Tu chân internet thời đại chương 584 Tu chân giới phi thuyền vũ trụ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tu chân internet thời đại>>Tu chân internet thời đại mới nhất chương danh sách>> chương 584 Tu chân giới phi thuyền vũ trụ

Chương 584 Tu chân giới phi thuyền vũ trụ


Đổi mới thời gian:2016 năm 12 nguyệt 20 ngày tác giả:Duy nhất lá câyPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Duy nhất lá cây|Tu chân internet thời đại


Thần bí tổ chức sở dĩ đối ngoại đem bán phi thuyền vũ trụ, tự nhiên là bởi vì kế chuẩn trên tay truyền thừa pháp bảo, đã bị tô diệu văn bắt được tay, mà bên trong sao trời tọa độ đồ cũng bị gạo kê hoàn toàn thu nhận sử dụng, khiến cho Tu chân giới phát triển tinh tế đại khai phá tiên quyết điều kiện hoàn toàn thỏa mãn.

Đến nỗi chế tạo phi thuyền vũ trụ kỹ thuật, gạo kê rất sớm trước liền nắm giữ, ngày thường bị tô diệu văn dùng để đi ra ngoài chuyên dụng Thần Châu hào, vốn chính là phi thuyền vũ trụ trong đó một loại kiểu dáng. Bởi vậy muốn sản xuất hàng loạt phi thuyền vũ trụ, hơn nữa ở trên mạng bán ra, cũng không phải cái gì nan đề, chỉ cần nhiều thiết kế mấy khoản bất đồng hình thức là được.

Đối với Tu chân giới sinh linh tới nói, có lẽ đem phi thuyền vũ trụ gọi là phi hành pháp bảo, càng dễ dàng làm cho bọn họ tiếp thu hơn nữa lý giải. Bất quá khi bọn hắn từ thần bí tổ chức tân kiến trang web, học tập đến vũ trụ tương quan tri thức, hiểu biết đến này đó pháp bảo có thể lao ra tinh cầu, khiến cho bọn họ ở bất đồng hành tinh chi gian đi tới đi lui, cũng liền chậm rãi tiếp nhận rồi phi thuyền vũ trụ cách gọi.

Kỳ thật về vũ trụ tri thức, Tu chân giới rất nhiều lịch sử đã lâu thế lực, đều có tương quan văn hiến ghi lại, chẳng qua tương đối thô sơ giản lược, không kịp gạo kê cung cấp tư liệu tường tận. Rốt cuộc trăm vạn năm trước đại năng nhóm, tại tiến hành tinh tế di chuyển phía trước, cũng là bên ngoài vũ trụ du lịch quá, giữa khẳng định sẽ có người lưu lại quá một ít tư liệu.

Tu chân giới rất nhiều người đều biết, bọn họ sở sinh hoạt đại địa, kỳ thật là một cái chuyển động đại viên cầu, nhưng nhận thức cũng giới hạn trong này. Mà thần bí tổ chức thành lập trang web, bên trong chẳng những có tinh cầu tương quan tri thức, còn ghi lại vũ trụ tư liệu, vừa thấy khiến cho người cảm thấy kỹ càng tỉ mỉ cùng hệ thống hóa, rốt cuộc đây đều là địa cầu mang lại đây, lại đi qua gạo kê hệ thống sửa sang lại.

Tô diệu văn chẳng những đem vũ trụ tương quan tri thức truyền thụ mở ra, đồng thời còn đối ngoại bán ra phi thuyền vũ trụ, vì tự nhiên là làm Tu chân giới sinh linh đi ra ngoài, không cần vẫn luôn trạch ở cái này tinh cầu lăn lộn mù quáng. Hiện tại Tu chân giới trải qua trăm vạn năm phát triển, so sánh với trước kia đã suy sụp rất nhiều, hiện nay tinh cầu cơ hồ nuôi không nổi mấy trăm triệu nhiều tu sĩ, huống chi còn có số lượng cũng không kém cỏi dị tộc sinh linh đâu.

Linh khí độ dày liên tục giảm xuống, khoáng thạch tài nguyên dần dần suy giảm, linh thực sinh trưởng điều kiện ác liệt…… Hết thảy đều chế ước Tu chân giới phát triển. Dựa theo tình huống hiện tại liên tục đi xuống, Tu chân giới cuối cùng chỉ biết biến thành bình thường tinh cầu, thật giống như tô diệu văn sinh ra địa cầu giống nhau. Tuy rằng không phải sinh trưởng ở địa phương Tu chân giới nhân sĩ, nhưng tô diệu văn ở chỗ này sinh hoạt thời gian, so địa cầu còn muốn nhiều ra mười mấy năm, đã sớm đem nơi này coi như cái thứ hai cố hương.

Hiện tại Tu chân giới bởi vì có internet tồn tại, khiến cho rất nhiều tán tu cùng tầng dưới chót tu sĩ, có xuất đầu cơ hội, sinh hoạt cũng so trước kia hảo một ít, nhưng này cũng chỉ là hơi chút biến hảo một chút mà thôi. Tuy rằng tô diệu văn nỗ lực cải thiện, nhưng nói đến cùng vẫn là tránh không được, tuyệt đại bộ phận tài nguyên vẫn cứ nắm giữ ở các đại môn phái cùng thế lực trên tay, những cái đó không dựa vào với bọn họ người, chung quy không có quá nhiều phát triển cơ hội.

Tô diệu văn tự nhiên biết loại tình huống này, hơn nữa vẫn luôn nỗ lực đi thay đổi, hiệu quả tuy rằng cũng có một ít, nhưng vẫn cứ cảm thấy đại đại không đủ, liền tính là hắn nguyên bản cư trú địa cầu, cùng loại tình huống cũng tồn tại. Chỉ cần có người địa phương, sẽ có loại tình huống này xuất hiện, trừ phi tô diệu văn nhẫn tâm xử lý sở hữu môn phái cùng thế lực, sau đó đem tài nguyên phân tán đi xuống.

Đương nhiên loại này ý tưởng cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi, kia chỉ là trị ngọn không trị gốc, quá đến một đoạn thời gian vẫn là sẽ có tân thế lực sinh ra, bần phú chênh lệch vẫn như cũ sẽ tồn tại. Huống hồ rất nhiều môn phái cùng thế lực cũng là vì chính mình phát triển, bọn họ chỉ là kinh doanh thích đáng, cũng không có phạm phải cái gì thương thiên hại lí, thần bí tổ chức cũng không thể đủ không lý do liền đoạt lấy người thành quả.

Từ biết Thiên Đạo tông nơi đó có sao trời tọa độ đồ lúc sau, tô diệu văn liền có một cái tân ý tưởng, đó chính là triển khai tinh tế khai phá kế hoạch, đem toàn bộ Tu chân giới ánh mắt, chuyển dời đến ngoài không gian đông đảo trên tinh cầu mặt, đó là một cái lớn hơn nữa càng rộng lớn thế giới.

Ở vô biên vô hạn không gian vũ trụ bên trong, có đếm không hết tinh cầu chờ đợi khai phá, đại lượng tài nguyên từ mấy trăm thậm chí thượng ngàn vạn năm trước liền bắt đầu tích lũy, có thể nghĩ nội tình có bao nhiêu thâm hậu. Không nói những cái đó khoảng cách xa xôi tinh cầu, chỉ cần là quay chung quanh Tu chân giới ba mặt trăng, mặt trên liền có vài cái đại hình lộ thiên linh thạch quặng, mà chôn sâu dưới nền đất khoáng thạch càng là nhiều không kể xiết.

Chỉ cần Tu chân giới nơi tinh hệ, liền có mười mấy cái không người tinh cầu tồn tại, chỉ cần chịu dụng tâm đi tìm, tổng có thể tìm được chưa bị phát hiện tài nguyên. Loại này khai hoang thăm dò cơ hội, liền tính là tán tu cùng tầng dưới chót tu sĩ, đều có thể đủ tham dự trong đó, không cần lo lắng bị đại môn phái cùng thế lực độc chiếm.

Này liền tương đương với mọi người đều ở cùng xuất phát chạy điểm, tuy rằng đại môn phái cùng thế lực chiếm cứ nhân số ưu thế, ở lúc đầu thời điểm có thể chiếm cứ một ít ưu thế. Bất quá tán tu cùng tầng dưới chót tu sĩ nhân số càng nhiều, cần phải so với bọn hắn nhiều ra vài lần không ngừng, chỉ cần phân tán mở ra hành động, bằng vào số lượng ưu thế, tổng hội có một nhóm người tìm kiếm đến cơ duyên.

Thần bí tổ chức đặt ở trên mạng bán ra phi thuyền vũ trụ, nhất đại hình phi thuyền, chính là xem thiên thành mua sắm cái loại này, dài chừng năm km, bề rộng chừng 3 km, cao cũng có hai km, chịu tải vạn nhiều người tuyệt đối không thành vấn đề. Trừ bỏ đại hình phi thuyền vũ trụ ở ngoài, còn có cỡ trung cùng loại nhỏ, phân biệt có thể chịu tải ngàn người cùng trăm người, cuối cùng còn có một loại mini phi thuyền, thích hợp mười người trong vòng đội ngũ.

Nếu là thần bí tổ chức xuất phẩm hàng hóa, kia khẳng định là có chất lượng bảo đảm, tuy rằng lần này thương phẩm có điểm chấn động, nhưng dĩ vãng nào thứ lại không phải dọa người một cú sốc đâu? Nếu nói những cái đó tán tu cùng tầng dưới chót tu sĩ, đối với thần bí tổ chức họa ra tới tốt đẹp kế hoạch lớn, chỉ là cảm thấy chấn động mà hướng tới, kia các đại môn phái cùng thế lực, còn lại là bị này nắm giữ kỹ thuật cùng tri thức, thật sâu đả kích tới rồi.

Nếu nói ban đầu xuất hiện internet, cùng với mặt sau di động máy tính, làm các đại môn phái cùng thế lực cảm thấy chấn động, kia lúc sau năng lượng thay đổi khí cùng tự động sinh sản pháp bảo, tắc làm cho bọn họ cảm thấy hoảng sợ. Internet xuất hiện khiến cho tu sĩ sinh hoạt xuất hiện thật lớn chuyển biến, rất nhiều tân sự vật ra đời là bọn họ không ngờ quá, khó tránh khỏi sẽ làm cao cao tại thượng người nhất thời khó có thể tiếp thu. Mà năng lượng thay đổi khí cùng tự động sinh sản pháp bảo xuất hiện, biểu thị khống chế ở các đại môn phái cùng thế lực trong tay ích lợi, tuyệt đại bộ phận sẽ bị đông đảo tiểu thế lực phân đi, tương đương với cắt đi bọn họ một khối to thịt.

Bất quá trở lên này đó đều không quan trọng, hiện tại phi thuyền vũ trụ mặt thế, rõ ràng chính xác làm các đại môn phái cùng thế lực cảm thấy thật sâu thất bại, đó là bọn họ trăm vạn năm nỗ lực cũng chưa từng được đến thành quả. Trước kia bọn họ còn có một ít ảo tưởng, cảm thấy thần bí tổ chức chỉ là nắm giữ một ít tiên tiến kỹ thuật, chỉ cần hoa nhiều điểm thời gian tiến hành nghiên cứu, khẳng định có thể đem này phá được sau đó phỏng chế. Kết quả mười mấy năm trước sản phẩm còn không có phân tích hoàn thành, nhân gia lại đẩy ra càng cường sản phẩm, làm cho bọn họ tự tin lại bị hung hăng đả kích một phen.

Bất quá trên đời này sự tình, có đôi khi thật sự nói không rõ, các đại môn phái cùng thế lực lại thừa nhận rồi một lần đả kích lúc sau, ngược lại đã thấy ra rất nhiều. Nếu đuổi không kịp nhân gia, vậy không cần lại lãng phí thời gian, trừ bỏ một ít đại môn phái còn ở kiên trì ở ngoài, rất nhiều thế lực đều giảm bớt nghiên cứu lực độ, ngược lại đem ánh mắt phóng tới vũ trụ khai phá bên trong. ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Tu chân internet thời đại mục lục|Chương sau