Pháo hôi quân tẩu đại xoay người 259 kinh diễm, hải tuyển ( tam )_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Pháo hôi quân tẩu đại xoay người>>Pháo hôi quân tẩu đại xoay người mới nhất chương danh sách>> 259 kinh diễm, hải tuyển ( tam )

259 kinh diễm, hải tuyển ( tam )


Lựa chọn:

Chính văn

“Ta xem a, viết bút máy đều không cần đi mua mực nước, trực tiếp dùng nàng rửa mặt thủy liền dùng được.”

Đại gia nghị luận sôi nổi, Diêu vũ cùng trần uyển trợn tròn mắt.

Điền tang tang rốt cuộc tới làm cái gì?! Quý Dao Nhi lạnh lùng mà cười, đi đến Triệu thuần bên cạnh kiến nghị nói, “Loại này người da đen nơi nào thích hợp diễn kịch, làm nàng đi ra ngoài đi.”

Triệu thuần tâm tư đều ở điền tang tang trên người, đối quý Dao Nhi nói không quá tán đồng, hắn nâng nâng tay, “Dao Nhi ngươi trước một bên nhi đi, ta có chừng mực.” Xem cũng chưa xem nàng.

Quý Dao Nhi xấu hổ mà ngồi trở lại trên ghế, trong lòng dâng lên một tia nguy cơ cảm cùng ủy khuất cảm. Vì cái điền tang tang, Triệu thuần thế nhưng trước mặt mọi người làm nàng hạ không được đài!!

“Ngươi là điền tang tang?” Triệu thuần kinh hãi không thôi. Sao lại thế này? Mấy ngày hôm trước nàng vẫn là bạch, như thế nào lại biến thành hắc? Quả nhiên là thiện biến yêu ‘ tinh ’ a.

“Là, ta tới dự thi ‘ nữ ’ vai chính.” Vân đạm phong khinh.

Một cái than đen, biểu tình vân đạm phong khinh, người chung quanh đột ngây người, không hề không khoẻ cảm!

Triệu thuần gian nan mà nuốt nuốt nước miếng. Biến đen còn chưa tính, còn nói muốn tới dự thi ‘ nữ ’ vai chính. Hắn ‘ nữ ’ vai chính không có khả năng như vậy hắc a. Hắn đã từng xác thật từng có hy vọng nàng tới diễn kịch ý tưởng, nhưng cũng là ở nàng là bạch ‘ sắc ’ dưới tình huống.

Hắn nhịn không được run rẩy, suy tư muốn hay không đứng lên đem vị trí nhường cho điền tang tang ngồi. Ở điền tang tang trước mặt, hắn luôn là có vẻ khiếp đảm. Lần đó ở WC trước, nàng liền dễ như trở bàn tay mà đem hắn cấp xách... Lần này nàng tới làm gì? Tìm tra sao? Nếu là nàng lại ở trước công chúng, đối hắn làm ra lỗi thời hành động, hắn mặt mũi gì tồn? Trực tiếp tới căn mì sợi thắt cổ tính!

“Ngươi thật là tới dự thi ‘ nữ ’ vai chính?”

Điền tang tang mắt trợn trắng, “Chẳng lẽ ta còn tới dự thi nam chính?”

“Cái này……” Triệu thuần như suy tư gì. Giống như cũng có thể. Chỉ cần ngươi không hắc.

“Ta kỳ thật không ngại thế vai, nếu Triệu đạo ngươi có yêu cầu nói.”

Xem ra, nàng là thật sự muốn tới dự thi. Nhưng mà, như vậy hắc, liếc mắt một cái là có thể bị đào thải, nhưng hắn lại không dám đối điền tang tang nói không. Triệu thuần đầu muốn đau, vẫn là quyết định dựa theo trình tự tới.

“Ân, điền tang tang a, ngươi đều sẽ chút cái gì?” Hắn công thức hoá hỏi.

“Ta sẽ ca hát.” Điền tang tang hơi hơi mỉm cười.

“Vậy ngươi xướng tới nghe một chút.” Triệu thuần nói, trong lòng ẩn ẩn có chút chờ mong. Muốn nhớ không lầm nói, 《 hảo hán ca 》 chính là nàng xướng.

“Ngươi xác định muốn ta xướng?”

Triệu thuần co rúm lại hạ.. Chẳng lẽ, nàng thanh âm cùng nàng người giống nhau?

“Ta nói giỡn.” Điền tang tang thanh thanh yết hầu, khoan thai nhìn chung quanh một vòng mọi người, buông ra giọng nói cao giọng xướng:

“Nếu biển rộng có thể gọi hồi đã từng ái khiến cho ta dùng cả đời chờ đợi! Nếu thâm tình chuyện cũ ngươi đã không hề lưu luyến khiến cho nó theo gió phiêu xa!”

“Nếu biển rộng có thể mang đi ta tích sầu bi tựa như mang đi mỗi dòng sông lưu sở hữu chịu quá thương sở hữu chảy qua nước mắt ta tích ái thỉnh toàn bộ mang đi”

Cặp kia hắc bạch phân minh mắt to, kia thâm tình lại ai oán ánh mắt, kia mênh mông bi thương tiếng ca, lập tức xướng đến mọi người trong lòng đi, đây là âm nhạc sức cuốn hút. Nó chẳng phân biệt da ‘ sắc ’, không chứa kỳ thị!

Hơn nữa, trước mắt quốc nội không có như vậy ‘ lộ ’ cốt ca khúc, chỉ có đài đảo nơi đó mới có. Loại này ca khúc bọn họ giống nhau là lặng lẽ nghe.

“Hảo!” Triệu thuần dẫn đầu vỗ tay, biểu tình cuồng nhiệt. Điền tang tang ca hát lại là như vậy dễ nghe! May mắn nghe qua một hồi, không uổng công cuộc đời này a!

Mọi người cũng đã quên ca hát người là một cái bọn họ ghét bỏ hắc tử, đi theo Triệu thuần cố lấy chưởng.

“Lại đến một đầu đi!” Triệu thuần thỉnh cầu nói!

“Đúng vậy, tới một đầu, lại đến một đầu!” Mọi người cũng đi theo nói. Chờ…… Này rốt cuộc là tới diễn kịch, vẫn là tới ca hát? Có phải hay không đi nhầm nơi sân??

“Bêu xấu.” Điền tang tang khiêm tốn mà cúi mình vái chào, nghĩ nghĩ, tự động điều tiết mặt bộ biểu tình, trong óc cũng tự động tiếng vọng kia bài hát BGm. Này bài hát yêu cầu chậm rãi xướng ——

“Đem tình yêu không kiêng nể gì mà tiêu xài

Tâm đều nát, còn muốn so đo chút cái gì

Vô luận ngươi nghĩ muốn cái gì đều làm ngươi mang đi”

Này coi như là kiếp trước điền tang tang tương đối thích một bài hát, nàng liền tính là bối, cũng có thể bối đến ra tới. Nguyên xướng giả là trần quan bồ. Lúc ấy ca khúc, phần lớn đều là loại này giọng. Luôn là có một phen khó lòng giải thích kiều diễm uể oải. Nhìn như ‘ lộ ’ cốt, rồi lại không ‘ lộ ’ cốt.

“Nếu ngươi cảm thấy tự do là vui sướng

Ái là phạm vào, mềm yếu cũ kỹ sai lầm

Cần gì phải để ý người khác thấy thế nào nói như thế nào”

Ấn tượng khắc sâu chính là, điền tang tang thiếu niên khi thực thích 《 tân Thục Sơn kiếm hiệp truyện 》 trung “Lục anh luyến”. Có thể nói, khi đó là biên nghe ca biên xem lục anh luyến, cho nên lục anh luyến cùng này bài hát là ở liên hệ cùng nhau. Tổng thể tới nói, tân Thục Sơn cũng không đẹp, toàn kịch lượng điểm chính là lục anh luyến. Tưởng tượng đến lục anh luyến, luôn là sẽ gợi lên nàng quá nhiều thiếu niên hồi ức. Chỉ chớp mắt, thời gian đã như bóng câu qua khe cửa. Khi đó ‘ mê ’ luyến không ngừng lục bào cùng dư anh nam a, còn có Trần Hữu Lượng cùng bội dao, dương bài phong cùng Gia Luật hạo nam, Kỷ Hiểu Phù cùng dương tiêu, còn có bạch ‘ ngọc ’ xuyên, phó ‘ ngọc ’ thư, tiêu duyên từ từ. Sau lại phát hiện, nguyên lai tam quan bất chính là từ nhỏ liền dưỡng thành, những người này phần lớn đều là vai ác..

“Quá nhiều lấy cớ quá nhiều lý do

Vì tình yêu ta cũng phản bội sở hữu

Nếu ngươi tưởng rời đi ta cũng đừng lại sợ hãi rụt rè

Quá nhiều lấy cớ quá nhiều lý do

Đừng hỏi lại ta khổ sở thời điểm như thế nào quá

Có lẽ sẽ hảo hảo sống có lẽ sẽ biến mất vô chung

Ngươi để ý cái gì!”

( Ps:《 ô long sấm tình quan 》《 xuyên qua thời không yêu say đắm 》《 tân Thục Sơn kiếm hiệp truyện 》 phiến đuôi khúc chủ đề khúc ‘ cắm ’ khúc 《 quá nhiều 》 )

Một khúc kết thúc, dư âm còn văng vẳng bên tai, thật lâu không tiêu tan người xem trong lòng bị ‘ kích ’‘ đãng ’ khởi hỏa ‘ hoa ’ cùng u sầu, vô pháp giải quyết. Toàn trường lặng ngắt như tờ, đại gia liền vỗ tay đều đã quên.

“Xướng rất khá!” Triệu thuần hít hít cái mũi, thanh âm có chút nghẹn ngào, “Điền tang tang đúng không, ta quyết định, vòng thứ nhất ngươi thông qua, ngồi bên cạnh đi chuẩn bị đợt thứ hai đi. Diêu vũ, ngươi đem đợt thứ hai muốn diễn bộ phận cho nàng nhìn xem.”

Ca hát dễ nghe như vậy, chính là phóng đoàn phim đương chỉ chim sơn ca, cũng là tốt.

“Hảo.” Diêu vũ giật mình, đem một trương giấy nhét vào nàng trong lòng ngực. Ai nha, không đúng a. Lão đại, ngươi có phải hay không đã quên cái gì? Nàng là cái hắc! Nàng nếu là đợt thứ hai lại bị lựa chọn nói, chẳng lẽ thật muốn làm ‘ nữ ’ vai chính là cái người da đen?

“Đạo diễn” quý Dao Nhi mang đến bằng hữu không thuận theo, “Nàng tuy rằng ca hát xướng đến hảo, nhưng chúng ta đây là tuyển diễn viên không phải tuyển ca sĩ. Nàng như vậy hắc, căn bản không thể diễn kịch!”

Triệu thuần như ở trong mộng mới tỉnh. Đối nga, thiếu chút nữa bị hai bài hát cấp lừa.

Lại xem điền tang tang, nàng ‘ kích ’ động mà bắt lấy kia tờ giấy, trong mắt có nước mắt ‘ hoa ’ lập loè, “Triệu đạo, ta liền biết ta không nhìn lầm người, ngươi quả nhiên không phải cái trông mặt mà bắt hình dong đạo diễn.”

“Rầm ——” nàng nhẹ nhàng cúi đầu, duỗi tay một xé, xé rách hạ da đen. Da đen rút đi sau, ánh vào đại gia mi mắt, là một trương trắng tinh như ‘ ngọc ’ tố nhan.

Chương trước|Pháo hôi quân tẩu đại xoay người mục lục|Chương sau