Hảo thực nhiều ma chương 303 chúc các ngươi bạch đầu giai lão _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hảo thực nhiều ma>>Hảo thực nhiều ma mới nhất chương danh sách>> chương 303 chúc các ngươi bạch đầu giai lão

Chương 303 chúc các ngươi bạch đầu giai lão


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 02 ngày tác giả:Nhàn miPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|Nhàn mi|Hảo thực nhiều ma


Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Hắn này không phải muốn cho Thẩm lả lướt sớm một chút biết tin tức sao! Hồ xu liếc mắt nhìn hắn, lại là nói: “Ta có lời tưởng đơn độc cùng Thẩm đại tiểu thư nói.”

“Nơi này không có Thẩm đại tiểu thư, chỉ có Thẩm phu nhân.” Thái lễ một mặt nói, một mặt nhìn hắn mặt, suy nghĩ trước tấu cái nào bộ vị mới hảo.

“Nếu không phải ta, nàng căn bản là sẽ không gả cho ngươi, ngươi từ đâu ra cơ hội có Thẩm phu nhân.” Hồ xu nhàn nhạt địa đạo.

Nói được cũng là, tuy rằng hắn rắp tâm bất lương, nhưng đích xác xem như nửa cái bà mối, Thái lễ nghĩ, nhịn khẩu khí này, đối Thẩm lả lướt nói: “Ta đến bên ngoài chờ ngươi.”

Cuối cùng sảo xong rồi…… Này hai người chỉ cần gặp mặt, liền cùng chọi gà dường như, nàng chỉ có thể bảo trì trầm mặc, không nói lời nào. Thẩm lả lướt thở ra một hơi, gật gật đầu.

Hồ xu nhìn Thái lễ đi ra ngoài, hỏi Thẩm lả lướt nói: “Hắn thật sự vẫn luôn không có cùng ngươi hòa li?”

“Ân.” Thẩm lả lướt gật gật đầu, “Ta cho rằng hòa li, nguyên lai là giả.”

“Hắn không sợ bị ngươi liên lụy sao?” Hồ xu thấp giọng hỏi nói.

“Phía trước hắn ở Phiêu Kị đại tướng quân phủ cửa quỳ một ngày một đêm, đổi lấy gia phả xoá tên, sau đó nói cho ta, hắn hiện tại là người cô đơn, không sợ bị ta liên lụy.” Ngay lúc đó tình hình rõ ràng trước mắt, lúc này nghĩ đến, Thẩm lả lướt như cũ lệ nóng doanh tròng.

Hắn nói, nơi này là đại lương, không phải nàng cái kia đem ly hôn đương cơm ăn niên đại.

Hắn nói, có kia giấy hôn thư, nàng sinh là người của hắn, chết là hắn quỷ.

Hắn nói, nếu bọn họ cùng chết, hoàng tuyền trên đường cũng có thể có cái bạn.

“Hắn làm như vậy, không thay đổi được gì, bất quá là nhiều thêm một cái mạng người thôi.” Hồ xu nhíu mày nói.

“Ta cũng là nói như vậy, chính là hắn nói, nếu ta cùng hắn hòa li, thi không thể nhập phần mộ tổ tiên, hồn không thể nhập từ đường, sẽ cả đời là cái cô hồn dã quỷ.” Thẩm lả lướt lần nữa hồi tưởng, trong thanh âm đã có nghẹn ngào ý vị, “Hắn hy vọng ta hồn có điều y.”

Hắn nhất định là ái nàng đi, bằng không có thể nào vì nàng làm được như thế nông nỗi.

Sinh cùng khâm, chết cùng huyệt, đối với một cái đại lương người tới nói, này hẳn là hắn có thể cho tối cao hứa hẹn đi?

Hồ xu nhắm mắt thật lâu sau, từ trong lòng lấy ra một con hộp gấm tới, đưa cho nàng nói: “Chúc các ngươi đầu bạc đến lão, vĩnh kết đồng tâm.”

Thẩm lả lướt sửng sốt trong chốc lát, mới vừa rồi hiểu ra, lộ ra tươi cười: “Cảm ơn, cũng chúc ngươi sớm ngày tìm được người trong lòng.”

Hồ xu lược gật gật đầu, hành lễ cáo từ.

Hắn đi đến ngoài cửa, thấy bể cá bên Thái lễ, dừng dừng bước chân: “Ngươi tính toán khi nào bồi nàng đi Lạc Dương?”

“Như thế nào, ngươi muốn đi?” Thái lễ khiêu khích dường như vừa nhấc lông mày.

“Nàng là phu nhân của ngươi, tự nhiên từ ngươi bồi càng thích hợp.” Hồ xu đạm nhiên nói, nâng bước rời đi.

Hồ xu thái độ, như thế nào đột nhiên đại quẹo vào?? Thái lễ lại là kinh ngạc, lại là nghi hoặc.

Lúc này Thẩm lả lướt từ trong thư phòng đi ra, trong mắt tràn đầy nước mắt, Thái lễ lại bất chấp đi suy tư hồ xu thái độ, chạy nhanh tiến ra đón: “Ngươi như thế nào khóc? Có phải hay không râu nguyên lại dọa ngươi? Ngươi đừng sợ, hắn ——”

Thẩm lả lướt lắc đầu, nhón chân, dùng sức mà hôn lên hắn.

Đây là làm sao vậy?

Úc, nàng hôn kỹ so với hắn còn ngây ngô, hoàn toàn không được kết cấu, Thái lễ yên lặng mà ghét bỏ, thực mau biến bị động là chủ động, chặt chẽ nắm giữ quyền khống chế.

Một phen môi răng dây dưa, Thẩm lả lướt ngã vào ở Thái lễ trong lòng ngực, nắm hắn vạt áo, mồm to mà thở dốc.

Thái lễ so đo từ nàng đỉnh đầu đến ngực hắn khoảng cách, nói: “Ngươi là đến lại trường cao điểm.”

Lời này tới đột nhiên, Thẩm lả lướt ngẩn ra, ngẩng đầu lên tới: “Vì cái gì?”

Thái lễ cúi người hôn nàng một chút, nói: “Ngươi xem, ta thân ngươi, đến khom lưng, ngươi thân ta, đến nhón chân, này khoảng cách không đúng.”

Thẩm lả lướt đem đôi mắt mị lên: “Ngươi cảm thấy mệt mỏi? Đây là chê ta lùn đâu?”

“Ta không phải ý tứ này.” Thái lễ cuống quít biện giải.

“Không phải ý tứ này, là cái nào ý tứ?” Thẩm lả lướt đứng thẳng thân mình.

“Ta không chê ngươi lùn, lại nói ngươi mới mười bốn tuổi, ít nhất còn phải trường 3-4 năm đâu.” Thái lễ sợ nàng không tin, một bên nói chuyện, một bên khoa tay múa chân.

“Đó chính là cảm thấy mệt lạc?” Thẩm lả lướt nhón chân, nhéo lỗ tai hắn. Tiếp cái hôn đều ngại mệt, không muốn sống nữa đúng không.

Làm sao bây giờ, hình như là có điểm lùn, nắm hắn lỗ tai đều đến nhón chân!

Không, nàng một chút đều không lùn, là hắn quá cao mà thôi!

Không có việc gì làm gì trường như vậy cao sao! Thẩm lả lướt chu lên miệng.

“Ngươi đừng oan uổng ta, ta nãi người tập võ, sao có thể cong một chút eo liền cảm thấy mệt?” Thái lễ vì nhân nhượng nàng nhéo lỗ tai, cong hạ eo, thuận tiện quan sát một chút nàng môi, nói: “Lả lướt, ngươi trước đừng nắm, ta đi cho ngươi tìm điểm thuốc mỡ.”

“Tìm cái gì thuốc mỡ?” Thẩm lả lướt lăng nói.

“Cho ngươi đồ điểm dược.” Thái lễ chỉ chỉ nàng môi, “Miệng của ngươi sưng lên.”

Thẩm lả lướt lặng im ba giây đồng hồ, sau đó đột nhiên giơ lên cánh tay, đuổi theo hắn từ thư phòng một đường đánh tới nhà kho, lại từ nhà kho một đường đánh trở về nhàn mi cư.

Nàng miệng sưng lên, đầu sỏ gây tội chẳng lẽ không phải hắn sao! Hắn cư nhiên khí định thần nhàn mà chỉ vào nàng miệng nói sưng lên!..

Vì làm nàng có thể đuổi theo, Thái lễ chạy chạy đình đình, cũng là mệt đến hoảng, khó khăn trở lại trong phòng, hắn chạy nhanh đem Thẩm lả lướt áp đến giường La Hán thượng, cho nàng miệng đồ điểm dược.

Thuốc mỡ mát lạnh, tô lên thoải mái nhiều, Thẩm lả lướt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tạm thời bỏ qua cho hắn.

Thái danh mục quà tặng tay chống đầu, đánh giá nàng đồ trong suốt thuốc mỡ môi, nói: “Lả lướt, ta phát hiện ngươi môi hơi chút sưng một chút, liền sẽ kiều kiều……”

Hắc! “Sau đó đâu?” Thẩm lả lướt tà hắn liếc mắt một cái.

“Ân…… Kiều kiều, khả xinh đẹp……” Thái lễ một mặt nói, một mặt cúi xuống thân đi, một bộ muốn lại thân một chút, lại sợ lộng hỏng rồi thuốc mỡ do dự bộ dáng.

Nam nhân lá gan nào, quả nhiên là càng luyện càng lớn, Thẩm lả lướt xem xét hắn hai mắt, hỏi: “Ngươi phía trước thân đến một nửa, đột nhiên nói canh giờ không đúng, kỳ thật là đi hàm khẩu hương hoàn, đúng không?”

Thái lễ mặt xoát địa một chút liền đỏ, thẹn thùng mà đem đầu đừng hướng về phía bên kia.

Vốn dĩ quyết định chủ ý muốn đậu hắn, nhưng thấy hắn dáng vẻ này, Thẩm lả lướt đột nhiên cảm thấy chính mình thật quá đáng, vội vàng kéo lại hắn tay, phóng mềm thanh âm: “Vì cái gì muốn hàm khẩu hương hoàn nha, ngươi trong miệng lại không mùi lạ.”

Bởi vì đây là hắn lần đầu tiên chủ động hôn một nữ hài tử, hắn hy vọng cho nàng, cho chính mình, đều lưu lại một tốt đẹp nhất hồi ức…… Nhưng loại này lời nói, hắn sao không biết xấu hổ giảng cấp Thẩm lả lướt nghe, chỉ có thể tiếp tục đừng đầu nói: “Ngươi đừng hỏi……”

“Hảo, hảo, ta không hỏi.” Thẩm lả lướt lôi kéo hắn tay thẳng hoảng, “Ta chỉ là muốn nhìn một chút khẩu hương hoàn sao, ta chưa thấy qua.”

Thái lễ thấy nàng lúc này làm nũng, tâm đều phải hóa. Trước nay đều là hắn hống Thẩm lả lướt, không nghĩ tới có một ngày, Thẩm lả lướt cũng tới hống hắn.

Nàng trong lòng nhất định trang hắn, mới có thể đau lòng hắn, hống hắn đi…… Thái lễ cúi đầu hôn nàng thái dương, đem nàng kéo vào trong lòng ngực, cầm khẩu hương hoàn cho nàng xem: “Đè ở đầu lưỡi hạ, hàm mười lăm phút là được……”

Thẩm lả lướt chọn một khối hoa mẫu đơn hương, nhưng nghĩ nghĩ, lại buông xuống, chờ lát nữa bọn họ muốn đêm thăm Thẩm gia biệt viện, trên người tận lực thiếu điểm khác khí vị đi.

Chương trước|Hảo thực nhiều ma mục lục|Chương sau