Tướng công, trong núi hán! Chương 394 ta sớm hay muộn sẽ rời đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tướng công, trong núi hán!>>Tướng công, trong núi hán! Mới nhất chương danh sách>> chương 394 ta sớm hay muộn sẽ rời đi

Chương 394 ta sớm hay muộn sẽ rời đi


Đổi mới thời gian:2017 năm 08 nguyệt 04 ngày tác giả:Y linhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Kinh thương làm ruộng|Y linh|Tướng công|Trong núi hán!
Chính văn

Chính văn

Xưởng cửa vây quanh một vòng người, hạ thanh hòa tễ đi vào lại thấy Hàn thổ cùng một vị xa lạ nam tử vặn đánh lên, trên mặt đất còn có rơi rụng khoai lang đỏ.

Chu tiểu thường còn có người trong thôn đều đứng ở một bên không biết nên làm cái gì bây giờ.

“Tiểu thường đi lên kéo ra hai người.” Hạ thanh hòa nhíu mày hô.

Có hạ thanh hòa nói chu tiểu thường còn có mặt khác mấy nam nhân chủ động tiến lên kéo ra hai người, kia xa lạ nam tử khóe miệng có vết máu tức giận nói: “Hàn thổ ngươi cái vương bát đản, thiếu nhà ta bạc còn không còn, đem ngươi kia lão bất tử mẫu thân gọi tới.”

Nam tử thực tức giận gào thét, lan tràn phẫn nộ, mà Hàn thổ trạng huống cũng hảo không đến nơi đó đi, hắn búi tóc hỗn độn vẻ mặt oán giận: “Hàn thạch ngươi còn không biết xấu hổ chạy tới muốn bạc, thiếu ngươi hai trăm muỗi ta đã trả lại ngươi, ngươi còn muốn dư thừa bạc ai cấp?”

Hàn thạch không thuận theo nói: “Ngươi trả ta hai trăm muỗi không sai, nhưng ta vì cái gì muốn vô duyên vô cớ mượn ngươi bạc, cần thiết trả lại 50 văn việc này mới có thể tính xong.”

Hạ thanh hòa xem như minh bạch, cảm tình việc này bởi vì vay nặng lãi a.

Hàn thổ chỉ vào Hàn thạch: “Mượn ngươi bạc thời điểm ngươi như thế nào không nói? Hiện tại thấy ta có chuyện làm, ngươi liền lấy chuyện này nói sự, ta trả lại cho ngươi bạc đều vài tháng, lúc trước ngươi muốn nhiều muốn ngươi như thế nào không nói, việc này đều hiểu rõ ngươi hiện tại tới muốn bạc? Ngươi giảng một chút đạo lý.”

Hắn thực tức giận, vốn dĩ trong lòng còn cảm thấy thiếu Hàn người đá tình, vừa rồi cân nặng lượng thời điểm còn nhắc nhở Hàn thạch kỷ câu, rửa sạch quá khoai lang đỏ giá cao một ít, kết quả Hàn thạch không cảm kích cũng coi như, còn ghen ghét hắn tìm được rồi tốt như vậy nghề nghiệp.

Hạ thanh hòa xem như hoàn toàn minh bạch, cười nói: “Vị này đại ca giảng điểm đạo lý, liền tính ngươi muốn phóng lợi tức cũng đến trước tiên nói rõ ràng, phía trước chưa nói rõ ràng nhân gia còn tiền lâu như vậy, ngươi lại đến muốn lợi sao có thể? Đoàn người đều ở bình phân xử, là các ngươi các ngươi cam tâm sao?”

Nàng vừa nói đại gia liền phản ứng lại đây, là đạo lý này a, phía trước không nói rõ ràng hiện tại đột nhiên muốn bạc ai nguyện ý cấp, ít nhất bọn họ là không muốn cấp.

“Này cũng quá không nói đạo lý, có phải hay không thật sự thấy Hàn thổ tìm được chuyện tốt như vậy làm, cho nên trong lòng ghen ghét cố ý tìm lấy cớ?”

“Khẳng định là, này cũng quá không nói đạo lý, nếu là ta ta cũng không muốn cấp a.”

“Sự tình cũng đến trước nói rõ ràng.”

Một đám người ở bên cạnh nghị luận, Hàn thạch sắc mặt thực hắc, hắn là lần đầu tiên tới thôn bán khoai lang đỏ cũng không nhận thức hạ thanh hòa, này hiểu ý trên đầu đang có khí lại bị một cái nha đầu nói trong lòng khẳng định khó chịu.

“Ngươi ai a, này quản ngươi chuyện gì?” Hàn thạch ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm hạ thanh hòa.

Hạ thanh hòa nơi đó không phát hiện này trong ánh mắt cảnh cáo ý tứ.

Cũng không phải thực để ý việc này nói: “Ngươi ở địa bàn của ta thượng nháo sự ta khẳng định đến quản, Hàn thổ là ta nơi này tiểu nhị ta khẳng định đến quản, việc này nói trắng ra là chính là ngươi vô cớ gây rối muốn lừa bịp tống tiền bạc, vốn dĩ mượn bạc cũng là nhân tình vấn đề, kết quả ngươi thiếu ếch ngồi đáy giếng, ngươi như thế nào không sợ đắc tội Hàn thổ đến lúc đó không thu mua ngươi khoai lang đỏ?”

Nàng là cố ý nói như vậy, chính là muốn nhìn xem Hàn thạch phản ứng.

Quả thực Hàn thạch nghe thấy cái này có chút không tự tin, hắn cảm thấy nếu là đắc tội Hàn thổ không chừng liền phiền toái.

Hạ thanh hòa cũng không nghĩ sự tình nháo đại, vốn dĩ liền không phải cái gì đại sự tình, bất quá là một chút khóe miệng tranh cãi ở bên trong hoà giải: “Ta xem việc này liền đến đây là ngăn thôi bỏ đi, mọi người đều đều thối lui một bước, tiểu thường đem khoai lang đỏ cho hắn xưng bạc cho, Hàn thạch ngươi cũng đừng náo loạn, Hàn thổ có thể được đến này phân sai sự là bởi vì hắn nên được đến, hiện tại hắn xem như hơn phân nửa cái dựa sơn thôn người, ta từ trước đến nay đối thôn người có ưu đãi ngươi cũng đừng tức giận bất bình, ngươi nếu là là chúng ta người trong thôn ta cũng sẽ như vậy đối với ngươi.”

Hàn thổ thực cảm động cũng thực ngoài ý muốn, không nghĩ tới hạ thanh hòa cư nhiên sẽ nói nói như vậy, ở hạ thanh hòa trong lòng chẳng lẽ thật sự đem hắn trở thành người một nhà, làm trò nhiều người như vậy nói, nói cách khác thật sự đem hắn trở thành người trong thôn.

Trong lòng phá lệ cảm động, cũng thực cảm kích hạ thanh hòa tha thứ hắn.

Hàn thạch không hề nói cái gì, nếu là hiện tại còn không biết hạ thanh hòa là ai, như vậy hắn chính là thật sự choáng váng, hắn không nghĩ tới hạ thanh hòa quả thực giống như bên ngoài đồn đãi như vậy tuổi trẻ.

“Tiêu phu nhân nói chính là, chuyện này là ta đường đột, ta là có điểm ếch ngồi đáy giếng trong lòng không mau.” Hắn thực chủ động nhận sai.

Hàn thổ dưới đáy lòng thở dài một tiếng, gần nhất bọn họ thôn người cũng là không xa lộ trình xa xôi tới bán khoai lang đỏ, phía trước gặp được người trong thôn còn không có người ta nói cái gì, trừ bỏ hâm mộ chính là hâm mộ, hắn không nghĩ tới Hàn thạch sẽ ghen ghét.

Sự tình xử lý xong rồi đại gia cũng đều tan, Hàn thạch bạc cho hắn hắn liền đi rồi, Hàn thổ lại tâm tình phức tạp tìm được hạ thanh hòa: “Thanh hòa cảm ơn ngươi.”

Thôn người thực nghe hạ thanh hòa nói, cũng đều thực tôn kính hạ thanh hòa, hạ thanh hòa thừa nhận hắn nói cách khác trong thôn mặt người cũng thừa nhận hắn, trước kia thôn người luôn là xa lánh hắn, may mắn sau lại hạ thanh hòa thỉnh hắn làm việc, lúc này mới cùng người trong thôn dần dần hòa hoãn quan hệ, hiện tại hạ thanh hòa lại đương nhiều người như vậy trước mặt thừa nhận hắn là hơn phân nửa cái dựa sơn thôn người, hắn trong lòng như thế nào không cảm kích?

Hạ thanh hòa trong lòng cũng cảm khái, lần đầu tiên thấy Hàn thổ thời điểm đích xác đối Hàn thổ ấn tượng không tốt, sau lại mới biết được Hàn thổ là bởi vì Từ thị uy hiếp mới làm như vậy, hơn nữa Từ thị lúc ấy xây dựng ảnh hưởng đã lâu, Hàn thổ sinh không dậy nổi một chút tâm tư phản kháng nàng cũng có thể lý giải.

Hàn thổ bản chất là không xấu, trên thực tế là cái thật thà chất phác người.

“Ngươi cũng đừng cảm tạ ta, ngươi đến cảm tạ chính ngươi, gần nhất một đoạn thời gian biểu hiện của ngươi ta cũng thấy, trong thôn mặt người cũng thực thích ngươi, về sau tiếp tục nỗ lực làm tất cả mọi người tiếp thu ngươi.”

Chu tiểu thường thấy Hàn thổ hưng phấn rời đi, có điểm không hiểu hạ thanh hòa vì cái gì muốn làm như vậy, lại nói tiếp hắn vẫn là không thừa nhận Hàn thổ là hắn cữu cữu, ở bên nhau làm việc cũng chỉ là trở thành người thường đối đãi.

“Thanh hòa ngươi vì sao phải làm như vậy?” Hắn cảm thấy hẳn là cần thiết cùng hạ thanh hòa tư tưởng bảo trì nhất trí.

Hạ thanh hòa nhìn về phía chu tiểu thường, nhìn đang ở thu thập đồ vật chuẩn bị về nhà mọi người đến: “Bởi vì hắn dù sao cũng là ngươi thân nhân, tiểu thường ta sớm hay muộn phải rời khỏi nơi này, mà ngươi ở trong thôn mặt đã không có gì chí thân, Hàn thổ dân không xấu, hơn nữa Từ thị hiện tại cũng không nháo ra cái gì chuyện xấu, ngươi có thể mặc kệ Từ thị nhưng về sau cùng Hàn thổ vẫn là muốn xử lý tốt quan hệ, ta không hy vọng ngươi ở trên đời này không có nhiều ít thân nhân, như vậy ngươi sẽ thực cô đơn.”

Nàng lâu như vậy vẫn luôn ở vì chu tiểu thường làm chuẩn bị, thật sự là bởi vì cùng chu tiểu thường sống nương tựa lẫn nhau thời điểm nàng nhớ rõ hắn hảo, lại nói tiếp không có chu tiểu thường duy trì, nàng cũng sẽ không quá đến như vậy tiêu dao, hết thảy cũng sẽ không như vậy thuận lợi.

Chu tiểu thường ngây ngẩn cả người, cúi đầu cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Liên tiếp nửa tháng bán khoai lang đỏ người càng thêm nhiều, hầm bên trong đã đầy, mà xưởng bên trong trong phòng mặt cũng chất đầy khoai lang đỏ, hạ thanh hòa chuẩn bị fans hầm bên trong cũng chuyển đầy fans.

Như có xâm quyền, thỉnh liên hệ:##gmail(##)

Chương trước|Tướng công, trong núi hán! Mục lục|Chương sau