Tu chân internet thời đại chương 585 tinh tế đại khai phá _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tu chân internet thời đại>>Tu chân internet thời đại mới nhất chương danh sách>> chương 585 tinh tế đại khai phá

Chương 585 tinh tế đại khai phá


Đổi mới thời gian:2016 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Duy nhất lá câyPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Duy nhất lá cây|Tu chân internet thời đại

Tiểu thuyết phân loại:

Tiểu thuyết tác giả: Duy nhất lá cây

Một giây nhớ kỹ, xuất sắc tiểu thuyết tùy thời đọc, người dùng di động thỉnh phỏng vấn m.sgxsw.

Tinh tế đại khai phá! Này thấy thế nào đều là cao lớn thượng ngoạn ý a!

Rất nhiều môn phái cùng thế lực hơi chút hiểu biết lúc sau, lập tức đã bị thần bí tổ chức họa ra tới bánh nướng lớn hấp dẫn, hận không thể lập tức liền tiến vào đến khai hoang chi lữ. Không nói bá chiếm một cái tinh hệ, chỉ cần có thể một mình khai phá một cái không người tinh cầu, bên trong sở bao hàm ích lợi, có thể so hiện tại toàn bộ Tu chân giới đều phải nhiều, những cái đó cao tầng nhân vật như thế nào sẽ không động tâm đâu?

Trước không nói Tu chân giới diện tích liền lớn như vậy, tuy rằng cơ bản sinh tồn vẫn cứ sung túc, nhưng tinh cầu trải qua trăm vạn năm phát triển sau, các loại tu luyện tài nguyên đã sớm lâm vào tần lâm khô cạn nông nỗi, hơn nữa sinh linh số lượng quá nhiều, vì tự thân tu vi tăng lên yêu cầu, khó tránh khỏi liền phải cùng mặt khác thế lực trở mặt, thậm chí diễn biến thành vì đao kiếm tương hướng.

Mà ở Tu chân giới cái này tinh cầu ở ngoài, chính là vô biên vô cùng không gian vũ trụ, cùng Tu chân giới không sai biệt lắm đại tinh cầu, so cái này tinh cầu sinh linh còn muốn nhiều. Không nói những cái đó khoảng cách xa xôi tinh hệ, chỉ cần là Tu chân giới nơi tinh hệ, liền có ngàn tỷ cái lớn nhỏ không đợi tinh cầu. Mà này đó trên tinh cầu mặt tài nguyên, từ ra đời bắt đầu liền tích lũy, đến giờ này ngày này mới thôi, tuyệt đối là một cái khủng bố số lượng.

Tu chân giới ở mấy chục vạn năm trước, còn có thể đủ ngẫu nhiên phát hiện một ít linh tinh, bên ngoài chưa khai phá tinh cầu có nhiều như vậy, cho nên mọi người đều tin tưởng, mặt trên nhất định sẽ có linh tinh tồn tại. Những cái đó Hợp Thể kỳ tu sĩ là nhất động tâm, bọn họ bị quản chế với Tu chân giới linh khí suy giảm, tu vi tăng lên đã lâm vào đến bình cảnh, nếu cảnh giới vẫn luôn không chiếm được tăng lên, phỏng chừng lại quá đến ngàn năm lúc sau, rất nhiều người đều phải gặp phải thọ nguyên hao hết vấn đề.

Thần bí tổ chức vừa vặn ở thời điểm này đưa ra tinh tế đại khai phá, không thể nghi ngờ chính là này đó thọ nguyên gần các tu sĩ, vẫn luôn đang tìm kiếm quang minh đại đạo. Chỉ cần trên mạng giới thiệu không có gạt người, những cái đó không người tinh cầu thật sự tràn ngập đại lượng linh thạch quặng, thậm chí còn có linh tinh quặng tồn tại, kia từ Hợp Thể kỳ tăng lên tới Đại Thừa kỳ liền không phải vấn đề. Nếu đạt được tài nguyên cũng đủ, nói không chừng còn có thể lại tiến thêm một bước, đột phá Đại Thừa kỳ đạt tới càng cao cảnh giới.

Hoài đối tốt đẹp tương lai ảo tưởng, rất nhiều đại môn phái cùng thế lực cao tầng nhóm, trải qua bí mật thương nghị lúc sau, sôi nổi mua nhập số lượng không đợi, kích cỡ không đợi phi thuyền vũ trụ, chở môn hạ đệ tử rời đi Tu chân giới. Dù sao cũng là đầu phê đến vũ trụ khai hoang người được chọn, hơn nữa lo lắng mạnh nhất chiến lực ra ngoài, nhà mình hang ổ sẽ bị kẻ thù nhớ thương, Hợp Thể kỳ cùng Phân Thần kỳ tu sĩ tất cả đều không nhúc nhích. Mà ban đầu thừa thượng phi thuyền vũ trụ, phần lớn là Kết Đan kỳ tu vi dưới tu sĩ, phỏng chừng là muốn tới ngoài không gian đương khai quật công nhân.

Các đại môn phái cùng thế lực kinh doanh nhiều năm, tự nhiên là không lo lắng tầng dưới chót sức lao động vấn đề, cho nên thực mau liền tổ chức một ít khai hoang đội ngũ, điều khiển đại hình phi thuyền vũ trụ tạo thành đoàn đội, phái đến bất đồng tinh cầu giữa. Đến nỗi một ít thực lực hơi yếu thế lực, bởi vì tài lực chế ước, chỉ có thể sử dụng cỡ trung phi thuyền vũ trụ, hay là mấy con loại nhỏ phi thuyền vũ trụ, tạo thành số lượng ít thăm dò đội ngũ.

Nhà mình thế lực có thể trực tiếp tổ kiến đội ngũ, kia tự nhiên là tốt nhất bất quá, đến lúc đó phát hiện bất luận cái gì tài nguyên, tất cả đều có thể một mình chiếm hữu, chẳng qua nhân công phí tổn không thấp là được. Đồng dạng cũng có bộ phận thế lực không có một mình tổ kiến đội ngũ, ngược lại áp dụng đối ngoại chiêu công phương thức, mặt hướng toàn bộ Tu chân giới mời tán tu cùng tầng dưới chót tu sĩ, cho ngẩng cao thù lao, làm cho bọn họ trở thành chính mình công nhân, này phương pháp đồng dạng đã chịu một ít tu sĩ hoan nghênh.

Giống xem thiên thành như vậy trung lập thế lực, cũng không có tự hành tổ kiến đội ngũ cùng đối ngoại chiêu công, ngược lại cung cấp vận chuyển phục vụ, chuyên môn phụ trách đem người đưa đến bất đồng tinh cầu. Sử dụng như vậy phương pháp sau, xem thiên thành liền không cần đầu nhập đại lượng sức người sức của, hao phí ở linh thạch quặng thăm dò cùng khai quật, chỉ cần thu nhất định vận chuyển phí dụng, là có thể đủ từ giữa thu hoạch ích lợi. Mà xem thiên thành ở trong đó sở yêu cầu đầu nhập, chỉ là mua sắm phi thuyền vũ trụ phí dụng, cùng với sau này hoạt động phí tổn, đầu tư nguy hiểm cũng bởi vậy hạ thấp rất nhiều.

Tuy rằng rất nhiều tán tu cùng tầng dưới chót tu sĩ đều nghĩ tới, cùng chính mình quen biết bạn tốt hùn vốn mua sắm phi thuyền vũ trụ, sau đó cùng nhau đến ngoài không gian khai hoang, như vậy cách làm càng thêm phương tiện cùng tự do. Chẳng qua tinh tế đại khai phá khai không phải chơi đóng vai gia đình sự tình, ai cũng không biết chính mình hay không nhất định có thể có điều thu hoạch, tại hành động phía trước khó tránh khỏi sẽ do dự, mà cùng loại xem thiên thành như vậy cùng có lợi phương án, chỉ cần cho vận chuyển phí dụng, không cần tự hành mua sắm phi thuyền vũ trụ, đảo cũng có một ít tu sĩ động tâm.

Rất nhiều trung lập thế lực nghe được xem thiên thành phương pháp, lại trải qua thâm nhập nghiên cứu sau, cảm thấy loại này phương pháp chỗ tốt rất nhiều, trừ bỏ phí tổn trên diện rộng hạ thấp ở ngoài, còn tránh cho trực tiếp tham gia tài nguyên tranh đoạt tuyến đầu. Tuy rằng tiền lời tốc độ lược hiện thong thả, nhưng thắng ở ổn thỏa cùng an toàn, còn bảo trì bọn họ nhất quán trung lập chuẩn tắc, hơn nữa tiền lời cũng là trường kỳ hữu hiệu. Huống hồ bọn họ cũng không phải thật sự không tham dự tài nguyên thăm dò, chỉ là đổi cái phương thức mà thôi, cho nên đại đa số trung lập thế lực đều lựa chọn loại này phương pháp.

Cùng trực tiếp thuê so sánh với, trung lập thế lực bên này tự do độ càng cao, huống hồ bọn họ cũng sẽ không hạn chế khách hàng phát triển, khiến cho rất nhiều tu sĩ lựa chọn bên này trận doanh. Hơn nữa nhất quan trọng là, trung lập thế lực không tham dự bất luận cái gì tranh đấu, khiến cho rất nhiều thân phận lai lịch có vấn đề tu sĩ, đều có thể đủ mượn dùng bọn họ phi thuyền vũ trụ, chạy nạn đến khác tinh cầu trung.

Tựa như nửa năm trước Thiên Đạo tông một trận chiến, tuy rằng tiên lạc đại lục tam đại thế lực thực thi toàn phương vị vây công, còn bố trí phong tỏa không gian trận pháp, nhưng một hồi đại chiến qua đi, vẫn là chạy mất không ít dư nghiệt. Đặc biệt là trong đó còn có bộ phận Thiên Đạo tông trung tâm nhân vật, một người Hợp Thể kỳ tu sĩ, tam nhiều tên Phân Thần Kỳ tu sĩ, Nguyên Anh kỳ tu sĩ càng là nhiều đạt mười người trở lên, bao gồm ngày xưa trẻ tuổi thiên tài, kế chuẩn.

Tuy rằng không có rõ ràng chính xác chứng cứ, nhưng tiên lạc đại lục tam đại thế lực cao tầng nhóm tin tưởng, Thiên Đạo tông này đó đào tẩu dư nghiệt nhóm, khẳng định sẽ nương lần này cơ hội chạy ra Tu chân giới. Các thế lực lớn cùng môn phái cơ hồ đều là tự hành tổ kiến thăm dò đội ngũ, có thể tiến vào phi thuyền vũ trụ, đều là nhà mình đệ tử môn nhân, người ngoài căn bản là không có khả thừa chi cơ.

Mà những cái đó thực lực yếu kém thế lực, ở chiêu công thời điểm, đều sẽ nghiêm túc xác minh thân phận, phòng ngừa lẫn vào khả nghi người, Thiên Đạo tông dư nghiệt muốn trà trộn vào đi, cơ hồ là không có khả năng. Cho nên Thiên Đạo tông có khả năng nhất lựa chọn, chính là trung lập thế lực bên này, rốt cuộc bọn họ chỉ phụ trách đón khách, sẽ không để ý hành khách thân phận, chỉ cần cho tiền là có thể đủ lên thuyền.

Trung lập thế lực luôn luôn vâng theo đều là trung lập chuẩn tắc, bên ngoài thượng cũng không sẽ tham gia đến Tu chân giới tranh đấu giữa, vô luận là tiên lạc đại lục tam đại thế lực, hay là bị diệt môn Thiên Đạo tông, bọn họ đều sẽ không chủ động trêu chọc. Nguyên nhân chính là vì trung lập thế lực hành sự chuẩn tắc, ngày thường liền hấp dẫn không ít có kẻ thù tu sĩ tại đây ẩn cư tránh họa, cho nên rất nhiều người đều suy đoán, Thiên Đạo tông dư nghiệt liền giấu kín ở này đó trung lập thế lực phi thuyền vũ trụ bên trong.

Tiên lạc đại lục tam đại thế lực cho dù có rất nhiều suy đoán, hơn nữa cơ hồ tin tưởng bên ta phán đoán, nhưng bọn hắn vẫn là không có bất luận cái gì hành động, không phải không nghĩ mà là không thể. Trung lập thế lực nói được dễ nghe, chính là một đám không nghĩ tham dự tranh đấu thế lực, nhưng bọn hắn rồi lại ẩn ẩn liên hợp lại, tạo thành công thủ đồng minh cùng thế lực lớn chống lại.

Nếu trực tiếp hướng này đó trung lập thế lực tạo áp lực, làm cho bọn họ hỗ trợ lùng bắt Thiên Đạo tông dư nghiệt, này khẳng định sẽ chạm đến đến đối phương ích lợi, thậm chí còn sẽ đưa bọn họ đẩy hướng mặt đối lập. Rốt cuộc trung lập thế lực sở dĩ đã chịu đông đảo tu sĩ ưu ái, chính là bởi vì bọn họ không can dự đến các loại tranh đấu, vì quảng đại tu sĩ cung cấp một cái tương đối an toàn tránh họa điều kiện.

Nếu trung lập thế lực tiếp thu tiên lạc đại lục tam đại thế lực yêu cầu, kia nhất định sẽ đem thời gian dài thành lập lên danh dự, ở một sớm chi gian hủy trong một sớm, loại này ngu xuẩn quyết định khẳng định là sẽ không làm. Tiên lạc đại lục tam đại thế lực cũng không nghĩ không lý do đắc tội trung lập thế lực, tuy rằng bọn họ cũng không sợ hãi, nhưng vô vị tranh đấu chỉ biết tiện nghi bàng quan người, mà đây đúng là bọn họ nhất không nghĩ nhìn đến.

Đương nhiên tiên lạc đại lục tam đại thế lực cũng suy xét quá, phái ra chính mình môn nhân đệ tử, lẻn vào đến những cái đó phi thuyền vũ trụ bên trong, tiến hành âm thầm điều tra hành động. Đáng tiếc trung lập thế lực quá nhiều, cơ hồ đều mua sắm mười mấy con đại hình phi thuyền vũ trụ, mỗi cái thế lực một lần là có thể chuyên chở mười mấy vạn tu sĩ, cuối cùng trải qua thô sơ giản lược thống kê đến ra, muốn bài tra đối tượng tuyệt đối vượt qua một trăm triệu chi số.

Phải biết rằng tinh tế đại khai phá cũng là tiên lạc đại lục bên này quan trọng nhiệm vụ, nếu đầu nhập quá nhiều nhân thủ đến địa phương khác, kia môn phái thăm dò tiến độ liền sẽ đã chịu ảnh hưởng, còn sẽ bị tiên lưu đại lục bên kia dẫn đầu rất nhiều. Huống hồ trừ bỏ Nhân tộc ở ngoài, khác chủng tộc cũng mua vào đại lượng phi thuyền vũ trụ, muốn tiến vào vũ trụ cướp đoạt tài nguyên, bởi vậy bất luận kẻ nào tộc thế lực đều không nghĩ lạc hậu.

Thiên Đạo tông loại này bị cơ hồ đuổi tuyệt nghèo túng môn phái, phỏng chừng về sau cũng phiên không ra cái gì sóng gió, tiên lạc đại lục tam đại thế lực trải qua thương thảo sau, liền vứt bỏ đại quy mô lùng bắt kế hoạch. Bất quá bọn họ cũng sẽ không thật sự buông tha những cái đó dư nghiệt, vì thế liền ở trên mạng tuyên bố tương quan bắt giữ nhiệm vụ, sau đó liền không có nhiều quản, dư lại tiểu tôm gạo kê đã không đáng để lo.

So sánh với Thiên Đạo tông những cái đó dư nghiệt mang đến uy hiếp, ở nửa năm trước vây công trung, đột nhiên xuất hiện cường đại tu sĩ, càng thêm làm Tu chân giới các đại môn phái cùng thế lực để ý. Kỳ thật tiên lạc đại lục tam đại thế ngay lúc đó bố trí cũng không có lỗ hổng, chẳng qua đột nhiên xuất hiện một vị tu sĩ, mạnh mẽ đem vây quanh võng xé mở một cái chỗ hổng, lúc này mới làm kế chuẩn chờ ít ỏi mấy người đào tẩu, nếu không Thiên Đạo tông khẳng định sẽ trở thành lịch sử danh từ. ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Kháng chiến bên trong quốc quân viễn chinh|Hoàng Hậu là trẫm hắc nguyệt quang|Vũ tuyết chưa kỳ: Liền thiếu, chờ ta lớn lên|Trạch nam sấm vô hạn|Người xuyên việt|Chí tôn đồng thuật sư: Tuyệt thế đại tiểu thư|Long nha binh vương|Võ thuật truyền thống Trung Quốc hung mãnh|Ta đã không làm đại lão thật nhiều năm|Phấn đấu ở nạn đói niên đại|Sao trời biến|Nói chủ có điểm hàm|Siêu cấp thư tiên hệ thống|Khai cục bị bắt gia nhập kim cương chùa|Tàn binh truyền thuyết|Cẩm tú 80|Khoa hậu môn trực tràng gặp được mối tình đầu ta xã chết|Bần nông đại ma sư|Sao trời võ thần|Điện ảnh thế giới mạo hiểm vương

Chương trước|Tu chân internet thời đại mục lục|Chương sau