Thịnh sủng thất thất 95 tam chuyển một vang sính lễ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thịnh sủng thất thất>>Thịnh sủng thất thất mới nhất chương danh sách>> 95 tam chuyển một vang sính lễ

95 tam chuyển một vang sính lễ


Nữ sinh kênh


“A, không phải, ta ba đồng ý, ngươi đâu liền an tâm ngốc tại nhà của chúng ta, hết thảy đều sẽ chuẩn bị tốt, tỷ của ta ngày mai hạ táng, ngươi liền ngốc tại trong nhà, không cần đi ra ngoài, đỡ phải bên ngoài đầu trâu mặt ngựa va chạm ngươi, ngoan, có mệt hay không? Muốn hay không nằm xuống tới nghỉ ngơi một chút?” Trương hưng hoa nghe thấy được hồ nhã lệ nói, xốc lên chăn ngồi dậy, ôn nhu nhìn về phía nàng.

Lời trong lời ngoài đều là vì nàng hảo, lời này làm hồ nhã lệ nghe tới, trong lòng phá lệ thoải mái.

Sau đó nàng liền nhẹ nhàng cúi đầu, lộ ra một mạt tuyết trắng cổ hĩnh, kia đỏ bừng lỗ tai, ở chiêu lộ rõ nàng thẹn thùng.

“Ân, ngươi định đoạt!” Hồ nhã lệ nhỏ giọng nói.

Trương hưng hoa nhìn hồ nhã lệ ngoan ngoãn bộ dáng, liền vươn tay sờ sờ nàng đầu, cho nàng tới cái sờ đầu sát, nháy mắt cảm thấy trong lòng nhu nhu.

Ngày hôm sau sáng sớm, trương phụ vẫn là thỉnh người tới, đem Trương gia đại tỷ cấp cất vào quan tài, không có diễn tấu sáo và trống thanh âm, càng không có khóc tang thanh, chỉ có nhà ta nhị tỷ cùng Trương gia tiểu muội đi ở phía trước nhỏ giọng khóc thút thít.

Mà trương phụ chỉ là mặt vô biểu tình, muốn nói hắn tâm lý hoạt động, hắn kỳ thật là muốn cười, rốt cuộc sang năm nói khẳng định liền sẽ bế lên tôn tử, hắn hiện tại mãn đầu óc đều là tôn tử sự tình, đến nỗi đại khuê nữ chuyện này, người chết không thể sống lại, nàng đã chết, bọn họ những người khác vẫn là phải hảo hảo sống sót.

Vội vội vàng vàng đem Trương gia đại tỷ hạ táng lúc sau, trương phụ liền vội vàng vội vội đi rồi.

Trương gia nhị tỷ cùng Trương gia tiểu muội, hai mặt nhìn nhau, các nàng tỷ muội hai người ăn mặc áo tang đồ tang, đứng ở đại tỷ mộ phần, nhìn đi xa trương phụ, trong lòng tức khắc lạnh băng một mảnh.

Trương gia nhị tỷ nháy mắt ngã ngồi ở đại tỷ mộ phần, đột nhiên khóc đến không kềm chế được, Trương gia tiểu muội xem nàng bộ dáng này, lại nhìn nhìn trương phụ bóng dáng, tức khắc nhịn không được nước mắt chảy xuống.

“Nhị tỷ, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ? Ba hắn có thể hay không đem chúng ta bán đi?” Trương gia tiểu muội tiến lên ôm lấy Trương gia nhị tỷ khóc thút thít nói.

“Không có việc gì, không khóc, có tỷ ở đâu?” Trương gia nhị tỷ, cũng là vô ý thức mà an ủi muội muội, nàng biết, nàng lời nói ở cái này trong nhà căn bản không dùng được, nhưng nhìn vẫn là như vậy tiểu nhân muội muội, nàng thật sự không đành lòng đả kích nàng.

Chờ đến trương phụ từ Hồ gia ra tới về sau, sắc mặt có chút khó coi, nhưng hắn vẫn là nhịn xuống, lắc lắc tay áo cũng không quay đầu lại mà đi rồi.

“Vừa rồi nói như vậy tuyệt làm gì? Làm người lưu một đường, ngày sau hảo gặp mặt a, thật là tóc dài kiến thức ngắn, đều bị ngươi tức chết rồi.” Hồ phụ nghĩ đến vừa rồi như người đàn bà đanh đá giống nhau hồ mẫu, tức khắc tức giận đến giận không thể xá.

“Ta tóc dài kiến thức ngắn? Ngươi cũng không nghe nghe hắn nói như thế nào? Nga, hắn nói muốn cưới nhà của chúng ta khuê nữ là có thể cưới nha! Lấy cái gì tới cưới? Liền lấy hắn kia một trương miệng sao? Nhà hắn đại khuê nữ vừa mới hạ táng, nhà bọn họ liền bàn tiệc rượu đều không thỉnh, ngươi còn có thể trông chờ nhà ngươi đại khuê nữ ở nhà hắn có thể quá thượng cái gì ngày lành không thành? Đừng vô nghĩa, nhà bọn họ keo kiệt muốn chết, lần này, cũng liền chúng ta gia kia nha đầu chết tiệt kia tưởng cho không, lúc trước nhà bọn họ nhi tử không phải coi trọng thu gia nha đầu? Nhân gia nhưng thật ra khôn khéo, nói thẳng nhân gia căn bản là không có coi trọng hắn, liền hắn còn tưởng, dựa đi lên, cũng không chê mất mặt, hiện tại nhân gia chướng mắt hắn, hắn liền chạy tới tai họa nhà của chúng ta khuê nữ! Cũng liền chúng ta gia khuê nữ kiến thức hạn hẹp, thấy không rõ bọn họ kia toàn gia thứ gì? Hừ, không nghĩ bỏ tiền, còn muốn nhà của chúng ta khuê nữ, đó là không có khả năng sự, lão nương chính là đem khuê nữ lưu đến biến thành gái lỡ thì, cũng sẽ không bạch bạch, tiện nghi bọn họ.” Hồ mẫu vừa nghe hồ phụ nói, tức khắc khó thở.

Này một hồi nói xuống dưới, hồ phụ có chút như suy tư gì: “Ngươi nói cũng coi như lẽ phải, nhưng ở thế nào quê nhà hương thân, ngươi cũng không nên đem nói như vậy khó nghe!”

“Hành đi, ta đã biết, lần sau nói chuyện dễ nghe điểm nhi là được, đúng rồi, ta khuê nữ đâu, không được, khẳng định ở nhà hắn, ta phải đi đem nàng kéo trở về, này không một kết hôn liền ở tại nhà trai trong nhà, giống bộ dáng gì!” Hồ mẫu nghĩ lại tưởng tượng, lập tức trừng mắt nói.

“Hành đi, ngươi đi đi, hảo sinh nói chuyện, xem khuê nữ như vậy, cùng bọn họ Trương gia nhi tử, khả năng không phải một ngày hai ngày, ngươi làm bộ làm tịch có thể, nhưng là không cần quá phận, vạn nhất nhân gia không cần ngươi khuê nữ, ngươi này đại khuê nữ không phải nện ở trong tay?” Hồ phụ nhìn đứng lên hồ mẫu vội vàng dặn dò nói.

“Đã biết, đã biết, lời nói còn không phải là như vậy nói sao, ngươi cho rằng ta thật là ngốc tử?” Hồ mẫu không kiên nhẫn nói, xoay người đi ra ngoài.

Mới vừa đi ra nhà chính môn, liền hướng tới trong viện kêu đi: “Nhi tử, đi, cùng mẹ đi một chuyến Trương gia đem ngươi tỷ tiếp trở về.”

“Tiếp tỷ của ta? Nàng như thế nào sẽ ở Trương gia?”

“Được rồi, đừng động như vậy nhiều, chạy nhanh đi thôi!” Hồ mẫu xua xua tay, bước nhanh đi ra ngoài.

Hồ nhã lệ nhìn Trương gia đại tỷ cứ như vậy an tĩnh bị bọn họ nâng đi ra ngoài, đột nhiên cảm giác được trong lòng một trận bất an, trong lòng hoảng cực kỳ……

Trương hưng hoa nhìn đi tới đi lui hồ nhã lệ, sợ nàng mệt, liền ân cần mà nói: “Nhã lệ, lại đây bên này ngồi một chút, có mệt hay không nha ngươi?”

Kia tươi cười có chút sủng nịch, làm vốn dĩ liền mê luyến hắn hồ nhã lệ trong lòng tức khắc lỡ một nhịp, sau đó liền yên tâm bất an.

Nàng nghe lời ngồi qua đi, rúc vào Trương Tân Hoa bên người, kia bộ dáng có nói không nên lời ngoan ngoãn!

Hai người an an tĩnh tĩnh ôn tồn trong chốc lát, liền nghe thấy trương phụ, giữ cửa rơi loảng xoảng vang.

Trương hưng hoa tức khắc trong lòng cả kinh, hắn không phải cái không đầu óc nam nhân, bằng không, hắn cũng sẽ không ba năm như một ngày mà đã lừa gạt thu sứ.

Hắn tưởng, có phải hay không trương phụ ở Hồ gia gặp được phiền toái, hồ nhã lệ cũng là như thế này tưởng, nàng nghe được kia thanh loảng xoảng vang, tâm tức khắc nhắc lên.

Trương hưng hoa nhìn sắc mặt có chút trắng bệch hồ nhã lệ, cho rằng nàng dọa, liền an ủi nói: “Không có việc gì, ngươi đi trước tìm nhị tỷ, đừng sợ, có ta đâu!”

“Không, ta muốn bồi ngươi.” Hồ nhã lệ cố chấp nói, tuy rằng sắc mặt có chút trắng bệch, nhưng nàng vẫn là kiên định mà đứng ở trương hưng hoa bên người.

“Ngoan, vậy ngồi ở bên này, hảo hảo chiếu cố chính mình……” Trương hưng hoa nói mới vừa nói xong, liền thấy trương phụ vẻ mặt sắc mặt giận dữ đi tới.

“Ba, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không Hồ a di không đồng ý? Kia khẳng định là bình thường lạp, cầu thú nhà ai cô nương đều là lần đầu tiên sẽ cự tuyệt.” Trương hưng hoa ôn thanh khuyên trương phụ.

“Này ta biết, kia……” Trương phụ thở dài, vừa muốn nói chuyện, liền thấy tránh ở trương hưng hoa phía sau hồ nhã lệ, vội vàng dừng lại: “Cái kia, nhã lệ a, bá phụ cùng ngươi thích ca có chút lời muốn nói, ngươi đi tìm ngươi nhị tỷ đi chơi……”

Tuy rằng lời nói tương đối ôn hòa, nhưng hắn thái độ lại so với so cường thế.

Cho nên hồ nhã lệ nhìn nhìn trương hưng hoa, liền gật đầu, ngoan ngoãn đi ra ngoài.

Trương phụ xem hồ nhã lệ đi rồi lúc sau, liền vội vàng nói: “Ngươi biết bọn họ muốn nhiều ít đồ vật sao? Bọn họ muốn 100 đồng tiền sính lễ, thế nhưng còn muốn tam chuyển một vang, nàng cho rằng nàng khuê nữ là thiên tiên đâu, muốn nhiều như vậy!”
Đề cử tiểu thuyết: Nông gia kiều tức có đào bảo|Phát sóng trực tiếp đòi nợ, một cái chú ý toàn võng dọa khóc!|Trọng sinh niên đại: Pháo hôi trưởng tỷ mang muội nghịch tập|Mang theo nông trường vào đại học|Trọng sinh 80 tiểu cay thê có không gian|Trọng sinh yêu mị hoành hành|Cực phẩm tiêu dao đại thiếu gia|Đông li đem rượu hoàng hôn sau|Thịnh gả|Đại Tống Vương gia|Người ở hỏa ảnh, ta là lam nhiễm|Bị lạc ở 1629|Vô địch lục hoàng tử|Từ hôn sau, Thái Tử hắn bỗng nhiên đối ta mưu đồ gây rối|Tuyệt thế danh linh hệ thống|Sống tạm tại thần quỷ thế giới|Triệu hoán thần thoại chi muôn đời một đế|Lão bà của ta là đại lão|Hồng Hoang tuyệt thế tán tu|Hóa thần giới

Chương trước|Thịnh sủng thất thất mục lục|Chương sau