Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê chương 3551 phiên ngoại đại kết cục 29_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê>>Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê mới nhất chương danh sách>> chương 3551 phiên ngoại đại kết cục 29

Chương 3551 phiên ngoại đại kết cục 29




Phân loại: Xuyên qua tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Đêm thần đen nhánh như thâm thúy thầm than đôi mắt bên trong mang theo nồng đậm tình yêu, gợi cảm môi mỏng hơi kiều, tràn ngập từ tính thanh âm nói, “Linh nhi, ta yêu ngươi, gả cho ta!”

Tuy rằng nàng cùng hắn nói, muốn trước cầu hôn, sau đó lại kết hôn, như vậy lý do có chút càn quấy. Toàn văn tự đọc

Nhưng, đêm thần thật sự cho nàng một cái đại đại kinh hỉ.

Hắn chẳng những thật sự cùng nàng cầu hôn, lại còn có làm như thế làm nàng đều không thể cự tuyệt.

Chỉ sợ cũng cũng chỉ có đêm thần có thể có như vậy năng lực, làm ra như vậy đồ sộ cảnh tượng cùng nàng cầu thân.

Đại bảo cùng tiểu bảo chờ mong nhìn vân linh ngay cả bọn họ trong lòng ngực ôm tiểu Dao Dao cùng tiểu thụy đều là đình chỉ đối với trên bầu trời mỹ lệ cảnh tượng y nha y nha, lúc này đều là nháy một đôi đáng yêu đen như mực mắt to nhìn vân linh, chờ đợi nàng trả lời.

Đêm thần cũng là có chút khẩn trương nhìn vân linh, hắn cũng là sợ vân linh không hài lòng hắn cầu hôn, rốt cuộc hắn cũng chỉ là thô sơ giản lược nhìn một chút người địa cầu như thế nào cầu hôn, chuẩn bị thời gian còn không phải thực đầy đủ, cho nên sợ vân linh sẽ không hài lòng.

Tất cả mọi người đang chờ đợi vân linh trả lời, ở đây trừ bỏ nam tử ở ngoài, bọn nữ tử trong lòng đều là một trận hò hét, “Vân linh, nếu ngươi không đáp ứng, ta đáp ứng a!”

Các nàng cũng ở chờ đợi, đêm thần khi nào cũng có thể đủ cùng các nàng như vậy cầu hôn, như vậy liền tính là bọn họ đã chết, cũng là cam tâm tình nguyện.

Vân linh trầm mặc, không nói lời nào, làm đêm thần hơi có chút sốt ruột, chẳng lẽ Linh nhi thật sự không hài lòng sao?

Đêm thần lại lần nữa mở miệng, “Linh nhi, gả cho ta, làm thê tử của ta! Ta đêm thần lấy linh hồn thề, đem đời đời kiếp kiếp chỉ ái Linh nhi một người, vĩnh không phản bội!”

Vân linh sáng ngời đôi mắt bên trong lại lần nữa trào ra một cổ hơi nước, hai hàng trong suốt nước mắt từ gò má phía trên chậm rãi rơi xuống.

“Ta cũng ái ngươi!” Vân linh khom lưng, nhào vào đêm thần trong lòng ngực, đôi tay vây quanh lại đêm thần cổ, ở trong lòng ngực hắn một trận khóc thút thít.

Đêm thần gắt gao ôm trong lòng ngực vân linh, khóe miệng lộ ra hạnh phúc xán lạn tươi cười.

“Úc úc úc!” Theo vân linh đáp ứng, toàn bộ yến hội trên sân một trận đinh tai nhức óc sôi trào thanh, tiếng gào, trầm trồ khen ngợi thanh không ngừng.

Trên bầu trời cũng là tùy theo rơi xuống từng mảnh cánh hoa vũ, đem toàn bộ yến hội nơi sân không khí đề cao tới rồi cao.

Bốn phía vân gia thanh niên con cháu nhóm cũng đều là từng đợt hoan hô, hướng tới không trung châm ngòi từng cái sáng lạn nhiều màu pháo hoa, đem đêm tối hạ Vân phủ chiếu đến một mảnh sáng trưng.

Vân phủ bên ngoài lôi Vân Thành người trong, đều là nghi hoặc nhìn Vân phủ phương hướng, khó hiểu này rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì.

Không kiến thức quá cầu hôn, cũng không biết có cầu hôn này nghi thức bọn họ đương nhiên cũng không biết hiện tại như vậy điên cuồng tình huống rốt cuộc là chuyện như thế nào, tại sao lại như vậy.

Chỉ là, bọn họ lại cũng là thấy được rất là xinh đẹp cảnh tượng, không thể thiếu một trận nghị luận cùng tìm hiểu, phỏng chừng ngày mai sáng sớm, toàn bộ lôi Vân Thành trà lâu tửu quán bên trong đều là không thể thiếu cái này đại tin tức truyền bá.

Vân linh chậm rãi từ đêm thần trong lòng ngực ngẩng đầu, nhìn về phía bốn phía vân gia thanh niên nam tử hoan hô cùng châm ngòi pháo hoa, lại là quay đầu nhìn về phía đêm thần, hai tròng mắt bên trong tràn ngập nghi hoặc cùng dò hỏi thần sắc.

Đêm thần hơi hơi mỉm cười, ôn nhu hôn môi một chút vân linh gương mặt, nói, “Đây là ta cầu hôn, thế nào? Thích sao?”

Những cái đó vân gia người chính là ở bên cạnh trợ uy thân bằng.

Vân linh khuynh quốc khuynh thành khuôn mặt phía trên lộ ra vũ mị tuyệt mỹ tươi cười, nhẹ nhàng gật đầu, “Ân! Thích!”

Chương trước|Độc phi uy vũ: Lãnh vương độc sủng thê mục lục|Chương sau