Kháng Nhật chi siêu cấp binh vương chương 1102: Trước trận quyết đấu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Kháng Nhật chi siêu cấp binh vương>>Kháng Nhật chi siêu cấp binh vương mới nhất chương danh sách>> chương 1102: Trước trận quyết đấu

Chương 1102: Trước trận quyết đấu


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 22 ngày tác giả:Kiều Tam LangPhân loại:Quân sự|Kháng chiến gió lửa|Kiều Tam Lang|Kháng Nhật chi siêu cấp binh vương
Chính văn chương 1102: Trước trận quyết đấu văn /

Đệ 11o3 chương: Trước trận quyết đấu

“Lão tử sẽ sợ ngươi trình vóc dáng nhỏ tới liền tới, ai sợ ai!” Mặt thẹo vẻ mặt khinh thường cười nói. ckxS1

Trình mới lại giận tím mặt, tiến lên liền cho mặt thẹo một quyền,: “Lão tử cuộc đời hận nhất người kêu ta trình vóc dáng nhỏ! Hôm nay tấu chết ngươi hỗn đản này!”

Mặt thẹo lập tức còn một quyền, Lý minh sơn đám người thấy bọn họ muốn tại đây bộ chỉ huy đánh lên tới, vội vàng lại chạy đến trung gian, đưa bọn họ hai cái ngăn cách tới.

Mặt thẹo cười nói: “Lão tử liền thích kêu ngươi trình vóc dáng nhỏ, ngươi sao mà có năng lực ta đi bên ngoài quyết đấu, đừng đem bộ chỉ huy cấp tạp, làm tiểu quỷ tử chê cười!”

“Đi, liền đi, ai sợ ai, lão tử hôm nay nhất định đem ngươi tên hỗn đản này đánh thành đầu heo!” Trình mới giận không thể bóc, tránh thoát khai mấy cái tham mưu lôi kéo, liền đi đầu hướng ra ngoài đi đến.

Mặt thẹo cũng từ Lý minh sơn trong tay tránh thoát mở ra, sau đó sải bước hướng ra ngoài đi đến.

Lý minh sơn đám người thấy khuyên không được, cũng sôi nổi theo ra tới, Lý minh sơn đuổi theo hai người nói: “Ta nói hai vị trường, các ngươi đánh về đánh, nhưng không được lấy mệnh tương bác, chúng ta là chiến hữu, là đồng chí, là huynh đệ, ngôn ngữ bất hòa, đánh một trận xin bớt giận liền hảo, thật muốn liều mạng, vậy đi đánh tiểu quỷ tử đi! Rốt cuộc chúng ta không phải địch nhân!”

“Cái này lão tử so ngươi rõ ràng! Hôm nay chính là muốn giáo huấn giáo huấn cái này trình vóc dáng nhỏ, con mẹ nó, dám dạy huấn lão tử!” Mặt thẹo không kiên nhẫn này phiền xua tay nói. 1

Trình mới cũng tỏ vẻ tán đồng Lý minh sơn nói, nói mặt thẹo ngươi không cần kiêu ngạo, lão tử tuy rằng là chính quy xuất thân, nhưng nhiều năm như vậy lão tử cũng đao thật kiếm thật cùng tiểu quỷ tử trải qua, giết qua quỷ tử tuy rằng không ngươi mặt thẹo nhiều, nhưng cũng không ở số ít!

“Được rồi, đừng chỉ nói không luyện, hôm nay ngươi nếu có thể đem ta mặt thẹo lược đổ, lão tử từ nay về sau liền phục ngươi!” Mọi người đều tới rồi bộ chỉ huy bên ngoài một tiểu khối đất trống, mặt thẹo chỉ vào mặt thẹo nói.

Chung quanh cảnh vệ nhóm thấy thế đều chấn động, nhưng xem Lý minh sơn chờ chủ yếu trường đều ở, cũng liền không có lại đây, bất quá đều ở lặng lẽ quan khán này trăm năm khó gặp một màn, tham mưu trưởng muốn cùng toàn cánh quân nổi danh kháng Nhật kiêu tướng luận võ!

Tương đối với đại đầu binh xuất thân cảnh vệ nhóm, bọn họ vẫn là tương đối xem trọng mặt thẹo, cảm thấy trình mới là cái văn nhân xuất thân, tuy rằng này hư cũng tham gia quá không ít chiến đấu, được đến không ít rèn luyện, nhưng các chiến sĩ vẫn cứ không xem trọng hắn có thể đánh thắng được kinh nghiệm chiến trận, dáng người cường tráng mặt thẹo.

Gia hỏa này chính là đệ nhất sư công nhận vật lộn cao thủ, trừ bỏ trong quân một ít có võ công đáy, bình thường tướng sĩ, căn bản không phải mặt thẹo đối thủ.

Trình mới cũng không nói nhiều, đãi Lý minh sơn đám người tứ tán mở ra sau, hắn lập tức nổi giận gầm lên một tiếng, huy quyền triều mặt thẹo vọt qua đi.

Hai người cách xa nhau đại khái bốn 5 mét, toàn lực chạy vội hạ, giây lát tức đến.

Trình mới một quyền đánh tới, mặt thẹo nhẹ nhàng hiện lên, sau đó tay trái ra quyền, trở về một quyền, ở giữa trình mới hạ lặc, một tiếng trầm vang, trình mới ăn đau, sắc mặt biến đổi, không tự chủ được lui trở về. 1

Mặt thẹo ung dung cười nói: “Hắc hắc, thế nào, lão tử này quyền tư vị không dễ chịu đi này vẫn là tay trái, nếu là tay phải ra quyền, kính nhi lớn hơn nữa, ta đánh giá có thể cho ngươi đánh ngã!”

Trình mới ăn tiểu mệt, mặt thẹo lại như vậy cười nhạo, tức khắc giận dữ, ba bước chạy lấy đà, thả người bay lên, một cái xoay tròn đá, lại mau lại tàn nhẫn, triều mặt thẹo huyệt Thái Dương đá vào.

Mặt thẹo ánh mắt trầm xuống, nói: “Tới hảo!” Hắn tấn nâng lên tay trái đón đỡ, phanh! Một tiếng trầm vang, tuy rằng chặn trình mới đá tới một chân, nhưng là mặt thẹo lại bị trình mới ra sức một chân, đá hướng bên phải không được lui lại mấy bước.

Thực hiển nhiên, mặt thẹo xem nhẹ trình mới này một kích lực lượng.

Xoa xoa có chút nhức mỏi tay trái cánh tay, mặt thẹo cười nói: “Làm tốt lắm trình vóc dáng nhỏ, có điểm sức lực, lão tử nhưng thật ra xem thường ngươi!”

Trình mới một kích vãn hồi rồi một chút mặt mũi, còn không có tới kịp cao hứng, liền nghe mặt thẹo tiếp tục xưng hô chính mình vóc dáng nhỏ, không cấm lần nữa giận tím mặt, nổi giận gầm lên một tiếng, huy quyền lần nữa triều mặt thẹo vọt tới, mặt thẹo thản nhiên không sợ, ngang nhiên cử quyền đón chào.

Hai người từ bắt đầu lẫn nhau hủy đi chiêu, ngay sau đó đánh đánh liền không kịch bản, ngươi đánh ta một quyền, ta trả lại cho ngươi một chân, biến thành loạn đánh, tới rồi cuối cùng, thế nhưng lẫn nhau bắt được đối phương cánh tay, dưới chân lẫn nhau sử vướng, cơ hồ đồng thời té ngã trên đất, ngay sau đó liền vặn đánh một đoàn, trên mặt đất, một hồi ngươi thượng, ngươi sẽ ta hạ triển khai xé rách thức ẩu đả.

Lý minh sơn chờ mọi người cùng với chung quanh vây xem vệ binh nhóm, đều không cấm mồ hôi đầy đầu, này nơi nào là quân nhân luận võ a, quả thực chính là người đàn bà đanh đá đánh nhau a!

Liền ở Lý minh sơn chờ mấy cái quan quân rối rắm như thế nào kết thúc trận này trò khôi hài thức quyết đấu khi, một trận ô tô động cơ tiếng gầm rú truyền đến.

Ngay sau đó, một tiếng gầm lên liền truyền tới: “Các ngươi đang làm gì đâu cấp lão tử dừng tay!”

Mọi người nghe tiếng xoay người ngẩng đầu, chỉ thấy đệ nhất cánh quân tư lệnh viên khương hải đông cùng phó tư lệnh viên Lưu một đao ở hai tên súng vác vai, đạn lên nòng, dáng người cường tráng vệ binh vây quanh hạ, sải bước đã đi tới, gầm lên đúng là khương hải đông ra.

Lý minh sơn đám người chấn động, trừ bỏ vệ binh nhóm sôi nổi động thân cúi chào, bọn họ mấy cái quan quân càng là vội vàng chạy qua đi, động thân cúi chào nghênh đón: “Tư lệnh, phó tư lệnh, các ngươi như thế nào tới!”

Lúc này, mặt thẹo cùng trình mới cũng hiện bọn họ đã đến, vội vàng buông lỏng ra đối phương, phía sau tiếp trước đứng lên, vội vàng động thân cúi chào đón chào.

Khương hải đông, Lưu một đao đám người đã đi vào bọn họ trước mặt, nhìn hai người quân trang không chỉnh, đầy người bùn đất, quân mũ cũng rơi xuống với mà, một bộ chật vật bất kham bộ dáng, khương hải đông giận sôi máu phẫn nộ quát: “Nhìn xem các ngươi còn thể thống gì!” Nguyên lai, an bài hảo hướng nước Đức lão mua sắm súng phun lửa sau, khương hải đông cùng Lưu một đao lo lắng tuyến đầu không có người tọa trấn không được, đặc biệt lo lắng trình mới trấn không được mặt thẹo này đầu ngoan cố lừa.

Liền cáo từ kiều hữu hoa, ngồi xe tới rồi, tính toán tiếp nhận tuyến đầu quyền chỉ huy, để ngừa vạn nhất.

Không nghĩ tới, trình mới thế nhưng thật sự cùng mặt thẹo sinh xung đột, hai người như là người đàn bà đanh đá, đang ở trên mặt đất lăn lộn vặn đánh.

Này nhưng đem khương hải đông cấp tức điên.

Mặt thẹo vội vàng biện giải nói: “Báo cáo tư lệnh viên, ta cùng trình tham mưu trưởng ở luận bàn võ nghệ, vẫn chưa đánh nhau!” Nói, hắn còn triều trình mới cổ chân đá một chân.

Trình mới được nhắc nhở, vội vàng gật đầu nói: “Đúng vậy, mặt thẹo đồng chí nói hắn là toàn cánh quân đệ nhất cao thủ, ti chức không phục, liền hướng hắn nổi lên khiêu chiến! Chung quanh các đồng chí có thể làm chứng!”

Khương hải đông trừng mắt nhìn bọn họ hai người liếc mắt một cái, hừ lạnh nói: “Lão tử mặc kệ các ngươi là thật đánh nhau vẫn là giả luận võ! Đều cho ta dừng ở đây! Một cái đường đường cánh quân tham mưu trưởng, cũng đến bận tâm điểm hình tượng!”

Cuối cùng những lời này hiển nhiên là phê bình trình mới, mặt thẹo ở một bên cười trộm.

Khương hải đông lại đối hắn khiển trách nói: “Ngươi mặt thẹo cũng đừng đắc ý, lần trước trướng còn không có cùng ngươi tính đâu, tiểu tử ngươi lại cấp lão tử không thành thật, người tới, đem súng của hắn cho ta hạ, nhốt lại, không có mệnh lệnh của ta, ai cũng không chuẩn thả ra!”

Mấy cái vệ binh lập tức theo tiếng về phía trước, mặt thẹo tức khắc mặt đều tái rồi, vội vàng xin tha nói: “Tư lệnh viên, yêm biết sai rồi, đừng đem yêm nhốt lại a, đem yêm đặt ở một đường bộ đội, yêm nguyện ý mang cảm tử đội!”

ps: Đệ tam càng!( sang khách )
Đề cử tiểu thuyết: Khoa học kỹ thuật nhất triều dâng|Trọng sinh chi vui chơi giải trí thần thoại|Vạn giới cạnh kỹ, khai cục ta tuyển Trương Tam Phong|Cự tuyệt luyến ái sau đầu đại sư tỷ nàng chứng đạo thành thần|Thịt trang pháp gia sẽ treo máy|Từ hôm nay trở đi nhặt thuộc tính|Đặc chủng nữ binh|Không gian trọng sinh chi nông môn phúc nữ|Tuyệt sắc sinh hương|Tìm tòi bí mật toàn cầu: Từ phát hiện lục đuôi hồng trĩ bắt đầu|Nữ đế ba tuổi rưỡi: Nàng mang hàng tỉ công đức xuyên 60|Ra tù sau, cấm dục chồng trước hàng đêm tới cửa cầu sinh nhãi con|Trường An phía trên|Mỹ mạn chi siêu cấp anh hùng chi phụ|Yêu thần nhớ|Hỉ lương duyên|Trường kiếm quyết|Thần văn văn minh|Tuyệt thế binh vương|Ta đến từ a tư gia đức

Chương trước|Kháng Nhật chi siêu cấp binh vương mục lục|Chương sau