Cờ hải tặc tung bay chương 394. Barbary hải tặc điên cuồng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Cờ hải tặc tung bay>>Cờ hải tặc tung bay mới nhất chương danh sách>> chương 394. Barbary hải tặc điên cuồng

Chương 394. Barbary hải tặc điên cuồng


Đổi mới thời gian:2017 năm 03 nguyệt 27 ngày tác giả:Triệu duy cưPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Triệu duy cư|Cờ hải tặc tung bay


Phân loại: Võng du tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Tường thành phá!

Lý Duy trong đầu xuất hiện những lời này, mà hắn cả người cũng phảng phất thoát cốt đổi thai, rút ra bên hông chỉ huy kiếm, nhìn bên cạnh kia từng cái nóng lòng muốn thử các binh lính, nhấp khóe miệng cũng nhiều vài phần ý cười. Đọc

Chậm rãi về phía trước đi rồi hai bước, hắn nhìn hắn thổ hôi bốc lên tường thành vị trí, cả người đều nhắm mắt lại thật sâu hít một hơi, nồng đậm khói thuốc súng vị, mùi máu tươi cùng với bụi đất hơi thở cũng không tốt nghe, chính là hắn lại có chút mê say ở trong đó, chờ hắn mở mắt ra thời điểm, chỉ huy kiếm cũng đã cử lên.

Phía sau, Barbary bọn hải tặc đã toàn bộ đều rút ra loan đao, lành lạnh hàn mang phản xạ thái dương ánh sáng, nhìn Lý Duy giơ lên chỉ huy kiếm, trên mặt nhe răng nhếch miệng mang theo thị huyết dữ tợn, bọn họ đã làm tốt xung phong chuẩn bị.

Tay cầm súng kíp binh nhì nhóm, cũng đã toàn bộ đều chuẩn bị xong, thon dài mà sắc bén lưỡi lê hiện tại liền tạp ở họng súng phía trên, chỉ cần chờ Lý Duy chỉ huy kiếm huy đi xuống, như vậy bọn họ liền sẽ đi theo Barbary hải tặc tiếp tục về phía trước xung phong, dùng bọn họ lưỡi lê cùng chì đạn, làm bên trong này đó còn dừng lại ở thời Trung cổ bộ đội, biết cái gì kêu tàn nhẫn.

Bọn họ đều đã chuẩn bị ổn thoả, đây là một hồi sắp đến thảm thiết công thành chiến, tường thành sập cũng không đại biểu bọn họ đã công chiếm thành phố này, trên thực tế kế tiếp mới là chân chính chiến đấu.

Lý Duy cũng đồng dạng minh bạch, cho nên hắn nhìn kia bụi đất tứ tán tường thành khi, con ngươi như cũ nghiêm nghị, vô số thi thể sẽ tầng tầng điệp ở kia chỗ tường thành phế tích thượng, mặc kệ là địch nhân vẫn là chính mình binh lính, đều sẽ dùng nhất nguyên thủy chém giết tới chứng minh ai có thể cuối cùng thắng được thắng lợi.

“Làm chúng ta bắt đầu đi.”

Nhưng Lý Duy nhưng tuyệt không phải khiếp đảm, trong tay hắn chỉ huy kiếm chậm rãi về phía trước hơi nghiêng, sau đó về phía trước huy hạ, thanh âm cũng đã truyền khắp chung quanh những cái đó bọn lính trong tai: “Xuất kích!”

“Xuất kích!” Tam đội Barbary hải tặc đội trưởng đồng dạng ở lặp lại này Lý Duy thanh âm, này đó sớm đã chuẩn bị tốt thị huyết bọn hải tặc, xách theo trong tay loan đao liền hướng tới phía trước phóng đi, 300 mễ khoảng cách đối với bọn họ tới nói không cần nửa phút, mà vì bảo tồn thể lực, bọn họ tốc độ chỉ là chạy chậm.

Hai đội ngũ binh cũng theo sát ở phía sau, cách xa nhau 30 mét tả hữu, bọn họ yêu cầu chờ này tam đội 360 danh Barbary hải tặc ở tường thành sau sáng lập xuất chiến tràng, sau đó mới có thể thi triển bọn họ uy lực lớn nhất súng kíp, tiến tới đối địch nhân tạo thành nháy mắt sát thương.

Will mạc đặc cũng đồng dạng đi theo này hai đội ngũ binh giữa, sắc mặt túc mục, hắn là đệ nhất sóng tiến công quan chỉ huy, vì chính là càng linh hoạt chỉ huy bộ đội tác chiến, cho dù là công chiếm không dưới địch nhân tường thành, cũng có thể kịp thời làm bộ đội rút khỏi tới, rốt cuộc bọn họ đệ nhất sóng công kích, trên thực tế là thử!

Đem địch nhân hoả điểm, đóng giữ nhân số, cùng với binh lực phân bố đều cấp thử ra tới, để làm mặt sau đại bộ đội trong lòng hiểu rõ, ở kế tiếp chân chính nảy lên đi lúc sau, có thể nhanh chóng xử lý địch nhân bộ đội!

Tam đội Barbary hải tặc, hai đội Tây Ban Nha binh nhì đã tới gần tường thành trăm mét chỗ, chính diện đã sụp lạc cửa thành cùng hai sườn trên tường thành cũng không có địch nhân xuất hiện, liền giống như toàn bộ đều rút lui tường thành giống nhau, nhưng tất cả mọi người không dám thiếu cảnh giác, bởi vì tường thành hai sườn những cái đó tháp lâu tuy rằng đã bị pháo oanh gồ ghề lồi lõm, lại như cũ có uy hiếp.

“Ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ——”

Một trận cuồng phong lên đỉnh đầu gào thét mà qua, cuồng bạo gang đạn pháo nhẹ nhàng đem tháp lâu đỉnh đánh đến nứt toạc, từng mảnh nhỏ vụn đá vẩy ra, đồng thời cũng có người kêu thảm truyền đến, hiển nhiên những cái đó tháp lâu giữa, vẫn là có đóng giữ bộ binh tồn tại!

Lần này pháo kích liền phảng phất là xốc lên trên tường thành phản kích mở màn, mấy trăm danh chưa lui lại nội thành tinh nhuệ vệ đội nhóm, giơ trong tay chiến nỏ cùng chiến cung, điên cuồng bắt đầu hướng tới phía dưới trăm mét khoảng cách Barbary hải tặc, cùng với Tây Ban Nha binh nhì nhóm bắt đầu xạ kích.

“Vèo vèo” thanh không dứt bên tai, mạnh mẽ nỏ tiễn cùng sắc bén vũ tiễn, ở này đó tinh nhuệ trong tay sớm đã tương đương thuần thục, hơn nữa tinh chuẩn phương diện thậm chí so binh nhì nhóm súng kíp còn muốn càng tốt!

“Đáng chết, tản ra, lẩn tránh!”

Will mạc đặc sắc mặt ngưng trọng, quay đầu hướng tới phía trước hải tặc cùng với bên người binh nhì nhóm hô to, nhưng cho dù là như thế, đằng trước Barbary hải tặc cũng nháy mắt ngã xuống đi ba mươi mấy người, rốt cuộc mấy trăm căn vũ tiễn cùng nỏ tiễn, cho dù là này đó bọn hải tặc dùng hết phương thức đi ngăn cản, như cũ có lực sát thương.

Thậm chí này đó thân xuyên áo giáp da hải tặc trên người, có người đều cắm bảy tám căn nỏ tiễn cùng vũ tiễn, khóe miệng đều có máu tươi chảy xuôi, như cũ ở giơ loan đao về phía trước xung phong, đối với bọn họ tới nói, đây là chết cũng muốn chết ở xung phong trên đường hung tàn!

“Ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ——”

Chính là bọn họ lo lắng lại không có liên tục lâu lắm, phía sau 12 bàng bộ binh pháo một lần nữa triển khai một lần tề bắn, như cũ là nhắm ngay những cái đó tháp lâu cùng phụ cận chưa sụp đổ trên tường thành, theo kia gang trầm trọng đạn pháo gào thét mà qua, mặt trên những cái đó vết rách bắt đầu lan tràn, mà nỏ thủ cùng cung tiễn thủ xạ kích tần suất cũng tức khắc giảm xuống.

Pháo oanh đại biểu cũng không phải là ngẩng cao lực sát thương, đồng dạng còn có làm người thường vô pháp thừa nhận áp lực tâm lý, liền tính này đó tinh nhuệ nhóm, đã trải qua hai lần pháo oanh sau, trong lòng cũng đã có chút sợ hãi.

“Ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ——”

Pháo nổ vang như cũ ở liên tục, nhưng lúc này đây lại không phải 12 bàng bộ binh pháo kiệt tác, mà là 24 bàng súng trái phá triển khai chúng nó uy lực, một phát phát lựu đạn gào thét mà qua, thật mạnh ở trên tường thành phương nổ tung, lưu loát đại lượng nhỏ vụn viên đạn cùng mạt sắt vẩy ra mà xuống, giống như kim loại mưa to.

Thậm chí còn có năm cái lựu đạn trực tiếp lướt qua đã sụp đổ mà tường thành, lấy bốn 5 mét độ cao ở tường thành phía sau nổ tung, kim loại mưa to tầm tã mà xuống, lại vừa vặn mệnh trung vẫn luôn muốn ở trước nhất tuyến ngăn cản công thành nội thành tinh nhuệ vệ đội.

“A! Không! Không! Cứu mạng!”

Nháy mắt thương vong hơn bốn mươi người, vết thương nhẹ giả càng nhiều, tất cả mọi người hoảng sợ nhìn nguyên bản còn đứng ở bên nhau, đĩnh trường kích chuẩn bị chiến đấu chiến hữu, hiện tại liền thành thi thể ngã trên mặt đất.

Mà sống xuống dưới người cũng đều là mỗi người mang theo thương, máu tươi đều ở trên mặt hoặc trên người nhỏ giọt, đau đớn cảm giác cũng làm cho bọn họ nhịn không được tru lên, thậm chí là hướng tới phía sau muốn triệt thoái phía sau. Bọn họ nguyên bản cho rằng có tường thành phế tích làm ngăn cản có thể phòng ngừa quá nhiều pháo oanh kích, nhưng có được khúc bắn năng lực súng trái phá, lại căn bản không để bụng chướng ngại vật!

“Sát! Sát! Sát!” Nhưng liền ở bên trong này đó nội thành tinh nhuệ vệ đội có chút hỗn loạn thời điểm, nghênh đón mưa tên Barbary hải tặc, cùng với binh nhì nhóm cũng rốt cuộc đi tới phế tích đỉnh.

Đặc biệt là những cái đó hai mắt đỏ đậm Barbary bọn hải tặc, phảng phất là hoàn toàn đánh mất lý trí, tru lên liền điên cuồng lao xuống tới, một cổ bác mệnh khí chất ở bọn họ trên người xuất hiện, cho dù là tường thành bên trong cung tiễn thủ cùng nỏ thủ nhóm triển khai xạ kích, phía trước nhất những cái đó bọn hải tặc trên người cắm mười mấy căn vũ tiễn cùng nỏ tiễn, cũng không có dừng lại tiếp tục xung phong bước chân!

Chương trước|Cờ hải tặc tung bay mục lục|Chương sau