Võng du chi thần vẫn chương 670 Man Vương tới viện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi thần vẫn>>Võng du chi thần vẫn mới nhất chương danh sách>> chương 670 Man Vương tới viện

Chương 670 Man Vương tới viện


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 24 ngày tác giả:Loạn trần phongPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Loạn trần phong|Võng du chi thần vẫn

Ai cũng sẽ không dự đoán được, này liên tiếp thăm báo thanh, thế nhưng sẽ ở thời điểm này đột nhiên truyền đến, ở chiến trường bên trong, thám báo binh thanh âm vẫn luôn vang vọng, thanh thanh khấu nhập mỗi người trong tai.

Lý lạc thành trên mặt xuất hiện một tia lạnh băng, một đôi con ngươi phiếm ra hàn ý, nàng đã sớm suy đoán một trận chiến này tuyệt phi thoạt nhìn như vậy đơn giản, quả thực không ngoài sở liệu, hiện tại chiến đấu tuy rằng nhẹ nhàng, nhưng vấn đề vẫn là xuất hiện.

Sau lưng kia 30 vạn hoàn mỹ thiết kỵ, là từ sương Dương Thành tới rồi viện binh, trên thực tế cũng đúng là cực quang thành cố ý dùng để bọc đánh thánh tuyết thành cùng Tinh Linh tộc người đường lui, tuy rằng số lượng thượng cũng không tính nhiều, nhưng này đủ để cho thánh tuyết thành cùng Tinh Linh tộc người vô pháp nhẹ nhàng rút lui.

Rốt cuộc, đằng trước các chiến sĩ đã xuất hiện, ngập trời hét hò làm tàn lưu cực quang thành các tướng sĩ tin tưởng tăng nhiều, từng cái sôi nổi trọng nhặt vũ khí cùng tin tưởng, tiến đến chém giết xâm lấn chi địch.

40 vạn chiến sĩ cùng mười dư vạn kiếm sĩ, tổng cộng là 50 nhiều vạn cận chiến binh lực, thả ở trang bị thượng đều có thập phần hoàn mỹ toàn bộ võ trang, một cái đối mặt, hai bên thực lực chênh lệch liền nháy mắt thấy rốt cuộc.

Thực mau, pháp sư cùng cung tiễn thủ đội ngũ liền đã đến, trong khoảnh khắc, mũi tên cùng ma pháp đan xen triều trên chiến trường phi tập mà đến, kia trường hợp thoạt nhìn giống như mưa rơi giống nhau rậm rạp.

Một cái đối mặt, không ít tướng sĩ bị mang đi sinh mệnh, trường hợp này lệnh người sợ hãi.

Lý lạc thành trong lòng rất là lo lắng, nhưng trên mặt lại viết trấn định, nàng mệnh lệnh mọi người chỉnh đốn và sắp đặt, triển khai phản kích.

“Lạc thành điện hạ, chúng ta chỉ sợ là trúng kế.” Đạt sâm giết đến Lý lạc thành phụ cận, mở miệng kêu.

“Không tồi, cực quang thành cố ý làm tây cửa thành hư không, đó là dụ dỗ chúng ta tiến vào trong thành, hiện tại lui lại, sợ là không có cơ hội.” Lý lạc thành nói.

Đạt sâm nắm chặt kiếm bảng to, ra sức giết địch, mở miệng nói: “Nếu tới, liền không nghĩ trốn trở về.”

“Quả nhiên không lỗ là Tinh Linh Vương, có quyết đoán!”

Hai vị vương giả lẫn nhau tán thưởng, sau đó nắm tay ngăn địch, đằng trước lão tướng võ tôn suất lĩnh thiên quân vạn mã đã là giết tới, một người võ tôn có lẽ cũng không thể đối phó Tinh Linh Vương cùng thánh tuyết vương, nhưng hắn xuất hiện ít nhất đại biểu cho một chút, đó chính là cực quang thành vẫn chưa ném xuống này phiến thổ địa.

Chiến đấu lại một lần trở nên mãnh liệt lên, tây cửa thành ngoại nguyên bản đã dần dần tắt chiến hỏa, lại một lần như ngày tận trời bốc cháy lên, một đại sóng tinh nhuệ chi sư dũng mãnh vào làm chiến trường trở nên náo nhiệt không thôi.

3 giờ sáng, chiến trường tiêu hao đã đạt tới nhất thảm thiết nông nỗi, vô luận là cực quang thành vẫn là thánh tuyết thành cùng Tinh Linh tộc, đều đã ở trên chiến trường trả giá thật lớn đại giới. Hoang dã thành các tướng sĩ ở cửa nam ngoại tiến công, vốn tưởng rằng phòng thủ bạc nhược, có thể dễ dàng công vào thành đi, lại không ngờ cửa nam ngoại cũng đột nhiên gia tăng rồi nhân thủ.

Tây cửa thành chỗ, mang đội tiến đến võ tôn, nguyên bản không nên là đạt sâm cùng Lý lạc thành đối thủ mới là, lại không ngờ ở võ tôn đến sau, lại xuất hiện mặt khác vài tên cường giả.

Làm người không thể tưởng được chính là, cực quang thành năm lão tôn giả, hiện tại thế nhưng toàn bộ đến đông đủ, trừ bỏ đã chết trận Kiếm Tôn bạch trảm hạc, còn lại bốn vị tôn giả, toàn ở trên chiến trường xuất hiện.

Xem ra năm lão tôn giả, căn bản là không có tham dự đông cửa thành ngoại, cùng tà ma chi gian chiến đấu. Đi theo võ tôn xuất hiện, phân biệt là xích tôn, bạch tôn, Huyền tôn. Vài vị tôn giả thực lực lợi hại, liên thủ đối phó đạt sâm cùng Lý lạc thành hai người, khiến cho hai người một chốc cũng khó có thể thoát thân.

Lam tố cùng với mặt khác lão tướng nhóm, sôi nổi suất lĩnh các tướng sĩ chém giết, cực quang trong thành trừ bỏ năm lão tôn giả nhóm, cũng tới không ít thực lực mạnh mẽ hạng người, trong khoảng thời gian ngắn, cũng đều rất khó bứt ra đi đối phó năm lão tôn giả.

Cực quang thành hỏa lực càng ngày càng mãnh, chi viện bên này người, số lượng cũng càng ngày càng nhiều, thánh tuyết thành cùng Tinh Linh tộc phía sau chặt đứt tiếp viện, mấy chục vạn thiết kỵ xung phong, nhiễu loạn phía sau đội hình, mục sư, pháp sư cùng cung tiễn thủ nhóm, khó có thể an ổn.

Chiếu này tiết tấu tiếp tục đi xuống, mặc dù Tinh Linh tộc cùng thánh tuyết thành tới các tướng sĩ, số lượng khổng lồ, cũng căn bản chịu không nổi như thế thật lớn tiêu hao.

Trần băng bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, nhìn phía cực quang thành lấy nam, một lát sau, hắn khống chế băng long vương, nhanh chóng triều phương xa bay đi.

“Man Vương đại nhân, Tây Môn yêu cầu chi viện, cửa nam tạm thời không công.”

Nam thành môn lâu công không dưới, Man Vương cùng Man tộc người sớm đã không thắng này phiền, nghe được trần băng kêu gọi, Man Vương lập tức quay đầu lại nhìn về phía trần băng, một lát sau triệu tập Man tộc nhân mã, đi theo trần băng cùng, sát hướng tây cửa thành ngoại.

Không bao lâu sau, Tây Môn ngoại, Man tộc các tướng sĩ hưng phấn phát động xung phong, đương nhìn thấy tường thành đã bị lật đổ khi, Man Vương nhịn không được hướng trần băng khen, hắn biết rõ này cực quang thành tường thành khó có thể phá được.

Cách đó không xa, chính tiến hành một hồi liều chết vật lộn, Man Vương ánh mắt bị hấp dẫn qua đi, rất có một loại nóng lòng muốn thử ý tưởng.

Nhìn ra Man Vương tâm tư, trần băng mở miệng nói: “Kia hai người ước chiến, đã đánh gần một canh giờ, còn chưa phân ra thắng bại.”

Man Vương ánh mắt chậm rãi thu hồi, nhịn không được cảm thán: “Thực lực thật là không tầm thường a!”

Man tộc bộ lạc các chiến sĩ, ở trên chiến trường vũ dũng bất phàm, mới vừa một gia nhập chiến đấu, liền đối với những cái đó thiết kỵ tạo thành thật lớn tính áp đảo công kích, ngắn ngủn không đến mười lăm phút sau, thánh tuyết thành cùng Tinh Linh tộc nguy cơ liền đã hoàn toàn giải trừ.

Thượng trăm vạn Man tộc các chiến sĩ, theo Man Vương cùng, nhằm phía bên trong thành. Man Vương dẫn theo chiến đao, nhìn ra xa phương xa, nhìn thấy đạt sâm cùng Lý lạc thành gian nan tác chiến, liền nhanh chóng dẫn người xông lên phía trước, hợp tác tác chiến.

Bốn vị tôn giả liên thủ chống lại, lại căn bản không phải ba vị vương giả đối thủ, thực mau, phòng tuyến bị xé rách, này bốn vị tôn giả từng cái bị bị thương nặng, thực mau liền đã vô lực phản kích.

Vài vị lão gia hỏa mặt xám như tro tàn nhìn trước mặt ba người, này ba cái gia hỏa đều là trên đại lục vương, thực lực nhất đẳng nhất tồn tại, bọn họ tính sai, vô luận như thế nào cũng sẽ không dự đoán được, này ba cái trận doanh vương, thế nhưng sẽ cùng tiến đến đối phó cực quang thành.

Không có cho bọn hắn lưu có quá dư thừa, ba vị vương giả sấm rền gió cuốn, nhanh chóng giải quyết bốn vị tôn giả, sau đó lãnh binh tiếp tục đẩy mạnh.

Cực quang thành, nếu lại không phái binh tới chi viện, này chi khổng lồ đội ngũ, liền phải giết đến vương thành trung tâm, thẳng đến thành chủ cung điện đi.

Cực quang thành các người chơi, thấy đại thế đã mất, sôi nổi từ tây cửa thành chỗ, hướng nơi khác thoát đi. Thượng ở trạng thái chiến đấu, vô pháp sử dụng bất luận cái gì truyền tống thạch, cũng vô pháp offline, cho nên chỉ có thể liều mạng chạy trốn.

Giờ này khắc này, tùy ý đều có thể nhìn thấy chạy trốn các người chơi. Trận này chiến dịch ở toàn bộ võng du giới cũng là hưởng ứng cực đại, các đại trang web cũng bắt đầu phát sóng trực tiếp trận này chiến dịch, đối với mỗi một vị người chơi tới nói, đây đều là hạng nhất đại sự.

Cực quang thành tồn vong, ở mỗi cái tro cốt người chơi trong lòng đều lưu lại khắc sâu nghi vấn, không ít người bắt đầu lo lắng cực quang thành đến tột cùng có không kiên trì đến cùng, nếu này tòa vương thành bị hủy, thần vẫn đại lục lực lượng, chẳng phải là phải bị suy yếu hơn phân nửa, thực mau liền mở ra phục chiến, đến lúc đó, thần vẫn đại lục chẳng phải thành mọi người khi dễ đối tượng?
Đề cử tiểu thuyết: Không làm thế thân sau, ta thượng mẹ chồng nàng dâu tổng nghệ bạo hỏa|Cực phẩm địa chủ|Mỗi ngày đều ly hiện hình càng gần một bước|Cầu vương dưỡng thành khí|Võng du chi làm việc ngang ngược|Nói đường toàn truyền|Toàn thuộc tính võ đạo|Ngủ ngon, tổng tài đại nhân!|Nhà ta loli là đại minh tinh|Đêm dài dư hỏa|Phi nhân loại gien thống hợp thể|Ta ở hải tặc trấn thủ đẩy mạnh thành một trăm năm|Thần kỳ thực vật ở nơi nào?|Máy móc quân đoàn tung hoành tu chân thế giới|Binh pháp Tôn Tử|Tam quốc từ đơn kỵ nhập Kinh Châu bắt đầu|Siêu phẩm tiểu nông dân|Cùng đại lão liên hôn sau, vạn người ngại nữ xứng bạo hồng|Ta ngàn năm nữ quỷ vị hôn thê|Minh tặc

Chương trước|Võng du chi thần vẫn mục lục|Chương sau