Pháo hôi quân tẩu đại xoay người 356 không nghĩ muốn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Pháo hôi quân tẩu đại xoay người>>Pháo hôi quân tẩu đại xoay người mới nhất chương danh sách>> 356 không nghĩ muốn

356 không nghĩ muốn



Tác giả: Cá trầm tinh phân loại:

Nữ nhân này.. Giang cảnh hoài véo rớt yên, thâm thúy đôi mắt nguy hiểm mà mị mị.

“Tang bảo, ngươi nói được quá dài, ta nghe không hiểu.” Hắn đứng lên, chậm rãi hướng nàng đến gần.

Hắn đi một bước, nàng liền lui một bước, “Ngươi ngữ văn là giải phóng quân thúc thúc giáo sao?”

“Ân.” Cong cong môi, nặng nề hỏi: “Ngươi có thể một câu khái quát sao? Dạy ta lý giải.”

“Ý tứ chính là.” Nàng cười cười, ánh mắt đen láy cong lên: “Thân là một người nam nhân, ngươi đã không có giá trị.”

Rốt cuộc cũng là cái sợ chết, nói xong liền tưởng khai lưu. Nhưng nơi nào là kia nam nhân đối thủ, vài cái liền cấp kéo trở về. Kia chỉ cô ở nàng bên hông tay rất có lực, hắn cúi đầu ở nàng bên tai hỏi: “Nói chính là nói thật vẫn là lời nói dối?”

Điền tang tang trốn không thoát, chỉ có thể giảo hoạt mà chớp chớp mắt: “Đại lời nói thật.” Trên thực tế xác thật như thế. Nếu nàng cùng giang cảnh hoài không có hài tử, hắn nếu là sớm đi, đó là tổn thất. Nhưng bọn hắn có Mạnh Thư ngôn, hắn nếu là đi, tốt xấu còn có vui mừng niệm tưởng a.

“Ta giá trị còn không có xong.” Giang cảnh hoài ôm nàng, nhìn phương xa, thấp thấp nói: “Ông nội của ta trước kia tổng nói, nhiều tử nhiều phúc. Tới rồi ta ba này một thế hệ, con nối dõi liền quá đơn bạc. Đặc biệt là ta, càng thêm cô phụ hắn lão nhân gia kỳ vọng cao.”

“Ta cảm thấy thực mau kế toán hoa sinh dục. Ngươi không cảm thấy quốc gia hiện tại dân cư bành trướng sao?”

“Cho nên mới phải nắm chặt.” Hắn bỗng nhiên đem nàng xoay người, tầm mắt dừng ở nàng giảo hảo trên mặt, tim đập âm thầm gia tốc: “Muốn sao?”

“Không cần.” Điền tang tang lắc đầu, cơ hồ là buột miệng thốt ra.

Ở Bắc Cương khi, bọn họ đều là có làm thi thố.

“Thật sự không cần?” Hắn ở nàng trên eo tay chậm rãi che phủ, cách quần áo, đều có thể cảm thấy tay ấm áp.

Nàng ngẩng đầu xem hắn đôi mắt, lại vội mà né tránh, hơi hơi chu lên miệng: “Không nghĩ muốn”

Giang cảnh hoài mặc mặc, nhấp khẩn môi mỏng, sau một lúc lâu mới đuổi kịp nàng đi đến bên người nàng. Yên lặng liếc nhìn nàng một cái, mới nói: “Ta kỳ thật đậu ngươi.”

“Nga.” Điền tang tang mỉm cười, cho hắn một cái dưới bậc thang: “Ta biết.”

Cái này đề tài nhẹ nhàng bị che giấu đi qua.

Từ mộ viên trở về, lại ăn đốn cơm chiều.

Buổi tối, rửa mặt xong, thay đổi một thân áo ngủ. Muốn đi vào giấc ngủ trước, điền tang tang phê kiện áo khoác ở trên người, quay đầu ngồi đối diện ở trên giường đọc sách giang cảnh hoài nói: “Ta đi nhìn nhìn cao ngất. Hắn vẫn là đầu một hồi một người ngủ một phòng, cũng không biết có ngủ hay không đến thói quen.”

Giang cảnh hoài không phản đối, ừ một tiếng.

Khẳng định là không thói quen.

Bọn họ phòng ở hành lang này đầu, mà diệp phân di cùng giang phụ phòng ở hành lang kia đầu, trung gian có thư phòng cách, cũng có một gian là Mạnh Thư ngôn phòng.

Cửa phòng khẽ che, đẩy cửa mà vào, vừa lúc nhìn đến diệp phân di ngồi ở trước giường cùng tiểu gia hỏa nói chuyện.

Điền tang tang bất ngờ, sửng sốt mới đi qua đi, có chút câu nệ: “Mẹ, ta tới xem cao ngất.”

“Ngươi đi ngủ đi, nơi này ta nhìn.” Diệp phân di trong lòng bất mãn, quấy rầy nàng cùng ngoan tôn tử nói chuyện. Lại nghe thấy được một cổ tươi mát mùi hoa, nàng âm thầm mà nhíu nhíu mày, đối con dâu càng thêm không thích. Này hương vị vừa nghe chính là nước hoa, khó trách đem nàng nhi tử mê đến xoay quanh.

“Mụ mụ!” Nhìn đến mụ mụ tới, Mạnh Thư ngôn cao hứng mà hô thanh.

“Mẹ, vẫn là ta tới xem đi, ban đêm hàn khí trọng.” Nhìn bà bà có chút đơn bạc thân hình, điền tang tang lo lắng mà dặn dò, “Ta nghe cảnh hoài nói ngài thân thể không tốt, phải chú ý thân thể.”

Diệp phân di nhàn nhạt nhìn nàng một cái, lại nhìn trên giường Mạnh Thư ngôn, lộ ra một cái hiền từ cười: “Cao ngất, ngươi đi ngủ sớm một chút, nãi nãi đi trước.”

Mạnh Thư ngôn nháy ánh mắt đen láy, “Nãi nãi ngủ ngon, ta sẽ đi ngủ sớm một chút.” Vẫy vẫy tay nhỏ.

Diệp phân di xem hắn đáng yêu bộ dáng, rất là cao hứng, thong thả ung dung vòng qua điền tang tang trở về chính mình phòng, xem cũng chưa xem điền tang tang một chút.

Điền tang tang ở trong lòng mất mát mà thở dài. Nàng ở mép giường ngồi xuống, sờ sờ nhi tử tiểu quyển mao, ôn nhu hỏi: “Cao ngất, một người ngủ thói quen không?”

Mạnh Thư ngôn ở nàng thủ hạ dùng sức lắc đầu, “Không thói quen.”

Lại bổ nhào vào nàng trong lòng ngực vùi đầu, dùng sức ôm. “Ta sợ hãi. Ta tưởng cùng ba ba mụ mụ cùng nhau ngủ.”

“Ngươi là tiểu nam tử hán, sợ gì?” Điền tang tang ôm hắn tiểu thân mình, nhẹ vỗ về hắn bối: “Mụ mụ ở chỗ này, nhìn ngươi ngủ. Ngươi ngủ mụ mụ lại đi.”

“Ân ân.” Mạnh Thư ngôn rầu rĩ gật đầu.

Điền tang tang cũng cảm thấy hài tử sớm muộn gì đến độc lập, tuy rằng buổi tối tách ra ngủ, chính là ban ngày còn có thể thấy. Lại nói hài tử quá ỷ lại cha mẹ cũng không tốt, cũng đến nhân lúc còn sớm bồi dưỡng bọn họ độc lập ý thức.

Liền ngồi ở mép giường, ôm nhi tử mềm mại tiểu thân mình, ôm ước chừng có nửa giờ. Hướng trong lòng ngực nhìn lại, đối thượng nhi tử đen lúng liếng đôi mắt, điền tang tang hoảng sợ: “Cao ngất, còn chưa ngủ?”

“Ta không nghĩ ngủ, ta tưởng nhiều cùng mụ mụ ở bên nhau.” Hắn nỗ lực trợn tròn mắt.

Điền tang tang dở khóc dở cười, chọc chọc hắn lông mi: “Không vây nga? Ngươi xem ngươi mí mắt đều đánh nhau. Ai nha, mụ mụ đều mệt nhọc.” Nàng che miệng, lười nhác mà ngáp một cái. “Ngươi an tâm ngủ, mụ mụ cùng ngươi cùng nhau ngủ.”

Nghe được nàng nói, Mạnh Thư ngôn mới như trút được gánh nặng, khinh phiêu phiêu mà dựa vào nàng trong lòng ngực, giống như một mảnh lá cây.

Bất quá trong chốc lát, liền nghe được đều đều tiếng hít thở, điền tang tang cúi đầu nhìn nhìn, không dám lộn xộn, xác định hắn là ngủ rồi.

Điền tang tang đem nhi tử nhẹ nhàng mà đặt ở trên giường, cấp nhi tử đắp chăn đàng hoàng, ngồi ở trên giường nghĩ hôm nay phát sinh sự tình. Nàng tổng cảm giác bà bà không thích nàng, nhưng nàng không thể dễ dàng từ bỏ, nàng đến nỗ lực làm nàng đối nàng đổi mới.

Người với người chi gian, không phải chỉ dựa vào một hai mặt là có thể giao phó thiệt tình. Chỉ có trả giá thiệt tình, người khác mới có thể đối với ngươi báo lấy thiệt tình. Nếu nàng hiện tại rút lui có trật tự, kia mới là thua thất bại thảm hại.

Nghe được động tĩnh quay đầu lại, giang cảnh hoài chính ỷ ở cạnh cửa nhìn nàng. Nàng đứng lên, thấy nhi tử đã ngủ say, liền đem đèn đóng, lại nhẹ nhàng mà đóng cửa lại.

“Vất vả.” Giang cảnh hoài tay ôm vào nàng trên eo.

“Ân.” Điền tang tang buồn ngủ mà cả người đều hướng trên người hắn dựa: “Ngày mai ngươi đi hống hắn.”

“Hảo.” Hắn thấp thấp mà ứng: “Mấy ngày nay đều ta đi hống hắn.”

Nàng bỗng nhiên tinh thần tỉnh táo, từ hắn trong lòng ngực nâng lên đầu nhìn hắn trong chốc lát, nhớ tới hắn nói lời này ý tứ. Lại quá mấy ngày liền phải về đơn vị. Bất quá buồn ngủ chính nùng, nàng cũng không tưởng quá nhiều. Trở về phòng cơ hồ là ngã vào trên giường liền ngủ.

Đêm nay tự nhiên cũng không phu thê sinh hoạt đáng nói.

Diệp phân di không yên tâm tôn tử bị con dâu nhìn, vẫn luôn thủ xem động tĩnh. Thẳng đến nhìn thấy con dâu cả người dựa vào nhi tử trên người, nhi tử ôm lấy nàng bộ dáng, nàng trong mắt đều mau phun ra hỏa tới.

Đi tôn tử phòng, xác nhận tôn tử đã bình yên đi vào giấc ngủ, diệp phân di yên lòng, nhưng kia hỏa khí như thế nào cũng tiêu không xong. Trở lại phòng, nàng mới dỡ xuống vẻ mặt ngụy trang, trên mặt đạm mạc lãnh trầm. Giang phụ biết nàng khúc mắc nơi, tưởng đi lên khuyên lại chột dạ.

Chương trước|Pháo hôi quân tẩu đại xoay người mục lục|Chương sau