Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê chương 285 Công Tôn hương lan đã đến 3 ( thêm càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê>>Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê mới nhất chương danh sách>> chương 285 Công Tôn hương lan đã đến 3 ( thêm càng )

Chương 285 Công Tôn hương lan đã đến 3 ( thêm càng )



Chương 285 Công Tôn hương lan đã đến 3

Phân loại: Xuyên qua tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Đêm thần mang theo vân linh cùng nhau đi vào vương phủ đãi khách đại sảnh. Mới nhất chương đọc

Nếu đã được đến đêm thần cho phép, cho nên thị vệ liền mang theo Công Tôn hương lan mang theo đại sảnh.

Vân linh đi theo đêm thần tiến vào đại sảnh, liền nhìn đến đứng ở xem xét giá trước nữ tử.

Nàng một thân màu hồng nhạt tay áo rộng lưu tiên váy, một đầu nhu thuận ánh sáng tóc dài khoác ở nàng phía sau lưng, nghiêng thân nàng, chỉ lộ ra nửa khuôn mặt, nhưng là, liền tính chỉ là nửa khuôn mặt cũng làm vân linh kinh diễm một chút.

Trắng nõn khuôn mặt, cơ như ngưng chi, một đôi rõ ràng động lòng người đôi mắt, hơi mỏng môi đỏ nhẹ nhàng giơ lên, trên người tản ra một cổ thế gia tiểu thư quý khí.

Theo đêm thần tiến vào, Công Tôn hương lan chậm rãi xoay người, nhìn đến hắn, tuyệt mỹ trên mặt lộ ra một mạt vui sướng tươi cười, dùng ôn nhu thanh âm kêu to một tiếng, “Thần, ngươi đã đến rồi.”

“Ân.” Đêm thần đôi tay bụng bối, tuấn lãng yêu nghiệt khuôn mặt thượng mang theo một mạt xa cách lạnh nhạt, “Sao ngươi lại tới đây”

“Ta là tới cảm ơn ngươi” Công Tôn hương lan khóe miệng mỉm cười, mang theo vài phần nhu tình đôi mắt nhìn chăm chú vào cũng đêm thần, “Cảm ơn ngươi mặc linh đan, giúp ta nhị thúc đột phá đến mặc huyền”

Này một câu, ở Công Tôn hương lan trong miệng nói ra, là như vậy ôn nhu cùng thâm tình.

Chính là, nghe vào vân linh trong tai là như vậy vang dội, tựa như một đạo vang vọng thiên địa tiếng sấm, một đạo lôi hung hăng bổ vào vân linh đỉnh đầu.

Vân linh nguyên bản còn xem kịch vui trên mặt lộ ra khiếp sợ biểu tình, trong mắt cũng toàn là khó có thể tin thần sắc.

Đêm thần xua tay, không chút nào để ý nói, “Không cần”

“Cảm ơn ngươi mặc linh đan, giúp ta nhị thúc đột phá đến mặc huyền” này ngắn ngủn một câu, phảng phất là một phen thanh đao hung hăng trát ở nàng trong lòng.

Đêm thần kia viên mặc linh đan không phải cho người khác, mà là cho Công Tôn gia tộc người

Vân linh rũ đặt ở chính mình chân biên đôi tay nắm chặt thành nắm tay, quyền mặt gân xanh ứa ra, trong lòng ngọn lửa không ngừng thiêu đốt.

Nàng biết đêm thần muốn đem mặc linh đan tặng người, hắn chưa nói, nàng không hỏi, là tin tưởng hắn, chính là, hiện tại nghe được này hồi đáp như thế nào có thể không cho nàng đau lòng.

Đêm thần hồi hai chữ, cũng càng là làm vân linh xác định, mặc linh đan không phải cho người khác, đúng là cho Công Tôn gia tộc, hơn nữa vẫn là cho nàng kẻ thù Công Tôn vinh quang ăn vào.

Nàng lớn nhất kẻ thù Công Tôn vinh quang ăn vào mặc linh đan đột phá tới rồi mặc huyền chi cảnh, làm nàng báo thù chi lộ trở nên càng thêm gian nan

Vân linh trên người phẫn nộ thù hận từ từ hơi thở, giờ phút này rốt cuộc áp lực không được.

Đêm thần cảm giác được phía sau hơi thở biến hóa, tức khắc trong lòng cả kinh, tựa hồ là đã nhận ra cái gì, nhanh chóng xoay người, nhìn về phía vân linh.

Quả nhiên, nhìn đến vân linh một đôi nguyên bản mang theo nhu tình trong mắt bốc cháy lên hai thốc ngọn lửa, hai tròng mắt trung đã không thấy bất luận cái gì tình, thay đổi thành phẫn nộ cùng lãnh khốc.

“Linh” đêm thần cổ họng một trận lăn lộn, muốn cùng vân linh giải thích.

Vừa rồi vẫn luôn đều chỉ chú ý đêm thần, lại chưa từng chú ý tới vân linh cái này người ngoài Công Tôn hương lan nhìn đến xa lạ vân linh, trong mắt hiện lên một mạt kinh ngạc thần sắc.

“Thần, nàng là ai” Công Tôn hương lan tò mò hỏi đêm thần.

Nhìn trước mắt vân linh, một thân màu đen nam sĩ kính trang, bộ dáng rất là tuấn tú khả nhân, còn mang theo vài phần tính trẻ con, cũng không có hoài nghi trực tiếp đem nàng trở thành nam tử tới đối đãi.

Đêm thần đối thượng vân linh phẫn nộ lạnh nhạt ánh mắt, phảng phất là một cây đao hung hăng trát ở hắn trong lòng.

Nàng là ở khí hắn đem mặc linh đan cho Công Tôn vinh quang dùng, cũng đối hắn che giấu sự tình mà phẫn nộ.

Nguyên bản tính toán tốt, chính là, người định không bằng trời định, vẫn là làm Công Tôn hương lan trước hết nói ra.

ps: Ngày mai ngày càng hai vạn lượng vạn ngẫu nhiên hy vọng thân nhóm nhiều hơn duy trì độc phi uy vũ

Chương trước|Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê mục lục|Chương sau