Cờ hải tặc tung bay chương 399. Tàn khốc hiện thực _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Cờ hải tặc tung bay>>Cờ hải tặc tung bay mới nhất chương danh sách>> chương 399. Tàn khốc hiện thực

Chương 399. Tàn khốc hiện thực


Đổi mới thời gian:2017 năm 04 nguyệt 07 ngày tác giả:Triệu duy cưPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Triệu duy cư|Cờ hải tặc tung bay


PS: Đề cử một nữ tính bằng hữu 《 hai giới đệ nhất nhân 》, manh muội tử viết, hành văn thực không tồi, cốt truyện cũng xuất sắc, đại gia thư hoang có thể đi nhìn xem.

“Ầm ầm ầm ——”

Pháo thanh liền giống như tiếng sấm, chấn động cả tòa sương xám thành đều ở đong đưa.

Mà nội thành khu bên trong, nguyên bản ở phòng ốc đỉnh thượng bộ binh nhóm, lúc này lại nghênh đón tai họa ngập đầu.

Hai mươi môn 12 bàng bộ binh pháo tề bắn, trầm trọng gang đạn pháo nhẹ nhàng lướt qua sụp đổ tường thành, cùng với Barbary hải tặc cùng Tây Ban Nha binh nhì đỉnh đầu, sau đó thật mạnh oanh ở phòng ốc đỉnh, hoặc là xuyên thấu phòng tường.

Gang đạn pháo nhẹ nhàng phá huỷ thừa trọng tường, cho dù là thừa trọng lương cũng căn bản ngăn không được đạn pháo oanh kích.

Toàn bộ phòng ốc ngoại sườn cùng đỉnh, một cái cá nhân đầu lớn nhỏ hố động đã xuất hiện, thậm chí toàn bộ phòng ốc đều bởi vì tề bắn sinh ra phá hư hiệu quả mà lung lay sắp đổ, sinh ra không ít khu vực sụp đổ.

Nội thành khu phòng ốc, vốn chính là chuyên thạch hỗn hợp kiến tạo mà thành, trong đó còn có không ít vật liệu gỗ, so với kiên cố cục đá tường thành tới nói, ngăn cản pháo xạ kích hiệu quả càng kém, hơn nữa xem những cái đó phòng ốc dần dần lung lay sắp đổ, bao gồm mặt trên không ít người bắn nỏ, đều kinh hồn táng đảm nhảy xuống liền biết, phỏng chừng mặt trên đã vô pháp tiếp tục trạm người.

Mà những cái đó giường nỏ, nỏ pháo, thậm chí đều bởi vì tề bắn mà phá hủy một bộ phận, căn bản là vô pháp như phía trước như vậy, phóng ra trường thương cùng thạch đạn, tiếp tục đối tường thành chỗ dũng lại đây binh nhì nhóm, tạo thành nhiều ít uy hiếp!

“Sát a!”

Barbary bọn hải tặc ở điên cuồng về phía trước xung phong, chẳng sợ trước mặt là sắc bén trường kích, cũng không chút do dự nhào lên đi, dùng thân thể của mình ngăn trở những cái đó nội thành tinh nhuệ vệ đội thứ đánh, để làm phía sau chiến hữu tiếp tục về phía trước.

Sau đó tới những cái đó đóng quân bên người, huy khởi trong tay loan đao, hung hăng mà chém qua đi!

Nhưng loan đao cứ việc sắc bén, chính là tạo thành hiệu quả lại cực kém, bởi vì đương này đó loan đao chém vào nội thành tinh nhuệ vệ đội khôi giáp thượng khi, căn bản là chém không đi vào nhiều ít, ngược lại bị những cái đó địch nhân nương cơ hội này, rút ra bên hông đoản kiếm, hung hăng mà đâm vào Barbary hải tặc bụng, liền áo giáp da đều ngăn không được!

Nội thành tinh nhuệ vệ đội, trên người khôi giáp phê hai tầng, toàn bộ đều là tộc Người Lùn chế tạo tinh nhuệ khóa tử giáp, tuy rằng ngăn cản không được súng kíp xạ kích, nhưng ngăn trở loan đao lại không có chút nào vấn đề.

Vũ khí lạnh thời đại trọng bộ binh, chính là này đó tinh nhuệ vệ đội nhóm.

Mà Barbary hải tặc, căn bản ý nghĩa đi lên giảng, chỉ là một ít tay cầm loan đao nhẹ bộ binh, tuy rằng hung hãn dị thường, chính là một khi cùng trọng bộ binh lâm vào giằng co trạng thái, theo thời gian trôi qua, có hại vẫn là thuộc về nhẹ bộ binh bọn họ!

“Binh nhì nhanh chóng triển khai đội ngũ!”

Will mạc đặc sắc mặt ngưng trọng, bọn họ tuyệt đối không thể bị nội thành đóng quân vây ở tường thành chỗ hổng này, một khi mở không ra cục diện, bọn họ cũng cần thiết muốn lui lại.

Bởi vì pháo binh trận địa liền ở phía sau, chỉ có một đội 120 người binh nhì, cùng Lý Duy suất lĩnh 500 nhiều người kỵ binh đoàn ở bảo hộ, nếu lúc này có khác mặt khác phục kích quân đội triển khai tiến công, như vậy tiền hậu giáp kích đáng sợ tình thế, phỏng chừng liền phải làm tường thành nội này đó bộ đội nhóm, sinh ra nghiêm trọng sĩ khí hạ xuống.

Bọn họ đều là sống sờ sờ người, giống nhau sẽ có hỉ giận nhạc buồn, đồng dạng sẽ có sợ hãi.

Hiện tại tuy rằng có ngẩng cao sĩ khí đỉnh bọn họ, nhưng một khi tiến công thất lợi, này đó Barbary bọn hải tặc cũng sẽ sợ hãi cùng trọng bộ binh ẩu đả, trên thực tế hiện tại, này đó quần áo nhẹ bộ binh nhóm ở đối mặt nội thành tinh nhuệ vệ đội đồng thời, đã hiển lộ một ít xu hướng suy tàn.

“Ầm ầm ầm ——”

Ngoài thành, 24 bàng súng trái phá tiếp tục bắt đầu rồi bọn họ xạ kích, từng đạo mang theo nóng cháy hỏa dược đạn lửa, như cũ hướng tới thành thị bên trong các điểm lung tung nã pháo.

Đại lượng khói đen ở tràn ngập, đại lượng liệt hỏa ở thiêu đốt, tuy rằng có chút tàn khốc, nhưng trên thực tế bên trong thành xuất hiện lửa lớn, đích xác có thể dời đi bộ phận đóng quân lực chú ý, lại còn có có thể đối địch nhân sĩ khí tạo thành nghiêm trọng đả kích!

Nhưng Will mạc đặc sắc mặt như cũ ngưng trọng.

Hắn thật sâu mà hít vào một hơi, quay đầu đối nơi xa một người lính liên lạc lớn tiếng nói: “Trở về nói cho quốc vương bệ hạ, chúng ta yêu cầu càng nhiều cận chiến bộ đội tiến hành chi viện!” Đồng thời hắn quét mắt chung quanh trên tường thành, khẽ cắn môi nói: “Nếu có thể nói, chúng ta hy vọng có thể có viễn trình bộ đội đi trên tường thành, dọn sạch địch nhân cung tiễn thủ hoặc nỏ thủ!”

“Minh bạch!” Tên kia lính liên lạc gật đầu, cũng nhanh chóng hướng tới mặt sau tường thành phế tích chạy tới.

Từng cây vũ tiễn còn ở bốn phương tám hướng bắn lại đây, tuy rằng có chút thưa thớt, nhưng lúc nào cũng có hải tặc hoặc binh nhì ngã xuống đi, đặc biệt là nơi xa tường thành, những cái đó tháp lâu thượng còn có không ít nội thành cung tiễn thủ, đang ở mặt sau xa xa mà xạ kích, đối bọn họ bộ đội triển khai đánh lén.

Tây Ban Nha đội du kích nhóm còn ở khắp nơi tản ra, phía trước nhỏ hẹp không gian, đã bị nội thành tinh nhuệ vệ đội, cùng với Barbary bọn hải tặc chiếm cứ, hai bên đang ở tàn khốc huyết nhục chém giết.

Nhưng nhìn qua, Barbary bọn hải tặc ngã xuống đi càng ngày càng nhiều, mà những cái đó nguyên bản bị hoả lực đồng loạt tề bắn nhiễu loạn đội hình tinh nhuệ trường kích trọng bộ binh nhóm, hiện tại cũng một lần nữa chuẩn bị đợi mệnh, gắt gao mà sắp hàng ở bên nhau, thế nhưng như đá ngầm giống nhau, mặc cho bọn hải tặc như thế nào đánh sâu vào, đều kiên cố bất động.

“Vèo vèo vèo vèo ——”

Tầng tầng mưa tên bao trùm, Barbary hải tặc cùng binh nhì nhóm tổn thất thảm trọng, gần gũi cung tiễn thủ xạ kích, đối với nhẹ giáp cùng vô giáp đơn vị, lực sát thương quả thực chính là khủng bố!

Mà binh nhì lại tìm không thấy tốt xạ kích vị trí, bởi vì 30 mét ngoại, chính là Barbary hải tặc bóng dáng, nếu bọn họ triển khai hoả lực đồng loạt tề bắn, như vậy đầu tiên sát thương không phải những cái đó nội thành tinh nhuệ vệ đội, ngược lại là ở phía trước dùng tánh mạng, cho bọn hắn sáng lập ra không gian chiến hữu!

Công thành chiến vốn là tàn khốc.

Liền tính là pháo cũng không dám tùy tiện hướng tới địch nhân đội ngũ trút xuống hỏa lực, vì chính là sợ hãi đánh tới người một nhà.

Bất quá liền tại hậu phương, không biết khi nào, từng đợt hò hét thanh một lần nữa xuất hiện, từng cái sắc mặt dữ tợn, giơ loan đao Barbary bọn hải tặc xuất hiện ở tường thành phế tích thượng, gào thét liền lao xuống tới, lướt qua binh nhì, tiếp tục hướng tới phía trước điên cuồng tiến lên!

Mà liền ở này đó hải tặc phía sau, từng cái tay cầm cung tiễn, ăn mặc kiểu Tây thường phục, trên đầu còn cột lấy lông chim, trên mặt họa thuốc màu, có vẻ chẳng ra cái gì cả người Anh-điêng cũng xuất hiện ở kia.

Này đó người Anh-điêng phát ra bọn họ đặc có tru lên, một bên nhanh nhẹn hướng tới hai sườn tản ra, một bên nhanh chóng hướng tới tháp lâu phương hướng phóng đi, nhìn dáng vẻ bọn họ vốn chính là muốn thông qua tháp lâu, trực tiếp thượng đến hai sườn trên tường thành, cướp lấy này đó điểm cao, để trên cao nhìn xuống trút xuống mưa tên, trợ giúp những cái đó đánh vào trong thành bộ đội, mở ra cục diện!

Một ngàn hai trăm nhiều danh Barbary hải tặc, một ngàn hai trăm nhiều danh dân bản xứ cung tiễn thủ, đây là tại hậu phương Lý Duy, chiêu mộ ra tới viện quân!

Cũng là càng thêm mãnh liệt cuồng bạo sóng triều!

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Cờ hải tặc tung bay mục lục|Chương sau