Huyết kiếm ngâm chương 682 lâm hành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Huyết kiếm ngâm>>Huyết kiếm ngâm mới nhất chương danh sách>> chương 682 lâm hành

Chương 682 lâm hành


Đổi mới thời gian:2016 năm 11 nguyệt 04 ngày tác giả:Phong linh vô tâmPhân loại:Võ hiệp|Võ hiệp ảo tưởng|Phong linh vô tâm|Huyết kiếm ngâm


Cố mặc trần liền như vậy đi rồi, đi được không có nửa điểm do dự, ngay cả Doãn tu nguyệt, hắn cũng không có lại đi xem một cái. ㈧㈠ΔΔ tiếng Trung Δ võng ┡*8⒈

Lưu lại hoặc nghi hoặc, hoặc phẫn nộ mọi người.

“Chúng ta…… Làm sao bây giờ?”

Quản bình gãi gãi đầu trọc, nhìn xem phẫn nộ lạnh lùng hỏi ngạo thiên cùng Doãn tu nguyệt, lại nhìn xem nhíu mày trầm tư không thôi lôi hổ cùng an an, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên như thế nào cho phải.

An an khẩn mẫn môi, trầm mặc một lát, đột nhiên kêu lên: “Muội ni!”

Quách giận cùng quách truyền tông đều còn chưa tỉnh, mà muội ni cũng vẫn luôn ở trong phòng chăm sóc hai người, cho dù bên ngoài có đại động tĩnh cũng chưa từng ra tới.

Giờ phút này nghe được an an một kêu, nàng mới nghi hoặc kéo ra cửa phòng, từ trong đi ra.

“An an tỷ tỷ, ngươi kêu ta?”

Muội ni một chân bán ra cửa phòng, liền thấy ánh mắt mọi người chính chăm chú vào trên mặt nàng, không cấm lại sau này rụt rụt, hơi hơi có chút rụt rè hỏi.

“Những người này……”

An an duỗi tay hướng trên mặt đất một lóng tay, hỏi: “Ngươi những cái đó xà bảo bảo mê độc, sẽ liên tục bao lâu?”

Muội ni ngẩn ra, giơ lên đầu nghĩ nghĩ, nói: “Những người này đều không phải là hàng năm sinh hoạt ở Miêu Cương, đối với độc tính sức chống cự hẳn là thực nhược, hẳn là sẽ……”

Nàng bẻ khởi đầu ngón tay nghiêm túc tính tính, mới xác định nói: “Ba ngày, ít nhất ba ngày!”

“Ba ngày sao……”

An an nhẹ thở khẩu khí, lắc đầu nói: “Vậy không có biện pháp……”

Doãn tu nguyệt cười lạnh một tiếng, minh bạch an an ý tứ, nói: “Chẳng lẽ ngươi còn tưởng cứu bọn họ không thành?”

An an phiết nàng liếc mắt một cái, không đáp, lại nhìn về phía lôi hổ, nói: “Lôi đại ca, làm ơn ngươi sự kiện.”

“Ngươi nói!”

Lôi hổ trong lòng biết hiện nay thời gian không nhiều lắm, cũng không hỏi nhiều, trực tiếp sảng khoái trả lời.

“Làm ơn ngươi đi đem hậu viện…… Tạp!”

An an trong mắt tinh quang chợt lóe, cắn răng nói.

“Tạp…… Hậu viện?”

Lôi hổ sửng sốt, ở đây người trong đều đều kinh ngạc nhìn về phía an an.

Chỉ có Doãn tu nguyệt biểu hiện thật sự là bình tĩnh, an an muốn làm cái gì, nàng đã là minh bạch.

“Đúng vậy, tạp, còn muốn tạp đến hoàn toàn, đặc biệt là tới gần cửa sau bên trái vách tường, kia mặt sau là gian mật thất, càng muốn tạp cái sạch sẽ!”

Nàng như vậy vừa nói, quản để ngang tức mặt lộ vẻ bừng tỉnh, đối, hậu viện trung có mật thất, ngày đó hắn cũng ở đây, tự nhiên biết kiếm thần từng bị quan nhập kia gian mật thất.

Mật thất cũng không quan trọng, quan trọng là, kia mật thất trung một mặt trên tường, chính là có khắc huyền minh chi nhị!

Thứ này vô luận như thế nào không thể làm An Lộc Sơn được đến, nếu bị hắn thi hành đến nanh sói trong quân, sở dẫn hậu quả……

“Yêm bồi đại ca cùng đi!”

Chỉ là ngẫm lại, quản bình đều không rét mà run, không khỏi co rụt lại cổ, giơ tay lôi kéo còn có chút nghi hoặc lôi hổ, vội vàng hướng hậu viện chạy tới.

Nhìn hai cái tráng hán vội vã bóng dáng, an an thở dài, kia gian mật thất chỉ sợ là kiếm thần trong lòng đối với cha mẹ duy nhất niệm tưởng, nếu không phải vạn bất đắc dĩ, nàng thật sự không nghĩ ra chút hạ sách.

Lại quay đầu nhìn muội ni, hỏi: “Tiểu quách tình huống thế nào?”

Muội ni nói: “Còn hảo, bất quá……”

Nàng cắn răng, chần chờ nói: “Bất quá vị kia lão bá tình huống không thế nào hảo, sắc mặt một hồi huyết hồng, một hồi tái nhợt, hơi thở cũng hỗn loạn bất kham.”

An an gật gật đầu, quách giận tình huống vốn cũng là cái lo lắng âm thầm, bất quá còn không có ra nàng ngoài ý liệu.

“Hai người các ngươi đi vào nói cho chân nhân một tiếng, chúng ta đến đi rồi!”

Lời này lại là đối hỏi ngạo thiên cùng Doãn tu nguyệt theo như lời, sau đó, nàng thân thể mềm mại mở ra, liền hướng quách giận cùng quách truyền tông nơi trong phòng đi đến.

Muội ni vội vàng đuổi kịp, trong viện đột nhiên chỉ chừa hỏi ngạo thiên cùng Doãn tu nguyệt hai người im lặng mà đứng, còn có kia chấn động càng ngày càng kịch liệt vạn mã lao nhanh chi âm.

“Chúng ta……”

Hỏi ngạo thiên trên mặt tức giận bất bình còn tại, người khác tuy rằng không có động, nhưng ánh mắt nhưng vẫn ở cố mặc trần rời đi khi sở trạm địa phương dừng lại.

Nếu không phải Doãn tu nguyệt còn ở nơi này, hắn sớm liền rút kiếm truy kích cố mặc trần mà đi.

Tiền đề là…… Hắn tay phải còn có thể vận dụng.

“Chúng ta thế nào?”

Doãn tu nguyệt lạnh lùng nhìn hắn một cái, nói: “Ngươi đã phản bội quá ta một lần, ta không ngại lại có lần thứ hai!”

Hỏi ngạo thiên biểu tình đột nhiên ảm đạm, hắn ánh mắt rốt cuộc thu trở về, nhìn phía Doãn tu nguyệt, miệng trương trương, vốn cũng không thiện ngôn từ hắn một chữ cũng nói không nên lời.

“Hừ!”

Doãn tu nguyệt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, không nói chuyện nữa, thật sự nghe xong an an phân phó, hướng kiếm thần kia gian trong phòng nhỏ đi đến.

“An an tỷ tỷ ngươi xem, hắn chính là như vậy!”

Quách giận bên này, an an mới tiến phòng, liền cảm thấy một trận lệnh nhân tâm giật mình hơi thở, phòng nhỏ nội hồng cùng bạch không ngừng luân phiên, mà kia hơi thở trung tâm, đúng là nằm ở trên giường nhắm chặt hai mắt quách giận!

Vì sợ quách giận trên người hơi thở ảnh hưởng đến quách truyền tông, muội ni sớm liền đem quách truyền tông ôm tới rồi ly quách giận xa nhất góc, nhưng cho dù là như thế này ở vào hôn mê trung quách truyền tông sắc mặt cũng có vẻ một mảnh thống khổ.

Chau mày, phảng phất tùy thời đều có khả năng tỉnh lại.

An an một bước xông về phía trước, thoán đến mép giường quách giận trước người, căn bản liền xem cũng không xem hắn liếc mắt một cái, thủ đoạn vừa lật, số cái ngân quang đâm thẳng quách giận mặt đại huyệt.

Hồng quang cứng lại, luân phiên lập loè quang mang đột nhiên dừng lại, mê mang quang sương mù tan đi, lộ ra quách giận kia trương già nua khuôn mặt.

“Nha!”

Muội ni từ sau nhô đầu ra, hướng trên giường nhìn thoáng qua, đột nhiên kêu sợ hãi.

Hiển lộ ra chân dung quách giận gương mặt kia…… Đối với thiệp thế chưa thâm muội ni tới nói, chỉ có thể dùng khủng bố tới hình dung!

Ngân châm định huyệt chế trụ phun ra nuốt vào huyết khí, giờ này khắc này, quách giận sắc mặt có vẻ là như vậy tái nhợt, mà chỉ là tái nhợt lại cũng thế, mấu chốt là, kia tái nhợt dưới, quách giận kia trương nguyên bản no đủ uy nghiêm mặt, thế nhưng toàn bộ suy sụp ao hãm!

Phảng phất hắn gò má cốt sinh sôi rút nhỏ một vòng, rốt cuộc chống đỡ không được da mặt, cả khuôn mặt làn da gục xuống, phảng phất một đống bùn lầy lung tung xây ở trên mặt, hoàn toàn nhìn không ra nguyên bản bộ dáng.

“Hắn…… Hắn như thế nào sẽ biến thành như vậy?”

Chỉ là liếc mắt một cái, muội ni liền không dám lại xem, đôi tay che lại đôi mắt, khiếp sợ không thôi.

“Không có thời gian quản cái này……”

An an hít một hơi thật sâu, ánh mắt chuyển hướng quách truyền tông.

Không có huyết khí ảnh hưởng, hắn khuôn mặt bình tĩnh rất nhiều, một đôi mắt da hơi có run rẩy, thoạt nhìn ly tỉnh đã không xa.

Nếu là bị hắn nhìn đến quách giận hiện nay tình cảnh……

“Muội ni, ngươi trước đem tiểu quách đỡ đi ra ngoài, chúng ta chuẩn bị đi rồi!”

Hướng muội ni phân phó một tiếng, trong tai đã truyền đến lôi hổ cùng quản bình hai người ở hậu viện tạo thành động tĩnh, thời gian cấp bách, An Lộc Sơn đại quân tùy thời có khả năng vào thành, nàng động tác cũng đột nhiên nhanh hơn.

Chợt lóe thân, lại từ trong phòng xông ra ngoài, chính thấy ngọc hư chân nhân đem kiếm thần cõng, phía sau theo hỏi ngạo thiên cùng Doãn tu nguyệt hai người.

Thấy ngọc hư chân nhân hướng nàng lộ ra dò hỏi ánh mắt, an an trầm mặc lắc lắc đầu, động tác lại không ngừng, đem mắt đảo qua, ánh mắt lạc hướng trong viện sớm bị vô tận máu nhiễm đến đỏ bừng đại thụ.

Lắc mình qua đi, móc ra chủy xoát xoát xoát ở trên cây khắc lại mấy chữ.

Muội ni tiến lên vừa thấy, an an sở khắc chính là……

Những người này còn sống!

Hảo thư............,

Chương trước|Huyết kiếm ngâm mục lục|Chương sau