Mạt thế dưỡng oa bút ký phiên ngoại.《 mạt thế câu chuyện tình yêu 》89_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạt thế dưỡng oa bút ký>>Mạt thế dưỡng oa bút ký mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại.《 mạt thế câu chuyện tình yêu 》89

Phiên ngoại.《 mạt thế câu chuyện tình yêu 》89


Đổi mới thời gian:2018 năm 09 nguyệt 22 ngày tác giả:Bao bao tímPhân loại:Ngôn tình|Khoa học viễn tưởng không gian|Mạt thế nguy cơ|Bao bao tím|Mạt thế dưỡng oa bút ký

Tác giả: Bao bao tím phân loại:

Trần lam không dao động, nàng trong đầu còn đang suy nghĩ hứa a văn cùng chiến an tâm chi gian sự tình.

Tuy rằng nàng người này, thoạt nhìn tương đối bạo lực, nhưng là trong xương cốt, vẫn là một cái tương đối bảo thủ người.

Cách vũ động đám người, trần lam rất xa nhìn lại, hứa a văn cùng a võ bốn phía, đã vây thượng không ít cả trai lẫn gái, kia được hoan nghênh trình độ, thế nhưng so chiến an tâm đều còn muốn được hoan nghênh.

Chính là chiến an tâm bất tài là bách hoa thành người thừa kế sao? Vì cái gì sẽ là như thế này một loại tình trạng?

“Ngươi biết đây là vì cái gì sao?”

Chiến an tâm ngồi ở thủ lĩnh trên ghế, nghiêng đầu nhìn trần lam, cho nàng giải thích nói:

“Ở phương nam, bọn họ kỳ thật đều rất sợ ta, sợ ly ta thân cận quá, sẽ bị ta nhìn thấu bọn họ tâm tư, trên đời này, tâm tư như ngươi giống nhau bằng phẳng người, không phải rất nhiều.”

Bằng phẳng, cũng không phải trong lòng không có bất luận cái gì tiểu tâm tư, chỉ là trần lam không sợ chiến an tâm xem mà thôi.

Cứ việc chiến an tâm vẫn luôn ở cùng nàng trong đầu tư tưởng đối thoại, chính là trần lam vẫn luôn đứng ở chiến an tâm bên người, cũng không có bị chiến an tâm dọa chạy.

Đó là vào lúc này, hứa a văn ánh mắt đầu lại đây, ở chiến an tâm trên người liếc mắt một cái, lại nhìn về phía trần lam, trần lam chấn động, trong lòng kinh hoàng lên, ánh mắt cùng hứa a văn giảo ở bên nhau, sau đó cúi đầu, không dám lại xem.

Một bên trên ghế ngồi chiến an tâm, che miệng trộm cười, đứng dậy tới, duỗi người,

“Các ngươi này đó luyến ái trung nam nữ a, tâm tư thật đúng là vi diệu, rõ ràng rất tưởng đem đối phương ôm cái đầy cõi lòng, chính là lại lại cứ ra vẻ đứng đắn, không nhìn, ta nghỉ ngơi đi.”

Nếu là chiến an tâm, nếu đã coi trọng, vì cái gì không ngủ lẫn nhau? Chỉnh như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng, còn pha thích thú, hảo không thú vị.

Chiến an tâm vừa đi, hứa a văn liền đẩy ra mọi người, đã đi tới, đứng ở thủ lĩnh ghế dựa phía trước, hỏi trần lam,

“Oa oa đi như thế nào?”

“Nàng nói nàng nghỉ ngơi đi.”

Trần lam trả lời, vẻ mặt chính thức, phút chốc ngươi nhớ tới ban ngày khi, hứa a văn hơi kém hôn lên nàng, trần lam biểu tình liền không phải như vậy tự tại.

Nàng nghiêng đầu, né tránh hứa a văn ánh mắt, nhìn trên đất trống này một mảnh người.

Chỉ cảm thấy không trung gió biển càng thêm mãnh liệt, có người đột nhiên tới báo,

“Có biến dị tôm hùm đàn lên bờ!”

Mọi người biểu tình rùng mình, biến dị tôm hùm? Vẫn là một đám?

Hứa a văn quay người lại, trên mặt biểu tình túc mục thả trang trọng, giương giọng, “Chiến!”

Sinh hoạt doanh địa thượng, liền có cảnh báo kéo vang, mọi người đứng dậy, hướng tới doanh địa ngoại chạy đi.

Lại là bỗng nhiên một mảnh sóng thần đột ngột từ mặt đất mọc lên, có khổng lồ biến dị giống loài lên bờ, dẫn phát một mảnh sóng thần đánh úp lại, đây là bình thường.

A võ đôi tay đi phía trước đẩy, đóng băng bốn dặm, kia sóng thần còn chưa rơi xuống, cũng đã cố định ở doanh địa phía đông, cao cao rút khởi, hình thành một đạo thiên nhiên cái chắn.

Lại là không đợi mọi người lơi lỏng, một con thật lớn tôm hùm cái kìm, câu lấy băng sóng thần đỉnh, tựa như câu lấy một con chén ven, khổng lồ biến dị tôm hùm lên bờ.

“Má ơi!” Có người ngẩng đầu hô: “Này như thế nào đánh a? Tôm hùm xác cùng kim cương giống nhau ngạnh!”

“Nghe nói mạt thế trước, có nói đồ ăn phi thường ăn ngon, gọi là gì khẩu vị tôm hùm đất.”

“Này một con đủ chúng ta làm một năm khẩu vị tôm hùm đất.”

Mạt thế phía trước, khẩu vị tôm hùm đất nhưng thật ra một đạo hảo đồ ăn, nhưng là kia xác thực cứng, đến lột ra ăn, mạt thế sau, khẩu vị tôm hùm đất biến dị, kia xác độ cứng liền càng không cần phải nói.

Mọi người ngoài miệng thảo luận, trong tay dị năng thay phiên tiếp đón đi lên, trần lam càng là việc nhân đức không nhường ai, dẫn đầu vọt đi lên!

Chương trước|Mạt thế dưỡng oa bút ký mục lục|Chương sau