Giới bóng rổ đại lưu manh 304. Lịch sử cấp tân tú biểu hiện! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Thể dục>>Giới bóng rổ đại lưu manh>>Giới bóng rổ đại lưu manh mới nhất chương danh sách>> 304. Lịch sử cấp tân tú biểu hiện!

304. Lịch sử cấp tân tú biểu hiện!


Đổi mới thời gian:2018 năm 06 nguyệt 10 ngày tác giả:Siêu cấp microphonePhân loại:Thể dục|Bóng rổ vận động|Siêu cấp microphone|Giới bóng rổ đại lưu manh


Phân loại:

Tác giả: Siêu cấp microphone

Tên sách:

Kỵ binh liền vọt lên tới!

Nhìn Lưu mãng một người tiếp một người ba phần mệnh trung, tựa hồ là hoàn toàn bị Nicks ác phạm chọc giận lúc sau vương giả trở về, hiện trường người mê bóng hoàn toàn phản chiến, mỗi lần Lưu mãng quăng vào cầu, đều toàn trường tiếng hoan hô.

Nicks đội “Linh vật” Spike Lý đều phản chiến.

Spike Lý chính là nổi tiếng nhất Nicks người mê bóng, bất quá đồng dạng, hắn cũng là tiêu chuẩn New York người mê bóng, nhà mình đội bóng cường đại thời điểm đối mặt khác đội bóng khinh thường nhìn lại, nhưng nhà mình đội bóng không được thời điểm, đương nhiên liền vì đối phương biểu hiện cường hãn cầu tinh hoan hô!

A Lan Houston còn ở giãy giụa, muốn ngăn chặn trụ diều hâu đội thế, mạnh mẽ trung quăng vào hai cái, nhưng không chịu nổi Lưu mãng đệ tam tiết đi lên liền trung 5 cái ba phần!

Đơn tiết 5 cái ba phần, cũng sáng tạo diều hâu đội đội sử tân kỷ lục!

Đệ tam tiết mau đánh xong thời điểm, Lưu mãng thứ năm cái ba phần cầu mệnh trung, diều hâu đội thành công lấy 73 so 71 phản siêu Nicks!

Đương điểm số đều bị phản siêu thời điểm, Nicks đội sĩ khí hoàn toàn băng rồi, dựa vào đồng đội ác phạm mang đến cái loại này lực ngưng tụ hoàn toàn sụp đổ!

Này một tiết thi đấu còn thừa 27 giây, Nicks háo thời gian, 24 giây tiến công thời gian còn thừa 3 giây thời điểm, đồng đội trước sau sao có cơ hội, Mark Jackson chỉ có thể đón so với chính mình cao giả sâm Terry cường đầu ba phần.

Không trúng!

Giả sâm Terry lập tức hạ mau công.

Nhưng là, lúc này một cái từ phạt bóng tuyến phụ cận lao tới gia hỏa, so giả sâm Terry chạy trốn còn nhanh, trước một bước quá nửa tràng!

Muhammad cướp được phòng thủ rổ bản lập tức ném về phía trước tràng.

Lưu mãng nhận được cầu thời điểm thời gian còn thừa 4 giây, bay nhanh vọt vào Nicks đội rổ hạ ra sức nhảy lấy đà đem cầu tạp tiến rổ!

Cái này khấu rổ có lẽ không khí phách, cái gì kỹ năng đều không có kích phát, liền rất bình thường một cái khấu rổ.

Nhưng này một khấu, đem Nicks đội cận tồn hy vọng đều cấp bóp chết!

Bọn họ ngăn không được cái này tay mơ!

Nương đệ tam tiết Lưu mãng trở lại trong sân mang đến sĩ khí, diều hâu đội tam tiết đánh xong đem điểm số phản siêu 4 phân, 75 so 71, hơn nữa như vậy đặt nhánh cuối thi đấu nhạc dạo.

Nhánh cuối diều hâu đội không có lại cấp Nicks cơ hội, giả sâm Terry cùng Lưu mãng đệ tam tiết vẫn luôn cuồng hướng, Rahim thể năng nhưng thật ra khôi phục đến không tồi, đệ tứ tiết đi lên nương Lưu mãng cùng giả sâm Terry kéo ra không gian, rốt cuộc có thể yên tâm hướng nội tuyến cuồng tạc, đi lên liền đến 11 phân.

Chính là dựa năng lực cá nhân! Rahim bình tĩnh lại thả ý chí chiến đấu như cũ mười phần, dựa vào nghiền áp trong sân mọi người năng lực cá nhân mạnh mẽ đem phân kém kéo ra đến 10 phân trở lên.

Nicks đội hoàn toàn không có đánh trả chi lực, ngay sau đó Lưu mãng cùng giả sâm Terry tiếp tục cuồng hướng, giả sâm Terry xúc cảm như cũ không sao tích, cho nên chủ động đảm đương phản kích cầm cầu giả, cấp Lưu mãng truyền ba phần cùng cấp Rahim, Chris Crawford truyền không tiếp, nhánh cuối bắt được 5 cái trợ công, hơn nữa đệ tam tiết 6 cái trợ công cùng nửa trận đầu 3 cái trợ công, toàn trường bắt lấy 10 phân 14 cái trợ công, trợ công số đổi mới cá nhân kiếp sống trợ công tân cao!

Lưu mãng nhánh cuối bắt được 12 phân, hơn nữa nửa trận đầu 12 phân, đệ tam tiết 17 phân, toàn trường bạo chém 41 phân!

Rahim biểu hiện cũng như cũ ổn định, đệ nhất tiết bắt được 10 phân, đệ nhị tiết 6 phân, đệ tam tiết 5 phân, đệ tứ tiết 7 phân, toàn trường 28 phân 15 cái rổ bản, định hải thần châm giống nhau biểu hiện!

Cuối cùng diều hâu đội lấy 109 so 91 nghịch chuyển Nicks, cự tuyệt liền bại!

Nhìn nửa trận sau sau khi trở về, từ đầu tới đuôi một câu cũng chưa nói, trên cổ vết thương giống hỏa giống nhau đỏ tươi thiêu đốt Lưu mãng, hiện trường người mê bóng hoàn toàn bị cái này tay mơ chinh phục.

Đương nhiên, không có kiều đan 95 năm mới vừa tái nhậm chức thời điểm ở chỗ này 37 đầu 21 trung cuồng chém 55 phân sáng tạo đội khách cầu thủ đạt được ký lục tới như vậy kính bạo.

Nhưng này hí kịch tính quá trình, vương giả trở về một đợt đạt được mang đi thi đấu, mang đến thị giác hiệu quả, so kiều đan kia rõ ràng ta chính là tới ngược các ngươi cái loại này tình huống, muốn càng làm cho người mê bóng ấn tượng khắc sâu.

Tái sau, các nhà truyền thông lớn cấp tiêu đề không có sai biệt: 《 Madison quảng trường hoa viên kinh điển thời khắc 》!

Diều hâu đội không có làm Lưu mãng tham gia tái sau cuộc họp báo, tuy rằng đội y nói Lưu mãng không có việc gì, nhưng Kluge huấn luyện viên nhìn Lưu mãng kia hoàn toàn thanh đến phát tím cổ, tỏ vẻ chính mình không tin!

Đến, Lưu mãng cũng miễn đi cùng truyền thông phân cao thấp ý tưởng.

Tuy rằng người mê bóng nhóm phản chiến, nhưng truyền thông vẫn là những cái đó truyền thông, New York truyền thông đối Lưu mãng phía trước chặt bỏ 50 thời điểm cự tuyệt tiếp thu New York thời báo phỏng vấn vẫn luôn canh cánh trong lòng, lần này xung đột tuy rằng Lưu mãng chính mình có tuyệt đối dư luận ưu thế, nhưng truyền thông luôn là có thể nghĩ ra một ít kỳ quái luận điểm, hắc đều có thể nói thành bạch.

Sau đó, Lưu mãng bị đưa đến bệnh viện tiến hành kỹ càng tỉ mỉ kiểm tra.

Thi đấu không kết thúc thời điểm, cầu thủ muốn mang thương đánh, đội y phán định còn có thể đánh, tự nhiên đội bóng cũng sẽ không từ bỏ, rốt cuộc cho tiền, hơn nữa vẫn là không ít tiền.

Nhưng tái sau khẳng định liền phải hoàn toàn kiểm tra rồi, hiện tại đã không phải mười mấy 20 năm trước cái loại này tiểu nhân gãy xương đều không nhất định có thể kiểm tra ra tới niên đại, có thương tích liền mau chóng kiểm tra trị liệu, đặc biệt là đối với Lưu mãng loại này vẫn là tân tú thả tương lai tiền đồ vô lượng tuổi trẻ tân tinh.

Lại một lần lăn lộn tới rồi rạng sáng, Lưu mãng từ bệnh viện trở lại đặc lang phổ khách sạn thời điểm đã 3 giờ sáng nhiều, bệnh viện bước đầu kiểm tra kết quả là không có việc gì, X chiếu sáng phiến không có xuất hiện gãy xương, rút ra một ít hầu bộ thể dịch làm kiểm tra, bất quá bác sĩ phán đoán là không có trở ngại, chỉ là ngoại thương, làm diều hâu đội huấn luyện viên tổ cùng quản lý tầng nhẹ nhàng thở ra.

Nhưng chịu không nổi!

Thật vất vả khi cách mười lăm năm lúc sau lần đầu bước lên phía Đông đứng đầu bảng vị trí, đã thượng nội tuyến trung tâm, lại thương cái thay thế bổ sung trung tâm, thật muốn xong đời, vậy cùng mùa giải trước Ratliff chi trả thời điểm đội hình giống nhau giống nhau.

Đương nhiên, qua đi mười bốn năm, nhân loại điện ảnh tinh hoa vẫn là bắt được quá một lần 55 thắng, nhưng qua đi mười bốn năm, phía Đông là pít-tông cùng trâu đực thời đại……

Lưu mãng tam điểm đa tài trở lại khách sạn, trở lại phòng sau tắm đều không nghĩ tẩy, trực tiếp ngã đầu liền ngủ.

Cũng may là bốn liền khách sau khi chấm dứt diều hâu đội có ba ngày nghỉ ngơi thời gian, 15 hào sân nhà có một cái thi đấu, sân nhà nghênh chiến tới chơi 76 người, sau đó là 17 hào cùng 18 hào lưng tựa lưng đánh nhiệt liệt…… Cùng nhiệt liệt.

Lưu mãng bên này ngủ đến an ổn, ngoại giới đã tạc!

Nước Mỹ con cú nhiều, rạng sáng đều còn ở xoát tin tức, chủ yếu là lần này Lưu mãng diễn tiếp biểu hiện quá kinh người!

Đương nhiên, cùng những cái đó thành danh siêu cấp siêu sao lạc hậu thời điểm nửa trận sau bạo tẩu đạt được vô pháp so, nhưng Lưu mãng vẫn là cái tân tú!

Nửa trận sau cuồng chém 29 phân!

Loại này biểu hiện, tự hiện đại bóng rổ cũng chính là NBA cùng ABA xác nhập tới nay, vẫn là lần đầu ở một cái tân tú trên người xuất hiện!

Nếu tính thượng lần đó 50, Lưu mãng ở tân tú mùa giải đã 4 thứ 40!

Tự kiều đan lúc sau, tân tú mùa giải bắt được 40 buổi diễn nhiều nhất chính là Iverson, tổng cộng có 5 thứ 40 trong đó bao gồm một lần 50, Lưu mãng khoảng cách cái này ký lục chỉ kém một hồi!

Iverson lúc sau vinh dự là cái gì?

Hết hạn trước mắt, Iverson bị coi là 96 hoàng kim một thế hệ đệ nhất nhân, thường quy tái MVP! Nhiều lần đạt được vương!

Diều hâu đội còn dư lại 18 trận thi đấu, hiện tại là 46 thắng 18 phụ chiến tích.

Đạt được phương diện Lưu mãng muốn đuổi kịp Iverson tân tú năm tràng đều tiếp cận 24 phân khả năng không lớn, hảo đi, không hề khả năng, trừ phi kế tiếp 18 trận thi đấu tràng đều 40……

Loại sự tình này vẫn là giao cho khoa gần đây làm đi.

Nhưng nếu tổng hợp khởi đội bóng biểu hiện, cùng với ở đội bóng đấu pháp địa vị tới nói, Lưu mãng tân tú mùa giải đánh tới hiện tại, biểu hiện đã so Iverson tân tú mùa giải muốn càng tốt!

Cái này tuyển tú phía trước làm trừ bỏ bắt được trước năm thuận vị tuyển tú quyền ở ngoài mặt khác đội bóng tuyệt vọng tuyển tú năm, cư nhiên ra một cái có thể so với Iverson lịch sử cấp tân tú!

Kiều đan, ảo thuật gia, bá đức, Đặng chịu này vài vị, tuyệt đối là hiện đại bóng rổ giữa đệ nhất cấp bậc tân tú, tiến vào đội bóng khiến cho đội bóng đã xảy ra lột xác, nếu không chính là trực tiếp tiến vào tốt nhất đội hình, nếu không chính là trực tiếp bắt được tổng quán quân MVP vài vị gia, không hề nghi ngờ là hiện đại bóng rổ giữa mạnh nhất tân tú thê đội.

Mà đệ nhị cấp bậc, chính là Iverson, Olajuwon, O 'Neal…… Từ từ, Lưu mãng hiện tại tân tú năm biểu hiện đã có thể cùng bọn họ sánh vai!

Nước Mỹ bên này mãn thành toàn là Ice Lưu.

Quốc nội người mê bóng cũng nổ mạnh.

Tuy rằng, không có được đến lam hiệp đồng ý, đại lục khu vực không có biện pháp phát sóng trực tiếp diều hâu đội thi đấu, lam hiệp cách nói là sớm đã cùng NBA phương diện nói định rồi mùa giải này phát sóng trực tiếp thi đấu buổi diễn, sửa chữa quá phiền toái, hạ mùa giải lại nói.

Nhưng Hong Kong đài không chịu lam hiệp quản chế, hơn nữa ở 2002 năm lúc sau bắt đầu xuất hiện một loại hoàn toàn mới phát sóng trực tiếp phương thức, đặc biệt thích hợp quá không lâu muốn ra tới 2G internet phát sóng trực tiếp phương thức —— văn tự phát sóng trực tiếp.

NBA thi đấu ở nước Mỹ là buổi tối đánh, mà ở Trung Quốc, chính là ban ngày ban mặt!

Hai đội xung đột, đối kháng, ác phạm, Lưu mãng bị thương bị nâng lên sân khấu, diễn tiếp bạo tẩu, vương giả trở về, hơn nữa truyền thông còn đăng lại mỹ đế bên kia tin tức, Lưu mãng bị dự vì lịch sử cấp bậc tân tú, cùng Iverson, O 'Neal, Olajuwon chờ thành danh siêu cấp siêu sao đánh đồng, ở quốc nội khiến cho đại quy mô oanh động.

Đương nhiên, quốc nội diễn đàn cơ hồ đều là cãi nhau cãi nhau cãi nhau, không xem cầu liền càng có thể sảo, cái gì trá thương ngôn luận, đối thủ là lót đế đội bóng không có gì hảo thổi ngôn luận từ từ đều có, sau đó là Lưu mãng người mê bóng cùng đối phương đối phun, sau đó là đại quy mô đối phun……

Kỳ thật mỹ đế diễn đàn cũng giống nhau, internet bạo lực không có biện pháp tiêu trừ, theo internet trở thành mọi người sinh hoạt một bộ phận mà không phải hiện tại mới mẻ ngoạn ý nhi lúc sau, mọi người sẽ càng lý tính đối đãi internet bình xịt ngôn luận, nhưng hiện tại, quốc nội tốt đẹp đế người mê bóng đều xào phiên thiên.

Ai đều không nghĩ chính mình đã bị coi là lịch sử cấp cầu thủ thần tượng cùng một cái tay mơ song song a!

Bất quá như thế làm Lưu mãng danh khí tiến thêm một bước tăng đại, chân chính như là một cái đứng đầu tân tú như vậy, giống Iverson tân tú năm, O 'Neal tân tú năm như vậy, trở thành thảo luận tiêu điểm, mà không phải trước kia như vậy chỉ là cái kinh người nghịch tập cầu thủ.

Hơn nữa, nghịch tập cầu thủ hình tượng như cũ ở, Lưu mãng trận thi đấu này thu hoạch, xa không ngừng cái kia 3000 điểm siêu sao giá trị nhiệm vụ!

Bất quá, ưu thương vẫn là lam hiệp, vốn dĩ chờ mong cái này không chịu khống chế gia hỏa càng đánh càng kém, kết quả càng ngày càng phát hỏa!

Lam hiệp cũng không phải kẻ ngu dốt, bọn họ cũng yêu cầu chiến tích, nếu tiểu tử này nghe lời, kéo vào quốc gia đội đánh ra tốt thành tích, mọi người đều vui vẻ.

Lam hiệp bên này rốt cuộc đem mộ binh Lưu mãng tiến quốc gia đội nạp vào nhật trình!

VIP người đọc Q đàn: 228743169

Chương trước|Giới bóng rổ đại lưu manh mục lục|Chương sau