồng tâm tình.
Đề cử tiểu thuyết: Niên đại ngọt tạc: Quả phụ nàng nam nhân đã về rồi|80 nữ y thần|Trọng sinh niên đại chi kỹ năng không gian|Chư thiên từ Vương Ngữ Yên bắt đầu|Bĩ nữ từ quan|Vương phi là tà đạo tổ tông|Trọng sinh chi hạnh phúc hằng ngày|Vô thượng đại tông sư|Thế tử phu nhân có trương miệng quạ đen|Mãn cấp đại lão thành giới giải trí đỉnh lưu|Sơ tới gả đến|Tiên giới cao thủ hỗn đô thị|Thuần dương|Võng du chi long ngữ pháp sư|Tuyệt sắc hung khí|Tỷ đệ luyến: Cầu ngươi, thả ta|Tam quốc chi lạnh người quật khởi|Võng du chi Tu La truyền thuyết|Xuyên thành ác độc nữ xứng sau, nàng bãi lạn thành bạch nguyệt quang|Tảng lớn thời đại

Chương trước|Võng du chi thần vẫn mục lục|Chương sau