Gọi điện thoại cấp đại hiệp xong bổn cảm nghĩ, thỉnh đại gia chú ý sách mới 《 ngưu bút 》_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Gọi điện thoại cấp đại hiệp>>Gọi điện thoại cấp đại hiệp mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ, thỉnh đại gia chú ý sách mới 《 ngưu bút 》

Xong bổn cảm nghĩ, thỉnh đại gia chú ý sách mới 《 ngưu bút 》


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 20 ngày tác giả:Kiếm tây tớiPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Kiếm tây tới|Gọi điện thoại cấp đại hiệp


Thỉnh nhớ kỹ thư, hiên, võng, liên tục đổi mới, vĩnh cửu miễn phí.

Hậu kỳ đích xác viết đến hấp tấp, chủ yếu là tiết tấu cùng tâm thái không nắm chắc hảo.

Đương nhiên, này tâm thái cùng đại hiệp không quan hệ, chủ yếu là sách mới ngưu bút bên kia, thật sự quá háo tâm lực, cho nên dẫn tới cuối cùng này đó phiên ngoại thiên, đuổi đi tiến độ dấu hiệu tương đối rõ ràng.

Bất quá còn hảo, tổng thể thượng cũng coi như hoàn thành lúc ban đầu thiết tưởng, làm hạo học biến lịch mười bốn thiên thư thế giới, dùng vô địch văn phương pháp sáng tác treo lên đánh một vòng. Kỳ thật nối nghiệp mệt mỏi một nguyên nhân khác là vô địch văn bẩm sinh hoàn cảnh xấu, treo lên đánh đến tưởng phun, kỳ thật cũng liền mất đi tiếp tục đi xuống động lực.

Tới rồi cuối cùng tái kiến thời điểm, trước nói nói về quyển sách này hiểu được cùng được mất đi.

Đây là tây tới đệ tam bộ tác phẩm, cũng là tây tới đặt chân đô thị phân loại đệ nhất bộ tác phẩm.

Nói là đô thị, nhưng vẫn là tây tới từ nhỏ tới nay võ hiệp mộng một cái kéo dài, là ta thâm ái Kim Dung tác phẩm một bộ đồng nhân tiểu thuyết. Có thể hoàn thành hắn, cũng coi như là từ một cái khác góc độ, lại lần nữa viên trong lòng cái kia võ hiệp mộng.

Nếu làm ta cấp một cái tổng thể đánh giá, ta tưởng nói: Ta thực vừa lòng, ta đã dùng ra Hồng Hoang chi lực!

Thượng giá khi 24 giờ đặt mua 65o, đến bây giờ sắp xong bổn khi, đều đính 19oo, tốc độ tăng còn tính trung quy trung củ, chỉ tiếc trung gian có một bộ phận tấn mãnh tăng trưởng là bởi vì phản bản lậu công lao, điểm này tây tới cũng tỏ vẻ bất đắc dĩ cùng tiếc nuối.

Như phi vạn bất đắc dĩ, ai nguyện ý đuổi đi người đọc đâu, chỉ là bởi vì sinh hoạt bức bách, không thể không ra này hạ sách.

Luận cập chi tiết, kỳ thật đại hiệp tiếc nuối quá nhiều quá nhiều, ở phía trước giai đoạn tính tổng kết, cảm nghĩ giữa, ta cũng rải rác mà nhắc tới quá không ít lần.

Bất quá, người trẻ tuổi phạm sai lầm, thượng đế đều sẽ tha thứ.

Tây tới tuy rằng sớm đã không hề tuổi trẻ, nhưng đối võng văn ngành sản xuất, cũng chỉ là cái nhập hành không đến hai năm tân nhân mà thôi, đệ nhất bộ đô thị tác phẩm, có thể viết đến 3oo nhiều vạn tự xong bổn, có một cái cơ bản còn tính rõ ràng chỉnh thể chuyện xưa, thu hoạch một đoàn đáng yêu thư hữu, tây tới thật sự thực thỏa mãn.

Cảm tạ các vị thân ái người đọc, là các ngươi duy trì, làm tây tới ở khốn đốn trong sinh hoạt tìm kiếm tới rồi chính mình một khác tuyến sinh cơ, không đến mức bị hài tử thượng nhà trẻ phí dụng mà lo lắng.

Năng lực giống nhau, trình độ hữu hạn, tây tới cũng không là thiên phú hình tay bút, chỉ là bằng vào này một khang nhiệt huyết, miễn cưỡng ở cạnh tranh kịch liệt võng văn vòng có nơi dừng chân, cũng hy vọng có thể đạt được lớn hơn nữa tiến bộ.

Tiếp theo bộ tác phẩm ngưu bút đã ở khởi điểm còn tiếp tiếp cận 3o vạn tự, tháng sau 1 hào, liền sẽ tiến vào thượng giá tiêu thụ giai đoạn.

Ngưu bút là ta ở đô thị phân loại phấn đấu đệ nhị bộ tác phẩm, tu chỉnh đại hiệp phạm quá một ít sai lầm, ý đồ mang cho đại gia một cái càng xuất sắc, càng sung sướng chuyện xưa.

Không dám xa cầu có bao nhiêu tốt thành tích, nhưng chỉ cần là so trước một bộ tác phẩm có điều tiến bộ, tây tới liền có thể mỉm cười chín…… Phi phi phi! Liền có thể vui mừng khôn xiết.

11.1 ngày, ước hẹn ngưu bút, ta tân lão thư hữu nhóm, các ngươi chuẩn bị hảo sao? Chưa xong còn tiếp.

Chương trước|Gọi điện thoại cấp đại hiệp mục lục|Chương sau