Thiên tư kiều nữ chương 442 từ đâu ra ca ca _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thiên tư kiều nữ>>Thiên tư kiều nữ mới nhất chương danh sách>> chương 442 từ đâu ra ca ca

Chương 442 từ đâu ra ca ca


Đổi mới thời gian:2017 năm 09 nguyệt 16 ngày tác giả:Lầu mộtPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lầu một|Thiên tư kiều nữ


Mạc viêm sờ sờ dưới hàm mỹ cần, “Thái Hoàng Thái Hậu tuy không có làm trò chúng ta mặt nói rõ, nhưng nàng giữa những hàng chữ cho chúng ta cảm giác chính là là ám chỉ chúng ta bệ hạ có rất lớn vấn đề, thả Thái Hoàng Thái Hậu chính mình cũng không có thể ra sức, dường như có cái gì khôn kể chi nghiện.” Mạc viêm cẩn thận hồi tưởng nói.

Phỉ Nhi trong lòng rộng mở thông suốt, nếu Cảnh đế thực sự có vấn đề, như vậy Cảnh đế bên người thân cận người hẳn là nhất rõ ràng, nàng như thế nào liền đem Thái Hoàng Thái Hậu quên đi đâu.

“Kia Thái Hoàng Thái Hậu còn nói cái gì không có?” Phỉ Nhi tình thế cấp bách hỏi, nhìn hắn con ngươi lượng lượng.

“Thái Hoàng Thái Hậu lo lắng Cảnh đế không hề làm, triều đình lại bị Trường Nhạc trưởng công chúa cầm giữ, lo lắng như vậy đi xuống giang sơn xã tắc không xong, dễ dàng ở thời điểm này bị có khác tâm tư hắn quốc nhân cơ hội đánh vào, hy vọng chúng ta này đó trong triều trọng thần ở thời điểm này có thể đồng tâm hiệp lực, ổn định chúng ta đại cảnh giang sơn.” Mạc viêm nói, “Nàng giữa những hàng chữ chi ý chính là không thể quá dựa vào hơn nữa tin cậy bệ hạ.”

Này liền khó trách, nàng ấn kiếp trước trầm hương cô cô sở học chế trầm hương dùng ở Thái Hoàng Thái Hậu trên người, cũng không có kiếp trước như vậy hiệu quả, cũng không phải huân hương không tốt, vẫn là dùng hương người trong lòng ưu tư quá mức.

Tâm bệnh còn muốn tâm dược y, nếu là không thể giải Thái Hoàng Thái Hậu này trong lòng chi bệnh, Thái Hoàng Thái Hậu mất ngủ chi chứng cũng không có khả năng chữa khỏi.

Không nói Thái Hoàng Thái Hậu như vậy đại niên kỷ, ngày thường Thái Hoàng Thái Hậu thân thể liền không tính ngạnh lãng, Phỉ Nhi trong lòng thực sự lo lắng.

Mà Thái Hoàng Thái Hậu nói như vậy, vừa lúc chứng minh Thái Hoàng Thái Hậu không tín nhiệm Cảnh đế.

Phỉ Nhi mím môi, trước mắt muốn điều tra rõ Cảnh đế thân phận đã bách ở đuôi lông mày.

Vì Thái Hoàng Thái Hậu, vì nàng chính mình, vì đại cảnh ngàn ngàn vạn vạn bá tánh, việc này cũng nhất định phải nhanh chóng điều tra rõ.

Phỉ Nhi ánh mắt xuyên thấu qua trong viện cây hòe, phiêu hướng về phía phương xa.

Chuyện tới hiện giờ, cơ bản có thể xác định hiện giờ trên long ỷ ngồi vị kia cũng không phải hắn phụ hoàng.

Nàng hơi một ngưng mi.

Kia hắn nếu không phải phụ hoàng, kia hắn là ai?

Phụ hoàng đâu?

Hắn sẽ ở nơi nào? Là đã bị Trường Nhạc trưởng công chúa giết?

Vẫn là bị Trường Nhạc trưởng công chúa mệt nhọc lên, giam giữ ở cái nào địa phương?

Nếu thực sự có cái nào địa phương, kia lại sẽ là ở nơi nào?

Bân châu, trừ bỏ bân châu không còn có mặt khác địa phương.

Phỉ Nhi dường như ở hỗn độn bên trong đẩy ra rồi mây mù, trước mắt một mảnh thanh minh.

Tưởng tượng đến phụ hoàng có khả năng còn tồn tại với ở trên đời, nàng liền khó nén trong lòng kích động, sắc mặt cũng là hơi đổi, Phỉ Nhi thu hồi tầm mắt, rũ xuống đôi mắt, cường tự áp xuống trong lòng quay cuồng cảm xúc dao động.

Mạc viêm trầm ngâm sau một lát, nhẹ thở ra một hơi, tiếp tục nói, “Ta cùng khương có nói ra cung sau, tìm cái mà trò chuyện hạ, cảm thấy Thái Hoàng Thái Hậu giữa những hàng chữ ý tứ đều là là ám chỉ chúng ta.”

“Hoàng cung quả thật thị phi nơi, có chút không thể nói lời quá minh, Thái Hoàng Thái Hậu ý tứ cũng là nghĩ chúng ta hai cái ở triều đình thượng lực ảnh hưởng, tạm thời duy trì triều đình ổn định, kêu gọi đủ loại quan lại đối kháng tính Trường Nhạc trưởng công chúa, vượt qua một đoạn này cửa ải khó khăn.”

Mạc viêm nhìn thiếu nữ, thấy nàng chú ý mà nghiêng tai lắng nghe, liền đem biết đến chuyện này toàn bộ đều đổ ra tới.

“Hơn nữa trong cung truyền ra Trường Nhạc trưởng công chúa đối Thái Hoàng Thái Hậu bất kính tin tức, nói vậy Thái Hoàng Thái Hậu đã bị trưởng công chúa xế chế trụ, nếu là Trường Nhạc trưởng công chúa khống chế được hậu cung, kia hậu quả không dám tưởng tượng, cũng may Thái Hoàng Thái Hậu cùng vương Hoàng Hậu thái độ vẫn luôn rất cường ngạnh, Trường Nhạc trưởng công chúa cũng vẫn chưa chiếm hết ưu thế. Hiện giờ dựa vào Thái Hoàng Thái Hậu cùng vương Hoàng Hậu, Trường Nhạc trưởng công chúa mới không có dị động, bất quá ở trong triều đình nàng lại có đại động tác, không ít trong triều quan viên đã bị Trường Nhạc trưởng công chúa thu mua, nhưng cũng có không ít trong triều thanh lưu không dao động. Ta cùng khương có nói thương lượng dưới, chính là lén tiếp xúc này đó triều thần, đem Thái Hoàng Thái Hậu ý tứ truyền đạt đi ra ngoài, ổn định hiện giờ thế cục.”

Mạc viêm bất tri bất giác nói một đại thông, đốn giác miệng khô lưỡi khô. Nói xong, mạc viêm chính mình cũng ngẩn ra một chút, hắn cư nhiên ở trong bất tri bất giác cùng thiếu nữ đàm luận nổi lên quốc gia đại sự, hơn nữa cho rằng những việc này lý nên cùng nàng nói nói, Phỉ Nhi nghe xong này đó, nhìn hắn ánh mắt đều dường như thay đổi giống nhau.

“Kia trung thư lệnh đại nhân ngay từ đầu yêu cầu cùng ta đi bân châu, là bởi vì ta muốn đi, vẫn là bởi vì bân châu là năm đó Mạc phu nhân sinh sản nơi, cho nên đại nhân mới có thể nghĩ cùng ta cùng điều tra rõ ta thân thế chân tướng đâu, vẫn là mặt khác có cái gì nguyên nhân khác?”

Đón nhận thiếu nữ nhạy bén ánh mắt, trung thư lệnh mạc viêm nâng lên mặt mày, cười nói, “Đều không thể gạt được ngươi, một phương diện là bởi vì nguyên nhân này, này về phương diện khác vẫn là bởi vì âm thầm tiếp nhận rồi Thái Hoàng Thái Hậu ý chỉ, Thái Hoàng Thái Hậu lệnh chúng ta hai người, đi bân châu tra một chút trưởng công chúa ở nơi đó biệt viện.”

Thật là thông minh a, từ hắn nói dấu vết để lại, liền suy đoán ra tới này trong đó còn có khác ẩn tình, không hổ là hắn nữ nhi a, trung thư lệnh mạc viêm trên mặt chất đầy tươi cười, lúc này đây bân châu hành trình vô luận công và tư hắn đều phải đi một chuyến, hy vọng này một đường, Phỉ Nhi có thể cùng hắn thân cận lên.

Tưởng kính phu đối những việc này hứng thú thiếu thiếu, hắn chỉ để ý cháu ngoại gái an toàn, hiện giờ nghe trung thư lệnh mạc viêm nói là Thái Hoàng Thái Hậu ý tứ, kia này một chuyến bân châu hành trình nhưng thật ra an toàn nhiều.

“Kia một chuyến bân châu hành trình khương có nói sẽ đi theo sao?”

Mạc thanh nghiêng thân mình, giật giật có chút cứng đờ cánh tay cùng tay, mày nhăn lại, lúc này này thân thể nếu là không bị thương thì tốt rồi, hắn cũng có thể kêu lên Tuyết Nhi cùng Phỉ Nhi cùng tiến đến bân châu, Tuyết Nhi không biết sẽ có bao nhiêu vui vẻ.

Này một đường đã có thể che chở muội muội, còn có thể cùng Tuyết Nhi cùng nhau đi ra ngoài, một công đôi việc sự.

Nhưng sinh sôi đi không được, mạc thanh quả thực miêu trảo miêu cào khó chịu.

Mạc viêm lắc đầu, “Ta đi, hắn khẳng định sẽ không lại đi, nơi này cũng cần phải có người ổn định nhân tâm.”

“Còn có một người ngày mai sẽ cùng chúng ta cùng đi.” Phỉ Nhi đột nhiên nói.

“Là ai?” Mạc thanh nhướng nhướng chân mày.

“Ta ca.” Phỉ Nhi nhàn nhạt nói.

“Cái gì, ngươi ca?” Mạc thanh đề cao giọng, khó có thể trí chỗ ở nhìn hắn.

May mắn hắn hiện tại không uống trà, nếu là uống trà hắn nhất định liền cấp phun ra tới, hắn biết Phỉ Nhi trong miệng ca ca không phải chỉ hắn. “Ngươi còn có ca ca? Từ đâu ra ca ca?”

Hắn cũng chưa nghe nàng gọi ca ca đâu, gặp quỷ ai ra tới chặn ngang một khiêng.

Lục văn hiên không có nhi tử, hắn cha mạc viêm cũng không có nhi tử, nàng ca ca lại là từ nơi nào toát ra tới?

Nhìn đến mạc thanh bị dọa đến biểu tình, Tưởng kính phu như thế nào cảm thấy có điểm vui sướng khi người gặp họa, mạc tiểu tướng quân hiện tại tất nhiên cũng ở nếm hắn vừa rồi nhấm nháp tư vị.

Nhìn nhìn lại mạc viêm kinh ngạc trụ biểu tình, Tưởng kính phu đáng xấu hổ mà cười cười.

Mỹ a, rốt cuộc có nhân thể sẽ hắn trong lòng thừa nhận chua xót.

Tưởng kính phu vỗ vỗ mạc thanh bả vai, “Mạc tiểu tướng quân, liền ở vừa mới Phỉ Nhi nhận một thiếu niên lang làm hắn ca ca, tiểu tử này lớn lên rất tuấn lãng, Phỉ Nhi nói tiểu tử này ở Đào Hoa thôn khi còn đã cứu nàng mệnh.”

“Diện mạo tuấn lãng? Có ta tuấn lãng?” Mạc thanh ngưỡng ngửa đầu.

Chương trước|Thiên tư kiều nữ mục lục|Chương sau