Trọng sinh qua đi đương thần bếp chương 1013 chiến tiền chuẩn bị _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Trọng sinh qua đi đương thần bếp>>Trọng sinh qua đi đương thần bếp mới nhất chương danh sách>> chương 1013 chiến tiền chuẩn bị

Chương 1013 chiến tiền chuẩn bị


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 12 ngày tác giả:Phong lâm thiên hạPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Phong lâm thiên hạ|Trọng sinh qua đi đương thần bếp

Đương nhiên, công lao lớn nhất chính là lão nhân gia, nếu không có lão nhân gia quyết sách, khờ da liền tính là lại có bản lĩnh cũng không được, phỏng chừng hắn hiện tại không biết ở cái kia góc xó xỉnh oa đâu.

Này một đời lão nhân gia chính là khó lường, đến bây giờ thân thể còn hảo hảo, gần nhất đang ở nghiên cứu thu phục đài đảo, người khác khả năng không tin lão nhân gia có thể làm đến, nhưng là khờ da tuyệt đối tin tưởng.

Bởi vì liền không có lão nhân gia làm không thành sự, quan trọng nhất chính là, lão nhân gia thủ đoạn tương đối cường ngạnh, dùng lão nhân gia nói, không phục liền đánh, thẳng đến đánh hắn phục.

Hơn nữa khờ da cũng duy trì lão nhân gia, nếu có thể đem đài đảo thu phục, như vậy Trung Quốc mới xem như chân chính thống nhất, cho đến lúc này, xem ai còn dám ở Đông Hải thứ mao, nói làm ngươi liền làm ngươi.

200 một năm chín tháng nhất hào, khờ da sáng sớm liền cấp Mễ quốc bên kia Sophia đánh một chiếc điện thoại.

“Thân ái lão bản ngài hảo, xin hỏi ngài có cái gì chỉ thị.”

“Sophia, có thể hành động.”

“Hành động? Lão bản, ta không rõ ngài nói chính là có ý tứ gì?” Sophia làm khờ da cấp nói hồ đồ.

“Sophia, ngươi không phải là già rồi đi?”

“Lão? Úc mua cát, lão bản, ngài quá làm ta thương tâm, ngài như thế nào có thể nói ra nói như vậy?”

Nữ nhân, mặc kệ là cái gì tuổi tác nữ nhân, đều không thích người khác nói nàng lão, chẳng sợ Sophia đã hơn bốn mươi, dùng lão cũng nói quá khứ, chính là Mễ quốc nữ nhân càng để ý tuổi tác, ở Mễ quốc, nữ nhân tuổi tác là bí mật.

“Vậy ngươi như thế nào có thể đem chuyện lớn như vậy cấp đã quên, ta phía trước không phải cùng ngươi đã nói rất nhiều lần sao, hiện tại có thể bắt đầu rồi.”

“Úc mua cát, thân ái lão bản, thực xin lỗi, ta nhất thời không có phản ứng lại đây, ta hiện tại biết ngài nói chính là chuyện gì, kia khi nào bắt đầu?”

“Ngươi bên kia hiện tại là buổi tối, mỗi ngày buổi sáng một bắt đầu phiên giao dịch liền bắt đầu hạ đơn, nhớ kỹ, có bao nhiêu ăn nhiều ít.”

Khờ da muốn làm gì, đương nhiên là mua không, tuy rằng ly 911 còn có mười ngày qua, chính là cấp khờ da thời gian thật sự không nhiều lắm, bởi vì khờ da không phải mua nhỏ tí tẹo, nếu là như vậy, mười hào thứ hai một ngày liền có thể, nhưng là khờ da một ngày tuyệt đối không được.

“Là, lão bản, ta đã biết.”

Khờ da danh nghĩa có mấy chục cái ly ngạn công ty, này đó công ty trước mắt đều ở khờ da khống chế được, đương nhiên, cũng ít không được Sophia cái này người phát ngôn, rốt cuộc khờ da nhưng không có thời gian chạy tới chạy lui, cho nên trên cơ bản liền đem sự tình giao cho Sophia.

Mấy chục gia ly ngạn công ty đồng thời đại lượng mua không Mễ quốc thị trường chứng khoán, nhất định sẽ khiến cho người khác chú ý, cho nên khờ da làm Sophia trước tiên động thủ, như vậy liền không cần mua quá lớn đơn tử, từng điểm từng điểm mua, tế thủy trường lưu.

Tuy rằng vẫn là tránh không khỏi người có tâm đôi mắt, bất quá có thể nhiều giấu một ngày là một ngày, nói nữa, liền tính là giấu không được thì thế nào, liền trước mắt tới nói, Mễ quốc thị trường chứng khoán vẫn là có rất nhiều người xem trọng.

Rốt cuộc internet nguy cơ đã qua đi không sai biệt lắm, cho nên rất nhiều người hiện tại đối thị trường chứng khoán đều rất có tin tưởng, điểm này cũng là làm khờ da nhất vui mừng, càng có tin tưởng càng tốt a, như vậy hắn liền có thể nhiều kiếm một ít.

Vào lúc ban đêm 8 giờ nhiều, khờ da cùng Lý vũ hi nói một tiếng, sau đó liền đi ra ngoài.

Khờ da một người đi vào rừng phong uyển một đống không có người trụ biệt thự, mở ra đại môn khờ da liền đi vào, đi vào về sau đem biệt thự môn mở ra, sau đó mở ra đèn, tức khắc toàn bộ đại sảnh đều biểu hiện ở khờ bên ngoài trước.

Toàn bộ biệt thự đại sảnh, quải nơi nơi đều là màn hình lớn, không sai, chính là màn hình lớn, nếu làm nào đó chứng khoán cơ cấu nhìn đến nơi này bài trí, nhất định sẽ chấn động, bởi vì rất nhiều chứng khoán công ty đều không nhất định có mấy thứ này.

Đúng vậy, khờ da nơi này đồ vật, đại bộ phận đều là từ nước ngoài nhập khẩu trở về, ở quốc nội căn bản là mua không được, không sai, tuy rằng quốc nội hiện tại sinh sản tổng giá trị so Mễ quốc cao, chính là khoa học kỹ thuật phương diện này vẫn là lạc hậu một ít.

Muốn đuổi theo hoặc là vượt qua, ít nhất còn cần đã nhiều năm.

Khờ da đem một cái tổng chốt mở mở ra, tức khắc toàn bộ biệt thự đại sảnh liền sáng lên, sau đó khờ da xoay người đem biệt thự môn đóng lại, sau đó ở chính giữa nhất một lão bản ghế ngồi xuống.

Lão bản ghế có thể 360 độ xoay quanh, như vậy khờ da cũng liền có thể 360 độ đem một vòng màn hình đều xem xong, quan trọng nhất chính là, khờ da tróc thông càng dương điện thoại truyền hình hội nghị.

Buổi tối 8 giờ 50, cũng chính là Mễ quốc bên kia 8 giờ 50, khờ da đem TV mở ra, điện thoại cũng chuyển được.

“Lão bản.” Đầu tiên cấp khờ da chào hỏi chính là Sophia.

“Lão bản.”

“Lão bản.”

Các ly ngạn công ty người phụ trách đều cách TV cấp khờ da khom lưng, đây là ngoại quốc lão lễ tiết, khờ da căn bản là không để bụng cái này, hắn để ý chính là lần này chiến đấu thắng lợi.

Nếu một trận đánh hảo, khờ da liền có thể báo mấy năm nay Mễ quốc lão hạn chế hắn thù, phải biết rằng, khờ da mấy năm nay đối Mễ quốc lão chính là hận ngứa răng, nhưng là không có biện pháp, cá nhân sao có thể cùng một quốc gia đấu, liền tính là khờ da lại có tiền cũng không được.

“Được rồi, đều đừng như vậy khách khí, đều nhanh lên chuẩn bị đi, lập tức liền phải bắt đầu rồi.”

“Đúng vậy.”

Vì phương tiện quản lý này đó ly ngạn công ty, khờ da đều cho bọn hắn biên hào, cũng chính là số 1 số 2 đến 37 hào như vậy, bằng không từng bước từng bước kêu tên quá phiền toái, lại còn có không dễ nhớ.

Chờ đại gia dọn dẹp một chút, vừa vặn là 9 giờ chỉnh, Mễ quốc thị trường chứng khoán bắt đầu phiên giao dịch.

“Nhất hào đến mười hào, mỗi nhà 300 trương.”

“Số 11 đến hai mươi hào, mỗi nhà 500 trương.”

“21 hào đến 30 hào, mỗi nhà một ngàn trương.”

“31 hào đến 37 hào, mỗi nhà 300 trương đến một ngàn trương không đợi.”

Mỗi một trương chính là một phần hiệp ước, không có đại đơn tử, khờ da đem này đó đơn tử cấp phân tán, 300 trương đến một ngàn trương, ở Mễ quốc thị trường chứng khoán căn bản là không tính cái gì, cho nên mới vừa treo lên đi đã bị người cấp ăn.

Xem ra mua nhiều đầu người rất nhiều a, phải biết rằng nhìn không nhiều lắm, chính là thêm ở bên nhau chính là không ít, 37 gia ly ngạn công ty thêm ở bên nhau chính là vượt qua hai vạn trương, dựa theo Mễ quốc thị trường chứng khoán giá trị tính nói, này một trương hiệp ước giá trị gần đây vạn Mỹ kim.

“Lại phóng một lần đi ra ngoài.”

“Đúng vậy.”

Sở hữu người phụ trách đáp ứng một tiếng, liền đi an bài đi.

Liên tục thả ra đi rất nhiều lần, kết quả đều là giống nhau, chỉ cần khờ da dám mua không, nhiều đầu bên kia lập tức tiếp đơn, lúc này, liền xem ai có tiền, vì lúc này đây, khờ da cũng không thể không hy sinh một ít cổ phiếu.

Phải biết rằng, mấy năm nay khờ da chính là không có thiếu thu mua Mễ quốc những cái đó công ty cổ phiếu.

Bất quá cũng không thể xem như hy sinh, rốt cuộc bán đi còn có thể mua trở về, hơn nữa có lẽ giá cả càng tiện nghi, nhưng là lại tưởng mua nhiều như vậy phỏng chừng là không có khả năng, bởi vì kia yêu cầu thời gian tuyệt đối không phải một ngày hai ngày, hoặc là một tháng hai tháng, rất có thể là hai ba năm thậm chí càng nhiều.

Mễ quốc thị trường chứng khoán chính là không có trướng giảm mức độ, nói cách khác, giá trị hai trăm Mỹ kim cổ phiếu, trong vòng một ngày khả năng té một Mỹ kim, đồng dạng đạo lý, giá trị một Mỹ kim cổ phiếu, cũng có thể trong vòng một ngày tăng tới hai trăm Mỹ kim.

PS: “Các vị thân ái người đọc, sách mới kinh đô thần thám đã sửa trạng thái, nói cách khác có thể đánh thưởng, hy vọng các vị thân ái người đọc duy trì một chút, nhiều ít không hạn, ý tứ một chút, cảm ơn! Cảm ơn! Cảm ơn!

Chương trước|Trọng sinh qua đi đương thần bếp mục lục|Chương sau