Hoàng kim đấu hồn chương 948 đối chiến mạc phong _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Hoàng kim đấu hồn>>Hoàng kim đấu hồn mới nhất chương danh sách>> chương 948 đối chiến mạc phong

Chương 948 đối chiến mạc phong


Đổi mới thời gian:2017 năm 05 nguyệt 19 ngày tác giả:Phương tây kimPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Phương tây kim|Hoàng kim đấu hồn
,, hai lăm linh thư viện

Lựa chọn:


Mạc phong thong thả xoay người nhìn lại, nhàn nhạt bụi mù hạ, có đạo thân ảnh thong thả đi ra, nhìn thấy này đạo thân ảnh là lúc, hắn thần sắc phá lệ âm trầm lạnh nhạt, cả người sương đen thong thả kích động lên, như sương khói nhảy lên, hừ lạnh nói: “Tân khí tiết, nếu là ngươi co đầu rút cổ ở kim đao hẻm núi, các ngươi người đông thế mạnh, ta còn không dám đúng đúng ngươi, nhưng là chính ngươi tiến đến chịu chết, vậy trách không được ta đem ngươi xé rách thành huyết phiến. 23 nhanh nhất”

Nhìn cả người lượn lờ âm lãnh sương đen mạc phong, tân khí tiết thần sắc đạm mạc nói: “Các ngươi niệm ma hoặc là tránh ở trong bóng đêm, hoặc là tựa như ngươi như vậy đê tiện vô sỉ, mỗi ngày chém giết những cái đó tu vi so thấp đệ tử, làm kim đao hẻm núi người sợ hãi, nghĩ đến chỉ có ngươi nhân tài như vậy có thể nghĩ ra được. Ta hôm nay riêng đem ngươi dẫn ra tới, đó là muốn đem ngươi chém giết, ngươi quả nhiên trúng kế.”

Mạc phong đạm mạc cười nói: “Ngươi tưởng ta trúng kế sao? Ta tuy rằng không có phát hiện ngươi, nhưng là căn bản liền không e ngại ngươi, ngươi tới không thể tốt hơn, hôm nay này phiến rừng cây đó là ngươi chôn cốt nơi.”

Lạnh nhạt thanh âm rơi xuống, đôi tay ở giữa không trung múa may mà qua, hôi hổi sương đen từ rừng cây bên trong thong thả bốc lên dựng lên, lượn lờ màu đen sương khói tại đây phiến địa phương bốc lên. Địa phương này trở nên hắc ám lên, không có chút nào quang mang, màu đen bụi mù, tại đây phiến địa phương thong thả kích động.

Kim lai khách dựa vào góc bên trong, thần sắc thần sắc thật là lạnh nhạt, gắt gao nhìn chằm chằm mạc phong, bất đắc dĩ thực lực không đủ vô pháp giúp đỡ. Chỉ nghe mạc phong lạnh nhạt nói: “Đây là ta tiêu phí trăm năm thời gian tu luyện mà ra niệm ma chi hỏa, có thể đem trời cao đều cấp đốt cháy hầu như không còn, huống chi là ngươi kẻ hèn cái huyết nhục chi thân đâu.”

Niệm ma chi hỏa cũng không là kia bình thường ngọn lửa, niệm ma chi hỏa đó là hồn hỏa, có thể thiêu đốt người linh hồn, bỏng cháy người thân thể. Chung quanh kích động màu đen ngọn lửa, không gian thong thả ở vặn vẹo, toát ra cuồn cuộn màu đen sương khói, tân khí tiết tự hành cười cười, pháp tắc hoa văn xoay tròn mà ra, nói: “Ngươi niệm ma chi hỏa có thể nề hà người khác, muốn nề hà ta lại rất là khó khăn.”

Niệm ma chi hỏa thiêu đốt tân khí tiết quanh thân, nhưng là trong đó năng lượng lại bị hắn quanh thân hoa văn, tất cả cấp chống đỡ xuống dưới, bàn tay ở giữa không trung vẽ ra đạo đạo hoa văn, lóa mắt quang hoa đại thịnh, hủy diệt dao động thổi quét mà khai, địa phương này toàn là kim quang, kim sắc quang mang thổi quét toàn bộ không trung, những cái đó ngọn lửa ở kim sắc hoa văn dưới, thong thả ở tiêu tán, cuối cùng hóa thành sương khói.

Kim sắc quang hoa như sao băng xẹt qua, nhàn nhạt sương khói thổi quét, niệm ma chi hỏa thong thả ở tiêu tán, này kim sắc quang hoa là chuyên môn đối phó niệm ma ma khí khắc tinh. Mạc phong ở kim sắc quang hoa hạ, đánh ra đạo đạo lóa mắt màu đen quang hoa, tiếp xúc màu đen quang hoa, liền biến thành nhàn nhạt sương khói, thong thả bốc lên dựng lên.

Mạc phong đạm mạc trong con ngươi có sợ hãi chi sắc, nhìn như thế thuần túy kim sắc quang hoa, trong mắt có nghi hoặc chi sắc, chẳng lẽ đây là thất truyền đã lâu cực nói chân kinh sao? Bất luận cái gì nguyên khí không có khả năng như thế thuần túy. Kim sắc nguyên khí bên trong hoa văn du tẩu lên, tân khí tiết bàn tay lượn lờ xán xán kim sắc quang mang, tia chớp bắt đi ra ngoài, này một trảo thế như lôi đình, không gian đều phải bị trảo toái.

Mạc phong sợ hãi nhìn tân khí tiết chộp tới bàn tay, ba đạo âm lãnh dòng khí như lưỡi đao tước hướng tân khí nên trạm thu thập không hoàn toàn, thỉnh ' nhị!! Năm!! Linh! Thư!! Viện ', như ngài đã ở nhị!! Năm!! Linh! Thư!! Viện!, Thỉnh đóng cửa trình duyệt quảng cáo chặn lại cắm kiện, có thể biểu hiện toàn bộ chương nội dung!

Đọc càng nhiều tiểu thuyết thỉnh phản hồi hai lăm linh thư viện trang đầu, vĩnh cửu địa chỉ:

Chương trước|Hoàng kim đấu hồn mục lục|Chương sau