Dị hỏa đan vương chương 718 ma long ác dòi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dị hỏa đan vương>>Dị hỏa đan vương mới nhất chương danh sách>> chương 718 ma long ác dòi

Chương 718 ma long ác dòi


Đổi mới thời gian:2017 năm 04 nguyệt 20 ngày tác giả:Bờ sông ngư ôngPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Bờ sông ngư ông|Dị hỏa đan vương


Thỉnh nhớ kỹ thư, hiên, võng, liên tục đổi mới, vĩnh cửu miễn phí.

“Đừng cuồng, cường không cường, muốn chiến quá mới biết được!” Vân phi dương lần này chủ yếu muốn mượn cùng khuê xà Thái Tử chiến đấu, đạt được đột phá. Cho nên hắn cũng không có dùng kiếm, mà là dùng tự mình nhất am hiểu thương.

Diệu nguyệt đế thương ở trong tay hắn bày ra, này thương tuy là thượng phẩm thần binh, nhưng là vân phi dương tu vi tăng lên quá nhanh.

Nó dần dần có chút theo không kịp chủ nhân nện bước.

Khả năng yêu cầu tìm cơ hội, làm luyện khí đại sư cho nó một lần nữa tế luyện một lần, tăng lên một chút phẩm giai. Ít nhất cũng muốn siêu phẩm thần binh, mới xứng đôi vân phi dương hiện tại tu vi.

“Liền một rác rưởi!”

Khuê xà Thái Tử lại lần nữa đối với hắn một quyền oanh ra, hắn thật đúng là không đem vân phi dương để vào mắt. Một đoàn tia máu tựa đạn pháo, đánh trúng vân phi dương. Liền người mang thương, lại lần nữa bị đánh bay.

Thân thể hắn lại một lần nổ tung.

Khuê xà Thái Tử quá cường đại, lấy thần nguyên làm cơ sở, đánh ra tia máu, thật sự quá mức khủng bố.

“Lại đến!”

Có minh nguyệt chủ tế ở một bên kiềm chế, vân phi dương đảo cũng nhiều ít có thể có chút thở dốc cơ hội. Mượn dùng phượng hoàng hỏa linh khôi phục thương thế về sau, lập tức lại đầu nhập chiến đấu.

Hợp với hai lần bị giết chết, vân phi dương cũng hấp thụ giáo huấn, triển khai tự mình võ đạo lĩnh vực.

Cứ việc đối mặt đối phương thần vực khi, tác dụng cực kỳ bé nhỏ, nhưng là thông qua đối kháng khuê xà Thái Tử thần vực, có thể cho vân phi dương càng khắc sâu lĩnh ngộ võ đạo lĩnh vực cùng thần vực chi gian thiếu chút nữa.

Cùng với đem võ đạo lĩnh vực, như thế nào từ hư nhập thật.

“Bổn Thái Tử, đảo muốn nhìn, ngươi khôi phục năng lực có phải hay không thực sự có như vậy biến thái?” Khuê xà Thái Tử đỉnh đầu thần vực nội, hiện ra ra một cái hắc ** long, nhàn nhạt long uy phát ra, lệnh nhân tâm giật mình.

Người này võ hồn, thế nhưng là một con rồng, hơn nữa là biến dị ma long.

Tuyệt đối thuộc về thiên võ hồn trung cực phẩm.

“Đi!”

Khuê xà Thái Tử trên mặt lộ ra một tia âm hiểm cười lạnh, lần này đánh ra tia máu, bên trong mơ hồ có một đoàn hắc khí ở kích động.

Vân phi dương xem đến rõ ràng, kia hắc khí là từ ma long miệng miệng phun nhổ ra.

“Oanh!”

Tia máu tốc độ, lực lượng, cùng với sở ẩn chứa võ đạo áo nghĩa, đều không phải vân phi dương có khả năng chống lại. Hắn căn bản ngăn cản không được, chỉ có thể bị động bị đánh.

Liền giống như một người bình thường, đối mặt một khẩu súng lục, muốn né tránh súng đạn, chỉ sợ bất lực.

“A…… Ngô……”

Vân phi dương thân thể lại lần nữa bị đánh nát, bất quá lần này cùng phía trước bất đồng, miệng vết thương thế nhưng có một tia hắc khí ở kích động. Chúng nó ăn mòn vân phi dương rách nát thân thể, đồng thời cũng ở ngăn cản thân thể khép lại.

Chớp mắt công phu, những cái đó hắc khí được huyết nhục dễ chịu, thế nhưng hóa ra từng điều màu đen ác dòi, điên cuồng gặm cắn vân phi dương thân thể toái khối.

“A……”

Hắn lại lần nữa phát ra thống khổ rống lên một tiếng.

Nói cũng kỳ quái, phượng hoàng dị hỏa vốn dĩ có thể khắc chế tà uế chi vật. Nhưng là đối này đó màu đen ác dòi, lại có vẻ rất là vô lực.

“Ha ha…… Bổn Thái Tử ma long phun ra ma khí, há lại sợ hãi ngươi kia dị hỏa? Long trời sinh liền nhưng thao tác nước lửa, đối ngọn lửa có cực cường miễn dịch lực. Trừ phi ngươi dị hỏa có thể thăng cấp trở thành trong truyền thuyết chân hỏa, có lẽ còn có thể hoả táng những cái đó ác dòi.”

“Hiện tại, ngươi phải hảo hảo nếm chịu vạn dòi phệ thân chi khổ đi!”

Khuê xà Thái Tử không hề để ý tới vân phi dương, bởi vì hắn cho rằng vân phi dương hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Hơn nữa vân phi dương ở trước mặt hắn, bất kham một kích, căn bản nhập không được hắn pháp nhãn.

Hai người không phải cùng cái cấp bậc.

Hắn âm lãnh ánh mắt nhìn về phía mỹ mạo thánh khiết minh nguyệt chủ tế.

“Cô bé, ngươi cũng không vội sống, xem ngươi còn có vài phần tư sắc, trong cơ thể vu lực cũng còn tính không tồi. Bổn Thái Tử chịu trói ngươi trở về, hưởng dụng một phen, đoạt ngươi sở tử nguyên âm cùng những cái đó vu lực.”

Khuê xà Thái Tử thân mình lay động, lập tức trướng đại thành một tôn người khổng lồ, lấy tay liền chụp vào minh nguyệt chủ tế.

Cánh tay hắn, tựa quỷ thủ giống nhau, có thể vô hạn kéo dài.

Minh nguyệt chủ tế thấy được nguy hiểm tiến đến, sắc mặt lạnh lùng, một đạo quang minh tinh lọc vu thuật đối với vân phi dương đánh ra. Đồng thời người nhẹ nhàng mà lui, tránh né khuê xà Thái Tử trảo đánh.

Thật đúng là đừng nói, vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

Quang minh tinh lọc vu thuật, thế nhưng đối những cái đó màu đen ác dòi có rất mạnh khắc chế tác dụng. Chúng nó sôi nổi thét chói tai, bị thánh quang tinh lọc rớt.

Vân phi dương cũng nhân cơ hội thao tác phượng hoàng dị hỏa tiến hành phản kích, thực mau đem sở hữu ác dòi thanh trừ.

Chỉ là minh nguyệt chủ tế chạy trốn tốc độ, so với khuê xà Thái Tử trảo bắt bàn tay to, muốn chậm rất nhiều. Mắt thấy nàng liền phải rơi vào khuê xà Thái Tử tay.

Vạn Linh Vương kiến đột nhiên xuất hiện ở nàng dưới thân, sau đó chở nàng, vèo mà chui vào dưới nền đất, biến mất không thấy.

“Phanh!”

Kia chỉ bàn tay to chỉ nắm lên một đống đất đá, đem mặt đất trảo ra một cái cự hố, nhưng là làm minh nguyệt chủ tế chạy thoát.

“Đáng giận!”

“Bổn Thái Tử đã sớm muốn tìm một con hảo điểm tọa kỵ, đây là vương kiến?”

“Giống như còn không phải giống nhau vương kiến, đãi bổn Thái Tử đem nó bắt giữ, thuần hóa sau đang ngồi kỵ, đảo cũng không tồi.”

Khuê xà Thái Tử đối phía sau tên kia hắc y lão giả một ý bảo, “Phương lão, ngươi nhìn chằm chằm điểm, kia chỉ vương kiến trở ra, ngươi lập tức ra tay đem này bắt giữ!” Hắc y lão giả đồng dạng là thần vực cảnh cường giả.

Có hai tôn thần vực cảnh cường giả đồng thời ra tay, vạn Linh Vương kiến chỉ sợ rất khó chạy thoát.

“Tiểu con kiến, đừng ra tới!”

Vân phi dương rốt cuộc lại lần nữa khôi phục, may mắn này khuê xà Thái Tử thác đại, một mình một người đối phó vân phi dương không nói, cũng không có trực tiếp triển khai thần vực tiến hành nghiền áp.

Nếu không, vân phi dương chỉ sợ căn bản không phải khuê xà Thái Tử đối thủ.

Rốt cuộc thần vực thật hóa, phi thường khủng bố, không sai biệt lắm có thể chúa tể sinh tử.

Đặc biệt là vân phi dương lớn nhất dựa vào, dựa vào phượng hoàng hỏa linh chữa thương, ở địch nhân thần vực nội, căn bản là hấp thu không đến cũng đủ hỏa linh lực. Nói cách khác, căn bản vô pháp chữa thương khôi phục.

Kể từ đó, hắn cũng liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Đương nhiên, thật muốn tới kia một bước, hắn còn có át chủ bài.

“Lại đến!”

Vân phi dương càng đánh càng hăng, làm khuê xà Thái Tử có chút phát mao. Mặc dù lại lợi hại bán thần, ở hắn toàn lực công kích hạ, đặc biệt là vận dụng át chủ bài, võ hồn ma long long khí lúc sau, cơ hồ không có bất luận cái gì bán thần có thể may mắn thoát khỏi.

Nhưng là vân phi dương lại là năm lần bảy lượt khôi phục như lúc ban đầu.

“Bổn Thái Tử đảo muốn nhìn, ngươi mệnh có bao nhiêu ngạnh!”

Lần này, khuê xà Thái Tử thay đổi đa dạng, mười ngón liền đạn, tựa như đánh đàn giống nhau. Từng đạo tia máu, từ bốn phương tám hướng đánh úp về phía vân phi dương.

Mỗi một đạo tia máu, đều ẩn chứa một tia hắc khí.

Đây chính là ma long nhổ ra long khí, có được cực kỳ đáng sợ ăn mòn lực.

“Bạch bạch bạch!”

Từng đạo tia máu đánh vào súng của hắn mang phía trên.

Vân phi dương vũ động diệu nguyệt đế thương, gần ngăn cản trụ ba đạo tia máu, cũng đã kháng không được. Đôi tay hổ khẩu tất cả đều bị đánh rách tả tơi, chảy ra màu bạc máu.

Thân thể hắn lại lần nữa nổ tung, lại một lần nếm tới rồi ác dòi phệ thân thống khổ tư vị.

“Hắc hắc, bổn Thái Tử đảo muốn nhìn, kia cô bé hay không trơ mắt nhìn ngươi bị ác dòi ăn luôn!” Khuê xà Thái Tử thập phần âm độc xảo trá, thế nhưng cố ý lấy vân phi dương làm nhị, muốn đem trốn vào dưới nền đất minh nguyệt chủ tế cấp dẫn ra tới.

Nghê hoàng quận chúa đám người, chỉ có thể bi phẫn nhìn, loại này cấp bậc chiến đấu, các nàng căn bản cắm không thượng thủ.

Chương trước|Dị hỏa đan vương mục lục|Chương sau