Nữ đế hiện đại sinh hoạt chương 83 bát phương tới tụ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Nữ đế hiện đại sinh hoạt>>Nữ đế hiện đại sinh hoạt mới nhất chương danh sách>> chương 83 bát phương tới tụ

Chương 83 bát phương tới tụ


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Lý bảo châuPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Đô thị sinh hoạt|Lý bảo châu|Nữ đế hiện đại sinh hoạt
Hậu trường có người, sẽ mau chóng hồi phục!



Bận bận rộn rộn, rốt cuộc muốn tới công bàn bắt đầu thời gian, trường sinh cùng Trần lão thái tùy Triệu khói bay đoàn người cùng nhau khởi hành.

Triệu khói bay nhìn đến Trần lão thái thời điểm sửng sốt, trường sinh cũng sửng sốt một chút. Phía trước thế nhưng đã quên cùng sư phụ nói nãi nãi cũng đi...... Không trách nàng, trước kia này đó vụn vặt sự đều là hạ nhân xử lý, nàng trong lòng chỉ cần trang thiên hạ thương sinh là được......

Trần lão thái lại cảm thấy, lâm thời thông báo một tiếng càng tốt.

“Ha hả, ta phía trước cũng không tính toán đi, chính là trái lo phải nghĩ, một người ở nhà cũng quái nhàm chán, liền thác lão bằng hữu lộng trương thư mời, đi theo các ngươi cùng nhau xem xem náo nhiệt.” Đến nỗi lão bằng hữu là ai, liền không cần báo cho.

Triệu khói bay cũng không hỏi, Trần lão thái vừa thấy chính là có bản lĩnh người, bằng không như thế nào sẽ dạy ra trường sinh như vậy cháu gái.

Đoàn người đi vào nội bút đều ( khụ khụ ), được chứ, sân bay phóng nhãn nhìn lại, cơ hồ tất cả đều là người Trung Quốc! Nghe giọng nói nhiều lấy phương nam nhân vi chủ.

“Hoắc, lần này người không ít a!” Đồng hành la lão bản nói.

“Khẳng định nhiều a, đều một năm không bắt đầu phiên giao dịch, hơn nữa không phải nói cuối cùng một lần sao, tin hay không, đều đến xem bái.” Lão đường nói được tùy ý, hắn mới không tin đâu.

“Ngươi xem bên kia không? Đều là bóc dương, nhân gia máy bay thuê bao tới. Ta nghe nói bao sáu giá phi cơ!” Khổng lão cũng tới, hắn cơ hồ mỗi lần công bàn đều tham gia, đương nhiên, quang xem không mua.

“Xem này tư thế, năm nay lại là nói không hảo a, lần trước công bàn mới 4 ngàn nhiều người, hiện tại quang sân bay liền không chỉ 4 ngàn đi.” Thường lão bản nói. Hắn như thế nào cảm thấy trong lòng không đế đâu.

Cùng nhau tới mười mấy người đều trầm mặc, bọn họ trong lòng cũng không đế. Không riêng người ngoài nghề cảm thấy phỉ thúy thị trường xuất hiện bọt biển, chính là bọn họ chính mình, cũng cảm thấy hiện tại phỉ thúy thị trường chính là cái đại bọt biển!

Không, này không phải cái bọt biển. Đây là cái bom a! Một khi nát, hậu quả không dám tưởng tượng.

Mỗi lần công bàn, bọn họ đều lo lắng đề phòng, đã lo lắng phỉ thúy giá cả dâng lên, bởi vì kia sẽ sử bọt biển càng lúc càng lớn, lại lo lắng phỉ thúy giá cả giảm xuống, bởi vì kia biểu thị bọt biển liền phải nát......

Trường sinh nhìn không khí áp lực đoàn người. Tỏ vẻ lý giải không được. Đại gia không phải tới mua đồ vật sao? Như thế nào đuổi kịp đoạn đầu đài dường như?

Nàng đối kinh tế. Là thật không hiểu biết. Phong kiến vương triều kinh tế thể chế cùng hiện tại khác biệt quá lớn, kinh tế bọt biển? Đó là thứ gì?

Đoàn người đi vào dự định tốt khách sạn, hoàn cảnh không tồi. Từng cái độc lập tiểu biệt thự, mỗi cái biệt thự bốn cái phòng, trụ bao nhiêu người chính mình an bài.

“Này miến d người thật là càng ngày càng đen! Trước kia mới 100 đôla một ngày a, hiện tại muốn 170?” Tống lão bản kinh ngạc cảm thán nói.

“Này tính cái gì a. Ngươi không biết bọn họ ngày thường giá cả sao? Liền căn phòng này, ngày thường mới 200 nhân dân tệ một ngày!”

“A! Như vậy tiện nghi a! Này không hố người sao!”

“Không hố ngươi hố ai a. Này đó khách sạn, không đều là cho chúng ta người Trung Quốc chuẩn bị sao. Liền miến d người đều 400rmb nguyệt thu vào, ai ở nơi này a. Lại nói, vốn dĩ một năm ba bốn thứ công bàn. Từ nay về sau liền một năm một lần, không nhiều lắm thu điểm tiền sao được!”

“Như thế, mười ngày phải kiếm ra một năm phí dụng ha.”

Mọi người tùy tiện trò chuyện. Liền buông hành lý, chạy nhanh đi làm vào bàn thủ tục đi. Cái này cần thiết cầm thư mời. Bản nhân đi xử lý. Trường sinh cũng đến đi.

Vừa đến xử lý điểm bên ngoài, liền thấy một đám người vây ở một chỗ nghị luận sôi nổi.

“Này miến d người, thật là tưởng tiền tưởng điên rồi, tiền ký quỹ như thế nào lập tức tăng tới 5 vạn đồng Euro? Này trướng cũng quá nhanh đi!”

“Này có cái gì, ta xem nhân gia trướng trướng cũng là hẳn là, rốt cuộc mỗi năm trốn bia nhiều như vậy, đem thị trường đều lộng rối loạn. Nên trướng! Muốn ta nói 5 vạn đều thiếu, muốn 50 vạn 500 vạn! Xem có chút người còn dám không dám ác ý trốn tiêu, phá hư thị trường.”

“Hảo hảo, đừng lớn như vậy oán khí sao, còn không phải là đoạt ngươi một lần tiêu lại chạy thoát sao, mọi người đều là người Trung Quốc, thông cảm thông cảm.” Có người làm người hoà giải.

“Ngươi thông cảm đi, ngươi trong tiệm những cái đó giá cao gạch liêu đều bán đi sao?” Một câu nói được người hoà giải cũng kéo xuống mặt tới.

“Tăng tới 5 vạn? Phía trước như thế nào không nghe nói?” Lão đường nói thầm nói.

“Phía trước liền nói bị lên án công khai nhiều phiền toái, hiện tại nói thật tốt, đều đến bóp mũi nhận!” Triệu khói bay nói.

Cũng là, tới cũng tới rồi, ai còn kém này mấy vạn đồng Euro, chân chính ngọc thương cái nào không phải eo triền bạc triệu? Lại nói, chỉ cần không trốn tiêu, tiền ký quỹ đều là lui, nhiều ít đều không sao cả.

Đến nỗi những cái đó đi theo xem náo nhiệt, liền xin lỗi. Xem náo nhiệt cũng muốn vé vào cửa a! 5 vạn đồng Euro, 40 vạn nhân dân tệ vé vào cửa, thật sự quá quý, cho dù là lui, có chút người cũng lấy không ra.

Cửa này đó oán khí đại, đại bộ phận đều là xem náo nhiệt du khách, nhân hứng mà tới mất hứng mà về. Mà chân chính ngọc thương, đều là yên lặng tiến vào hội trường, tốc độ xử lý thủ tục.

Trần lão thái thấy người quen, phương ngọc cùng chu nhân lễ. Cũng là xảo, hai người đều là hiện tại tới xử lý thủ tục.

Phương ngọc cùng chu nhân lễ đang ở nói chuyện phiếm, thấy Trần lão thái, sửng sốt, sau đó dường như không có việc gì mà quay đầu, tiếp tục nói chuyện phiếm.

Trần lão thái thực vừa lòng.

Trường sinh cũng thấy hai cái người quen, tô triển cùng tô đằng. Tô kế hai cái nhi tử, trần hưng hai cái tôn tử.

Lúc ấy ở Hong Kong, trường sinh tìm mọi cách mà thấy sở hữu Tô gia người một mặt. Đương nhiên, đều là xa xa mà xem một cái, nàng chỉ là tưởng dò số chỗ ngồi, đây là nàng thói quen. Trần Khiết ngoại trừ, nàng chưa thấy được, bất quá nàng lộng tới ảnh chụp......

Tô triển cùng tô đằng, đều là tô lão thái tâm đầu nhục! Mà hai người cũng hoàn mỹ mà kế thừa Tô gia huyết mạch, anh tuấn, thông minh, ích kỷ, tàn nhẫn!

Đối với Tô gia này khối đại bánh kem, hai người đều tưởng độc chiếm, đều không nghĩ phân cho đối phương một chút ít! Ngại với tô lão thái, hai người mặt ngoài huynh thân đệ cung, sau lưng đều hận không thể đối phương đã chết mới hảo.

Đây là trường sinh lần trước vừa lúc gặp được hai người một chỗ khi cảnh tượng phân tích. Nàng đối huynh đệ nội bộ gì đó, quá quen thuộc! Gặp qua quá nhiều! Lại nói nàng đời trước liền dựa xem mặt đoán ý tồn tại, hai người một ánh mắt, nàng liền biết hai bên chi gian chân chính quan hệ thế nào.

Bất quá, này hai người còn tính có điểm đạo hạnh, trước mặt ngoại nhân, bọn họ vẫn là một đôi tương thân tương ái hảo huynh đệ.

“Nãi nãi, ngươi xem, đó là tô triển cùng tô đằng.”

Trần lão thái xem qua đi, cùng nàng ca ca có điểm giống, bất quá vẫn là không bằng Trần Kiến đảng cùng Trần Kiến quốc giống.

“Nãi nãi, ngươi mau xoay người sang chỗ khác!” Trường sinh thấp giọng nói.

Không nghĩ tới ở chỗ này gặp Tô gia người, Trần lão thái cùng trần hưng lớn lên quá giống! Đừng nhìn một nam một nữ, nhưng là hai người khí chất rất giống, lại đều là lão nhân, thượng số tuổi càng giống!

Hai người đứng chung một chỗ, tuyệt đối làm người biết là thân huynh muội. Đối mặt quen thuộc trần hưng Tô gia người, vẫn là tiểu tâm thì tốt hơn.

Trần lão thái theo tiếng xoay người, làm bộ đánh giá bốn phía bộ dáng, mà Tô gia hai huynh đệ đã làm tốt thủ tục, đi ra hội trường. Bên người xúm lại mười mấy người, nhìn dáng vẻ có bảo tiêu có bí thư, còn có giám định sư.

Phía trước trường sinh tổ tôn hai suy xét quá, ở hội trường khả năng gặp được Tô gia người, có khả năng nhất chính là tô kế. Không nghĩ tới tô kế không có tới, tới chính là con hắn.

Nàng hai đã thương lượng hảo, trường sinh ban ngày đi xem tiêu, chờ 3 thiên xem tiêu thời gian qua đi, làm Trần lão thái đi đấu thầu. Tận lực tránh cho gặp được Tô gia người.

Đến nỗi cuối cùng 3 thiên minh tiêu, đến lúc đó lại xem đi! Trần lão thái nói, không được nàng liền hóa cái trang! Cải trang thuật, nàng vẫn là sẽ. Chẳng qua sợ đồng hành người kỳ quái. Bất quá, thật tới rồi tất yếu thời điểm, cũng quản không được như vậy nhiều.

Đoàn người xong xuôi thủ tục, lại tốc độ trở về khách sạn, ngày mai chính là công bàn, phải nắm chặt thời gian hảo hảo nghỉ ngơi.

Phỉ thúy công bàn, là ngọc thương nhóm lôi đài tái, là một loại tài lực, trong mắt cùng gan dạ sáng suốt đại thi đấu! Cần thiết bảo trì đại não thanh tỉnh, thể lực dư thừa! ( chưa xong còn tiếp )

Chương trước|Nữ đế hiện đại sinh hoạt mục lục|Chương sau