Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân chương 161 trung nhẫn khảo thí _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đồng nghiệp>>Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân>>Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân mới nhất chương danh sách>> chương 161 trung nhẫn khảo thí

Chương 161 trung nhẫn khảo thí


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Trục dươngPhân loại:Đồng nghiệp|Manga anime đồng nghiệp|Trục dương|Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân
· chương 161

Theo các quốc gia ninja lục tục đã đến, mỗi năm tổ chức hai lần năm nay đem ở mộc diệp triệu khai. Cùng quá vãng so sánh với, lần này đơn luận dự thi nhân số hẳn là hướng giới nhiều nhất một lần. Chỉ cần mộc diệp tham gia khảo thí trung nhẫn liền vượt qua một trăm người, hơn nữa mặt khác nhẫn thôn dự thi nhân viên thêm lên, lần này sẽ có vượt qua hai trăm danh nghĩa nhẫn tham gia.

Bất quá như vậy hiện tượng cũng không có gì hảo kỳ quái, trường kỳ hoà bình lúc sau tất nhiên sẽ nghênh đón tân một đợt sinh dục sóng triều, trên thực tế chiến tranh sau khi kết thúc mấy năm mộc diệp dân cư tăng trưởng đạt tới mấy chục năm tới tối cao giá trị, lúc ấy sinh ra bọn nhỏ hiện tại cũng đều trưởng thành, như là lần này đồng dạng muốn tham gia hoa hỏa xen lẫn trong bên trong ngược lại xem như chữ nhỏ bối.

Ở phía trước một ngày buổi tối Hinata cũng đã bắt đầu giúp hoa hỏa chuẩn bị các loại khảo thí khả năng yêu cầu dùng đến đồ vật, bao gồm các loại chỉ có thông qua đặc thù con đường mới có thể mua sắm đến hoàn mỹ nhẫn cụ, các loại ninja cùng nhẫn thuật cơ sở tri thức đại cương, riêng từ thu Đạo gia mua sắm có thể nhanh chóng bổ sung thân thể sở cần chất dinh dưỡng đồ ăn, cùng với trong tộc các loại dược vật cùng chỉ có thượng nhẫn mới có đặc cấp túi cấp cứu.

Chuẩn bị đồ vật như thế đầy đủ, ở tịch vân xem ra liền tính là đi tham gia thượng nhẫn khảo thí chỉ sợ cũng không cần chuẩn bị càng nhiều. Tuy là như thế yêu thương muội muội Hinata cũng không quên đối hoa hỏa ngàn dặn dò vạn dặn dò, sợ nàng ở khảo thí trung bị thương. Liền tính nàng tư chất thực hảo, lại có như vậy nguyên vẹn chuẩn bị, khá vậy không đại biểu hoa hỏa là có thể nhẹ nhàng đơn xoát cái này phó bản.

Rốt cuộc hiện tại hoa hỏa cũng mới mười một tuổi mà thôi, mặc dù có ngày đủ, tịch vân, Hinata ba cái nhất thứ cũng là trung nhẫn trường kỳ bồi luyện, chính là nhu quyền bản thân chính là một loại yêu cầu thời gian dài tôi luyện thể thuật. Cho dù là thân là người xuyên việt tịch vân ở mười một tuổi thời điểm cũng cường không đến nào đi, trên thực tế hắn chân chính trưởng thành vẫn là ở mười lăm tuổi lúc sau. Chỉ có trải qua tích lũy đầy đủ nhu quyền mới có thể chân chính nghênh ngang vào nhà. Nếu không cũng bất quá là một loại tương đối đặc biệt thể thuật thôi.

Mà mọi người đều biết, tuy rằng dự thi nhân viên đều là hạ nhẫn. Hơn nữa tuyệt đại bộ phận vẫn là đơn thuần tới tích lũy kinh nghiệm hạ nhẫn, chính là mỗi giới đều sẽ sát ra mấy con hắc mã. Lấy hoa hỏa thực lực, đối thượng giống nhau hạ nhẫn tự nhiên là một đường nghiền áp, bất quá đối thượng những cái đó chân chính ý nghĩa thượng thiên tài cùng ý chí kiên định đối thủ, một cái không hảo ngựa mất móng trước cũng là thực bình thường sự tình.

Huống chi lấy mộc diệp tôn sùng đoàn đội hợp tác niệu tính, tuy rằng không đến mức cấp hoa hỏa hai cái chỉ biết kéo chân sau đồng đội, nhưng là cũng không quá khả năng sẽ đem cái gì thiếu niên thiên tài cùng hoa hỏa loại này xưng là là đứng đầu hạ nhẫn đặt ở một tổ, cứ như vậy đối thượng tôn sùng tinh anh giáo dục mặt khác nhẫn thôn một không cẩn thận phải ăn cái lỗ nặng.

Từ ba năm trước đây liền cùng nhẫn tộc triển khai toàn phương diện hợp tác cương tay lúc này đã từ trưởng lão cố vấn nhóm trên tay thu hồi đại bộ phận quyền lực, nếu không phải vì duy trì tam phương thế lực cơ bản ổn định hoà bình hành, chỉ sợ lúc này trưởng lão đoàn liền phải trở thành dưỡng lão đoàn.

Trong tay nắm quyền. Hơn nữa lẫn nhau chế hành trưởng lão đoàn cùng nhẫn tộc cũng coi như thành thật, tài chính sung túc dưới tình huống cương tay quyết định lần này trực tiếp ở thôn ngoại cử hành. Ở tham khảo quá nhiều lần quy tắc sau, một bộ chuyên môn dùng ở lần này quy tắc thực mau bị định ra ra tới.

Đầu tiên là cơ bản nhất trang bị vấn đề, mỗi danh thí sinh có thể mang theo một kiện bất kể trọng lượng hoặc là số kiện tổng trọng lượng không vượt qua mười kg vũ khí, trừ cái này ra tùy thân vật phẩm bao gồm quần áo ở bên trong không được vượt qua 5000 khắc. Đương nhiên giám khảo nhóm cũng không có khả năng bất cận nhân tình đến làm thí sinh cởi quần áo cân nặng kiểm tra, chỉ là muốn ngăn chặn dọn đại rương tiểu rương nhẫn cụ, đem toàn bộ rừng rậm đều biến thành một cái từ vô số bẫy rập tạo thành khu vực săn bắn loại này hành vi mà thôi.

Trên thực tế năm rồi chuyện như vậy cũng không ở số ít, tinh thông nhẫn cụ cùng bẫy rập học hạ nhẫn tuy rằng không nhiều lắm, chính là ở một hồi trung. Muốn tìm ra ba năm cái khẳng định cũng không phải cái gì vấn đề. Cùng với đến lúc đó lại đau đầu như thế nào giải quyết tốt hậu quả, còn không bằng trước tiên đem khả năng xuất hiện phiền toái bóp chết ở nảy sinh giai đoạn.

Trừ bỏ hạn chế tự thân mang theo hành lý trọng lượng ngoại, mộc diệp còn miễn phí vì sở hữu thí sinh cung cấp chế thức nhẫn cụ cùng tiếp viện phẩm. Bất quá loại này ‘ miễn phí ’ là có số lượng hạn chế, trên nguyên tắc mỗi cái thí sinh đều chỉ có thể nhậm tuyển ba loại lĩnh. Mà một ít tương đối vụn vặt, tỷ như đồ dùng nhà bếp linh tinh đồ vật chính là nguyên bộ đóng gói xem như một loại. Đương nhiên nếu là thực sự có thí sinh lựa chọn đồ dùng nhà bếp loại này đồ vật, hoặc là chính là giống lúc trước tịch vân cùng chồn sóc như vậy có tin tưởng đơn xoát khảo thí phó bản. Hoặc là dứt khoát chính là một cây gân nhị hóa.

Trừ bỏ mang theo trang bị phương diện hạn chế, một ít sẽ tạo thành trọng đại thương tổn hành vi cũng bị cấm. Tỷ như sử dụng cho nổ phù chế tác bẫy rập, lạm dụng độc dược linh tinh. Làm ra này đó hành vi nhẹ thì khấu phân. Nặng thì hủy bỏ khảo thí tư cách. Đến nỗi vết thương nhẹ liền không có gì hảo thuyết, một hồi, người chết vượt qua hai vị số cũng là thực bình thường sự tình, đến nỗi vết thương nhẹ cơ hồ là không thể tránh được, giám khảo cũng không có khả năng sẽ xoi mói đến ngăn chặn bị thương.

Nếu đã trở thành một người ninja, như vậy bị thương cùng tử vong đều là tùy thời khả năng gặp được, huống hồ tỷ lệ tử vong kỳ thật cũng không tính quá cao, mà đại đa số tham gia quá hạ nhẫn cũng đều sẽ có bất đồng trình độ trưởng thành, bằng không các quốc gia cũng không có khả năng đơn thuần bởi vì mộc diệp yêu cầu liền hao tài tốn của mà nhiều lần tham gia thậm chí là tổ chức.

Nhất cơ sở quy tắc đã định ra, kế tiếp chính là khảo thí bản thân quy củ. Xét thấy lần này khảo thí nhân số đông đảo, mà dùng thi viết xoát rớt một bộ phận người phương pháp ở năm trước dùng quá một lần lúc sau bị phát hiện đã mất đi hiệu lực, vì thông qua khảo thí không từ thủ đoạn thí sinh cùng vì tiền tài cùng tình báo không tiếc hết thảy thảo ẩn nhẫn giả xâu chuỗi lên lực lượng là thực khủng bố.

Trải qua luôn mãi suy xét cũng chưa biện pháp nghĩ ra hoàn toàn khảo thí quy tắc, vì thế ở tịch vân đề nghị đã liên can không muốn phụ trách các trưởng lão khoanh tay đứng nhìn hạ, lần này quy tắc thực mau ra đây. Quy tắc nội dung thập phần đơn giản, nói trắng ra chính là bốn chữ, không có quy tắc.

Các thí sinh ở kế tiếp một tháng thời gian nội sẽ bị đưa tới mộc diệp thôn ngoại núi sâu trung, ở nơi đó triển khai một hồi săn giết cùng phản săn giết khảo thí. Mỗi đánh bại hoặc là bắt được một người không giống tiểu đội thành viên nhưng đạt được ba phần, đối địch tiểu đội toàn quân bị diệt thêm vào thêm ba phần. Các thí sinh có thể thông qua tiêu hao này đó điểm ở giám khảo chỗ đổi lấy vật tư cùng an toàn thời gian. Bất đồng vật tư yêu cầu tích phân bất đồng, mà theo thời gian trôi qua, an toàn thời gian đổi giá cả cũng sẽ phát sinh biến hóa.

Một tháng sau, hoặc là nói đương thí sinh nhân số đã giảm xuống đến không đủ một thành thời điểm khảo thí kết thúc, đỉnh đầu không có tích phân thí sinh sẽ ở kết thúc khi bị tuyên bố thất bại. Vì cổ vũ các thí sinh triển khai chiến đấu, tích phân có thể đổi vật phẩm đều là tương đương không tồi. Các loại hoàn mỹ nhẫn cụ là, cơ bản nhất, cũng đủ nhiều tích phân thậm chí có thể đổi một ít mặc dù ở năm đại quốc cũng là tương đương quý trọng đồ vật, tỷ như chakra kim loại chế tạo nhẫn cụ.

Suy xét đến trong lúc thi đấu khả năng phát sinh thật lớn thương vong, cương tay đối này đã từng đưa ra quá dị nghị. Bất quá sau lại ở tịch vân bên này đồng ý phái mười tên tộc nhân hiệp trợ theo dõi, hơn nữa mộc diệp bệnh viện bên này cũng đồng ý lâm thời tăng số người nhân thủ khán hộ, cho nên loại này gần như huyết tinh khảo thí phương thức cuối cùng vẫn là bị thông qua.

Muốn cử hành như vậy một ít khảo thí phí tổn là thập phần thật lớn, bất quá cùng hướng giới so sánh với kỳ thật cũng không tính quá cao. Ít nhất khảo thí nơi sân phương diện chi ra trực tiếp về linh, những cái đó núi sâu đều là thiên nhiên khảo thí nơi sân, không cần đối này lại tiến hành cải tạo, xong việc cũng không cần tu sửa cùng giữ gìn. Hơn nữa khảo thí nơi sân sửa ở thôn ngoại tiến hành cũng rất lớn trình độ thượng ngăn chặn rất nhiều ngoại thôn nhân viên trường kỳ ở trong thôn lưu lại sinh ra tai hoạ ngầm.

Chính là cứ như vậy nhân viên phương diện phí tổn liền thập phần thật lớn, đầu tiên là tuyệt vô cận hữu vượt qua 70 danh trung nhẫn giám khảo, bọn họ sẽ đi theo mỗi cái thí sinh tiểu đội phía sau ký lục bọn họ thi đấu thành tích, mà các thí sinh cũng có thể thông qua cái này giám khảo đổi các loại vật tư cùng an toàn thời gian. Sau đó là vượt qua hai trăm danh bên ngoài canh gác nhân viên, bọn họ sẽ ở trường thi trung tuần tra, phòng ngừa có khách không mời mà đến nhân cơ hội làm phá hư hoặc là đánh cắp tình báo.

Sau đó chính là ngày hướng nhất tộc mười tên tộc nhân đã chữa bệnh ninja bộ đội, theo dõi toàn bộ trường thi bọn họ có thể tùy thời đối trọng thương thí sinh tiến hành cấp cứu, lấy này lớn nhất trình độ thượng hạ thấp khảo thí thương vong suất. ( chưa xong còn tiếp.. )

Chương trước|Hỏa ảnh ngày hướng tịch vân mục lục|Chương sau