Ta cùng ta mạo hiểm đoàn 92: Cho nên không cần quá vội vã đứng thành hàng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta cùng ta mạo hiểm đoàn>>Ta cùng ta mạo hiểm đoàn mới nhất chương danh sách>> 92: Cho nên không cần quá vội vã đứng thành hàng

92: Cho nên không cần quá vội vã đứng thành hàng


Đổi mới thời gian:2019 năm 07 nguyệt 10 ngày tác giả:liuyuxiPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Thời không xuyên qua|Thế giới giả tưởng|liuyuxi|Ta cùng ta mạo hiểm đoàn

Lúc trước đi vào thế giới này Lưu tú Vương Mãng vợ chồng hai người, mới vừa lên sân khấu thời điểm, có thể nói là khí tràng thực đủ.

Sáu thừa xe giá trực tiếp giải khai hoàng cung đại môn một đường đi đến đang ở nghị sự quần thần trước mặt.

Phụ trách hoàng cung an toàn, vừa mới giây phi hùng quân, đạt tới tự thân giai đoạn tính đỉnh hãm trận doanh bị Lưu tú cùng Vương Mãng mang theo trên người Vũ Lâm Vệ trực tiếp giây.

Hãm trận doanh lão đại, lý luận thượng đương thời đệ nhất mãnh tướng Lữ Bố bị Vương Mãng một tay áo ném bay ra đi vài lần tường.

Sau đó ở tất cả mọi người không phản ứng lại đây phía trước, nắm giữ tuyệt đối vũ lực Lưu tú Vương Mãng vợ chồng hai người một đốn sét đánh không kịp bưng tai chi thế thao tác, huỷ bỏ đăng cơ không mấy ngày Lưu tú, cải nguyên kiến võ.

Lúc này vừa vặn gặp được, muốn quay đầu lại trả đũa Giả Hủ Quách Tị một hàng.

Sau đó còn không có đánh ra “Độc sĩ” danh hào Giả Hủ, cùng với Quách Tị Lý Giác suất lĩnh Tây Lương thiết kỵ, trở thành kiến võ nguyên niên tốt nhất tế phẩm.

Mặc kệ địa phương khác nói như thế nào, toàn bộ đại hán triều trung tâm là tại đây đối phu thê đương thao tác quỳ xuống thực hoàn toàn.

Nhưng mà này đó quỳ thực hoàn toàn liệt hầu quần thần nhóm, không nghĩ tới chính mình còn có quỳ càng hoàn toàn thời điểm.

Ở đối mặt kia đôi bị phành phạch thiêu thân tinh dùng helium tam nặn ra tới sắt thép tượng binh mã khi, bị này đối hưu nghỉ sanh phu thê mang theo trên người Vũ Lâm Vệ, quỳ tốc độ cũng liền so hãm trận doanh đối mặt chính mình khi hảo như vậy một chút.

Còn hảo này đó sắt thép tượng binh mã không phải tới giết người, chỉ là hộ vệ Lý Tư lại đây hướng Lưu tú truyền đạt Thủy Hoàng Đế ý chỉ.

Không quan tâm Thủy Hoàng Đế ý chỉ là gì, không chờ kiến võ hoàng đế mở miệng, quần thần trừ bỏ Chấp Kim Ngô Tào Tháo bên ngoài toàn bộ túng, không chỉ có túng, bọn họ còn sôi nổi khuyên bảo còn không có tỏ thái độ kiến võ bệ hạ ngài liền từ tổ long bệ hạ đi.

Bằng không toàn bộ Trường An thành thêm cùng nhau, cũng không đủ nhân gia bạch khởi một người đồ a.

Mang theo sắt thép tượng binh mã lại đây võ tướng, chính là có “Người đồ” danh hào bạch khởi.

Đối với này đó thật vất vả từ kiến võ hoàng đế lâm phàm, người tổ Hiên Viên thị lâm phàm, Thủy Hoàng tổ long lâm phàm này đó đại sự kiện trung đem tam quan nhặt lên tới hán thần tới nói, uy hiếp tính là tinh lọc lệnh cấp bậc.

Đối mặt luôn luôn ở chính mình trước mặt biểu hiện thực dịu ngoan quần thần liệt hầu nhóm, ở nhìn đến so với chính mình càng đáng sợ tồn tại khi, sôi nổi dùng chết gián thái độ hy vọng chính mình có thể phục tùng Thủy Hoàng tổ long yêu cầu thái độ.

Lưu tú không khỏi có loại tưởng hiện tại liền triệu hoán thiên thạch đem Trường An thành cấp san bằng xúc động.

Thông qua Lý Tư truyền đạt tổ long Thủy Hoàng ý chỉ cũng rất đơn giản, thông thiên có thể dùng một câu tới giải thích:

“Điều động cả nước quân đội, vì tổ long mà chiến.”

Ý chỉ dùng khẩu vị phảng phất cái này đại hán triều cũng không phải thay thế được Tần triều đế quốc, mà là chính mình khống chế khu vực một cái lại bình thường bất quá quận huyện.

Ở niệm xong Thủy Hoàng tổ long ý chỉ sau, cao điệu lên sân khấu Lý Tư bạch khởi một hàng thực dứt khoát mang theo những cái đó quét ngang Vũ Lâm Vệ sắt thép tượng binh mã rời đi Trường An.

Một bộ cũng không để ý Lưu tú bên này đáp ứng vẫn là không đáp ứng bộ dáng, đồng dạng từ lên sân khấu đến rời đi, này hai người xem cũng chưa xem một cái trăm cơ dựa theo mễ sam yêu cầu, cấp hưu nghỉ sanh vợ chồng hai người an bài hộ vệ võ quan.

Tựa hồ cũng không thèm để ý vị này võ quan đem tin tức truyền đạt cấp mễ sam biết.

Bởi vì trăm cơ dưới trướng võ quan số lượng vẫn luôn không phải rất nhiều, người cách liên bên này chỉ có một ít cao cấp quan ngoại giao viên mới có khả năng trang bị loại này hộ vệ.

Trừ bỏ quan ngoại giao viên tương đối đặc thù ngoại, mặt khác trình tự quan viên tiến tràng xuất hiện, cấp bậc đủ rồi, nhưng là chính mình sức chiến đấu so này đó võ quan còn muốn cao tình huống.

Mà chân chính bảo hộ quan ngoại giao viên, dựa vào cũng không phải võ quan, mà là người cách liên hạm đội cùng với đứng ở người cách liên sau lưng, vị kia đệ tứ thiên tai hiển hách hung danh.

Từ nào đó góc độ tới nói, phụ trách bảo hộ Vương Mãng Lưu tú này hai vợ chồng hưu nghỉ sanh nhiệm vụ, xem như rất ít thấy bình thường hướng nhiệm vụ.

Nghiêm túc phụ trách võ quan ở phát hiện chính mình “Bị buông tha” sau, trước tiên liền thành lập cùng trăm cơ liên hệ, sau đó trăm cơ cũng ở trước tiên báo cho mễ sam.

Bởi vì tin tức truyền lại tốc độ quá nhanh, quyết định tự mình đi Trường An bên kia thị sát một chút mễ sam ở lộ trung gian đem Lý Tư cùng bạch khởi lấp kín.

Kết quả này trừ bỏ mễ sam bên này tốc độ mau, chính yếu nguyên nhân vẫn là Lý Tư cùng bạch khởi hai người đến Trường An thời điểm, dùng chính là phành phạch thiêu thân tinh bên kia nhất truyền thống tinh chuẩn đường đạn chỉ đạo đạn đạo vận chuyển kỹ thuật.

Cái này kỹ thuật là dùng một lần, vì thế trở về trên đường cũng chỉ có thể chính mình đi rồi.

Tốc độ không tính mau, nhưng không sai biệt lắm có thể tới mỗi giờ một trăm nhiều km tốc độ, đáng tiếc tương đối mễ sam bên này nghe được tin tức liền xuất phát hiệu suất, lộ trình còn chưa đi đến một phần ba liền vừa vặn bị mễ sam cấp lấp kín..

Dẫm lên á vận tốc âm thanh tuần tra từ Lý Tư bạch ngẩng đầu lên đỉnh đi ngang qua thời điểm, đắm chìm ở du lãm tam quốc thời kỳ tổ quốc non sông gấm vóc trung mễ sam còn không có chú ý tới này đó bởi vì trước tiên nhìn đến chính mình, lập tức ẩn nấp khởi thân hình sắt thép tượng binh mã nhóm.

Nhận ra mễ sam thân phận bạch khởi hai mắt sáng ngời, thực hiển nhiên vị này quân thần động tâm tư khác.

Nếu là phành phạch thiêu thân tinh còn nắm giữ này đó anh linh chủ đạo quyền, tâm tư khác cũng nhiều lắm chỉ là cùng mễ sam chào hỏi một cái, hoặc là chụp cái hình up bằng hữu vòng phơi một phơi gì đó.

Nhưng hiện tại phành phạch thiêu thân tinh bởi vì bại bởi mễ sam nhất chiêu lật xe, toàn bộ ý thức đều bị Thủy Hoàng Đế tập hợp thể chiếm cứ, như vậy khẳng định chính là tương đối nguy hiểm tâm tư.

Đặc biệt là phành phạch thiêu thân tinh lật xe chính là bởi vì bại bởi mễ sam, muốn duy trì chính mình tồn tại, mà không phải lại bị phành phạch thiêu thân tinh cướp lấy chủ yếu quyền khống chế, chiếm cứ chủ đạo ý thức Thủy Hoàng Đế cần thiết chính diện thắng mễ sam…… Nếu đều thua nói, phành phạch thiêu thân tinh khẳng định sẽ một lần nữa nắm giữ chủ đạo quyền.

Hỗn độn ác Gudako bởi vì đánh cắp mễ sam làm “Người hoàng” thân phận, biến thành “Nhân loại ác”, cho nên nàng kia đem lang nha bổng đánh ra tới giang sơn, cũng không có bị tính ở mễ sam trên người.

Nói cách khác, Thủy Hoàng tập hợp thể đã quỳ.

Nhưng mà “Người đồ” vừa mới đối “Người hoàng” nổi lên tâm tư khác, bên người Lý Tư chưa kịp ngăn cản, tru tiên bốn kiếm liền bạch bạch bạch bạch dừng ở này đó sắt thép tượng binh mã chung quanh.

Đi theo tru tiên bốn kiếm mặt sau, trừ bỏ cảm ứng được nhằm vào mễ sam sát khí trăm cơ ngoại, xoát xoát xoát rơi xuống mười mấy trò chơi nhân vật.

Ở Gudako làm trước đó, những cái đó trò chơi nhân vật còn kéo búa bao bài tự một lần nhiều nhất ba người bảo hộ mễ sam, kết quả Gudako chuyện này lúc sau, sở hữu trò chơi nhân vật có một cái tính một cái đều đem chính mình chú ý độ đặt ở mễ sam trên người.

Đừng nhìn mễ sam một người dẫm lên á vận tốc âm thanh tuần tra phi kiếm du lịch, hắn hiện tại hưởng thụ bảo hộ thi thố, có lẽ là người cách liên thành lập tới nay mạnh nhất.

Dựa theo cách lâm Hill cách nói, loại này toàn phương diện bảo hộ muốn vẫn luôn liên tục đến mễ sam rời đi thế giới này mới thôi, đến nỗi có thể hay không ảnh hưởng mặt khác an bài, trò chơi nhân vật nhóm tỏ vẻ không sao cả.

Vì thế người trí thống hợp thật quốc người đồ bạch khởi cùng với Lý Tư, hưởng thụ có lẽ là người cách liên sở đối mặt sở hữu địch nhân, xa hoa nhất nhằm vào phối trí…… Liền bọn họ chủ tử cũng không hưởng thụ quá.

Mà đối với Trường An trong thành, thay phiên khuyên can kiến võ hoàng đế chạy nhanh từ Thủy Hoàng tổ long đại hán các trung thần tới nói, chính là vừa mới còn khí thế mười phần, một giây giây Vũ Lâm Vệ người đồ, còn có vị kia trứ danh Lý đại thừa tướng.

Bị dẫm lên Hiên Viên kiếm hàng không người tổ cấp nắm cổ áo ném tới rồi thềm ngọc trước.

…… Trường hợp trong lúc nhất thời phi thường xấu hổ……

Chương trước|Ta cùng ta mạo hiểm đoàn mục lục|Chương sau