Trọng sinh sơ trung vườn trường: Mạnh nhất phúc hắc thương nữ chương 1429 lá rụng về cội ( 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Trọng sinh sơ trung vườn trường: Mạnh nhất phúc hắc thương nữ>>Trọng sinh sơ trung vườn trường: Mạnh nhất phúc hắc thương nữ mới nhất chương danh sách>> chương 1429 lá rụng về cội ( 2 )

Chương 1429 lá rụng về cội ( 2 )



Thơ văn xuôi từ


Tác giả: Đem rượu lời nói dương ca ( hiệu sách )

Tấu chương nội dung tóm tắt: Lại lần nữa thành công.” Một bên không có lên tiếng thôi hiền bỗng nhiên mở miệng. Hawking giữa mày có chút do dự. Khổng chiếm đông chuyển mục xem hắn, “Ngươi có tính toán gì không?” “Ta muốn đi tìm nàng.” Thôi hiền lạnh như băng mà mở miệng. Cyril tiếp ngôn, “Giáo thụ đã từng dùng bất đồng thật...

Hawking như cũ mặt mỉm cười dung, nghiêng đầu mặt mang hiền từ, nhìn qua thực hảo ở chung bộ dáng, chỉ là nhìn kỹ đi, lão giả đáy mắt đã là một mảnh ưu sắc, hiển nhiên tâm tình của hắn cũng không có mặt ngoài nhìn qua như vậy nhẹ nhàng tự nhiên.

“Di động nát, rốt cuộc liên hệ không thượng vệ sanh, Hawking giáo thụ, có biện pháp gì không có thể chữa trị di động?” Khổng chiếm đông lời ít mà ý nhiều.

Lưu thanh bình cũng là biểu tình vội vàng, “Hoặc là tái tạo một bộ giống nhau như đúc di động, ngài không phải hiện giờ vĩ đại nhất nhà khoa học sao? Nếu có thể bắt chước ra vệ sanh xuyên qua thực nghiệm, bắt chước ra một bộ di động hẳn là càng dễ dàng mới đúng.”

Nghe tin tới rồi chờ ở phòng trong ninh biển rộng cũng là vội vàng nói, “Di động linh kiện giống nhau cũng chưa thiếu tổn hại, còn xứng đôi hoàn toàn mới linh kiện, vô luận ngài thực nghiệm thiếu cái gì, trọng sinh quốc tế đều có thể cung cấp trợ giúp.”

Mọi người mồm năm miệng mười dứt lời này đó, Hawking như cũ cười ngâm ngâm mà nghiêng đầu bộ dáng, làm như ở nghiêm túc nghe.

Sau một lúc lâu, Hawking máy tính trung truyền đến quen thuộc hợp thành âm, “Xin lỗi, ta vị này nhà khoa học đối thiên văn vũ trụ quen thuộc trình độ, hơn xa với điện tử thiết bị.”

Phòng trong một trận yên tĩnh.

Lưu thanh bình cũng là sớm tại mở miệng về sau liền có chút hối hận, thầm than chính mình hỏi không có đầu óc, ở vệ sanh chuyện này thượng có chút quá mức sốt ruột.

“Nếu thực nghiệm đã thành công quá một lần, có hay không lại lần nữa thành công.” Một bên không có lên tiếng thôi hiền bỗng nhiên mở miệng.

Hawking giữa mày có chút do dự.

Khổng chiếm đông chuyển mục xem hắn, “Ngươi có tính toán gì không?”

“Ta muốn đi tìm nàng.” Thôi hiền lạnh như băng mà mở miệng.

Cyril tiếp ngôn, “Giáo thụ đã từng dùng bất đồng thực nghiệm giả nếm thử đều không có thành công, chỉ có vệ sanh, chúng ta suy đoán có lẽ nàng thể chất càng phù hợp tiến vào hắc động điều kiện, hoặc là còn có cái gì càng khó để giải thích nguyên nhân, nhưng muốn ta nói, ngươi tốt nhất đừng báo hy vọng, thôi.”

“Huống chi hiện tại vĩnh thêm tư núi non bị nước Pháp đương cục nhận thầu, bọn họ mất đi số liệu về sau cũng không có muốn chạy tính toán, ta thu được tin tức là bọn họ nhận được tiếp tục thực nghiệm mệnh lệnh, không có kia đoạn đường núi chúng ta cái gì cũng làm không được.” Phó nguyên thù trắng ra nói ra.

“Chúng ta không có khả năng ở bọn họ mí mắt phía dưới thực nghiệm, huống chi thực nghiệm khí cụ đều đã bị bọn họ nghiên cứu nhân viên thu đi rồi.” Lưu thanh bình cũng là lắc lắc đầu.

Thôi hiền đáy mắt một mảnh tro tàn, hắn chậm rãi nhìn về phía Thôi gia quý cập trương chấn nghĩa đám người, “Liền tính tạc bằng vĩnh thêm tư núi non, làm cho bọn họ người toàn bộ chôn cùng, ta cũng muốn nếm thử thực nghiệm.”

“Ngươi tính toán vũ lực giải quyết?” Trương chấn nghĩa cùng Thôi gia quý liếc nhau, mắt gian đều là nhiễm một mạt ngưng trọng, mà kia đầu ninh biển rộng đã nắm tay vung lên, “Bà ngoại! Chúng ta nhất không thiếu chính là vũ lực 1

Lưu thanh bình nghe xong trong lòng cả kinh, vội vàng duỗi tay áp chế mọi người, “Đừng có gấp, chuyện này còn không thích hợp nháo đến bên ngoài thượng, thật nháo ra như vậy đại động tĩnh, vĩnh thêm tư núi non cũng không có khả năng lại cho các ngươi cầm đi thí nghiệm. Ta đoán các ngươi trong khoảng thời gian này không có liên hệ vệ sanh, nàng bên kia nhiều ít cũng sẽ có điểm suy đoán, đừng quên bên kia còn có một vị Hawking giáo thụ, vị này Hawking giáo thụ thực nghiệm sở dĩ có thể thành công, vẫn là muốn dựa bên kia giáo thụ cùng Cyril cung cấp trợ giúp, dựa vệ sanh phương diện nếm thử thực nghiệm, thành công tỷ lệ ngược lại lớn hơn nữa một ít.”

Thôi hiền mặt vô biểu tình ngồi ở tại chỗ, hai mắt khẩn nhìn chằm chằm phía trước bàn trà gian, song quyền đã là niết đến ca băng rung động.

Nếu là như thế này lang thang không có mục tiêu chờ đợi, không thể nghi ngờ càng lệnh người cảm thấy dày vò.

Quyển sách từ nhanh chóng đổi mới, nếu ngài thích này bộ tiểu thuyết, thỉnh điểm đánh, nhớ rõ muốn quyển sách nga.

Chương trước|Trọng sinh sơ trung vườn trường: Mạnh nhất phúc hắc thương nữ mục lục|Chương sau