Kim cương vương bài chi mạnh nhất đánh giả chương 987 đế đông chiến chi thanh nói tiết tấu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Kim cương vương bài chi mạnh nhất đánh giả>>Kim cương vương bài chi mạnh nhất đánh giả mới nhất chương danh sách>> chương 987 đế đông chiến chi thanh nói tiết tấu

Chương 987 đế đông chiến chi thanh nói tiết tấu




Từ đệ tứ cục bắt đầu, đế đông cao trung một phương liền rõ ràng cảm nhận được bầu không khí bất đồng.

Điểm này thượng, thính phòng thượng kia mấy vạn người xem đều có thể xem ra tới.

Đặc biệt là ở đệ tứ cục hạ nửa, đế đông cao trung công kích lại một lần bất lực trở về sau, thế cục đó là tựa như quay nhanh giống nhau, tiến vào tới rồi thanh nói cao trung tiết tấu giữa đi.

Phòng giữ thượng vô phùng hàm tiếp, công kích thượng các loại cường thế nhập cảnh.

Làm đế đông cao trung có chút không thể chống đỡ được cảm giác.

Thứ năm cục thượng nửa, thanh nói cao trung công kích.

Này một vòng đánh tịch, thủ vị đánh giả hàng cốc hiểu thành công ngăn chặn tới rồi hướng giếng thái dương dùng để quyết thắng bại xoắn ốc cầu, ở này không thể tưởng tượng trong ánh mắt, này một cầu bị hàng cốc hiểu quét ngang tới rồi trung ngoại dã sâu xa nhất vị trí đi, kia hung hăng va chạm ở vách tường, bắn ra ra tới tiểu cầu, càng là làm đế đông cao trung trung kiên tay vô pháp thực tốt đi xử lý này một cầu.

Bằng vào này một cầu, hàng cốc hiểu nhanh chóng bước lên nhị lũy lũy bao.

Không người bị loại trừ, nhị lũy có người.

Ở như vậy một cái dưới tình huống, chín bổng kim hoàn tin canh hai là ngoài dự đoán đối với đầu cầu góc ngoài thẳng cầu ra bổng, ngang ngược đem này một cầu quét ngang tới rồi hữu ngoại dã trên không đi.

Cố nhiên bị hữu ngoại dã tay tiếp sát bị loại trừ.

Nhưng này một cầu xử lý thượng, rõ ràng đế đông cao trung hữu ngoại dã tay cũng là duyên trệ vài giây, làm hàng cốc hiểu thành công bước lên tam lũy lũy bao.

Một người bị loại trừ, tam lũy có người, ở cái này dưới tình huống, lại một lần đến phiên thanh nói cao trung thượng vị đánh tuyến.

Ở chỗ này, nguyên bản, càn hiến mới vừa còn tưởng rằng thanh nói cao trung sẽ sử dụng cưỡng chế lấy phân hoặc là bay cao hy sinh cầu phương thức tới phân, lại không có nghĩ đến, thương cầm dương một, đồng dạng nhắm ngay góc ngoài thẳng cầu ra tay.

Một kích đem cầu kéo đánh tới tả ngoại dã phía trước vị trí thượng.

Bằng vào này một đúng lúc an đánh, hàng cốc hiểu thành công gôn còn sống.

Kế đệ tứ cục thế công lúc sau, thứ năm cục, thanh nói cao trung thừa thắng xông lên, lại lần nữa bắt lấy một thành.

Hơn nữa, chính là liên tục như vậy một cái tiết tấu, đầu tay khâu thượng hướng giếng thái dương phát hiện, chính mình cầu lộ cư nhiên là dần dần bị bắt được giống nhau, thanh nói đả kích liên tiếp không ngừng.

Cố nhiên là bằng vào tiểu thấu xuân thị đả kích thượng một tia sơ hở cùng đế đông cao trung liên động phòng giữ, bắt lấy song sát, kết thúc rớt thanh nói cao trung tại đây một ván mãnh công.

Lại là ở quyết đấu trong quá trình, hướng giếng thái dương phát hiện chính mình cầu ray tích bị thấy rõ rành mạch, thanh nói cao trung hoàn toàn đã không có vòng thứ nhất sai vị đả kích giống nhau, mà là thật đánh thật trảo chuẩn huy bổng thời cơ.

Không chỉ có là hướng giếng thái dương vô pháp lý giải, gôn chỗ càn hiến mới vừa càng là có một loại

Công kích thượng sắc bén cùng tinh chuẩn, mang cho đế đông cao trung cực đại áp lực thời khắc, ở phòng giữ thượng, thanh nói cao trung cũng là biểu hiện ra tích thủy bất lậu phòng ngự, làm đế đông cao trung hoàn toàn chính là không thể nào hạ khẩu.

Cố nhiên bốn bổng càn hiến mới vừa làm thủ vị đánh giả, gõ ra một kích hữu ngoại dã phương hướng an đánh, bước lên một lũy lũy bao, nhưng kế tiếp đánh giả, lại hoàn toàn không có từ hàng cốc hiểu trong tay bắt lấy an đánh thực lực.

“Hưu”

Kia diệu động ở trung ngoại dã trên không bạch quang.

Lưu dũng nhìn chuẩn này một đạo bạch quang cụ thể vị trí, một cái đơn giản vị trí di động, duỗi thẳng cánh tay trái, vững vàng tương lai cầu tiếp nhập tới rồi cầu bộ giữa.

“Bang”

Nhẹ nhàng tả ý, ở hàng cốc hiểu liên tục tam chấn đối diện năm sáu bổng thứ sau, Lưu dũng tiếp giết đế đông cao trung bảy bổng đánh giả.

“Bị loại trừ, công thủ trao đổi!”

“Hảo cầu, thái dương.”

“Không cần để ý, không cần để ý.”

“Thi đấu mới vừa bắt đầu đâu.”

Liên tục hai cục ném phân, chỉ sợ cũng là cho đế đông cao trung một phương mang đến cực đại áp lực, đặc biệt vẫn là ở vô pháp công phá thanh nói cao trung phòng giữ dưới tình huống, như vậy ném phân, không thể nghi ngờ sẽ chậm rãi làm đế đông cao trung các tuyển thủ nội tâm trở nên nôn nóng đi lên.

Thính phòng thượng tính khuynh hướng ở ngay lúc này cũng là dần dần trở nên có chút trong sáng đi lên, có lẽ có thể nói thi đấu còn chưa tới cuối cùng, không có cách nào hạ cuối cùng quyết đoán, nhưng là, không thể nghi ngờ, thanh nói là chiếm cứ thực rõ ràng ưu thế cùng chủ đạo quyền.

“Đế đông quả nhiên vẫn là đánh không lại thanh nói đâu.”

“Hướng giếng cầu là bị bắt được sao?”

“Ngô, chỉ có thể là như vậy suy đoán đâu, bất quá, thanh nói là như thế nào làm được a?”

“Hiện tại liền xem đế đông mang tuyến có thể hay không đem cái này hoàn cảnh xấu đánh trở về một chút đi.”

“Khó, rất khó, tương đương khó.” Một người người xem lắc lắc đầu, toát ra một tia thực không có khả năng biểu tình nói như thế nói.

“Cũng là, hôm nay hàng cốc trạng thái thật sự là thật tốt quá, còn có thanh nói trong ngoài dã phòng giữ, cảm giác chính là trừ bỏ càn quân bên ngoài, mặt khác đánh giả hoàn toàn đều uy hiếp không đến thanh nói đầu tay khâu đâu.”

“Trận này thi đấu chủ đạo quyền đã bị thanh nói hoàn toàn khống chế đâu.”

“Liền xem đế đông một phương có cái gì ứng đối đi.”

Khán giả một phương trong sáng hóa nghị luận càng là làm nổi bật đế đông cao trung một phương băng ghế tịch ngưng trọng bầu không khí, nếu nói thượng một ván thất phân là ngoài ý muốn nói, như vậy này một ván, đế đông cao trung một phương rõ ràng liền ý thức được một vấn đề.

Đặc biệt là đầu bắt hướng giếng thái dương cùng càn hiến mới vừa, thanh nói khẳng định là bắt được hướng giếng thái dương cầu lộ.

Điểm này hiểu được lúc sau, hướng giếng thái dương tại đây một ván, mãi cho đến lui về nhà mình băng ghế tịch thời điểm, sắc mặt đều là tương đương khó coi, cái này làm cho hắn không khỏi nhớ lại ở mùa xuân đại tái trên sân thi đấu, đối mặt lúa thành thực nghiệp thi đấu thời điểm, bị lúa thành thực nghiệp đánh tuyến chậm rãi thích ứng sau, chợt ở trung hậu kỳ liên tục an đánh, thậm chí với gôn đánh cảnh tượng.

Hiện tại thanh nói biểu hiện liền giống như kia một ngày cảnh tượng tái hiện giống nhau, cái này làm cho hướng giếng thái dương tâm tình thật là thực không thoải mái đâu.

Mà đối với điểm này, cương bổn giám sát cũng là có vẻ có chút không có cách nào ứng đối.

Bởi vì lúc này đây, liền hắn cũng không có nhìn thấu thanh lộ trình, lạc hợp bác quang bắt lấy hướng giếng thái dương kia rất nhỏ lỗ hổng.

Chỉ có thể đi cho rằng là thanh nói thích ứng thái dương 3d cầu lộ.

Cương bổn giám sát tại nội tâm thở dài một hơi lúc sau.

“Công kích không thể thả chậm tiết tấu, phòng giữ thượng, tiến hành nhất định điều chỉnh, hiến mới vừa, thái dương, thi đấu còn không có kết thúc!”

“Là!!”

Đế đông cao trung mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng, ở chỗ bọn họ lực ngưng tụ là không bình thường duyên cớ, nhưng này cổ khí thế, dùng Lưu dũng nói chính là, khí thế cường? Không thành vấn đề, vậy từng điểm từng điểm dập nát rớt là được.

Thanh nói cao trung ở đối phó bất luận cái gì một cái đội ngũ, sở sử dụng thủ đoạn đại đồng tiểu dị.

Có lẽ hình thức không quá giống nhau, nhưng là trung tâm đều là giống nhau.

Kia đó là dùng tuyệt đối công kích đi dập nát hết thảy, này đó là vương giả thanh nói tuyệt đối phong phạm, ở sở hữu thi đấu, tiến công trung là như thế, ở phòng giữ trung, ngự hạnh xứng cầu cũng càng là mang theo tiến công tính cùng xâm lược tính.

Cũng chính là mang theo như vậy một cái mục đích, ở thứ năm cục hạ nửa thời khắc, đế đông cao trung ngưng tụ toàn bộ sĩ khí công kích, bị ngự hạnh cùng hàng cốc hiểu xứng cầu cấp vô tình đánh nát.

Cho dù là trước sau ngoan cường kiên quyết bốn bổng đội trưởng —— càn hiến mới vừa lại một lần đem hàng cốc hiểu thẳng cầu áp chế, đánh bay đi ra ngoài, bước lên nhị lũy lũy bao, hơn nữa ở phối hợp dưới, đem lũy bao đẩy mạnh tới rồi tam lũy nông nỗi.

Lại chung quy vô pháp đánh bại thanh nói cao trung kiên cố phòng giữ.

Thứ năm cục hạ nửa, đế đông cao trung như cũ cũng vẫn là vô thu vào tiến trướng, cũng là bởi vì này hai cục rõ ràng ưu khuyết so đấu, nửa đoạn sau thi đấu, thanh nói hoàn toàn khống chế trên sân bóng thế cục, đây là thanh nói quen thuộc tiết tấu cảm, trong sân thế cục cũng dần dần trở nên trong sáng lên.

Tương quan.........

_

Chương trước|Kim cương vương bài chi mạnh nhất đánh giả mục lục|Chương sau