Điên cuồng giải đọc khí chương 2040 2050, chạc cây, phát hiện! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Điên cuồng giải đọc khí>>Điên cuồng giải đọc khí mới nhất chương danh sách>> chương 2040 2050, chạc cây, phát hiện!

Chương 2040 2050, chạc cây, phát hiện!


Đổi mới thời gian:2018 năm 11 nguyệt 25 ngày tác giả:Biển mây nghe caPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Biển mây nghe ca|Điên cuồng giải đọc khí
Chính văn

Chính văn

Vận dụng tạo hóa chi lực, đem thế giới mảnh nhỏ cùng tân thế giới liên hợp ở bên nhau, giống như sáng lập thế giới mới giống nhau, mảnh nhỏ thế giới thực mau nhận được tân thế giới căn nguyên chi lực phản hồi.

Cơ hồ ở Lý khánh nguyên rơi xuống thanh âm nháy mắt, thế giới mảnh nhỏ đã bị mây mù bao vây, ở hư vô bên trong giấu đi tung tích, đây là mở ra tự mình diễn biến.

Bởi vì là rách nát thế giới, bản thân tuy rằng quy tắc không hoàn thiện, nhưng như cũ có phát triển tiềm lực, thậm chí siêu phàm giả nếu luyện hóa, có thể trọng tố căn nguyên, không nói được có thể sáng lập thế giới.

Hiện giờ rơi vào tân thế giới, ở Lý khánh nguyên trên tay, tự nhiên là vật tẫn kỳ dụng, thiên địa người tam giới tuy rằng phân chia hảo, nhưng cũng không phải là không thể tồn tại giới trung giới.

Này liền giống như một viên đại thụ, căn cần là Minh giới, thân cây là nhân gian giới, mà ngọn cây còn lại là thiên thần giới, hiện giờ Hư Vô Giới, nguyệt quyến rũ thiên yêu giới, chỉ cần dựa vào tân thế giới, như vậy chính là tân thế giới này viên thụ chạc cây.

Nói lên thụ, thế giới thụ cũng không an tĩnh.

Ở hư vô thiên tự động diễn biến thời điểm, thế giới thụ căn cần liền xuyên thấu qua hư không, trực tiếp rơi vào hư vô thiên trung, trực tiếp cắm rễ, hơn nữa đưa vào đại lượng bất đồng nguyên khí.

Thế giới thụ, là tân thế giới năng lượng trung tâm, là năng lượng trung tâm.

Nó căn cần cùng chạc cây, đều có thể tiếp dẫn mặt khác vị diện lực lượng, vô luận là sao trời chi lực, vẫn là mặt khác lực lượng, tất cả đều có thể tiếp dẫn lại đây, bổ sung tân thế giới, làm tân thế giới được đến tẩm bổ.

Hư Vô Giới, có thế giới thụ chiếu cố, tự nhiên sẽ gia tốc diễn hóa.

Không chỉ có là Hư Vô Giới, thiên yêu giới cũng bị nguyệt quyến rũ, chủ động yêu cầu thế giới thụ tiến vào, nếu không có thế giới thụ trợ giúp, thiên yêu giới phát triển thong thả, thậm chí nguyên khí dần dần giảm bớt, cùng huyền hoàng giống nhau, rồi có một ngày, đại kiếp nạn buông xuống.

Thu phục Hư Vô Giới lúc sau, Lý khánh nguyên lắc mình đi ra tân thế giới, đi tới huyền hoàng hư không chiến trường, lúc này tiên khung điện đã xuyên qua hư không chiến trường lỗ thủng, tiến vào sao trời bên trong.

Không có hoàn toàn thoát ly Thiên Đạo, bởi vì ở trên hư không chiến trường sau lưng, còn có một tầng hỗn độn không gian, nơi này tràn ngập làm người mê say hơi thở, năm đó chiến thần thân thể lên không, muốn qua sông sao trời, tìm kiếm thế giới mới, chính là mạnh mẽ đánh vỡ hư không chiến trường, lâm vào hỗn độn không gian.

Lúc sau, không có tin tức, thẳng đến chiến thần chi kích xuất thế.

Mọi người mới biết được, chiến thần đã thất bại, thân tử đạo tiêu, mạc danh bi ai.

Hiện giờ, tiên khung điện phá vỡ mà vào hỗn độn không gian, tuy rằng có tiên khung điện chi lực bảo hộ, nhưng……

“Không tốt, vòm trời xuất hiện biến cố!” Long trưởng lão mặt lộ vẻ chua xót, “Vòm trời biến mất, tiên khung điện mất đi vòm trời che chở chi lực!”

Tiên khung trong điện, mọi người lập tức lâm vào khủng hoảng.

Có thể ở tiên khung trong điện, cùng nhau phạt thiên mọi người, thấp nhất tu vi đều là trung cấp hoàng giả, bọn họ tự nhiên biết tiên khung điện lực lượng, phần lớn đến từ vòm trời.

Tuy rằng tiên khung điện uy năng cường đại, nhưng mất đi vòm trời lực lượng, chỉ sợ…… Điểm chết người chính là, mọi người thân gia tánh mạng, nhưng tất cả đều ở vòm trời trong vòng đâu!

Nghĩ đến đây, mọi người không cấm bi từ giữa tới, mặc dù là lục một minh cũng đã chịu cảm nhiễm.

Không ai sẽ hoài nghi long trưởng lão nói, long trưởng lão cũng không có nói sai chỗ tốt, vòm trời không biết đã xảy ra cái gì dị biến, khắp nơi thế lực căn bản thế nhưng như vậy biến mất không thấy?

Này thật sự là làm người khó có thể tiếp thu, đặc biệt khắp nơi thế lực tài nguyên……

“Các vị, trước mắt không phải bi thương thời điểm!” Lục một minh thâm hô một hơi nói, “Người chết đã đi xa, huống hồ còn không biết vòm trời đã xảy ra cái gì, chúng ta trước mắt phải làm, chính là mang theo bọn họ kỳ vọng, phạt thiên thành công, đến lúc đó ta chờ tự nhiên có thể nghịch chuyển càn khôn, trọng lập thịnh thế!”

“Không tồi!” Long trưởng lão lập tức nói, “Tới rồi như thế thời điểm, đã không thể lui bước, nếu là không thể phạt thiên thành công, chúng ta tất cả mọi người muốn ngã xuống, cho nên chư vị, kết trận đi! Dùng hết hết thảy lực lượng, chúng ta lao ra này một tầng, tiến vào sao trời.”

Mọi người ầm ầm nhận lời, hóa bi phẫn vì động lực, nghe long trưởng lão ý kiến, sôi nổi bắt đầu kết trận, ở đây trận pháp sư không ít, lúc này có lợi nhất trận pháp, chính là chiến trận.

Lớn lớn bé bé trận pháp liên hợp một mảnh, là nhất phổ biến Bát Môn Độn Giáp chi trận, phân làm tám phương hướng, từ tám vị nửa bước chí tôn là chủ đạo, sở hữu siêu phàm giả tất cả đều liên tiếp ở bên nhau.

Lục một minh ngoại trừ, long trưởng lão khống chế tiên khung điện.

Trừ ra hai người, còn lại mọi người, bắt đầu kết thành trận pháp, khổng lồ nguyên khí điên cuồng đưa vào tiên khung điện, tiên khung điện tốc độ mạnh thêm.

Lý khánh nguyên trong mắt, tiên khung điện dường như hóa thành sao băng, bất đồng chính là, này viên sao băng không phải từ vũ trụ bay tới, mà là từ trên tinh cầu bay đi vũ trụ.

Đạm kim sắc lưu quang, phá tan hư không chiến trường lỗ thủng, đi tới hỗn độn không gian, tốc độ như cũ không giảm, nhưng mà hỗn độn không gian cường đại nhất không phải cái gì lực lượng, mà là mê chướng.

Thực mau, mê chướng hơi thở, bắt đầu tràn ngập tiến vào tiên khung trong điện.

Đã chịu ảnh hưởng siêu phàm giả nhóm, lâm vào tâm thần ảo cảnh bên trong, trận pháp bắt đầu không ổn định, ngay cả long trưởng lão, đều nhịn không được tâm thần lay động, khó có thể tập trung.

“Tinh lọc!”

Lục một minh tuôn ra một đạo quát lạnh, màu trắng ngà thuần túy tinh lọc ánh sáng, từ trên người hắn phát ra, rồi sau đó khuếch tán toàn bộ tiên khung trong điện, tất cả mọi người cảm giác cả người ấm áp, tất cả đều khôi phục lại.

“Đại gia khẩn thủ tâm thần, không cần bị ảnh hưởng!” Long trưởng lão trầm trọng thanh âm truyền vào bên tai.

Mọi người đồng thời ra một thân mồ hôi lạnh, vội vàng bắt đầu điều chỉnh.

Mà lúc này, Lý khánh nguyên đã trước bọn họ một bước, đi tới hỗn độn không gian chỗ sâu trong.

Có ý tứ!

Lý khánh nguyên mở Thiên Nhãn, khóe miệng hơi nhếch lên.

Nhưng thật ra không nghĩ tới, Thiên Đạo thế nhưng còn có thừa lực, không nhìn lầm nói, này hỗn độn không gian, kỳ thật là huyền hoàng tàn phá thế giới miệng vết thương một đạo hỗn độn chi khí.

Dựa theo Lý khánh nguyên biết, huyền hoàng đại thế giới là ở một hồi kinh thiên chiến đấu bên trong rơi xuống, theo sau cùng còn lại thế giới giống nhau, bị cuốn vào thế giới chi môn, lưu lạc địa cầu.

Này đạo hỗn độn chi khí, thoạt nhìn cũng không hỗn loạn, ngược lại rất là dịu ngoan, nhưng mà này bản chất đối huyền hoàng thế giới liền tạo thành thương tổn, có thể nói là huyền hoàng rách nát nguyên nhân căn bản.

Vấn đề lớn nhất là, Thiên Đạo tựa hồ ở luyện hóa hỗn độn chi khí, này đạo hỗn độn chi khí chính từng bước dung nhập huyền hoàng thế giới, nếu thật sự dung nhập thành công, như vậy Thiên Đạo có một tia khả năng lột xác.

Trở thành đại đạo

Gia Cát tổng viện trưởng nói qua, này huyền hoàng Thiên Đạo, vốn chính là nào đó thế giới chi chủ ý thức, nó sở dĩ mưu hoa huyền hoàng đại kiếp nạn, mục đích đã rõ ràng, không chỉ có là tiến vào địa cầu, dung nhập địa cầu, mà là tưởng lấy huyền hoàng vì ván cầu, địa cầu vì quân lương, ngưng tụ đại đạo chi loại.

“Đáng tiếc!” Lý khánh nguyên nội tâm cười, “Nếu không có ngoài ý muốn, thật là có không nhỏ khả năng thành công, nhưng là hiện tại có ta ở đây, hết thảy đều là áo cưới, tất cả đều tiện nghi ta đi!”

Huyền hoàng nội, tế đàn cùng thế giới thụ đều ở rút ra căn nguyên, bởi vì thế giới chi lực che lấp, Thiên Đạo căn bản không hề phát hiện, trước mắt tập trung lực chú ý ở đối phó tiên khung điện thượng.

Này cấp Lý khánh nguyên có cơ hội thừa dịp, hắn không chỉ có muốn thu phục Thiên Đạo, còn có đem này hỗn độn chi khí cũng cấp thu đi.

“Đây chính là thứ tốt a!” Lý khánh nguyên cười.

( tấu chương xong )

Bách độ tìm tòi 噺 tám nhất tiếng Trung võng м.x81zw vô quảng cáo từ

Đứng đầu............
Đề cử tiểu thuyết: Kinh bạo! Cùng đối thủ một mất một còn ấu tể xuyên qua tới|Mới vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta rời núi|Một người chém phiên giang hồ|Thần hào từ nguyện vọng trở thành sự thật bắt đầu|Phàm nhân tìm tiên lộ|Đô thị đại la tiên y|Đến toàn|Muôn đời phi thăng|Trọng sinh chi phó gia trở về|Ác ma lồng giam|Dưỡng hồ thành phi: Tà mị lãnh vương ngọt ngào sủng|Điện ảnh thế giới đại xuyên qua|Trọng sinh thu hoa tái hiện|Tương môn tiên nữ: Hầu gia đừng nghiện|Hồi đương thiếu niên khi|Phục quý tập người|Xuyên qua sau, ta chỉ có thể đau tấu quốc đủ|Nhặt cái tiểu phúc tinh sau, cả nhà vượng điên rồi|Bắt đầu từ con số 0|Kiêu sủng thành nghiện: Bệnh kiều thiếu soái kiều thê là đại lão

Chương trước|Điên cuồng giải đọc khí mục lục|Chương sau