Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 969 đi xin lỗi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 969 đi xin lỗi

Chương 969 đi xin lỗi


969

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Tống từ từ không vui phiết miệng, rầu rĩ không vui lại liên tục lôi kéo hoắc thừa an quần áo.

“Thừa an, vì cái gì yêu nhau người không thể ở bên nhau đâu”

Hoắc thừa an tuấn mi khẽ nhếch, ý vị thâm trường hỏi, “Từ từ, ngươi là không cam lòng sao”

Tống từ từ thật mạnh gật đầu, hoàn toàn không nghe ra hoắc thừa an ý ngoài lời.

“Đương nhiên không cam lòng, na na như vậy ái như vậy ái Hàn nghị, nàng hiện tại là mất trí nhớ, sở làm hết thảy lựa chọn đều không phải nàng bổn ý, nếu có một ngày nàng khôi phục ký ức, nàng khẳng định sẽ hối hận thừa an, chúng ta giúp một tay bọn họ, được không”

Hắn ánh mắt thật sâu nhìn nàng, ám ách từ tính tiếng nói thấp thấp hỏi, “Vậy còn ngươi”

Tống từ từ hậu tri hậu giác phát hiện người nào đó biểu tình không quá thích hợp.

Suy nghĩ cẩn thận trong đó khớp xương nàng nhón mũi chân, vui cười ở hắn môi mỏng thượng in lại một nụ hôn.

Như nhau mối tình đầu, nàng hai má bay lên một tia đỏ ửng.

“Đồ ngốc, gặp được ngươi, là ta cả đời này may mắn nhất sự.”

Hắn đạm đạm cười, nhẹ ôm lấy nàng, ở nàng trên trán in lại một nụ hôn.

Gặp được nàng, lại làm sao không phải hắn trong cuộc đời may mắn nhất sự

Người đến người đi trung, nàng không chút nào kiêng kị oa ở trong lòng ngực hắn, lôi kéo hắn áo sơ mi đệ tam viên nút thắt, đó là nhất tới gần hắn trái tim vị trí.

“Thừa an, chúng ta đến giúp một tay Hàn nghị cùng na na, gặp được một cái người yêu như vậy khó, Hàn nghị cùng na na lại là bằng hữu của chúng ta, chúng ta như thế nào có thể ngồi xem bọn họ tách ra đâu”

Hoắc thừa an bất đắc dĩ than nhẹ.

“Chính là, ngươi phải biết, bọn họ đều là người trưởng thành rồi, trừ phi chúng ta có biện pháp kêu Thiệu na lập tức khôi phục ký ức, hoặc là, có biện pháp làm Thiệu Anne từ bỏ báo thù, nói cách khác”

Không cần hắn đem dư lại nói xong, Tống từ từ cũng biết, cho dù bọn họ lại không cam nguyện, cũng chỉ có thể ngồi xem Thiệu na cùng Hàn nghị tách ra.

Kỳ thật, nàng thật sự rất tưởng rất tưởng giúp bọn hắn.

Nhưng mà, nàng cũng không có đặc dị công năng, nàng không có biện pháp kêu Thiệu na khôi phục ký ức, cũng không có biện pháp kêu Thiệu Anne từ bỏ báo thù.

Tống từ từ khổ sở dựa vào hoắc thừa an trong lòng ngực, nhìn bay đi New York kia giá phi cơ chuyến chậm rãi cất cánh, dần dần biến mất ở tầm mắt bên trong.

Không có thể lưu lại Thiệu na, Tống từ từ cũng không vui, cũng không có ước Hàn nghị trở ra tụ tụ tâm tư, màn đêm buông xuống ở Cảng Thành lại nghỉ ngơi một đêm, sáng sớm hôm sau, người một nhà liền trở về thành phố S.

Xuất phát từ đối Lạc gia người áy náy, lại lo lắng Lạc gia người không hề giúp nàng, một hồi đến New York, Thiệu Anne liền mang theo Thiệu na đi Lạc gia.

Trên đường, Thiệu Anne tha thiết dặn dò.

“Na na, vốn dĩ chính là ngươi đã làm chuyện sai lầm, chờ lát nữa tới rồi Lạc gia, ngươi nhất định phải phóng thấp tư thái, mặc kệ Lạc gia người làm cái gì nói cái gì, ngươi đều không thể sinh khí, không thể trở mặt, có nghe hay không”

Thiệu na thần sắc nhàn nhạt, trước kia cặp kia có thể nói đôi mắt, giờ phút này lại không hề thần thái, dường như linh hồn của nàng đã ném giống nhau.

Nghe được Thiệu Anne nói, nàng không sao cả gật gật đầu.

“Mẹ, ngươi yên tâm, ta biết.”

Tâm đã thành tro, trên đời này, còn có cái gì đáng giá nàng để ý sự tình

Thực mau, mẹ con hai người tới rồi Lạc gia.

Bởi vì Thiệu na đào hôn, Lạc gia đã là trở thành trong vòng trò cười, ai đều biết, nhà bọn họ tương lai nữ chủ nhân cùng một người nam nhân tư bôn

Như vậy vô cùng nhục nhã, đừng nói có uy tín danh dự Lạc gia, chính là người thường gia, cũng tuyệt đối không tiếp thu được.

Lạc gia quản gia nhìn đến là Thiệu Anne cùng Thiệu na tới, căn bản liền môn cũng chưa khai, trực tiếp gọi bọn hắn chạy lấy người.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau