Gọi điện thoại cấp đại hiệp chương 1066 thật không thể lại ta _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Gọi điện thoại cấp đại hiệp>>Gọi điện thoại cấp đại hiệp mới nhất chương danh sách>> chương 1066 thật không thể lại ta

Chương 1066 thật không thể lại ta


Đổi mới thời gian:2016 năm 06 nguyệt 04 ngày tác giả:Kiếm tây tớiPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Kiếm tây tới|Gọi điện thoại cấp đại hiệp
Phân loại: Khoa học viễn tưởng tiểu thuyết tác giả: Kiếm tây tới tên sách:

Rạng sáng 4 giờ 5 điểm là phòng trộm khi đoạn, thỉnh không cần thời gian này click mở chương!

Rạng sáng 4 giờ 5 điểm là phòng trộm khi đoạn, thỉnh không cần thời gian này click mở chương!

Rạng sáng 4 giờ 5 điểm là phòng trộm khi đoạn, thỉnh không cần thời gian này click mở chương!

Chuyện quan trọng nói ba lần lúc sau, lại nói giải quyết phương án:

Nếu ngài không cẩn thận tại đây đoạn thời gian click mở, như vậy có thể dựa theo dưới phương thức một lần nữa download:

Đầu tiên thỉnh bảo đảm thời gian ở rạng sáng 5 điểm về sau.

An trác hệ thống: Trường ấn chương danh, lựa chọn một lần nữa download.

ios hệ thống: Xóa bỏ thư tịch, một lần nữa thêm vào kệ sách.

Bởi vậy cho ngài mang đến không tiện kính thỉnh thông cảm, mỗi ngày 4 điểm 5 điểm là phòng trộm khi đoạn, cảm ơn duy trì hợp tác!

Phản bản lậu thanh minh!

Thỉnh nhìn đến áng văn này tự thư hữu, nửa giờ lui về phía sau giá khởi điểm, hoặc là mãnh liệt kiến nghị download “Khởi điểm đọc sách” app, tiến hành chính bản đọc, đối tay bút cung cấp quý giá cổ vũ cùng duy trì, tây tới ở chỗ này bái tạ đại gia! Không cẩn thận nhìn đến áng văn này tự chính bản thư hữu, phiền toái nửa giờ sau một lần nữa download chương hoặc là một lần nữa download thư tịch, tiêu phí tuyệt không sẽ lần thứ hai tính toán, bởi vậy mang đến không tiện kính thỉnh thông cảm!

Kỳ thật rất đơn giản, tây tới khiêng không được……

Quyển sách này có được mấy chục vạn tìm tòi lượng, thượng vạn người truy đọc, nhưng mà chính bản tỉ lệ lại cực kỳ đáng thương, mỗi tháng thu vào thập phần nhỏ bé.

Vốn dĩ, tây tới vẫn luôn cho rằng, vô luận chính bản vẫn là bản lậu, kỳ thật đều là thư hữu, chỉ cần đại gia đang xem thư, đều là đối tây tới lớn lao khẳng định cùng duy trì. Nhưng mà không thể nề hà chính là, tây tới muốn ăn cơm, muốn sinh hoạt.

Gần nhất, trong nhà gặp phải hai kiện đại sự. Một kiện là tức phụ thất nghiệp, lại tìm công tác không phải sớm chiều chi công. Một khác kiện là hài tử thượng nhà trẻ, mỗi tháng 2000 nhiều phí dụng sắp nghênh diện mà đến.

Đúng vậy, chính là như vậy tàn khốc, chính là như vậy vô tình.

Tây tới mấy ngàn thu vào, chỉ là hài tử trước nhà trẻ, liền lập tức xử lý một nửa, dư lại bộ phận cung cấp tam khẩu nhà sinh hoạt phí, hiện tại còn có thể dựa về điểm này đáng thương tiền tiết kiệm chống đỡ một chút, qua không bao lâu, chỉ sợ cũng trở thành gặm lão……

Tây tới không khóc, đứng lên loát. Cho nên chỉ có thể dựa vào thân ái các vị, dùng các ngươi uống đồ uống, ăn đồ ăn vặt, bố thí khất cái một chút tiền lẻ, làm tây tới sinh hoạt duy trì đi xuống, có thể hảo hảo đem quyển sách này viết xong, cho đại gia một cái tận khả năng đẹp chuyện xưa.

Một ngày 10 giờ trở lên viết làm thời gian, bình quân vạn tự đổi mới lượng, hướng đại gia lấy hết can đảm duỗi tay, hy vọng không cần trách cứ tây tới không thể nề hà.

Dựa theo bình thường đổi mới lượng, một tháng 30 vạn tự. Dựa theo quý nhất hội viên cấp bậc, ngài phải vì này trả giá 15 khối đại giới. Nếu ngài nguyện ý đi đào bảo hoa mấy chục khối mua một cái cao v đọc tài khoản nói, như vậy cái này phí dụng gần là 9 đồng tiền.

Một tháng 915 khối, đây là ta hướng ngài cầu xin một chút bố thí, thỉnh đừng nói ta không xứng……

15 khối một bộ điện ảnh, ngài 2 giờ xem xong. Mà 30 vạn tự, bình thường đọc tốc độ cũng muốn 4 giờ tả hữu, hơn nữa nếu ngài cùng bạn gái cùng nhau xem nói, sẽ không gấp đôi trả phí……

Ách, nói như thế nào đến như vậy thê thảm...

Ta tin tưởng, không có người kém này mười khối tám đồng tiền, chỉ là đại gia cũng không thói quen chính bản đọc, như vậy ta tới nói cho đại gia, chính bản đọc, cho đại gia mang đến cái gì.

Đầu tiên, này sẽ làm ngài thích tiểu thuyết, bảo chất bảo lượng mà hoàn thành, hơn nữa xuất hiện ra càng nhiều phù hợp ngài khẩu vị tiểu thuyết.

Thường xuyên nghe được người đọc oán giận: Hiện tại tiểu thuyết càng ngày càng khó coi, đáng giá vừa thấy quá ít, tất cả đều là tương đồng cùng tương tự tác phẩm tràn ngập thị trường.

Nói nhất trắng ra nói, không ai cùng tiền không qua được. Sở dĩ tác giả bất đắc dĩ lựa chọn thái giám, hoặc là không hề viết làm ngài thích tiểu thuyết, vừa lúc là bởi vì ngàn ngàn vạn vạn cái ngài, không muốn duy trì chính bản duyên cớ.

Đương tuyệt đại đa số người đọc đều là bản lậu, đương chính bản thu vào làm tác giả cảm thấy tuyệt vọng, cũng không có quá nhiều người, sẽ ở nghèo rớt mồng tơi dưới tình huống, kiên trì viết lách kiếm sống không nghỉ……

Ngài chính bản hành vi, là đối tác giả lớn nhất cổ vũ cùng duy trì, cũng đem đem ngài yêu thích chân chính truyền đạt cấp tác giả, làm ngài thích phong cách, lưu phái, cụ thể tác phẩm, có thể tốt lắm kéo dài đi xuống.

Tỷ như mỗ tác giả viết đến một đoạn cốt truyện, có thể phát triển a phương hướng, cũng có thể phát triển b phương hướng.

Lúc này hai cái người đọc nhắc tới ý kiến, chính bản người đọc lựa chọn a, bản lậu người đọc lựa chọn b, giả thiết này hai loại lựa chọn, không phải thân thể hành vi, mà là hai cái trận doanh cộng đồng lựa chọn nói, ta tưởng tác giả sẽ không chút do dự lựa chọn a, đến nỗi b phương hướng, cứ việc duy trì nhân số càng nhiều, lại không hề ý nghĩa, bởi vì tác giả thu vào, cùng b không quan hệ.

Cho nên, bình luận sách khu giữa ta nhìn đến có trả phí thư hữu đưa ra ý kiến, sẽ tận khả năng tiếp thu, hơn nữa căn cứ thị trường cải tiến chính mình viết làm. Mà fans giá trị 0 thư hữu đề ý kiến, đại đa số xem qua liền tính, bởi vì ta vô pháp biết được này ý kiến hay không có thể đại biểu ta chân chính áo cơm cha mẹ cái nhìn.

Tiếp theo, chính bản đọc, mới là tốt nhất đọc thể nghiệm. Bởi vì viết làm không phải vĩnh không quay đầu lại, đương phát hiện một ít vấn đề, rất có thể chúng ta sẽ quay đầu lại sửa chữa, bảo đảm sau lại chính bản người đọc đọc nội dung, là ít nhất sai lầm, nhất hợp logic cuối cùng bản.

Nhưng là bản lậu nơi đó nhìn đến, vĩnh viễn là cực kỳ thô ráp lúc ban đầu bản, thậm chí có chút thời điểm dẫn tới sau văn đối ứng không thượng.

Khởi điểm đọc sách app là một cái thực phương tiện di động phần mềm, kỳ thật chỉ là thói quen mà thôi, đại gia thói quen uc, truy thư Thần Khí từ từ, thói quen đối tác giả không lưu tình chút nào thương tổn, thói quen tùy ý giẫm đạp tác giả kia cực kỳ ít ỏi một chút thu vào cùng tôn nghiêm……

Tây tới chảy nước mắt đánh hạ này hành tự, hy vọng ta các độc giả, có thể động động ngón tay, liên tục chiến đấu ở các chiến trường chính bản, duy trì một chút gần nhất gia sự phức tạp phân loạn tây tới, làm ta có thể tĩnh tâm viết làm.

Đương nhiên, ta biết, mặc kệ nói như thế nào, lần này phòng trộm hành vi, cũng sẽ xói mòn một bộ phận đáng yêu người đọc. Có lẽ bởi vì ngài cho rằng tây tới 300 giờ nỗ lực không đáng giá ngài 10 đồng tiền, hoặc là ngài cho rằng chính mình cơ sở kinh tế không đủ để duy trì chính bản đọc, tây tới vô pháp quá nghiêm khắc cái gì, chỉ có thể rưng rưng từ biệt, cũng mong ước ngài vạn sự trôi chảy, hết thảy mạnh khỏe!

Băng thiên tuyết địa 360 độ quỳ cầu các vị thư hữu liên tục chiến đấu ở các chiến trường chính bản đọc, ban cho tây tới một lọ đồ uống tiền, một chén mì thịt bò tiền, một ly trà sữa tiền, tây tới nguyện vì ngài cúc cung tận tụy, gõ chữ không ngừng!!!!!!

Băng thiên tuyết địa 360 độ quỳ cầu các vị thư hữu liên tục chiến đấu ở các chiến trường chính bản đọc, ban cho tây tới một lọ đồ uống tiền, một chén mì thịt bò tiền, một ly trà sữa tiền, tây tới nguyện vì ngài cúc cung tận tụy, gõ chữ không ngừng!!!!!!

Băng thiên tuyết địa 360 độ quỳ cầu các vị thư hữu liên tục chiến đấu ở các chiến trường chính bản đọc, ban cho tây tới một lọ đồ uống tiền, một chén mì thịt bò tiền, một ly trà sữa tiền, tây tới nguyện vì ngài cúc cung tận tụy, gõ chữ không ngừng!!!!!! ( chưa xong còn tiếp. )

Là kiếm tây tới tiểu thuyết tác phẩm 1066 mới nhất VIP chương trước tiên càng, kiếm tây tới tiểu thuyết 1066 tân V chương.

Chương trước|Gọi điện thoại cấp đại hiệp mục lục|Chương sau