Bất bại Thiên Quân chương 1125 thú triều _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Bất bại Thiên Quân>>Bất bại Thiên Quân mới nhất chương danh sách>> chương 1125 thú triều

Chương 1125 thú triều


Đổi mới thời gian:2016 năm 12 nguyệt 28 ngày tác giả:Ma bò cạp tòaPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Ma bò cạp tòa|Bất bại Thiên Quân
Ma bò cạp tòa

“Mặc kệ là chết, vẫn là đi ra ngoài. Vẫn là bị khống chế. Đều hẳn là mỗ một loại cái gì lực lượng ở sau lưng thao tác.” Lâm hạo thầm nghĩ trong lòng.

Lâm hạo nhìn quanh này hoành Hoàn núi non.

Lâm hạo tổng cảm giác này hoành Hoàn núi non bản thân liền rất kỳ lạ, linh hồn tinh hoa chính là một người linh hồn quan trọng nhất. Chính là, hoành Hoàn núi non lại thừa thãi tinh thạch, quả thực không thể tưởng tượng.

Tiếp theo, kia quanh năm bao trùm sương trắng, kia quỷ dị tiếng gió, kia kinh người dẫn lực……

Còn có, khi đó mà nuốt hút, khi thì phun hầm ngầm **!

Này hết thảy, đều làm lâm hạo cảm thấy kiêng kị. Bỗng nhiên chỉ vào nơi xa cạm bẫy nói, “Nhìn đến kia không ngừng phun hoành Hoàn tinh thạch sao, cái kia cạm bẫy trung động ** sao lại thế này, trong chốc lát phun, trong chốc lát dừng lại, trong chốc lát lại nuốt hút. Rốt cuộc sao lại thế này?”

“Kia địa phương các ngươi nhưng đừng đi.” Vi kế xuân liền nói, “Kia bị chúng ta xưng là ma quật, toàn bộ hoành Hoàn núi non, tổng cộng có 234 cái ma quật.”

“234 cái?” Tiểu ác long trừng mắt, “Này quái địa phương, thế nhưng còn có nhiều như vậy?”

Vi kế xuân liền nói: “Đúng vậy, này ma quật chính là phun ra tinh thạch ngọn nguồn, bình thường thời điểm, chúng nó cũng phun, chỉ là khi đó số lượng thực thưa thớt, sẽ không giống hôm nay khoa trương như vậy. Còn có, kia ma quật đình chỉ phun thời điểm, các ngươi nhưng ngàn vạn đừng lòng tham đi cạm bẫy trung trảo hoành Hoàn tinh thạch.”

“Biết.” Tiểu ác long hừ thanh nói, “Ta tận mắt nhìn thấy đến kia bốn người trực tiếp bị nuốt hít vào đi động ** trúng. Đáng thương cái kia liễu thương thư……” Tiểu ác long nhãn trong mắt cũng có một tia thương cảm.

“Có người bị nuốt hít vào đi?” Bên cạnh dương bội kinh dị một tiếng. Chợt nói, “Bị nuốt hít vào đi mà, khẳng định là vừa tới, đối này đó cũng không biết. Này ma quật phân phun ngừng lại nuốt hút tam trọng giai đoạn, trong đó phun thời gian dài nhất. Ngừng lại thời gian ngắn nhất, nuốt hút thời gian giống nhau. Ngừng lại thời gian chẳng những đoản, hơn nữa mỗi lần ngừng lại thời gian không phải đều giống nhau, căn bản tìm không thấy quy luật, cũng không ai biết rõ nguy hiểm, dám nhảy vào đi.”

Lâm hạo bốn người đều khẽ gật đầu.

Một màn này bọn họ cũng thấy được, phun thời gian đích xác là dài nhất, kia ngừng lại chỉ là mấy giây thôi.

“Muốn lấy hoành Hoàn tinh thạch, kỳ thật cũng không khó. Sấn ngừng lại mà trong thời gian ngắn. Dùng nguyên tố phân thân hoặc là nguyên tố bàn tay to, trực tiếp nắm.” Vi kế xuân đạm cười nói.

Lâm hạo vừa nghe bừng tỉnh.

Đối, tỷ như thi triển thổ chi nguyên tố, hình thành một con trường tay đi bắt một phen. Cho dù đột nhiên bị nuốt hít vào đi, cũng không nhiều lắm tổn thất.

“Liễu thương thư bọn họ thật là!” Lâm hạo trong lòng thở dài, “Bất quá bọn họ lúc ấy cũng đối này ma quật đều không hiểu được, nhìn đến đình chỉ. Liền đại hỉ đi thu hoành Hoàn.”

“Ha ha…… Kỳ thật thu hoành Hoàn lại có ý tứ gì?” Kia dương bội cười nhạo lắc đầu nói, “Lộng lại nhiều hoành Hoàn, ở hoành Hoàn núi non trung cũng là lãng phí, chúng ta đều ra không được…… Hoành Hoàn cũng không có khả năng đổi thành hắc thạch, trạm thạch.”

Lâm hạo bọn họ bốn người ngẩn ra.

“Đúng vậy, nếu ra không được, tại đây hoành Hoàn núi non, lại nhiều hoành Hoàn lại có ích lợi gì?” Thiên thành tử cũng lắc đầu.

Như lâm lâm hạo, thiên thành tử này đó không cam lòng bình phàm, thích khiêu chiến cường giả, làm cho bọn họ vĩnh viễn ngốc tại một chỗ ra không được, quả thực là tra tấn.

“Hô hô……” Lúc này, ẩn ẩn có gió núi thổi qua.

Lâm hạo bọn họ bốn người cùng với Vi kế xuân, dương bội. Cùng ở một đỉnh núi giữa sườn núi chỗ ngừng lại.

Ai cũng không biết nơi nào có tinh thạch ma thú, còn không bằng tại chỗ ngừng lại đâu.

Đang lúc lâm hạo bọn họ lẫn nhau nói chuyện phiếm, đàm luận này hoành Hoàn núi non thời điểm, bỗng nhiên

“Rống rống……

“A! Sát!”……

Đại lượng thú tiếng hô, tiếng chém giết vang lên, không ngừng mà quanh quẩn ở núi rừng gian. Chỉ nghe được này tiếng hô, lâm hạo bọn họ sáu người sắc mặt liền thay đổi.

“Tinh thạch quái thú rất nhiều!” Lâm hạo triều thanh âm nguyên chỗ nhìn lại, chỉ cần nghe thanh âm, lâm hạo liền xác định tinh thạch quái thú số lượng liền rất nhiều.

“Ít nhất có mấy chục đầu tinh thạch quái thú.” Kia dương bội liền nói, “Chúng ta đi mau.”

Lâm hạo nháy mắt phán đoán phương hướng: “Chúng ta triều bên này đi.” Đại gia cũng không muốn cùng những cái đó tinh thạch quái thú chạm mặt, lập tức đi theo lâm hạo cùng cực chạy vội. Nếu tới hai đầu, tam đầu tinh thạch quái thú, lâm hạo mấy người bọn họ liên thủ còn có thể miễn cưỡng chống đỡ được.

Chính là nếu tới thượng mấy chục đầu……

Đến lúc đó những người khác khẳng định xong đời, chính là lâm hạo cùng tiểu ác long, ở đông đảo tinh thạch quái thú vây công hạ, đều rất nguy hiểm.

“Nhanh lên.” Lâm hạo đồng thời còn thúc giục. Phía sau sương trắng trung mơ hồ truyền đến tiếng rống giận.

“Ngươi thật đúng là chậm.” Tiểu ác long trực tiếp đem thiên thành tử một bàn tay lôi kéo. Thiên thành tử cũng mượn lực đuổi kịp.

“Bọn họ tốc độ thật đúng là mau!” Vi kế xuân, dương bội hai người chấn động, lâm hạo mấy người bọn họ tốc độ chút nào không thể so bọn họ này thượng vị thần nhược. Đặc biệt là lâm hạo cùng tiểu ác long, mạnh mẽ độ bạo phát độ, tựa hồ còn muốn chiếm cứ ưu thế.

Một đường chạy vội, sau một hồi, mặt sau tiếng rống giận liền nghe không được.

“Hô, cuối cùng an toàn.” Tiểu ác long vừa lật tay, đem mũ rơm lại mang ở trên đầu, dựa bên cạnh mà cự thạch, “Hải, chúng ta liền tại đây nghỉ tạm, những cái đó tinh thạch quái thú cùng chúng ta không phải một phương hướng, đuổi không kịp tới.”

Lâm hạo cùng cảnh thanh thanh cũng đến một bên ngồi xuống, hai người dựa vào cùng nhau. Thiên thành tử tùy ý đứng ở một bên.

Dương bội, Vi kế xuân hai người trên mặt cũng lộ ra tươi cười, Vi kế xuân cười nói: “Đại gia đừng có gấp, sương mù triều chỉ có một ngày, cũng liền hôm nay, này đó tinh thạch quái thú sẽ cuồng đều chạy ra. Chờ thêm hôm nay, tinh thạch quái thú đều sẽ trở về. Chúng ta liền có thể quá thượng hàng tỉ năm yên lặng sinh sống.”

“Nếu mỗi ngày như vậy, cuộc sống này cũng quá thống khổ.” Tiểu ác long nói thầm nói.

“Trứng trứng, ngươi cũng sợ a.” Lâm hạo chế nhạo cười nói.

“Loại này đánh không chết mà quái vật, ai nhìn đến đều đau đầu.” Tiểu ác long bất đắc dĩ nói. Đang lúc mọi người tùy ý nói chuyện phiếm thời điểm

“Di, mọi người xem, đó là sao lại thế này?” Tiểu ác long một lóng tay nơi xa.

Lâm hạo bọn họ cũng triều nơi xa nhìn lại, chỉ thấy nơi xa kia vô tận sương trắng thế nhưng vùng địa cực triều một phương hướng kích động. Sương trắng biến mất, lâm hạo bọn họ mà nhưng coi phạm vi tự nhiên gia tăng. Chỉ là nháy mắt công phu, chừng vài dặm phạm vi sương trắng đã biến mất không còn.

Lâm hạo, tiểu ác long bọn họ chờ sáu người đều là trợn mắt há hốc mồm.

Đứng ở giữa sườn núi thượng sáu người, rõ ràng nhìn đến nơi xa đại khái ba bốn dặm ngoại, thế nhưng mênh mông cuồn cuộn rậm rạp. Vô số mà tinh thạch quái thú tràn ngập tầm nhìn, ít nhất có thể nhìn đến mà liền chừng quá ngàn đầu tinh thạch quái thú, mặt khác đều ở xa xôi chỗ sương trắng trung.

“Này, này……” Lâm hạo bọn họ bị dọa ngây người.

Hai đầu tinh thạch quái thú liền như vậy như vậy đối phó rồi, này hàng ngàn hàng vạn mà tinh thạch quái thú?

“Có người! A, không nghĩ tới bọn họ bị vây quanh.” Dương bội, Vi kế xuân hai người sắc mặt biến đổi, lâm hạo bọn họ nhìn kỹ, quả nhiên

Ở những cái đó tinh thạch quái thú vòng vây nội, đang có mấy trăm người.

Mà ở kia tinh thạch quái thú đàn trung. Có một cái thể tích lớn nhất, cao túc có bảy mễ, chiều dài cũng có hơn hai mươi mễ tinh thạch cự thú. Nhất hấp dẫn người không phải này đầu nhất khổng lồ tinh thạch quái thú, mà là này đầu tinh thạch quái thú trên đầu đứng một đầu tinh thạch ấu thú.

Này tinh thạch ấu thú, thể trường cũng liền 1 mét. Cùng tinh thạch quái thú so, quả thực là nhóc con.

Chia sẻ đến:

Ma bò cạp tòa

Vô đồ quảng cáo, thuần văn tự tay đánh, sở hữu tiểu thuyết đều có thể miễn phí đọc. Tìm đẹp trạm, liền đến vô đồ.

Chương trước|Bất bại Thiên Quân mục lục|Chương sau