Cờ hải tặc tung bay chương 397. Triển khai tổng tiến công cơ hội _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Cờ hải tặc tung bay>>Cờ hải tặc tung bay mới nhất chương danh sách>> chương 397. Triển khai tổng tiến công cơ hội

Chương 397. Triển khai tổng tiến công cơ hội


Đổi mới thời gian:2017 năm 03 nguyệt 31 ngày tác giả:Triệu duy cưPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Triệu duy cư|Cờ hải tặc tung bay


Tiểu thuyết......

Đề cử bằng hữu thư 《 siêu cấp tiêu thụ hệ thống 》. Viết hành văn không tồi, thích đô thị hệ thống văn tuyệt đối giai tuyển. Quan viên đạt được tương lai khoa học kỹ thuật, có thể nhìn đến khách hàng chân thật ý nguyện. Hơn nữa còn có hệ thống thương thành, xảo lưỡi xí muội, khí chất que cay, tin phục kẹo mềm chờ thần kỳ vật phẩm. Đây là muốn trời cao tiết tấu!

Hừng hực lửa cháy đã gào thét dựng lên, nội thành khu vật kiến trúc phong cách, vốn dĩ liền thuộc về là chuyên thạch kết cấu, trong đó cũng hỗn tạp không ít thượng đẳng vật liệu gỗ cùng sợi nhỏ chờ trang trí phẩm, ngày thường tinh mỹ tuyệt luân, nhưng cũng là ngọn lửa bám vào tốt nhất lựa chọn!

Gió biển còn ở hơi hơi thổi tập, nhưng từng đạo màu đỏ quang mang lại ở bên trong thành nội tới gần cửa thành khu vực trung xuất hiện, đại lượng phòng ốc đều bắt đầu cháy, đặc biệt là đương tường thành ngoại, những cái đó 24 bàng súng trái phá cùng 4 tấc Anh pháo cối, như cũ ở nhanh chóng phóng thích đạn lửa, làm cho cả nội thành khu đều lâm vào một mảnh biển lửa.

Bùm bùm thanh âm vang lên, đó là lửa cháy ở thiêu đốt, mà toàn bộ nội thành khu đều xuất hiện ồn ào tiếng gào, tựa hồ là rất nhiều người ở điên cuồng hò hét, mang theo thê thảm cùng không dám tin tưởng.

Không ai có thể tưởng tượng đến, đạn lửa thế nhưng thật sự có thể bắn quá tường thành bay thẳng đến cư dân khu xạ kích, nhưng chiến tranh chính là như vậy vô tình, liền tính là đem một cả tòa thành thị đập nát đều không phải không có khả năng, chỉ là một ít đạn lửa, ăn ngay nói thật cũng không thể hoàn toàn cắn nuốt cả tòa sương xám thành.

Đại lượng nhân viên bắt đầu cứu hoả, bao gồm toà thị chính cùng với quý tộc nô bộc nhóm, lúc này đều cầm thùng nước khắp nơi dập tắt lửa, tuy rằng hỏa thế nhìn như rất lớn, bậc lửa vài toà phòng ốc lại bắt đầu lan tràn, lại bị bọn họ thực mau dập tắt, ở hình thành thật lớn hỏa thế thời điểm liền hoàn toàn bị tiêu diệt, không có tạo thành lớn hơn nữa thương vong.

“Xem ra bên trong đã loạn thành một đoàn.”

Tường thành ngoại, Will mạc đặc con ngươi hơi hơi súc khởi, nhìn bên trong kia dâng lên đạo đạo khói đen, bên cạnh pháo lại là một lần tề bắn, hơn hai mươi cái đạn lửa một lần nữa đầu nhập nội thành khu các góc, không có bao lâu thời gian, lại xuất hiện từng sợi khói đen, hiển nhiên lại đã dẫn đốt không ít phòng ốc.

Bên người những cái đó Barbary bọn hải tặc, hiện tại đã triệt đi xuống, vết thương nhẹ tu dưỡng, trọng thương cứu trị, nhưng càng nhiều người trên mặt lại mang theo vài phần hận ý, bởi vì bọn họ không có đánh vào tường thành trung đi, tương đương bị đánh bại. Đây là một lần tương đối khó chịu công thành, bọn họ thậm chí không có chiếm trước hạ tường thành, ngược lại ở địch nhân dày đặc mưa tên hạ lựa chọn lui lại!

“Tiếp tục chờ đãi.”

Lý Duy lắc đầu, đối với lần này thử tính tiến công, hắn vốn là không có quá nhiều ý tưởng. Rốt cuộc tiến công một tòa có việc trước chuẩn bị thành thị, chỉ dựa vào bọn họ này mấy ngàn người, thật sự thật sự là quá khó khăn.

Nếu không phải sương xám thành bộ đội, còn không có thích ứng cận đại hóa bộ đội tác chiến phong cách, sợ hãi dã chiến khi bên ta đã chịu nháy mắt thương vong thật sự là quá lớn, liền sĩ khí đều không thể bảo trì, phỏng chừng chính mình này đó bộ đội đã sớm bị ngầm chiếm ăn diệt, căn bản vô pháp tiếp tục tiến công sương xám thành nội thành khu tường thành.

Hiện tại Lý Duy phải làm, chính là làm bên trong những cái đó đóng quân nhóm nhấm nháp cái gì gọi là sợ hãi, đặc biệt là đại lượng đạn lửa tự thiên mà hàng, dẫn đốt sương xám bên trong thành vật kiến trúc, này đó đóng quân nhóm cuối cùng liền sẽ tự hành hoảng loạn lên.

Trên thực tế, hiện tại sương xám bên trong thành bộ, đích xác đã sinh ra đại lượng rối loạn, tuy rằng không có nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của đồ tể, nhưng đại lượng vật kiến trúc đều bắt đầu thiêu đốt, không ít người đều phát hiện, chính mình đã cứu hoả không kịp thời, liền tính là dập tắt một tòa phòng ốc lửa cháy, chính là cách đường phố ngoại một tòa vật kiến trúc, lại đã sinh ra lửa lớn.

Lại còn có không chờ bọn họ chạy tới nơi, đạn lửa tiếp tục tự thiên mà hàng, lại bậc lửa ba cái đường phố ngoại mặt khác một tòa kiến trúc, cơ hồ chính là mệt mỏi bôn tẩu!

“Thật là, lệnh người sợ hãi công kích phương thức.”

Tư đặc lãng kỵ sĩ hiện tại cũng có chút hoảng sợ, tuy rằng hắn đã lĩnh ngộ đấu khí, chính là đối mặt này giống như sao băng giống nhau tự thiên mà hàng lửa cháy, trong lòng cũng cực độ khiếp sợ nói: “Hiện tại xem ra, liền tính là pháp sư tháp những cái đó ma pháp sư nhóm, cũng vô pháp tạo thành nhiều như vậy lửa cháy đi?”

“Pháp sư tháp? Bọn họ cũng không thể.” Charlie sâm nam tước hơi hơi cắn răng, trong tay kỵ sĩ kiếm nắm chặt, nhưng là lại không có nhiều ít biện pháp, bọn họ tuy rằng là đóng giữ cửa thành chỗ mạnh nhất lực lượng, nhưng càng có rất nhiều dã chiến mạnh nhất.

Thật sâu hít vào một hơi, Charlie sâm nam tước cũng nhận thấy được trong không khí tràn ngập tiêu xú vị, những cái đó dập tắt lửa lớn như cũ tản ra khói đen, theo gió truyền khắp toàn bộ nội thành khu, làm hắn nhịn không được hừ lạnh nói: “Pháp sư tháp những cái đó ma pháp sư nhóm tuy rằng quỷ dị, nhưng tầm bắn còn không đuổi kịp trọng nỏ, dùng cung tiễn thủ nhằm vào là có thể làm cho bọn họ chết thực thảm.”

Mà hiện tại Charlie sâm nhìn trên đỉnh đầu này từng đạo đạn lửa, đã vượt qua hắn tâm lý mong muốn, liền tính là đã từng huy hoàng người lùn vương quốc, cũng căn bản không có công kích như vậy phương thức!

Liền tính là phiên biến bất luận cái gì cổ đại tồn lưu điển tịch, người lùn pháo chính là bắn thạch pháo, tuy rằng uy lực đích xác rất lớn, nhưng tuyệt đối không có như vậy tầm bắn, như vậy khúc bắn công kích phương thức, càng vô pháp ở đạn pháo thi triển ra thiêu đốt lửa cháy, này căn bản là không có ở người lùn trong vương quốc xuất hiện quá!

4 tấc Anh pháo cối tuy rằng độ chính xác kém một chút, chính là tầm bắn đã có thể đạt tới năm km tả hữu, 5000 nhiều mễ công kích khoảng cách, đã có thể thâm nhập sương xám thành nội thành khu, mấu chốt nhất quý tộc khu giữa đi.

“Ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ầm ——”

Một trận tường thành sập thanh truyền đến, Charlie sâm nam tước cùng tư đặc lãng kỵ sĩ bỗng nhiên quay đầu, sắc mặt cũng mang theo vài phần thình lình, liền ở tường thành kia hơn ba mươi mễ sụp xuống phạm vi hai sườn, theo kia từng đợt pháo thanh, thế nhưng lại xuất hiện đại lượng sụp xuống, tường thành trực tiếp nứt toạc ngã xuống, mặt trên những cái đó mũi tên tháp cùng tháp canh, cũng ngay sau đó thật mạnh sụp xuống rơi nứt toạc.

Hai mươi môn 12 bàng bộ binh pháo kiệt tác, trực tiếp làm những cái đó tường thành sụp xuống phạm vi, từ 30 mét vẫn luôn kéo dài tới rồi 60 nhiều mễ khu vực, gần như trống trải đem toàn bộ nội thành khu kiến trúc, hiện ra ở bên ngoài.

“Hiện tại có thể bắt đầu.”

Lý Duy chậm rãi thở ra một hơi, nhìn toàn bộ đều đã chuẩn bị ổn thoả bộ binh nhóm, quay đầu cũng đối với Will mạc đặc hoãn thanh nói: “Khởi xướng tổng tiến công đi.”

Tường thành đã sập tuyệt đại bộ phận, những cái đó nội thành khu đóng quân tuyệt đối tưởng tượng không đến, bọn họ sẽ vào giờ này khắc này phát động tiến công, mà hiện tại đối với Lý Duy bọn họ tới nói, trên thực tế chính là mấu chốt nhất thời khắc, một khi lợi dụng địch nhân loại này kinh ngạc cùng hoảng loạn, như vậy công chiếm này chỗ tường thành tuyệt đối có khả năng!

Huống chi đối với Lý Duy tới nói, hắn còn có thể tùy thời tùy chỗ bổ sung lính, chỉ cần cho hắn sung túc thời gian, đến từ trò chơi hệ thống đại lượng bộ binh nhóm là có thể xuất hiện trên thế giới này, đánh đối phương một cái đột nhiên không kịp dự phòng đánh bất ngờ chiến!

“Đi tới!”

Will mạc đặc không chút nào do dự, tiếp tục về phía trước, dẫn theo những cái đó còn có hơn tám trăm người Barbary bọn hải tặc đầu tiên về phía trước, phía sau những cái đó tay cầm súng kíp Tây Ban Nha binh nhì theo sát, mà cảnh giới ở hai sườn Tây Ban Nha đội du kích, lúc này cũng hỗn tạp ở binh nhì giữa, đi theo cùng nhau về phía trước.

Tổng tiến công bắt đầu rồi!

Xem đọc địa chỉ: /haidaoqipiaoyang/5537092.html

Tiểu thuyết 5200 tương quan.........

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa đặt bút viết

Mân ICP bị 16018243 hào 1
Đề cử tiểu thuyết: Ngốc manh đại tiểu thư nghịch tập|Siêu cấp bộ đội đặc chủng hệ thống|Nhà ta hồ nước hạ hợp với dị giới đáy biển|Kim phi|Anh Hùng Liên Minh chi quan chiến hệ thống|Siêu cấp đại địa chủ|Cơ bắp đại đạo diễn|Thần cấp cảm xúc hệ thống|Khai cục biến chung kết giả|Ma nữ tiểu thư miêu|Mạnh nhất ăn chơi trác táng|Mạt thế nữ xứng mang cầu kéo bè kéo lũ đánh nhau|Ta ở chém yêu tư trừ ma ba mươi năm|70 dị năng tiểu kiều thê|Mạo hiểm ở vô số vị diện thế giới|Quan trường bộ đội đặc chủng|Xuyên qua sau mãn cấp đại lão bạo hồng giới giải trí|Vô hạn chi cấp Thiên Đạo làm công|Ta giống loài dần dần biến thái|Võ thần

Chương trước|Cờ hải tặc tung bay mục lục|Chương sau