Ánh sáng mặt trời cảnh sự chương 446 sơn cùng thủy tận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Ánh sáng mặt trời cảnh sự>>Ánh sáng mặt trời cảnh sự mới nhất chương danh sách>> chương 446 sơn cùng thủy tận

Chương 446 sơn cùng thủy tận


Đổi mới thời gian:2018 năm 04 nguyệt 30 ngày tác giả:Trác mục nhànPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Trác mục nhàn|Ánh sáng mặt trời cảnh sự


Tiểu thuyết......

Chỉ chớp mắt cửu thiên đi qua, lịch bàn thượng thời gian đã từ 2o15 năm biến thành 2o16 năm.

Vừa mới quá khứ cửu thiên, Hàn Triều dương khác sự không làm, chỉ lo bồi lăng bân chạy tiểu khu dán tìm người thông báo, cơ hồ “Thoát ly sản xuất” hiệp trợ vỗ giang đồng hành phá án. Hắn mỗi ngày cùng lăng bân ở bên nhau, vương kiến bình thản khâu căn mậu tự nhiên không cần thiết lại nhìn chằm chằm, lại không thể ngồi ở mau lẹ khách sạn ăn không ngồi rồi, bảy ngày trước liền kinh thượng cấp đồng ý đi về trước, đi lên cấp Hàn Triều dương lưu lại một trương công vụ tạp.

Vỗ Giang Thị Cục Công An hình cảnh chi đội án tử, cũng liền như vậy mơ màng hồ đồ biến thành yến dương Cục Công An Thành Phố yến đông phân cục trung đường núi tổng hợp tiếp cảnh ngôi cao án tử.

Bất quá cụ thể tình huống muốn cụ thể đối đãi, ở phân cục lãnh đạo xem ra trương bác vũ cùng vạn tiểu hà không chỉ là vỗ Giang Thị Cục Công An muốn truy bắt buôn ma túy, càng là từ yến đông phân cục đi ra vỗ Giang Thị Cục Công An thường vụ phó cục trưởng án tử. Yến đông phân cục là thạch cục “Nhà mẹ đẻ”, thạch cục gặp được điểm sự “Nhà mẹ đẻ” đương nhiên muốn hỗ trợ, hơn nữa muốn đem chuyện này làm được xinh xinh đẹp đẹp!

Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, Hàn Triều dương muốn tiếp tục “Thoát ly sản xuất” đi xuống.

Đây là chu cục ngày hôm qua buổi chiều tự mình hạ đạt mệnh lệnh, kỳ hạn là hiệp trợ vỗ giang đồng hành bắt được hai tên buôn ma túy mới thôi.

Thượng cấp ủy lấy trọng trách, Hàn Triều dương đối có không hoàn thành nhiệm vụ lại không nửa điểm tin tưởng, yến dương lớn như vậy, dân cư nhiều như vậy, nên tưởng biện pháp toàn suy nghĩ, có thể làm được toàn làm, thẳng đến hôm nay nửa điểm tin tức không có, kế tiếp lại có thể như thế nào tìm? Huống hồ, cho đến hôm nay đều không thể xác nhận Ngụy tỷ có ở đây không yến dương, liền tính nàng ở yến dương, cũng không thể bởi vậy kết luận vạn tiểu hà sẽ tìm đến nàng, thậm chí liền tránh ở nhà nàng.

Hàn Triều dương chỉ là không tin tưởng, lăng bân tắc cơ hồ tuyệt vọng!

Không nghĩ lại đi thành hương kết hợp bộ nơi ở tiểu khu cùng ngoại lai nhân viên so nhiều thôn dán tìm người thông báo, đem tự cấp nhi nhốt ở thanh lữ phòng trực ban một cây tiếp theo một cây nhi trừu buồn yên, đem không gian vốn là không lớn phòng trực ban làm đến chướng khí mù mịt, liền vẫn luôn thực dính hắn hinh hinh đều không muốn đi vào, thế nhưng ồn ào buổi tối muốn cùng hoàng nãi nãi cùng nhau ngủ.

“Hắn đang làm gì?” Hoàng oánh mang găng tay cao su, một bên xoát chén một bên quay đầu lại hỏi.

Hàn Triều dương đi vào phòng bếp, đem rửa sạch sẽ chén đũa bỏ vào tủ khử trùng, đóng cửa lại quay đầu lại nói: “Còn ở hút thuốc lên mạng, nói không đói bụng, ăn không vô.”

“Mẹ nói hắn giữa trưa cũng không ăn.”

“Gặp gỡ loại sự tình này, ăn không ngon thực bình thường, ăn đến no ngủ ngon kia mới không bình thường đâu.”

Hoàng oánh thực đồng tình lăng bân tao ngộ, cũng thực thích xinh đẹp, ngoan ngoãn, đáng yêu hinh hinh, tắt đi vòi nước, tháo xuống găng tay cao su hỏi: “Hắn kế tiếp có tính toán gì không?”

“Hắn chưa nói, ta cũng không hỏi.” Hàn Triều dương khẽ thở dài, cười khổ nói: “Bất quá có một chút cứ yên tâm đi, hắn sẽ không làm hinh hinh biến thành cô nhi, vừa rồi đi vào khi hắn đang ở hướng QQ không gian thượng truyền ảnh chụp, chính vội vàng đổi mới blog, ở blog thượng cấp ‘ trương tử nguyệt ’ viết thư, điểm điểm tích tích, từ từ kể ra, trát tâm cảm động.”

“Thời đại nào, còn chơi blog.”

“Này có cái gì hảo kỳ quái, rất nhiều người đến bây giờ cũng không thích dùng WeChat, cảm giác WeChat cùng QQ không có gì khác nhau, cảm thấy QQ công năng thậm chí so WeChat còn nhiều.”

Hoàng oánh đối ứng dụng mạng xã hội không có hứng thú, nhìn chằm chằm hắn truy vấn nói: “Lão công, ngươi nói trương tử nguyệt có thể hay không xem hắn QQ trong không gian ảnh chụp, có thể hay không xem hắn blog?”

Xem QQ không gian khả năng tính không lớn, buổi chiều cùng vương đội ở trong điện thoại câu thông quá, vương đội nói vạn tiểu hà QQ tự nàng đi không từ giã lúc sau trước sau không thượng quá tuyến. Mà lăng bân đối QQ trong không gian ảnh chụp thiết trí quyền hạn, chỉ có bạn tốt mới có thể nhìn đến, hơn nữa mấy ngày này không thêm quá tân bạn tốt.

Bất quá này không ý nghĩa vạn tiểu hà nhìn không tới hinh hinh ảnh chụp, bởi vì lăng bân ở blog thượng cấp “Trương tử nguyệt” viết tin trung, biên tập hinh hinh mới nhất ảnh chụp, chỉ là không có không gian như vậy nhiều mà thôi.

Muốn tuân thủ bảo mật kỷ luật, những lời này Hàn Triều dương không thể nói bậy, chính không biết nên như thế nào có lệ, di động đột nhiên vang lên, vừa thấy điện báo biểu hiện, lại là 《 yến dương nhật báo 》 phóng viên tiền na na.

“Tiền phóng viên, ta Hàn Triều dương, có phải hay không lần trước cầu ngài hỗ trợ sự có tin tức?”

“Hàn cảnh sát, thực xin lỗi, ta không riêng đi tìm đài truyền hình bằng hữu, thậm chí chuyên môn đi đi tìm kia đương tình cảm tiết mục biên đạo, nhân gia nói an bài không được. Này cũng tại dự kiến bên trong, rốt cuộc bọn họ muốn suy xét đến ratings. Chúng ta giấy chất truyền thông mau bị internet đuổi tận giết tuyệt, bọn họ đài truyền hình nhật tử giống nhau không hảo làm, áp lực giống nhau đại.”

Nếu sớm mấy ngày nhận được cái này điện thoại, Hàn Triều dương khẳng định sẽ mất mát.

Nhưng hiện tại không phải mấy ngày trước, cảm thấy liền tính có thể thượng cũng không nhất định có thể tạo được tác dụng, dựa vào khung cửa thượng cười nói: “Lên không được liền tính, lên không được ta giống nhau muốn cảm tạ ngài.”

“Đừng cảm tạ, không giúp đỡ, quái ngượng ngùng.”

“Này có cái gì ngượng ngùng.”

Liền ở hắn tiếp điện thoại là lúc, lo lắng lăng bân đói hư thân thể hoàng oánh, bưng buổi tối cố tình lưu cơm, đi vào chướng khí mù mịt phòng trực ban.

Lăng bân đã đổi mới hảo blog, chính tựa lưng vào ghế ngồi bóp huyệt Thái Dương nhắm mắt dưỡng thần.

Hắn vừa tới yến dương lúc ấy thực tiều tụy, hiện tại càng tiều tụy, cả người gầy một vòng, râu ria xồm xoàm, đầu lộn xộn, nếu không có hoàng mẹ luôn là hỏi có hay không quần áo muốn tẩy, phỏng chừng liền trên người quần áo đều dơ hề hề.

Hoàng oánh đem trang đồ ăn hộp giữ tươi nhẹ nhàng phóng tới trên tủ đầu giường, nhón chân mở ra khai thật sự cao cửa sổ nhỏ, ngay sau đó đi đến trước máy tính điểm điểm con chuột, biên xem hắn mới vừa đổi mới blog, biên thấp giọng nói: “Lăng ca, người là thiết cơm là cương, tổng không ăn cơm sao được. Liền tính không vì chính ngươi suy nghĩ, cũng muốn vì hinh hinh ngẫm lại, nếu ngươi ngã xuống, hinh hinh làm sao bây giờ?”

Lăng bân vừa rồi biết có người vào được, thực trực tiếp mà tưởng Hàn Triều dương, không nghĩ tới lại là nàng, vội vàng mở hai mắt đứng lên, một bên luống cuống tay chân mà thu thập quần áo, một bên xấu hổ mà nói: “Ta, ta tính toán đợi chút ăn, Hoàng tiểu thư, ngài như thế nào đưa tới, này như thế nào không biết xấu hổ đâu.”

“Ăn cơm trước, ăn xong đi tắm rửa một cái, này một thân yên vị, khó trách hinh hinh ồn ào buổi tối muốn cùng ta mẹ ngủ.”

“Hinh hinh đâu?”

“Cùng ta mẹ đi dạo thị.”

Hoàng oánh nói nói, dứt khoát ngồi vào laptop trước xem khởi hắn mấy ngày nay đổi mới blog.

Chính như Hàn Triều dương ở trong phòng bếp theo như lời, hắn viết này đó thật cảm động sâu vô cùng.

Cực nhỏ đề chính hắn, tất cả đều là về hinh hinh, tỷ như một đoạn này:

Tử nguyệt, trên thế giới này vẫn là nhiều người tốt, người xấu chỉ là số rất ít, mấy ngày hôm trước cùng ngươi đã nói Hàn cảnh sát, trương tổng, hoàng a di cùng Hoàng tiểu thư, hôm nay nói nói tạ lão sư, nàng không riêng dương cầm đạn đến hảo, người cũng hảo, gần nhất liền đậu hinh hinh, liền bồi hinh hinh chơi, còn giáo hinh hinh đàn dương cầm. Có bọn họ này đó người hảo tâm cưng chiều dỗ dành đùa với, hinh hinh ban ngày quá thật sự vui vẻ, nhưng vừa đến buổi tối, một quan đèn liền tưởng ngươi, liền hỏi ta mụ mụ chỗ nào vậy, mụ mụ khi nào trở về?

Ta có thể tìm mọi cách làm một cái xứng chức ba ba, nhưng ta chỉ có thể cho nàng tình thương của cha, cấp không được nàng tình thương của mẹ! Chúng ta quê quán có cái ngạn ngữ, nhi là nương thịt, nương là nhi thiên, ngươi không ở hinh hinh bên người, đối hinh hinh tới nói chính là trời sập, đối ta lại làm sao không phải……

Tương quan.........

__ đô thị tiểu thuyết

Chương trước|Ánh sáng mặt trời cảnh sự mục lục|Chương sau