Thứ nề nếp gia đình hoa chương 583, phân gia ( tam ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Thứ nề nếp gia đình hoa>>Thứ nề nếp gia đình hoa mới nhất chương danh sách>> chương 583, phân gia ( tam )

Chương 583, phân gia ( tam )


Chính văn

Quét mã mã QR đọc

Chính văn (1/2)

Nhan ngạn nhìn ra Chu thị không cam lòng, đạm đạm cười.

“Các vị trưởng bối, vãn đều không phải là không nói lý người, lần này phân gia ấn con vợ lẽ đi, ta không có ý kiến, nhưng phía trước thành thân tiêu dùng không thể bù, đó là các ngươi Lục gia đáp ứng cầu thú ta điều kiện, là làm trò Thái Hậu cùng Hoàng Thượng hứa hẹn, hiện tại nếu là tưởng đổi ý, chúng ta liền đến Hoàng Thượng cùng Thái Hậu trước mặt biện bạch biện bạch. Lại có, ta cùng phu quân từ khi thành thân năm sau hai tháng dọn ra Lục phủ sau, bất luận cái gì Lục gia phân lệ đều không có lãnh quá, thậm chí còn ta này hai đứa nhỏ tiền tiêu hàng tháng đến nay cũng không có lãnh quá, mới vừa rồi các vị trưởng bối cũng nói, hài tử từ nhỏ đến lớn phân lệ cùng thành thân phí dụng cũng nên từ công trướng thượng ra, này số tiền cần thiết tiếp viện chúng ta, chúng ta yêu cầu không cao, cũng dựa theo con vợ lẽ lệ cũ đi.” Nhan ngạn đứng dậy nói.

Lục gia càng phải như vậy không phóng khoáng, nàng liền phải đem trướng tính rõ ràng, đừng tưởng rằng nàng dễ khi dễ.

Chu thị vừa nghe nhan ngạn nhắc tới này ba năm phân lệ, trên mặt có điểm không nhịn được, vội nói: “Đại Lang tức phụ, việc này thật là ta sơ sẩy, ta đây liền tiếp viện ngươi, các ngươi hai cái dọn ra đi lúc sau, một tháng cũng khó được trở về một chuyến, giống nhau cũng liền ở ngày tết khi trở về trụ cái mấy ngày, thiên ta kia mấy ngày cũng vội, nhất thời không thể tưởng được này đó, chờ nghĩ tới, các ngươi lại dọn về đi.”

Lời này Chu thị đảo cũng không được đầy đủ là nói dối, nhan ngạn cùng lục u đích xác khó được hồi một chuyến gia, mà nàng mấy ngày nay cũng là thật vội, không có người cố tình nhắc nhở nàng, nàng nơi nào có thể nhớ tới này đó việc nhỏ?

Đương nhiên, mấy năm nay nàng cũng đích xác thói quen xem nhẹ lục u, không nói nàng, phía dưới quản sự mụ mụ cùng nha hoàn bà tử cũng thói quen cắt xén lục u, loại này tình hình hạ, ai sẽ nhắc nhở nàng?

Thời gian dài, Chu thị liền càng muốn không đứng dậy chuyện này.

Bất quá này hội kiến nhan ngạn đơn độc nói ra, thông minh Chu thị vội thống khoái mà đáp ứng bổ, bởi vì nàng cũng biết tránh không khỏi, còn không bằng tranh thủ chủ động, ít nhất cấp này đó tộc lão nhóm lưu một cái ấn tượng tốt.

Chu thị nói xong, lập tức mệnh bên người quản sự mụ mụ tính một chút trướng, này ba năm hẳn là bổ nhan ngạn các loại phân lệ tổng cộng ước 1180 nhiều quán, Chu thị chủ động thấu thành số nguyên 1200 quán, thả sai người đương trường đi lấy nhiều như vậy tiền giấy cùng nhan ngạn giao hàng rõ ràng.

Này bút trướng tính thanh sau, dư lại chỗ khó chính là lục câm, lục sơ hai cái nuôi nấng phí cùng thành thân phí dụng vấn đề.

Ai ngờ lúc này đây, Chu thị cũng rất thống khoái mà đáp ứng rồi, chủ yếu là Lục gia đích xác có như vậy gia huấn, nói là quốc công phủ danh nghĩa cháu trai cháu gái, mặc kệ là đích thứ, quốc công phủ đều có nghĩa vụ nuôi nấng lớn lên cho đến thành thân hoặc xuất các.

Điểm này Chu thị là lại không xong, thả còn có một vấn đề, trước mắt nhan ngạn chỉ có hai đứa nhỏ, sớm một chút phân gia sớm một chút giao hàng rõ ràng, phân gia về sau nhan ngạn nếu là tái sinh hài tử tới tìm nàng muốn nuôi nấng phí nàng liền sẽ không dễ dàng đáp ứng rồi.

Lại có, Chu thị cũng minh bạch, nhan ngạn thật muốn đem Hoàng Thượng cùng Thái Hậu chuyển đến, vạn nhất lại đến một câu phân gia cũng dựa theo con vợ cả quy cách đi, nàng đào chỉ biết càng nhiều, cho nên, nàng thấy nhan ngạn đáp ứng ấn con vợ lẽ lệ cũ đi, cũng không nghĩ lại dây dưa đi xuống.

Lúc này đây, Chu thị lại lần nữa lấy ra 9000 quán tiền giấy, trong đó 4000 là hai đứa nhỏ thành thân phí dụng, mặt khác 4000 xem như hai đứa nhỏ nuôi nấng phí, mặt khác một ngàn quán là an gia phí dùng.

Ngoài ra, Lục gia cho nhan ngạn một tòa thôn trang, khế đất thượng ghi chú rõ là hơn hai trăm mẫu ruộng nước cùng một trăm nhiều mẫu bờ cát, đây là quy mô nhỏ nhất một tòa thôn trang, phòng ở là một chỗ cũ phòng, hai tiến, tổng cộng mười mấy gian nhà ở, đoạn đường đảo còn qua loa đại khái, ly Lục gia không tính xa.

Nhan ngạn bên này giao hàng rõ ràng, dư lại đó là Hoàng thị, Hoàng thị thấy Chu thị điểm ra 9000 quan tiền phiếu, cũng không có duỗi tay đi tiếp, mà là nhược nhược mà nhắc nhở nói: “Đại tẩu, ta này mấy cái hài tử chưa thành niên.”

Chu thị vốn định phản bác hai câu, nhưng vừa thấy trượng phu mặt có thể ninh ra thủy tới, vội chụp hạ chính mình đầu, “Cũng không phải là, ta cũng là hồ đồ, này nửa ngày quang tính sổ, càng tính càng mơ hồ.”

Lúc này đây, không chờ Chu thị tính sổ, lục đoan lên tiếng, “Nhị đệ cùng Tam Lang đều ở trên chiến trường, không chừng khi nào trở về, như vậy đi, cũng đừng đinh là Đinh Mão là mão, nghe ta, cấp này mấy cái hài tử thấu cái chỉnh, 4000 quán.”

Hoàng thị thấy vậy gấp hướng lục đoan được rồi cái uốn gối lễ, “Đa tạ đại ca.”

“Hẳn là, đều là người một nhà, mấy năm nay nhị đệ muội cũng giúp ta không ít, tẩu tử lòng ta đều nhớ kỹ đâu, như vậy đi, quay đầu lại ta lại từ ta tư khố cho ngươi tìm mấy thứ trấn tòa nhà đồ vật làm dọn nhà lễ.” Chu thị cường cười nói.

“Làm phiền đại tẩu.” Hoàng thị chỉ phải lại hướng Chu thị nói một tiếng tạ, nàng tự nhiên minh bạch, Chu thị lời này cũng không phải thật nói cho nàng nghe.

Cũng mặc kệ như thế nào, nàng mục đích đạt tới, chẳng những phân gia, thả còn bắt được mấy cái hài tử nuôi nấng phí cùng thành thân phân lệ, đặc biệt là này nuôi nấng phí, chỉ nhiều không ít, nàng thấy đủ.

Thấy Hoàng thị cùng nhan ngạn đều không dị nghị, hai bên trướng mục cũng giao hàng rõ ràng, tộc trưởng lại nói một phen lời nói, đại ý là đều là Lục thị nhất tộc huyết mạch, liền tính phân gia sống một mình, khá vậy đến nghĩ Lục thị nhất tộc vinh quang, tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào nương Lục thị nhất tộc tên tuổi làm một ít có tổn hại Lục thị nhất tộc danh dự sự tình, nghiêm trọng, sẽ bị loại bỏ ra tộc vân vân.

Tộc trưởng sau khi nói xong, Lục lão thái thái cũng hồng vành mắt nói: “Tuy là phân gia, nhưng Lục gia đại môn vẫn là hướng các ngươi mở ra, ngày thường cần điểm đi lại, đều là toàn gia cốt nhục chí thân, ngày tết khi có thể đoàn tụ vẫn là đoàn tụ.”

“Chính là ý tứ này, phân gia, các ngươi giống nhau vẫn là ta thân nhân, trước kia nếu là có cái gì làm được không đến địa phương, còn thỉnh các ngươi xem tại đây phân quan hệ huyết thống phân thượng nhiều đảm đương chút, vả lại, lão nhân gia tuổi tác cũng lớn, nàng cả đời thích nhất chính là con cháu thừa hoan dưới gối, không nghĩ tới già rồi già rồi còn muốn trơ mắt mà nhìn các ngươi phân ra đi sống một mình, ta đứa con trai này, thật là hổ thẹn vô cùng.” Lục đoan nói đến động tình chỗ vành mắt cũng đỏ.

“Phụ thân ngàn vạn


Tân ra võng chứng kinh tự 253 hào 丨 kinh võng văn [2018]82455 số 22 丨 kinh ICP chứng 546478 hào 丨 kinh ICP bị 85612365 hào 1 丨 ấn phẩm kinh doanh cho phép chứng tân xuất phát kinh phê tự đệ thẳng 120016 hào

Thỉnh sở hữu tác giả tuyên bố tác phẩm thời vụ tất tuân thủ quốc gia internet tin tức quản lý biện pháp quy định, cự tuyệt bất luận cái gì vi phạm lệnh cấm nội dung, một khi phát hiện, nghiêm túc xử lý!

Chương trước|Thứ nề nếp gia đình hoa mục lục|Chương sau