Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi chương 930 hắn bước đầu tiên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi>>Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi mới nhất chương danh sách>> chương 930 hắn bước đầu tiên

Chương 930 hắn bước đầu tiên


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 11 ngày tác giả:Tô vân cẩmPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Tô vân cẩm|Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê|Đừng trốn rồi
Thân, hoan nghênh quang lâm, bổn trạm vĩnh cửu vô pop-up quảng cáo.

930.

Chính văn 930.

Tác giả: Tô vân cẩm

Một giây nhớ kỹ, vì ngài cung cấp xuất sắc tiểu thuyết đọc.

Nửa tháng sau, bác đạt khống cáo mục tâm di thương nghiệp mưu hại tội mở phiên toà, mục hùng bay ra tịch, mỏng đình xuyên, Hách ấm áp đám người cũng ra tòa.

Yên lặng toà án, ngồi đầy y phục thường phóng viên, chờ đợi trận này xuất sắc sự kiện kết quả, nghe một tiếng: “Đứng dậy” mọi người sôi nổi đứng lên, theo thẩm phán đã đến trận này kiện tụng chính thức mở phiên toà.

Luật sư một mở màn liền nói: “Ta đương sự không có tiếp thu ngươi ái, ngươi vì yêu sinh hận, kế hoạch ra một loạt âm mưu tới uy hiếp ta đương sự, ý đồ làm hắn tiếp thu.”

Mục tâm di trong mắt bắn ra độc ác hận ý, thẳng lăng lăng trừng mắt dò hỏi luật sư. Luật sư căn bản làm lơ nàng ánh mắt, triều thẩm phán thỉnh cầu nói: “Thẩm phán đại nhân, xin cho phép ta tuyên truyền chứng nhân.”

“Chấp thuận” thẩm phán thanh âm.

Một lát, hướng toà án thượng đi tới đó là sàn nhà ký hợp đồng người, mục tâm di nhìn người nọ đi tới, trong lòng đã minh liệu, nàng kiện tụng theo hắn đi tới mà tuyên cáo thất bại, tuy sớm đã có trong lòng chuẩn bị, nhưng thật muốn đến kia một khắc đã đến, trong lòng không phục như cũ rất mạnh, bởi vậy âm thầm thề, chỉ cần nàng từ nơi này sau khi rời khỏi đây, này đó khuất nhục nàng nhất định sẽ đòi lại tới.

Luật sư tuyên một vị lại một vị chứng nhân, cuối cùng lấy ra mỏng đình xuyên ngày đó ở văn phòng cùng mục tâm di nói chuyện với nhau ghi âm, một hồi kiện tụng, tất cả tại mỏng đình xuyên luật sư vấn đề cập đệ trình chứng cứ hạ liền đã rõ ràng ai thua ai thắng.

Chỉ là mục tâm di như cũ không thừa nhận tự mình hành vi, mà mục hùng phi mời luật sư nhìn loại này tình hình, không có phát bất luận cái gì ngôn luận, nhưng thẩm phán vẫn là cho hắn cơ hội, mà luật sư lại chủ động từ bỏ hỏi chuyện, cuối cùng, thẩm phán tuyên án mỏng đình xuyên thắng được trận này kiện tụng.

Mục tâm di bị phán xử ba năm tù có thời hạn. Mỏng đình xuyên trên mặt hiện lên vừa lòng mỉm cười, thính phòng thượng các phóng viên, một đãi kết thúc, chạy nhanh chạy ra toà án, ở bên ngoài chờ phỏng vấn.

Toàn bộ hành trình mục hùng phi sắc mặt cũng không bất luận cái gì giật mình chi sắc, ở hiện trường khi ngược lại triều mỏng đình xuyên cố ý vị cười cười, phía sau đi theo vài vị tùy tùng đi ra toà án. Mới ra toà án, mục hùng phi mời luật sư gọi lại mục hùng phi.

“Mục tiên sinh.”

Mục hùng phi dừng bước chân, xoay người nhìn lại, lúc này luật sư đi rồi đi lên, vẻ mặt xin lỗi nói: “Mục tiên sinh, phi thường xin lỗi, lần này đối phương chứng cứ thật sự quá sung túc, ta liền cái hỏi chuyện cơ hội đều tìm không thấy.”

Mục hùng phi trên mặt mang theo ý cười an ủi: “Này không trách ngươi, kỳ thật ngươi cũng sớm biết rằng trận này kiện tụng không có khả năng thắng, nhưng ngươi vẫn là tiếp được, ta đã thực cảm tạ ngươi.”

“Mục tiên sinh sự, ta đương nhiên đạo nghĩa không thể chối từ, chỉ là không có thể giúp đỡ.” Luật sư vẻ mặt chua xót.

“Này sớm đã chú định kết quả, ai cũng thay đổi không được.” Mục hùng phi vẻ mặt ôn hòa.

Kết cục hắn đã sớm dự đoán được, chỉ là không nghĩ làm người nhìn đến nữ nhi liền cái luật sư đều không có, mới thỉnh cái có thể mang lên đài luật sư, vô dụng tự mình ngự dụng luật sư, nhưng không nghĩ tới, cái này luật sư một ngữ chưa phát, thật sự quá ném hắn mục hùng phi mặt. Chỉ là hắn một quán không lộ cảm xúc, này phân bất mãn cũng cũng bị ẩn tàng rồi đi xuống.

“Sự tình đã như vậy, Mục tiên sinh cũng đừng thương tâm, ba năm thực mau qua đi. Kia ta liền đi trước.” Luật sư cười cười.

“Hảo, đến nỗi phí dụng, ta sẽ phái người đánh tới ngươi tài khoản đi lên.” Mục hùng phi như cũ thực khách khí, hiện ra hắn khiêm khiêm có lễ.

“Vậy trước cảm ơn Mục tiên sinh.”

Luật sư dứt lời, triều mục hùng phi gật gật đầu, xoay người rời đi, mục hùng phi nhìn luật sư bóng dáng, sắc mặt tức khắc trầm xuống dưới, hắn không dung đến người khác đem hắn đương ngốc lừa gạt hắn tiền tài.

Đối loại này luật sư, ngay cả hắn phía sau tùy tùng cũng xem bất quá đi, biết rõ hắn tính nết, đi lên trước tới nói: “Môn chủ, tiểu tử này nên giáo huấn một chút.”

Mục hùng phi không có lên tiếng, nhưng lại gật đầu cho phép, tùy tùng sảng khoái: “Thuộc hạ hiện tại liền đi làm.”

Dứt lời, người đã đi ly mục hùng phi thân biên, mục hùng phi đang chuẩn bị khởi bước, lại nghe thấy một tiếng: “Mục tiên sinh, xin dừng bước.”

Mục hùng phi nghe ra thanh âm, trên mặt hiện lên một mạt ý cười, hào phóng quay đầu, chỉ thấy mỏng đình xuyên vẻ mặt khí phách hăng hái, phía sau đi theo hắn tân hôn thê tử, Hách ấm áp. Hắn phiến ngữ chưa phát, chờ đợi bọn họ đã đến.

Mỏng đình xuyên thân đi đến hắn bên người, vẻ mặt ý cười: “Thỉnh Mục tiên sinh đừng trách cứ, ta cũng không nghĩ lộng tới này bước, nhưng mục tiểu thư hành vi đã nghiêm trọng uy hiếp đến ta ích lợi, còn thỉnh thông cảm.”

Mục hùng phi vẻ mặt ý cười, nhân cười mà làm hắn khóe mắt nếp nhăn rõ ràng đột ngột, trên má thịt bắn ra phản quang, khóe miệng giật giật: “Đều nghe nói mỏng đình xuyên là tràng thương thượng mặt lạnh hồ ly, quả thực danh bất hư truyền, chỉ là thủ đoạn cũng quá mức vô tình, rốt cuộc tâm di nàng dĩ vãng vì bác đạt cũng ra quá rất nhiều lực, công cũng có thể tương để qua, nhưng ngươi lại muốn đem nàng đặt chết lộ, thật là quá làm nhân tâm hàn.”

Mỏng đình xuyên trên mặt kia đạo cười như cũ treo, nhưng ngữ khí lại là không có một tia mềm yếu: “Mục tiên sinh, quý thiên kim đem sự tình làm quá tuyệt, nếu sự tình có thể có một tia xoay chuyển nơi, ta cũng tưởng ở toà án thượng tương kiến, nếu là Mục tiên sinh nói, có lẽ so với ta làm càng tuyệt. Đương nhiên, ta rõ ràng, mục tiểu thư nhất định sẽ không ở ngục trung vượt qua, ta cũng sẽ không đi ngăn trở Mục tiên sinh, rốt cuộc ta tổn thất vãn hồi rồi, ta cũng không nghĩ đuổi tận giết tuyệt. Đây cũng là ta cuối cùng điểm mấu chốt.”

“Kia di nhi có phải hay không còn muốn cảm tạ ngươi đâu?” Mục hùng phi âm dương quái khí nói, trên mặt phản quang lập loè, chiếu vào mỏng đình xuyên cập Hách ấm áp trong mắt, làm người thật là chói mắt.

“Ta cùng mục tiểu thư từ nay về sau, không có ai thiếu ai, ai nên cảm tạ ai.” Mỏng đình xuyên minh xác bọn họ chi gian không ai nợ ai, các đi các con đường tươi sáng.

Mục hùng phi gật gật đầu, nhướng mày: “Mỏng tiên sinh thật là sẽ tính kế, bất quá ta nói cho ngươi, ngươi cùng nữ nhi của ta không có quan hệ, nhưng ta cùng ngươi tuyệt đối không có khả năng đơn giản như vậy liền kết thúc, ngươi tốt nhất tùy thời chuẩn bị sẵn sàng.”

Mỏng đình xuyên không chút nào chịu uy hiếp mỉm cười, cười nói: “Ta tùy thời chuẩn bị.”

Hai người chi gian chiến tranh là không thể tránh cho, chiến hỏa đã khai điểm, hai bên bắt đầu mài giũa đao kiếm, tùy thời nghênh chiến.

Hai người đi ra toà án cửa có rất nhiều phóng viên chờ đợi, mỏng đình xuyên đành phải an bài người đem Hách ấm áp từ ngầm xe dừng xe trước chuyển ly, hắn đi ứng phó phóng viên. Không trước giải quyết này đó phóng viên, bọn họ nhất định sẽ phát huy bọn họ đội paparazzi bản lĩnh, vô khổng bất nhập.

Đãi mỏng đình xuyên cảnh xuân tươi đẹp đứng ở đại môn xuất khẩu chỗ, phóng viên sôi nổi nảy lên mặt.

Trong đó một vị phóng viên dồn dập vấn đề: “Mỏng tiên sinh, theo tra giải, mục tiểu thư là mục hùng phi tiên sinh nữ nhi, mục hùng phi là quỷ môn người sáng lập, cái này các ngươi chi gian hay không đã kết hạ ân oán đâu?”

Mỏng đình xuyên đối mọi người triển khai xán lạn mỉm cười: “Sao có thể, mục hùng phi tiên sinh tuy rằng là quỷ môn người trong, nhưng hắn là cái minh bạch lý lẽ người, sẽ không phân không rõ ràng lắm trạng thái, vừa rồi còn gặp phải hắn, chúng ta còn thực vui sướng trò chuyện một hồi, cho nên điểm này ta một chút cũng không lo lắng, ta chỉ là ở giữ gìn tự mình lợi dự mà thôi.”

Một vị khác phóng viên lại nói: “Mỏng tiên sinh, Hách tiểu thư cũng tham dự lần này hội nghị, xem ra hẳn là thực nhanh có hỉ sự?”

“Nàng đã là mỏng thái thái.” Dứt lời, tức khắc nhấc lên một mảnh lãng đào.

Đây mới là hắn trả lời các phóng viên vây đổ mục đích, cũng là giúp Hách ấm áp lấy về Hách thị cổ quyền bước đầu tiên.

Tương quan tiểu thuyết...,
Đề cử tiểu thuyết: Siêu cấp máy tính hệ thống|Đại lão nàng không nghĩ hảo hảo làm nghiên cứu khoa học|Ta không thấy quá mức ảnh a|Trọng sinh đào hoa nhiều đóa|Tuổi hạc siêu sao|Niết bàn trọng sinh: Tuyệt sắc khuynh thành nguyên tố sư|Ta thừa kế ngục tốt, khai cục trấn áp trưởng công chúa|Chín hoang Thiên Đế|Không gian chi người vợ bị bỏ rơi cũng nhàn nhã|Cẩm tú đích nữ chi ăn vạ Nhiếp Chính Vương|Y phẩm tông sư|Tiềm phong|Xuyên nhanh: Biến mỹ sau, ta nằm thắng|Ngàn cơ độc y: Quỷ hoàng lăn xuống sập hảo sao|Đấu phá chi nguyên tố phong thần|Chiến hoàng xuân|Lão công tiểu mười tuổi: Ngủ ngon, ngạo kiều lão bà|Khủng bố đô thị|Trở lại quá khứ đương thổ hào|Đích nữ hoa

Chương trước|Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi mục lục|Chương sau