Huyết kiếm ngâm chương 498 làm rối quách giận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Huyết kiếm ngâm>>Huyết kiếm ngâm mới nhất chương danh sách>> chương 498 làm rối quách giận

Chương 498 làm rối quách giận


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 20 ngày tác giả:Phong linh vô tâmPhân loại:Võ hiệp|Võ hiệp ảo tưởng|Phong linh vô tâm|Huyết kiếm ngâm
498.

Lôi hổ, quách truyền tông, lăng úy, quản bình cùng cố mặc trần, năm cái lập phái cảnh giới cao thủ, liền tính đặt ở trên giang hồ cũng là một cổ không tính tiểu nhân lực lượng, nhưng này năm người chẳng qua là tiếp xúc kiếm thần thân thể, liền bị kia cuồng mãnh đến cực điểm hút xả lực đạo hút khô rồi toàn thân nội lực.

Hiện tại hoa thừa lộc lại muốn phác gục ở kiếm thần trên người, trên người nửa điểm võ công đáy đều không có hắn, này kết cục sẽ là như thế nào?

Đột như mà đến kinh biến, mặc dù là như an an như vậy tố có nhanh trí người cũng sững sờ ở đương trường, không kịp đi quản quách giận, trong lòng nghĩ đến hình ảnh lại là hoa thừa lộc ở trong chớp mắt đã bị kiếm thần hút thành một khối thây khô.

Hoa thừa lộc hắn…… Là hoa tưởng dung cha!

Nếu thật bị kiếm thần trong lúc vô tình hút thành thây khô, liền tính kiếm thần có thể vượt qua kiếp nạn này, về sau lại như thế nào đi đối mặt hoa tưởng dung?

Bị quách nổi cao nhiên xuất hiện quấy rối làm cho chân tay luống cuống an an trong lúc nhất thời nghĩ đến có chút nhiều, sau đó, nàng kia một đôi vốn đã vô lực mặt đẹp đột nhiên mở lão đại!

Hoa thừa lộc nhào vào kiếm thần trên người, đây là rõ ràng chính xác đã xảy ra sự tình, nhưng mà, gần cũng chỉ là một phác mà thôi.

Cho dù không biết võ công, người thường bị quấy đến liền phải té ngã khi, bản năng phản ứng đó là lấy tay chống mặt đất, có thể ngồi dậy tự nhiên càng tốt, căng không dậy nổi, cũng không đến mức lạc cái mặt chấm đất kết cục.

Hoa thừa lộc đúng là chiếu bản năng phản ứng làm như vậy, vì thế ở hắn bổ nhào vào kiếm thần trên người sau, theo bản năng mà liền đôi tay chống đất, nương này một chống chi lực miễn cưỡng đứng lên.

Này vốn là cái thực tầm thường động tác, nhưng đặt ở hiện nay, tức khắc lệnh hoa thừa lộc sửng sốt.

Không riêng gì hắn, còn có nôn nóng xông về phía trước tiến đến ngăn cản quách giận Triệu tử siêu, cùng với nửa nằm với giường an an, đều ở cùng thời gian hô hấp cứng lại.

Hoa thừa lộc hắn…… Thế nhưng không có việc gì?

Đây là ba người cùng thời gian ở trong đầu xuất hiện ý tưởng, sau đó, thời gian phảng phất lùi lại trở về trước một cái chớp mắt.

“Quách gia gia, này không thể ăn!”

Triệu tử siêu bổn ở phía trước nhào hướng quách giận, hoa thừa lộc khác thường làm hắn dừng một chút, chính là không có quản được quách giận, làm hắn tại đây thời điểm mấu chốt chạy ra quấy rối tự trách làm hắn cái thứ nhất phản ứng lại đây, lập triều quách giận hô to một tiếng.

Mọi người tầm mắt dời về, lại kinh thấy quách giận tựa hồ bất mãn với vừa rồi kia một cái cửu chuyển định hồn đan không thể ăn, chính không chút khách khí mà phiên đảo bình nhỏ, tưởng từ giữa nhiều đảo ra mấy viên tới, lại hảo hảo phẩm phẩm vị……

Này vừa thấy, an an nhất thời hít ngược một hơi khí lạnh, cửu chuyển định hồn đan nàng nơi này cùng sở hữu năm viên, nếu mặt khác bốn viên cũng làm quách giận ăn, kiếm thần nhưng làm sao bây giờ?

“Lão kêu…… Quách lão bá……”

Kinh giận dưới, an an phảng phất khôi phục một tia sức lực, giãy giụa phiên xuống giường, tận lực lấy không xúc động quách giận bằng phẳng ngữ điệu mỉm cười nói: “Quách lão bá, này đường đậu ta đã quên phóng đường, một chút cũng không thể ăn!”

Quách giận động tác dừng lại, hầm hừ mà trừng mắt nhìn an an liếc mắt một cái, cả giận nói: “Ngươi này tiểu nha đầu, đường đậu ngươi không bỏ đường a? Kia vẫn là đường đậu sao? A!”

An an mí mắt giựt giựt, cường cười nói: “Quách lão bá giáo huấn đến là, không bằng ngươi đem đường đậu trả lại cho ta, ta đi phóng điểm đường lại cho ngươi ăn có được hay không?”

“Không cần!”

Quách giận đại khí đến phất tay, hướng an an nghịch ngợm mà chớp hạ mắt, nói: “Lần sau nhớ kỹ đừng lại như thế qua loa là được, may mắn lão ăn mày ăn cơm gia hỏa đầy đủ hết!”

Nói, cổ tay hắn vừa lật, không biết từ quần áo rách rưới nào một chỗ nhảy ra một bao ô tao tao tiểu giấy bao tới.

An an vừa thấy, tức khắc sợ tới mức mày liễu thượng kiều.

Từ quách giận hiến vật quý dường như mở ra bàn tay thượng, an an rõ ràng nhìn thấy kia bao ô tao tao tiểu giấy bao tổn hại chỗ, có cực tế từng viên kết tinh, thứ này, làm nữ hài tử an an tự nhiên lại rõ ràng bất quá, đúng là một bọc nhỏ đường trắng!

“Trên người của ngươi còn mang theo đường?!”

An an tức giận đến thiếu chút nữa không một hơi bế qua đi, lần nữa quăng ngã ngã ở trên giường, trong lòng đột nhiên phát hạ độc thề, đời này…… Lại không ăn đường trắng!

“Hắc hắc hắc, đây chính là lão ăn mày trân quý!”

Quách giận hắc hắc cười, liền kia tiểu giấy bao chỗ hổng liền phải đem đường trắng ngã vào bình nhỏ, mắt thấy kia tinh tế hạt liền phải đổ đi vào, an an lại bất chấp xúc không làm tức giận quách giận vấn đề, đột nhiên một tiếng thét chói tai:

“Không cần!”

Cửu chuyển định hồn đan rốt cuộc dùng cái gì dược liệu, đương thời chỉ sợ trừ bỏ tiêu mạc gì ở ngoài không ai biết, nếu là lây dính đường trắng lúc sau lệnh dược hiệu đánh mất, đến lúc đó an an liền khóc cũng khóc không ra.

“Không có việc gì không có việc gì!”

Quách giận vẫn cứ rất rộng lượng, cho rằng an an là ở giúp hắn đau lòng chính mình trân quý, còn hảo tâm mà khuyên nàng, thủ đoạn run lên, kia bọc nhỏ đường trắng mắt thấy liền phải đi vào bình nội.

Bang ——!

Nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, Triệu tử siêu không quan tâm, liều mạng phác đem đi lên, tự sau lưng đem không hề phòng bị quách giận đụng phải cái lảo đảo, nho nhỏ một bao đường trắng tức khắc rải đầy đất.

“Nhãi ranh!”

Quách giận sửng sốt một chút, nhìn trên mặt đất một mảnh bạch, thẳng như đã chết cha mẹ giống nhau đau lòng, giận dữ quay người lại, quát mắng một giọng nói.

Đột nhiên lại giác trong tay không còn, nguyên lai Triệu tử siêu tiểu tử này cũng là cơ linh, thừa dịp hắn xoay người công phu vỗ tay một trảo, lại đem hắn niết ở trong tay bình nhỏ đoạt đi.

Quách giận làm cả đời ăn mày, hiện nay lại được thất tâm phong, trong lòng duy nhất chấp niệm chính là này một ngụm ăn, trước mắt không chỉ có bị Triệu tử siêu đâm sái đường trắng, càng liền trong tay hắn đường đậu cũng đoạt đi, tức khắc làm hắn như tên của mình giống nhau, tức giận bừng bừng.

“Đoạt đồ vật lạp! Còn có hay không vương pháp lạp!”

Ở ngạc nhiên một lát sau, quách giận đột nhiên một tiếng kêu cha gọi mẹ hô thiên thưởng địa, hồng một đôi mắt, hai chỉ giống như chân gà giống nhau tay khô gầy cánh tay đi phía trước một trảo, liền phải đi lấy Triệu tử siêu.

Lập lệnh Triệu tử siêu hù nhảy dựng, vội không ngừng che lại cái chai liền sau này chạy, quách giận tự theo đuổi không bỏ.

Hoa thừa lộc ở một bên nhìn thấy cơ hội, cắn chặt răng, nhìn chuẩn không đương vừa người nhào lên!

Lúc này đây, quách giận trong mắt chỉ có Triệu tử siêu, nào tưởng được đến bên cạnh còn có người muốn chắn hắn, tức khắc bị hoa thừa lộc phác vừa vặn, hai cái lão gia hỏa đánh vào một chỗ, sôi nổi đứng thẳng không xong, dây dưa ở bên nhau ngửa đầu liền đảo.

Phòng không lớn, nói trùng hợp cũng trùng hợp, hai người này một đảo, chính quăng ngã ở kiếm thần cùng lôi hổ bên cạnh, hoa thừa lộc có lúc trước kinh nghiệm, tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng không dám đụng vào kiếm thần băn khoăn diệt hết, người tuy đổ, hai tay hai chân còn tại lung tung trảo vuốt, dục muốn đem quách giận chặt chẽ giam cầm trụ.

Mà quách giận căn bản là không có kiếm thần chạm vào không được loại này khái niệm, hoa thừa lộc giương nanh múa vuốt, hắn làm sao lại không phải ra sức phản công, hai người ngã trên mặt đất ngươi tới ta đi, ngươi đi một quyền ta còn một chân, chính đấu đến cái khó hoà giải.

Đột nhiên, quách giận lung tung múa may nắm tay rốt cuộc sát bên kiếm thần trên người, hắn cả người bỗng nhiên liền giống bị người làm định thân pháp giống nhau, thân hình cứng đờ, tùy ý hoa thừa lộc lại véo lại trảo, cũng lại vô nửa điểm động tác.

Cơ linh Triệu tử siêu làm an an phục lại bốc cháy lên hy vọng, cố nén chống đỡ hết nổi, nàng cái thứ nhất phát hiện quách giận dị thường, trong lòng cả kinh, liền kêu lên:

“Hoa lão cha, ngươi trước đình đình!”

“Rống ——!”

Giờ này khắc này, yên lặng bất động quách giận trên mặt hiện lên một mạt tàn khốc, hắn miệng đại giương, cuồng nộ rống to, tự hắn quanh thân, từng cụm cực đoan lóa mắt kim mang chính bồng bột mà thịnh!

Chương trước|Huyết kiếm ngâm mục lục|Chương sau