Nguyên tôn chương 1478 kiên nhẫn thợ săn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Nguyên tôn>>Nguyên tôn mới nhất chương danh sách>> chương 1478 kiên nhẫn thợ săn

Chương 1478 kiên nhẫn thợ săn


Đổi mới thời gian:2021 năm 01 nguyệt 11 ngày tác giả:Thiên tằm khoai tâyPhân loại:Kỳ ảo|Huyền huyễn|Thiên tằm khoai tây|Nguyên tôn


Chính văn chu nguyên cất bước với không gian lốc xoáy trung, sau một hồi, hắn bước chân ngừng lại, bởi vì ở kia phía trước, là thâm thúy đến làm người cảm thấy sợ hãi hắc ám.

Hắc ám chỗ sâu trong, chiếm cứ một đạo như uyên như ngục ý chí, kia đạo ý chí tản ra một loại liền Thánh giả đều vì này rùng mình uy áp, đó là như đệ tam thần giống nhau thần uy.

Đây đúng là thánh thần một đạo ý chí.

Này đạo ý chí xâm nhiễm thương huyền thiên, là thương huyền thiên này mấy vạn tái xuống dốc đầu sỏ gây tội.

Phía trước chu nguyên đã từng đi vào nơi này, nhưng đối mặt kia thánh thần vặn vẹo ý chí, hắn căn bản không dám đặt chân, bởi vì hắn minh bạch, mặc dù chỉ là thánh thần một đạo ý chí, kia cũng đều không phải là cái gì tầm thường Thánh giả có thể chống lại, chỉ cần hắn dám tiến vào, tất nhiên sẽ bị kia đạo ý chí sở ăn mòn.

Loại địa phương này, liền tính là bốn vị cổ tôn, cũng chưa chắc dám thâm nhập trong đó.

Bất quá trước đây sợ hãi, đó là lòng có sở y, hiện giờ chu nguyên, lại là lại không sợ sợ.

“Thánh thần ý chí sao”

Chu nguyên lẩm bẩm tự nói, hắn nhìn chằm chằm kia thâm thúy mà vặn vẹo hắc ám, ở kia trong đó, tựa hồ là có một đạo tràn ngập ác ý dao động ở dần dần dâng lên.

Đây là kia đạo thánh thần ý chí cảm giác được chu nguyên chiến ý cùng quyết tâm.

Chu nguyên trong mắt có sâm hàn chi ý ngưng tụ dựng lên, chợt hắn bàn tay vừa nhấc, ẩn chứa tuyệt thần chú độc màu đen quang cầu tự lòng bàn tay dâng lên.

Ở kia viễn cổ thời kỳ, thánh thần dục muốn diệt sạch thế gian sinh linh, cuối cùng dẫn tới tổ long tàn lưu ý chí thức tỉnh đem này đánh cho bị thương tiện đà lâm vào vô tận trong bóng đêm trầm miên.

Ở kia mấy vạn tái năm tháng hắc ám trầm miên trung, thánh thần chịu đủ tổ long ý chí chi lực tàn phá, tra tấn, trong đó ra đời vô tận thống khổ.

Cuối cùng thánh thần ngao xuống dưới, thần đem tổ long ý chí chi lực tróc mà ra, lại đem thần này mấy vạn tái sở thừa nhận vặn vẹo, thống khổ, ác niệm tất cả cùng chi tướng dung, vì thế, liền hình thành này một đạo tuyệt thần chú độc.

Cho nên này đạo tuyệt thần chú độc trung, không chỉ có ẩn chứa tổ long ý chí chi lực, còn có thánh thần rất nhiều ác niệm, hai người dung hợp, có thể nói là thế gian này từ xưa đến nay chưa hề có đệ nhất độc.

Này độc, nhưng tuyệt thần.

“Đây là ngươi bản thể mân mê ra tới, cũng làm ngươi này một đạo ý chí tới nếm thử hương vị đi.” Chu nguyên đạm cười một tiếng, chợt ánh mắt trở nên kiên quyết lên.

Hắn bấm tay bắn ra, màu đen quang cầu bay đi ra ngoài, trực tiếp là lạc hướng về phía kia vặn vẹo trong bóng tối.

Cùng lúc đó, hắn lấy Thiên Chúa lực lượng, đem nơi này tất cả phong bế, phảng phất hắc ám lao tù, không thể tiến không thể ra.

Ẩn chứa tuyệt thần chú độc màu đen quang cầu rơi vào kia vặn vẹo trong bóng đêm, này phiến không gian phảng phất đều là vào lúc này đột nhiên đình trệ xuống dưới.

Mấy phút sau, chu nguyên cảm giác được một cổ không cách nào hình dung vặn vẹo ác độc lực lượng như núi lửa phun trào ra tới, kia cổ lực lượng, mặc dù hắn chưa từng bước vào trong đó, cũng như cũ là cảm giác được tự thân thần hồn ở chấn động, đó là một loại xuất từ bản năng, vô pháp ngăn chặn sợ hãi.

Mà nơi này bởi vì thánh thần ý chí xâm nhiễm, vốn là lâm vào một loại cực độ trong bóng đêm, nhưng theo kia tuyệt thần chú độc bùng nổ, nơi này hắc ám càng vì nùng liệt, tựa như là không hòa tan được mặc giống nhau.

Tuyệt thần chú độc bùng nổ, đứng mũi chịu sào đó là chiếm cứ tại đây kia một đạo thánh thần ý chí.

Hai người tiếp xúc, kia cổ thâm thúy như uyên thánh thần ý chí tức khắc bộc phát ra cực đại chấn động, trong bóng đêm, có một cổ ẩn chứa bạo nộ dao động phát ra mở ra.

“Con kiến, ngươi dám!”

Trong bóng đêm, làm như có một đạo tràn ngập ác niệm ánh mắt đầu hướng về phía lập với hắc ám bên cạnh chỗ chu nguyên.

Bất quá, chu nguyên chưa từng bước vào trong bóng đêm, thánh thần ý chí cũng đã chịu gông cùm xiềng xích, vô pháp đối này ra tay, đương nhiên càng quan trọng là, trước mắt kia bùng nổ tuyệt thần chú độc, làm đến này một đạo thánh thần ý chí cảm thấy cực kỳ mãnh liệt nguy cơ.

“Đây là vật gì? Vì sao sẽ có một cổ quen thuộc lực lượng?”

Vô tận trong bóng đêm, có một trương thật lớn bộ mặt ngưng tụ mà hiện, thần nhìn chăm chú vào kia bùng nổ tuyệt thần chú độc, phát ra kinh nghi nói nhỏ thanh.

Bất quá này một đạo thánh thần ý chí thời trẻ đã bị chia lìa, mà thánh thần lâm vào trầm miên, tự nhiên không có tin tức truyền đến, cho nên thần cũng khó có thể biết được, trước mắt này đạo tuyệt thần chú độc, lại là xuất từ này bản thể tay.

Nhưng này cũng không gây trở ngại này một đạo thánh thần ý chí cảm giác được trí mạng nguy cơ, vì thế thần không dám có chút chậm trễ, kia thật lớn bộ mặt mở ra cự miệng, ngay sau đó có tràn ngập vô cùng ác niệm sền sệt nước lũ trút xuống mà ra, cùng kia tuyệt thần chú độc chạm vào nhau.

Xuy xuy!

Trong bóng tối, hai đại khủng bố chi vật đối chạm vào ở cùng nhau, lại không có bất luận cái gì kinh thiên cự thanh, chỉ có một loại cho nhau ăn mòn rất nhỏ thanh âm trong bóng đêm truyền khai.

Mà đúng là loại này không tiếng động gian ăn mòn, tiêu ma, mới vừa rồi có vẻ đặc biệt khủng bố.

Chu nguyên cảm thụ được hắc ám chỗ sâu trong hai cổ lực lượng cho nhau ăn mòn, bất quá hắn vẫn chưa vội vã cắm vào này hai đại khủng bố chi vật gian chiến đấu, mà là với hắc ám bên cạnh ngồi xếp bằng xuống dưới.

Hiện tại hai cổ lực lượng đều ở vào toàn thịnh thời kỳ, lấy hắn này thực lực lúc này xông đi vào, trong khoảnh khắc liền sẽ bị tan rã, cho nên, hắn hiện tại phải làm, chính là kiên nhẫn chờ đợi.

Chờ đợi hai cổ lực lượng ở cho nhau tiêu hao trung trở nên mệt mỏi xuống dưới, khi đó, hắn mới có khả năng tìm đến kia đáng quý một đường sinh cơ.

Mà đương chu nguyên như thợ săn với hắc ám bên cạnh chỗ ngồi xếp bằng, kiên nhẫn chậm đợi thời cơ đi vào khi, kia từ đệ tam thần sở suất lĩnh chư thiên đại quân, cũng là ở trải qua một đoạn thời gian hư không đi qua sau, đến tới rồi thánh tộc tứ đại thiên vực giới bích ở ngoài.

Bất quá không ngoài sở liệu, lúc này tứ đại thiên vực giới bích đều là bế hợp lại, mơ hồ có thể thấy được tứ phía thật lớn màu đen cờ xí, cờ xí che trời, phảng phất là tứ phía cuồn cuộn tấm màn đen, đem tứ đại thiên vực giới bích sở bao trùm.

Mà nếu là nhìn kỹ đi nói, còn lại là có thể nhìn thấy, ở kia tứ phía cờ xí phía trên, tựa hồ là có một đạo thấy không rõ bộ dáng, nhưng lại cho người ta một loại vô hạn sợ hãi cảm giác bóng người.

Kia đạo nhân ảnh ngồi ngay ngắn với hắc kim sắc vương tọa thượng, khuôn mặt mơ hồ, nhưng kia một đôi bễ nghễ hờ hững ánh mắt, lôi cuốn thao thao thần uy, tàn sát bừa bãi thiên địa.

Kim la cổ tôn chờ rất nhiều Thánh giả nhìn kia tứ phía màu đen cờ xí, đều là trong mắt có kinh sợ chi sắc kích động, từ kia cờ xí mặt trên thần uy tới xem, này hiển nhiên là xuất từ thánh thần tay.

Hiển nhiên, vị kia thánh thần tuy rằng chưa từng thức tỉnh, nhưng lại đồng dạng là để lại một ít chuẩn bị ở sau.

Kim la cổ tôn thượng trước, nhìn trước mặt kia đạo thời khắc đều tản ra cuồn cuộn thần uy bóng hình xinh đẹp, cung thanh nói: “Đệ tam thần đại nhân, xem ra thánh tộc là sớm có chuẩn bị a.”

Đệ tam thần đạm mạc như sao trời tròng mắt nhìn chăm chú kia tứ phía cổ xưa cờ xí, nói: “Tứ phía lây dính thánh thần chi huyết thần kỳ, kia thánh thần nhưng thật ra bỏ được, đây là muốn tận khả năng kéo dài một ít thời gian đi.”

Nàng lắc lắc đầu, cũng chưa từng nói thêm cái gì, chỉ là vươn um tùm ngón tay ngọc, đầu ngón tay hình như có thần quang nở rộ, tiếp theo nháy mắt, có bốn đạo ngọn lửa tự đầu ngón tay rơi xuống.

Kia bốn đạo ngọn lửa, màu sắc đều là bất đồng, hiện ra xích, hắc, bạch, kim bốn màu, ngọn lửa đón gió bạo trướng, đó là hóa thành bốn điều hỏa long từ trên trời giáng xuống, trực tiếp là lạc hướng về phía kia tứ phía thần kỳ nơi.

Đây là bốn màu thần hỏa.

Hô hô!

Bốn đạo thần hỏa chi long rớt xuống, trong thiên địa hết thảy đều ở bị đốt diệt, mà kia tứ phía thần kỳ cũng là chấn động lên, lăn lộn gian phụt lên ra cuồn cuộn hắc quang, che trời, cùng thần hỏa chi long dây dưa.

Kia sở khiến cho nguyên khí chấn động, trực tiếp lan đến chư thiên.

Bất quá mặc cho ai đều nhìn ra được tới, kia thần hỏa chi long có đệ tam thần cuồn cuộn không ngừng cuồn cuộn thần lực chống đỡ, mà kia thần kỳ còn lại là vô bổn chi nguyên, cho nên theo thời gian trôi qua, thần kỳ phía trên kia đạo tản ra thần uy mơ hồ thần ảnh, cũng là có làm nhạt dấu hiệu.

Hiển nhiên, này bị hoàn toàn đốt diệt, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Mà đương đệ tam thần ở từng bước phá hư tứ phía thần kỳ khi, ở kia thánh tổ thiên nội, Thánh sơn đỉnh.

Hiện giờ thánh tộc cận tồn bốn vị cổ thánh, đều là sắc mặt ngưng trọng ngẩng đầu nhìn hư không ngoại, bọn họ có thể nhìn thấy tứ phía thần kỳ ở liên tiếp bại lui.

“Thần kỳ chỉ sợ kiên trì không được lâu lắm thời gian.” Thiên trảm cổ thánh thanh âm trầm thấp, tựa như tiếng sấm.

Nam minh cổ thánh, thiên thú cổ thánh ánh mắt đầu hướng về phía phía trước quá di cổ thánh, nói: “Quá di, nên hạ quyết đoán.”

Quá di cổ thánh hai mắt khép hờ, trầm mặc hơn mười tức, sau đó mở hai mắt, nói: “Đều chuẩn bị hảo sao?”

Mặt khác ba vị cổ thánh đều là gật đầu.

Quá di cổ thánh thật dài thở ra một hơi, trong mắt xẹt qua kiên quyết chi sắc, sâm hàn tiếng động vang lên, mang theo nồng đậm đến gần như sền sệt huyết tinh chi khí.

“Vậy động thủ đi, hiến tế thánh minh thiên, thánh linh thiên nội sở hữu tộc nhân, lệnh này huyết khí về tổ, triệu hoán ngô thần, hoàn toàn thức tỉnh!”

“Ta tin tưởng vì ngô tộc tương lai, bọn họ tất nhiên là nguyện ý hy sinh!”

Chương trước|Nguyên tôn mục lục|Chương sau