Trọng sinh chi võ thần đại chủ bá chương 535: Di niết Wahl _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Trọng sinh chi võ thần đại chủ bá>>Trọng sinh chi võ thần đại chủ bá mới nhất chương danh sách>> chương 535: Di niết Wahl

Chương 535: Di niết Wahl


Xuất sắc tiểu thuyết đều ở đã lâu!



Vong Xuyên tam đồ

“Ầm ầm ầm!”

Kính lưu đánh sâu vào, quét ngang bát phương, dù cho chỉ là dư ba, cũng phi nhân lực có thể kháng cự, một chúng tu sĩ nằm liệt ngồi ở mà, sắc mặt trắng bệch, trước mắt kinh hoàng, trong cơ thể chân nguyên tuy đã khôi phục, nhưng nhân ma chủng phệ chủ chi cố, giờ phút này căn bản vận hành không được, chỉ có thể mắt thấy kia ngập trời trần lãng hướng chính mình thổi quét mà đến.

Nguy cấp chi khắc, sậu thấy thần quang nở rộ, xán nếu nắng gắt, thần vương nữ chấp thuẫn mà ra, kình lập với mọi người trước người, lộng lẫy quang huy ngưng tụ thành hàng rào, bảo vệ một phương không gian.

“Phanh phanh phanh!”

Vang lớn nổ vang, leng keng điếc tai, kịch liệt đánh sâu vào dưới, thần quang hàng rào liên tiếp chấn động, ngoại tầng càng là băng hiện ra đại lượng vết rạn, thẳng xem đến mọi người kinh hãi gan nhảy, sợ tiếp theo nháy mắt này cuối cùng che chở cũng muốn sụp đổ.

Vạn hạnh, thần vương nữ chống đỡ xuống dưới, cho đến cuối cùng một đạo kính lưu tán loạn, rung chuyển không thôi thiên địa quay về với bình tĩnh là lúc, mới vừa rồi……

“Phanh!”

Một tiếng vang lớn, hoàng kim thần thuẫn ầm ầm rơi xuống đất, thần vương nữ uốn gối nửa quỳ, quanh thân quang mang minh diệt lập loè, môi đỏ bên trong càng là tràn ra điểm điểm nhìn thấy ghê người đỏ tươi.

Thần thánh chi chiến, thật sự quá mức khủng bố, không có ngang nhau trình tự thực lực, căn bản không cụ bị quan chiến tư cách.

Thân là thượng cổ thần vương chi nữ, lấy huyết mạch truyền thừa lực lượng thái dương tinh linh, nàng tuy cũng chạm đến thần thánh giới hạn, nhưng chạm đến rốt cuộc chỉ là chạm đến, thật giống như bẩm sinh cùng thần thánh chi gian trước sau tồn tại chênh lệch giống nhau, thần vương huyết mạch cùng chân chính thần vương chung không thể quơ đũa cả nắm.

Cho nên, nàng bị thương, thả bị thương rất nặng, nếu không, lấy thân phận của nàng, lấy thái dương tinh linh kiêu ngạo, sao có thể có thể uốn gối quỳ xuống đất.

“Thần nữ!”

Thấy vậy, phía sau Mạnh gió lốc đám người mới vừa rồi bừng tỉnh, không rảnh lo ma chủng phệ tâm chính mình giờ phút này cũng suy yếu bất kham, sôi nổi đuổi kịp tiến đến, quan tâm hỏi: “Như thế nào”.

Không có đáp lại, thần vương nữ không nói một lời, lấy tay đem bên môi vết máu hủy diệt sau, liền cường chống thương thể đứng lên, ngưng mắt nhìn phía phía trước, tìm Chung Ly cùng minh quân thân ảnh.

Giờ này khắc này, nhất quan trọng, cũng nhất hẳn là quan tâm sự tình, là một trận chiến này kết quả!

Ai thắng ai bại?

Ai sống ai chết?

Phóng nhãn nhìn lại, chỉ thấy một mảnh mê mang, Lâu Lan thành đã không còn nữa tồn tại, chỉ còn lại một mảnh dày đặc sương mù, còn có một tòa hoành cứ đại địa vực sâu.

Vực sâu hoành cứ, với đại địa phía trên, như một đạo đao ngân, thấu tán một cổ sắc bén vô cùng khí cơ, càng có vẻ chấn động.

“Hô!”

Bỗng nhiên, một trận không biết từ đâu mà đến cuồng phong, đem này vô biên trần mai bỗng nhiên thổi tan, mọi người tầm mắt có thể duỗi thân, chung ở kia vạn trượng vực sâu khởi điểm, trông thấy một người thân ảnh.

Chung Ly!

Hắn một người, độc thân mà đứng, chiến bào như cũ, lộng lẫy không thấy, chỉ là kia 6000 xích huyết thần binh tán loạn với mà, vết thương chồng chất, trước mắt vết thương, liền giống như cổ chiến trường trung đoạn kiếm tàn nhận, ẩn ẩn lộ ra một phần thảm thiết cùng bi thương hơi thở.

Hắn bại?

Tất nhiên là không có, tuy nói nhất thêm trợ cuối cùng một kích uy năng, khuynh tẫn kiếm trận chi lực, cứ thế xích huyết thần binh lọt vào bị thương nặng, gần như tổn hại, nhưng hắn cuối cùng vẫn là thắng, triệt triệt để để thắng.

Huyết, tích tích đỏ tươi, tự môi trung tràn ra, nhưng mà Chung Ly lại hồn không thèm để ý, chỉ mong trong tay chân long chiến nhận, nhìn kia lưỡi đao bên trong, chậm rãi buông xuống ám kim thần huyết.

Minh quân, chung quy vẫn là không có như thần theo như lời như vậy nghịch sửa thiên mệnh, Chung Ly hối cùng chư thiên thế giới chi lực một đạo, không chỉ có phá thần hỗn độn lục đạo, còn trảm khai thần u minh thần thể, đối thần nguyên thần thậm chí tu hành đạo quả, tạo thành cực kỳ nghiêm trọng thương tổn.

Đến tận đây, minh quân đã bại, lại vô vãn hồi khả năng, nhưng Chung Ly vẫn chưa thu thần tánh mạng, ngược lại là thần kết thúc chính mình.

Không tồi, ở hỗn độn lục đạo bị phá, u minh thần thể, nguyên thần nói quả bị trảm, đã mất chuyển còn đường sống sau, minh quân từ bỏ sở hữu, hoàn toàn quy về ma chủng, mượn này bỏ chạy.

Không thể không nói, minh quân chiêu thức ấy, rất là quả quyết, mặc dù Chung Ly kiếm trận đã phá, căn bản không người cản lại thần rời đi, thần vẫn là lựa chọn quy về ma chủng, lấy Thiên Ma chi lực khoảnh khắc bỏ chạy.

Nếu thần không có làm như vậy, hoặc là thoáng chậm hơn một ít, kia Chung Ly nhất định sẽ không tiếc đại giới trọng tổ kiếm trận, đem thần cùng kia ma chủng hoàn toàn diệt sát.

Đáng tiếc, thần không có cấp Chung Ly cơ hội này!

Minh quân quả quyết, làm Chung Ly thắng lợi, mất đi rất nhiều ý nghĩa, rốt cuộc, hắn muốn tiêu diệt không phải minh quân, mà là ma chủng, hiện giờ minh quân đã chết, ma chủng lại tăng thêm lực lượng.

Một viên thần thánh dựng dục mà thành ma chủng, có thể vì kia tâm ma tăng trưởng nhiều ít lực lượng, Chung Ly không rõ ràng lắm, nhưng hắn có thể khẳng định, này tâm ma nhất định sẽ trở thành hắn trọng sinh tới nay nhất khủng bố đối thủ.

Làm ngày xưa 3000 hỗn độn thần ma oán niệm tập hợp, hỗn độn bên trong dây dưa mà sinh vặn vẹo tồn tại, này tâm ma không chỉ có có không dưới thần hoàng đến thánh cường hoành thực lực, càng có trọng sinh vì hỗn độn thần ma khủng bố tiềm năng.

Một khi thần trọng sinh thành công, hóa thành hỗn độn thần ma, đó chính là siêu việt thần hoàng đến thánh, sánh vai thế giới Thiên Đạo tồn tại, đến lúc đó, không cần dị giới buông xuống, thần một mình là có thể đem này nguyên khí còn chưa khôi phục thế giới hủy diệt.

May mà, trọng sinh vì hỗn độn thần ma, cũng không phải cái gì sự tình đơn giản, bằng không thần cũng không cần dị hoá huyền thiên, đảo hướng dị giới.

Thực hiển nhiên, huyền thiên giới ma chủng, còn không thể thỏa mãn thần trọng sinh nhu cầu, thậm chí liền làm thần đoàn tụ trở thành tâm ma đều có chút miễn cưỡng, cho nên, thần mới có thể vẫn luôn ngủ đông, thậm chí thay hình đổi dạng đảo hướng dị giới, lấy này tích tụ lực lượng, mưu đồ trọng sinh.

Này vẫn là Chung Ly trọng sinh trước tình huống, hiện giờ thần liền huyền thiên cũng không có thể hoàn toàn khống chế.

Nói cách khác, còn có cơ hội!

Tâm tư lạc định, Chung Ly cũng không hề nghĩ nhiều, chân long chiến nhận trường minh một tiếng, hóa thành lưu quang tiêu ẩn không thấy, rơi rụng ở quanh mình xích huyết thần binh cũng đã chịu lôi kéo, tàn phá kiếm thể tranh minh dựng lên, trăm xuyên nhập hải giống nhau dung nhập hắn đan điền, tiếp thu chân nguyên ôn dưỡng, khôi phục tổn thương.

Theo sau, Chung Ly mới vừa rồi xoay người, nhìn phía kinh ngạc vô ngữ Mạnh gió lốc đám người.

Cảm nhận được Chung Ly ánh mắt, một chúng tu sĩ tức thì liền biến sắc, bản năng dục trốn, thân hình lại không thể động đậy, trái tim nhưng thật ra run rẩy không ngừng, mấy dục thoát thang mà ra.

Chuyện tới hiện giờ, bọn họ tuy rằng còn không rõ ràng lắm sự tình chân tướng, nhưng cũng ẩn ẩn lấy ra vài phần mạch lạc, đặc biệt là này ma chủng ma họa chi lợi hại, thiết thân thể hội, càng thêm lý giải.

Chỉ là, lý giải là một chuyện, gọi bọn hắn hy sinh vì nghĩa đem này ma chủng bóp chết với thai trung liền lại là một chuyện khác.

Con kiến còn sống tạm bợ, huống chi là người đâu?

Chỉ là, đối người này, như thế nào sống tạm bợ, đường đường minh quân, minh vực chí tôn, quỷ thần đầu sỏ, đều không phải đối thủ của hắn, chính mình đám người, lại có thể như thế nào?

Mọi người ở đây lòng tràn đầy lo sợ không yên là lúc, Chung Ly cuối cùng là có động tác, một bước đạp khai, ngay lập tức tới, lại vẫy tay một cái, ba đạo lưu quang tự ngàn dặm ở ngoài trở về, rơi xuống đất hóa thành ba người thân ảnh, đúng là chiến trước bị hắn đưa ra trở thành Nhiếp Tiểu Thiến ba người.

Nhìn đầy mặt mê mang ba người, lại xem thấp thỏm bất an chúng tu, Chung Ly lắc lắc đầu, nói: “Này huyền thiên giới trung sinh linh, đều đã bị cấy vào ma chủng, các ngươi cũng không ngoại lệ, hôm nay tuy rằng may mắn thoát nạn, đợi cho ma chủng thành thục, vẫn là khó thoát một kiếp.”

“Này……”

Chúng cạo mặt tướng mạo liếc, không biết nên nói cái gì đó, chỉ có thể cường ấn trong lòng hoảng sợ, chờ đợi Chung Ly kế tiếp.

Thấy vậy, Chung Ly cũng là dứt khoát, nói: “Ma chủng căn thâm, không thể nhổ, chỉ có cùng nguyên thân cùng diệt sát, nhưng nghĩ đến các ngươi định là không muốn, cho nên ta cũng không có gì hảo thuyết, nơi này có một thiên pháp quyết, nhưng trấn áp trong lòng ma niệm, củng cố tự mình, sống hay chết, liền xem thiên ý.”

Dứt lời, liền thấy Chung Ly nhấc tay một chút, trăm nói lưu quang bay ra, nháy mắt dung nhập chúng tu giữa mày.

“Ý trời quyết!”

Đột nhiên ấn nhập trong óc pháp quyết, lệnh chúng tu đều là cả kinh, theo sau mới giật mình tỉnh hoàn hồn, tinh tế tìm hiểu lên.

Ý trời quyết, này một thiên pháp quyết sớm tại Atlantis thời điểm liền từng có lên sân khấu, Chung Ly đem chi giáo thụ cấp y nặc, hy vọng nàng có thể lấy này ngăn cản hắc ám huyết mạch đối với tự thân ảnh hưởng.

Kết quả thất bại!

Đây cũng là không có biện pháp sự tình, kia chính là một vị thần hoàng dựa vào huyết mạch lực lượng cướp lấy, ngươi tổng không thể trông chờ tu hành mấy ngày ý trời quyết có cái gì kỳ hiệu đi?

Cho nên, khi đó ý trời quyết tác dụng, chỉ là an ủi, hiện tại sao…… Cũng giống nhau.

Lâm thời ôm chân Phật loại chuyện này, là không thể thực hiện được, hôm nay ý quyết tuy rằng tại thượng cổ là lúc trợ Côn Luân đàn tiên ngăn cản ở Vực Ngoại Thiên Ma, nhưng đó là ở Côn Luân nói chủ ra tay chủ trì tiền đề hạ hoàn thành, hiện tại Chung Ly nào cho bọn hắn tìm một vị đến thánh tu vi nói chủ đi?

Cho nên, cũng chỉ là đồ cái an ủi, cuối cùng sống hay chết, vẫn là đến xem thiên ý.

“Tôn giá, này……”

Điểm này, chúng tu tựa hồ cũng rõ ràng, tìm hiểu quá này thiên pháp quyết lúc sau, sắc mặt trở nên càng là khó coi, Mạnh gió lốc đám người nhìn phía Chung Ly, muốn nói cái gì đó, kết quả lời nói mới ra khẩu……

“Sinh tử có mệnh, tự giải quyết cho tốt!”

Chung Ly vẫy vẫy tay, không hề để ý tới mọi người, phất tay đem còn ở tìm hiểu pháp quyết tiểu thanh ba người thu vào kiếm tháp, ngay sau đó xoay người mà đi.

“Này……”

“Thần mã ý tứ?”

“Không cứu, chờ chết đi, cáo từ!”

“Không phải đâu, thật không cứu, kia tiểu tỷ tỷ làm sao bây giờ?”

“Đúng vậy, người khác có thể không cứu, tiểu tỷ tỷ không thể a, chủ bá ngươi ngẫm lại biện pháp?”

Đã lâu phòng phát sóng trực tiếp nội, bởi vì phát giác sự tình nghiêm trọng tính người giờ phút này đều ở trầm mặc, cho nên người xem thảo luận, vẫn là trước sau như một nói chuyện không đâu.

Nhưng này đối Chung Ly cũng không cấu thành ảnh hưởng, độc thân hành tẩu tại đây tĩnh mịch minh vực đại địa phía trên, suy nghĩ chính mình bước tiếp theo hành động.

“Xin chờ một chút!”

Một tiếng tiếng hô truyền đến, Chung Ly ngừng nện bước, xoay người nhìn lại, chỉ thấy một đạo lộng lẫy lưu quang cực lược tới, tại đây hắc ám minh vực bên trong bắt mắt phi thường.

Lưu quang rơi xuống, hiển lộ ra một đạo cao gầy mạn diệu thân ảnh, nếu nắng gắt giống nhau lộng lẫy hoàng kim chiến giáp phản chiếu tuyết trắng da thịt, như hỏa nhiệt tình trung lại lộ ra tuyết sơn giống nhau lãnh ngạo, dung nhan tuy bị chiến khôi che lấp hơn phân nửa, nhưng xem ra vẫn là kinh diễm vô cùng.

Thái dương tinh linh, thần vương chi nữ!

Nhìn vội vàng tới rồi nàng, Chung Ly trầm mặc một trận, mới vừa hỏi nói: “Ngươi tới làm gì?”

Đối với Chung Ly vấn đề, thần vương nữ cũng là dứt khoát, mở miệng liền nói: “Ta không muốn chết, càng không thể chết!”

Chung Ly lắc lắc đầu, nói: “Ta không giúp được ngươi!”

Nghe này, thần vương nữ vẫn chưa thất vọng, ngược lại nói: “Vậy ngươi vì cái gì còn không rời đi huyền thiên?”

“Ngươi nhất định có biện pháp!”

“Ta tin tưởng phượng hoàng chi lực chủ nhân!”

“Chỉ cần ngươi còn không có từ bỏ thế giới này, kia ta liền còn có một phần hy vọng!”

Lời nói gian, nàng gỡ xuống chiến khôi, tóc vàng như thác nước rơi xuống, ngọc bích giống nhau con ngươi nhìn chăm chú vào Chung Ly, nói: “Cho nên, thỉnh ngài làm ta đi theo ở ngài bên người, vĩ đại phượng hoàng chi vương!”

Nhìn nửa quỳ ở chính mình trước mặt thái dương tinh linh, Chung Ly lại là trầm mặc, sau một lát, mới vừa hỏi nói: “Ngươi tên là gì?”

“Di niết Wahl!”

Bách độ tìm tòi đã lâu tiểu thuyết võng.Х toàn tập TXT điện tử thư miễn phí download!

Mục lục chương X

Thiết trí X

Đọc chủ đề

Chính văn tự thể nhã hắc Tống thể chữ Khải

Giao diện độ rộng

Di động đọc X

Di động quét mã đọc
Đề cử tiểu thuyết: Đào yêu lệnh|Bị chôn sống ba năm: Ta đã chết, hắn điên rồi!|Ta hệ thống luôn muốn bức ta thổ lộ|Trọng sinh 90: Thần y ngọt thê, muốn nuông chiều!|Ta ở lượng kiếm làm viện trợ|Cảnh hoa cực phẩm chủ nhà|Võng du chi tà long nghịch thiên|Xuyên qua chi tuyết ảnh Điệp Y ( toàn bổn )|Hải tặc hệ thống|Đại Đường đệ nhất thiếu|Phàm nhân thí tiên nhớ|Tinh linh chi bãi lạn đại sư|Mang các tiên tử sau khi phi thăng, sảng văn nam chủ khóc mù|Ma pháp nói sư|Ngự thú từ tiến hóa bắt đầu|Phế thổ|Đại tiểu thư nàng luôn là không cầu tiến tới|Xuyên qua niên đại chi mạt thế đại lão nàng chỉ nghĩ độc mỹ|Ngụy trang thánh địa, ta bị đánh dấu ngàn năm|Võ đạo chí tôn

Chương trước|Trọng sinh chi võ thần đại chủ bá mục lục|Chương sau