Thứ nề nếp gia đình hoa chương 472, báo đáp ân tình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Thứ nề nếp gia đình hoa>>Thứ nề nếp gia đình hoa mới nhất chương danh sách>> chương 472, báo đáp ân tình

Chương 472, báo đáp ân tình


Di động quét mã tiếp tục đọc



Chu uyển hôm nay xuyên nhưng thật ra không tính kém, một kiện màu hồng phấn tay áo bó áo cổ đứng miên áo bông, bên ngoài bộ một kiện lam đế đoàn hoa hồ ly mao nửa cánh tay, hạ thân là cùng khoản lam đế đoàn hoa váy dài, tuy không phải thượng đẳng dệt kim cẩm, nhưng cũng là không tồi gấm Tứ Xuyên, hẳn là nàng ra cửa gặp khách quần áo.

Bất quá nhan ngạn nhưng thật ra nhận ra chu uyển trên đầu kia chi kim thoa là nàng đưa, mặt trên có bốn cái ngón út lớn nhỏ trân châu, mà chu uyển hiển nhiên cũng không nghĩ tới sẽ gặp phải nhan ngạn, cho nên thấy nhan ngạn đánh giá nàng, nàng đột nhiên cũng nghĩ đến cái gì, thực mau mặt đỏ.

“Lão phu nhân luôn luôn nhưng mạnh khỏe, từ khi chúng ta dọn đến ở nông thôn sau, đã nhiều ngày không có tới xem qua lão thái thái, còn thỉnh lão thái thái thông cảm. Đây là chúng ta Uyển Nhi cấp lão phu nhân làm giày bông cùng bao tay, dùng chính là chính chúng ta loại bông, nhiều ít cũng là Uyển Nhi một chút tâm ý.”

Mà nhan ngạn cũng bởi vì ngày đó muốn thỉnh đều là chút phu nhân mệnh phụ, lại là đại trưởng công chúa lại là vương phi lại là nhất phẩm cáo mệnh phu nhân gì đó, trường hợp này hạ, chu uyển tới cũng sẽ không được tự nhiên, cho nên nhan ngạn liền chưa cho nàng thiệp mời.

Chu thái thái một bên nói biên mở ra tùy thân bao vây, bên trong trừ bỏ một đôi lão nhân giày bông, còn có một đôi vớ cùng một đôi tay bộ.

Lục lão thái thái nhưng thật ra tiếp nhận giày tới sờ sờ, nhìn ra tới, giày rất dày chắc, là hoa tâm tư cũng là hoa công phu, bởi vậy, mặc dù nàng lại không nghĩ muốn, cũng đến lấy ra điểm khí độ tới.

Nhan ngạn vừa nghe Chu cô nương, nhưng thật ra cũng đoán được là chu uyển, lục câm ăn sinh nhật trước một ngày nàng cấp hài tử tặng một phần hạ lễ tới, bất quá không biết cái gì duyên cớ người không có lộ diện, chỉ là đem đồ vật giao cho người gác cổng.

Chu thị nguyên bản đối cái này muội muội cũng không có bao sâu cảm tình, nhưng chu uyển phụ thân xảy ra chuyện phía trước, chu thái thái không thiếu hiếu kính nàng, cho nên tỷ muội gian đi lại mới thường xuyên chút, sau lại, chu phụ xảy ra chuyện, cứ việc chu thái thái chủ động xa cách bọn họ này đó nhà mẹ đẻ thân thích, nhưng ngày lễ ngày tết bình thường đi lại vẫn phải có, tổng không thể bởi vì chu phụ vừa ra sự, đại gia liền cả đời không qua lại với nhau, kia bọn họ thành cái gì?

Cho nên, biết được đối phương ở biết được lục minh xảy ra chuyện trước tiên liền vào thành tới thăm hỏi, Chu thị trong lòng vẫn là có vài phần hưởng thụ, ít nhất so nhan ngạn cùng lục u cường.

Vì thế, Chu thị liền đem lục minh bị thương tình huống đại khái nói một lần, biết được lục minh hiện tại còn không thể xuống đất hành tẩu, chỉ có thể nằm trên giường nghỉ ngơi, chu thái thái đưa ra đi xem lục minh.

Lục lão thái thái thấy Chu thị nhìn về phía nàng, cứ việc có điểm không quá vui, nhưng đây cũng là nhân chi thường tình, chỉ phải miệng đầy mỉm cười mà nói: “Đi thôi, đi thôi, chúng ta Nhị Lang chính buồn khó chịu, các ngươi đi bồi hắn trò chuyện cũng là tốt.”

“Cũng hảo, kia ta liền đem các nàng mẹ con mang đi qua, mẫu thân hảo sinh dưỡng đi.” Chu thị đứng dậy nói.

Chu uyển nghe xong lời này nhìn nhan ngạn liếc mắt một cái, cười khổ một chút, bởi vì nàng nhớ tới nhan ngạn đã từng hỏi nàng cái kia vấn đề, nhưng này sẽ dì lên tiếng, nàng cũng không dễ làm chúng không tuân theo, muốn giải thích hai câu đi, nhiều người như vậy cũng vô pháp mở miệng.

“Ngạn nhi tỷ tỷ, ta trước bồi ta nương qua đi, quay đầu lại lại tìm ngươi nói chuyện.” Chu uyển chỉ phải ám chỉ một câu.

“Không sao, một hồi ta cũng nên đi trở về, ngươi chừng nào thì có rảnh tới minh viên tìm ta liền thành.” Nhan ngạn đạm đạm cười.

“Lại nói tiếp ta cũng nên cấp trăm huệ quận chúa hành lễ, đa tạ trăm huệ quận chúa đối tiểu nữ nhiều phiên yêu mến cùng chiếu cố.” Chu thái thái tiến lên đối nhan ngạn được rồi cái uốn gối lễ.

“Dì khách khí, bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì.” Nhan ngạn đối chu thái thái thật sự vô cảm, nàng nhưng chưa quên lúc trước chính là nàng cổ động chu uyển tới tính kế nàng.

Cũng may chu thái thái cũng nhìn ra nhan ngạn không mừng, cũng không có nhiều làm dây dưa, đi theo Chu thị đi ra cửa.

Nhan ngạn thấy vậy, vừa muốn đưa ra cáo từ, chỉ thấy Lục lão thái thái hỏi nàng cùng chu uyển quan hệ tới.

Nhạc văn di động bản đổi mới nhanh nhất địa chỉ web:

Bất quá nàng cũng không có tùy tiện tới cửa, trở về cùng mẫu thân thương nghị một chút, chu thái thái vừa nghe lục minh bị thương, vội nói về tình về lý đều đến tới thăm hỏi, rốt cuộc lúc trước là lục minh hướng đi Hoàng Thượng cầu tình, cũng là lục minh đưa bọn họ một nhà về quê dàn xếp, ân tình này đến còn.

Vì vậy, mới có hôm nay Lục gia hành trình.

Mà cấp Lục lão thái thái cặp kia giày bông, kỳ thật là chu uyển trước đó vài ngày làm tốt, tính toán chờ thêm thâm niên năm đó lễ cấp lão thái thái đưa tới.

“Hảo, trưởng giả ban không thể từ, lão thái thái cao hứng, cho ngươi liền cầm. Đúng rồi, hôm nay như thế nào có rảnh lại đây?” Chu thị đánh gãy chu uyển nói.

Ngay từ đầu, nàng cho rằng đôi mẹ con này là đến thăm lục minh, nhưng vừa thấy chu uyển lấy ra tới giày, hiển nhiên không phải lâm thời chuẩn bị, cho nên, nàng cũng có chút hồ đồ.

“Nhị tỷ, chúng ta nghe nói lục minh đã trở lại, vội qua nhìn xem, đến tột cùng là chuyện như thế nào?” Chu thái thái đem lời nói tiếp qua đi.

Nguyên lai, chu uyển hôm qua vào thành, nàng là đi nhan ngạn tú trang đẩy mạnh tiêu thụ nàng thêu phẩm. Mùa nông nhàn, nàng mang theo nha hoàn ở nhà làm điểm việc may vá, dùng chính là thanh bích cấp đa dạng, thêu chính là túi thơm, túi tiền chờ vật, mau ăn tết, mấy thứ này có thể bán cái hảo giới.

Ở tú trang, chu uyển đụng phải vài vị khách nhân tại đàm luận lục minh, thế mới biết lục minh trở về dưỡng thương.

Khả xảo này sẽ nghe xong lão phu nhân nói, chu uyển vội uốn gối hành lễ, “Hồi lão phu nhân, Uyển Nhi nhận được lão phu nhân hậu ái, mỗi lần tới cũng chưa không qua tay, vãn bối chính là bởi vì băn khoăn mới làm này đôi giày, nếu lại bị lão phu nhân ân, vãn bối...”

“Làm khó hài tử nghĩ ta cái này lão bà tử, đa tạ, người tới, đem ta trước đó vài ngày nhảy ra tới hai thất vật liệu may mặc lấy tới đưa cho Chu cô nương.” Nói xong, lão thái thái nhìn mắt chu uyển.

Bởi vì nay đã khác xưa, hiện tại Chu gia là lấy không ra cái gì thể diện đáng giá đồ vật, chỉ có thể là tại tâm ý thượng làm làm văn.

Đương nhiên, những lời này chu thái thái không có nói ra, làm trò Lục lão thái thái mặt, nàng chỉ nói là chu uyển tâm ý.

Chính âm thầm suy nghĩ khi, chỉ thấy Lục lão thái thái thực không cao hứng mà tới một câu, “Các nàng như thế nào tới?”

“Hồi mẫu thân, chắc là ta nhà mẹ đẻ ai nói cho các nàng, hôm qua ta nhà mẹ đẻ tới nhiều người như vậy, chưa chừng liền có người truyền qua đi.” Chu thị một bên nói một bên đứng dậy, đối diện khẩu nha hoàn nói một tiếng đem người đưa tới bên này.

Sau lại, bởi vì lục câm sinh bệnh, nhan ngạn vốn dĩ tưởng bổ thỉnh chu uyển cũng không cố thượng, ai ngờ lục câm vừa vặn không hai ngày, lục minh lại đã xảy ra chuyện.

Chỉ là nhan ngạn có điểm tò mò, Chu gia là từ chỗ nào biết được tin tức đâu? Bởi vì nàng cũng là hôm qua mới biết được, hơn nữa vẫn là Lục gia riêng tới cửa thông tri nàng, Chu gia ở tại ngoài thành, có thể nhanh như vậy truyền tới ở nông thôn đi?

Ước chừng qua một khắc tới chung, nhan ngạn mới nghe được cửa nha hoàn hô một tiếng: “Di thái thái cùng Chu cô nương tới.”

Nhan ngạn nghe thấy lời này cũng đứng dậy, mới vừa đi đến nhà ở trung gian, rèm cửa vừa động, chu thái thái cùng chu uyển mẹ con hai cái trước sau vào được, nhìn thấy nhan ngạn, hai người trên mặt nhưng thật ra chất đầy cười, bất quá đảo cũng không trước nói lời nói, chỉ là lược gật gật đầu, theo sau đi tới lão thái thái trước mặt.

Đọc thỉnh chú ý sao trời

Thêm vào kệ sách

Chương trước|Thứ nề nếp gia đình hoa mục lục|Chương sau