Thứ nề nếp gia đình hoa chương 739, lễ ngộ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Thứ nề nếp gia đình hoa>>Thứ nề nếp gia đình hoa mới nhất chương danh sách>> chương 739, lễ ngộ

Chương 739, lễ ngộ




Lục u thấy nhan ngạn vẻ mặt ưu sắc mà nhìn về phía chính mình, nhưng thật ra cũng không bán cái nút, vội giải thích nói, lúc đó vừa lúc nhan ngải dẫn người trải qua, giúp đỡ đánh lui kia giúp bọn cướp, cũng tiệt hạ này bút vàng.

Hiện giờ nhan ngải mang theo Hộ Bộ kia phê quan viên đã trở lại, lục minh tắc lưu tại bên kia truy tra này phê bọn cướp lai lịch đâu.

“Ngươi như thế nào kết luận bọn họ không phải Liêu Quốc?” Nhan ngạn cảm thấy vẫn là có điểm không thích hợp.

“Lục minh bọn họ là ở đại danh phụ cận bị kiếp, nếu là Liêu Quốc người, sẽ không vào sâu như vậy, này là thứ nhất, thứ hai, ngươi tam thúc nói, những người này võ công kịch bản cũng không giống như là người Khiết Đan, càng không giống Tây Hạ người, ngược lại cùng Trung Nguyên nhân thực tương tự, bởi vậy, không bài trừ là có người biết bọn họ hồi trình tin tức cố ý thả ra tiếng gió, mục đích sao, đảo cũng chưa chắc là bởi vì này đó vàng bạc, vô cùng có khả năng là tưởng trả thù Hoàng Thượng hoặc là lục minh.”

Nhan ngạn nghe xong lời này tinh tế cân nhắc một hồi, ngay sau đó ôm trượng phu hôn một cái, “Phu quân, ngươi càng ngày càng thông minh, ta hiểu được, không bài trừ là Chu gia người ra tay.”

Nếu quả thực như thế nói, Chu gia ly xui xẻo cũng không xa.

Này đảo thật là một cái tin tức tốt.

Ngoài ra, còn có một cái tin tức tốt là chu lộc lợi dụng này phê pháo đem Liêu Đông bên kia hai tòa thành trì đoạt lại, sĩ khí đại chấn, hiện giờ liền kém hơn kinh phụ cận kia tảng lớn thảo nguyên.

Bất quá đối nhan ngạn tới nói, vui vẻ nhất không gì hơn nhan ngải trở về, cứ việc nàng đối vị này tam thúc không có gì ấn tượng, nhưng bởi vì trần oánh duyên cớ, nàng thực dễ dàng liền tiếp nhận rồi vị này thân nhân.

Còn có một chút là, nhan ngạn ở nguyên chủ phụ thân bút ký cũng nhìn thấy vị này tam thúc, biết hắn từ mười lăm tuổi khởi liền truy đuổi nhan nhuế bước chân, huynh đệ hai cái cảm tình luôn luôn không tồi, đây cũng là nhan ngạn thành thân khi nhan ngải một hai phải làm trần oánh tự mình đi một chuyến duyên cớ, ngoài ra, trả lại cho nhan ngạn một phần không tệ thêm trang lễ, này đó tình cảm nhan ngạn vẫn luôn nhớ kỹ đâu.

Cho nên, thoáng do dự một hồi, nhan ngạn quyết định vẫn là tự mình đi một chuyến Nhan gia, mặc kệ nói như thế nào, đối phương là trưởng bối, lại là gần 20 năm chưa thấy qua quan hệ huyết thống, cho nên nhan ngạn lý nên tiến đến bái phỏng.

Chính là có một chút, nhan ngạn không qua được trong lòng cái này khảm.

Lục u là biết rõ nhan ngạn rối rắm, bởi vì lúc trước nhan ngạn cùng mã thị nháo phiên khi đã từng buông tha lời nói, nói là chỉ cần có mã thị ở Nhan gia, nàng liền tuyệt không bước vào Nhan gia đại môn.

Chính là sau lại, nhan úc vừa chết, nhan ngạn cũng vô pháp lại so đo, rốt cuộc vẫn là tới cửa phúng viếng, bất quá kia một lần nàng chỉ là đứng ở Nhan gia ngoài cửa lớn, thấy nhan phủ không giống như là làm tang sự bộ dáng, hỏi rõ người gác cổng sau liền trực tiếp đi hai điều ngõ nhỏ ngoại nhan úc tắt thở chỗ, không xem như tiến Nhan gia.

Nhưng nhan bồng bị Chu thị tính kế đến bị thương nặng kia một lần, nhan ngạn không yên lòng, biết được tin tức trước tiên tiến đến thăm hỏi, cũng may kia một lần nhan bồng biết được nhan ngạn tới cửa, mệnh mã thị lảng tránh, tránh cho một hồi xấu hổ.

Nhưng lúc này đây đâu? Sẽ nhìn thấy mã thị sao?

“Nương tử, chúng ta về nhà trước đổi thân quần áo đi, ta bồi ngươi cùng đi.” Lục u đem nhan ngạn tay nhỏ nắm ở chính mình bàn tay to, thế thê tử làm quyết định.

Vì thế, về đến nhà nhan ngạn cùng lục u thay đổi thân quần áo, lại thu thập điểm đồ vật, lúc này mới lên xe ngựa, hướng Nhan gia sử tới.

Cửa gã sai vặt thực mau nhận ra nhan ngạn xe ngựa ký hiệu, một mặt sai người đi thông báo một mặt mở ra đại môn, cung cung kính kính mà đứng ở cửa hướng xe ngựa hành lễ vấn an, “Đại tiểu thư đã trở lại.”

Này một tiếng “Đại tiểu thư” kêu nhan ngạn trong lòng bách chuyển thiên hồi, nàng đoán được chuẩn là nhan bồng riêng dặn dò này đó trông cửa, bởi vì phía trước hai lần tới cửa cũng không có này đãi ngộ, thả cũng không có đem đại môn mở ra.

Đương nhiên, nhan ngạn cũng tỏ vẻ lý giải, lần đầu tiên dù sao cũng là nhan úc tang sự, quá mức rối ren, thả nàng cũng không có vào cửa; lần thứ hai là bởi vì nhan bồng bị thương, lúc đó nhan bồng còn nằm ở trên giường đất không thể nhúc nhích, tự nhiên cũng lưu ý không đến này đó việc nhỏ.

Nhưng sau lại nhan ngạn thà rằng tống cổ bên người nha hoàn hoặc quản sự mụ mụ tới cửa cũng không hề đăng Nhan gia đại môn, nói vậy nhan bồng cũng minh bạch trong đó nguyên do, cho nên lúc này mới có hôm nay này phiên lễ ngộ.

Này không, xe ngựa mới vừa ở nhị môn chỗ dừng lại, chỉ thấy nhan chương đón ra tới, nhan ngạn vừa muốn hỏi hắn hôm nay vì sao sớm như vậy tan học, nhan chương thanh âm trước vang lên, “Đại tỷ, ta đang muốn đi xem ngươi đâu, ngươi biết tam thúc đã trở lại?”

Lúc đó nhan ngạn đã ở lục u nâng đỡ hạ xuống xe ngựa, “Là, ngươi gặp qua tam thúc?”

“Gặp qua, hắn đang cùng cha ta nói chuyện, nghe nói ngươi đã đến rồi, thật cao hứng, cha ta cũng cao hứng.” Nhan chương riêng cường điệu hạ “Cha ta” hai chữ.

Nhan ngạn cười cười, đỡ lục u hướng trong lúc đi, nghênh diện thấy một vị hơn ba mươi tuổi làn da có điểm thô lệ ngũ quan có vài phần cùng nhan bồng tương tự nam tử đỡ nhan bồng đi ra ngoài tới, nhìn thấy nhan ngạn cùng lục u, nam tử buông lỏng ra nhan bồng, đi nhanh hướng nhan ngạn đi tới, “Ngươi chính là ngạn nhi? Đại ca nữ nhi?”

“Ngạn nhi bái kiến tam thúc.” Nhan ngạn nói xong quỳ xuống đi hành lễ.

“Đừng, này mà dơ, hài tử, tới, làm tam thúc hảo hảo xem xem ngươi.” Đối phương thực mau nâng dậy nhan ngạn, lôi kéo nhan ngạn trên dưới đánh giá lên, “Đôi mắt có chút giống đại ca, chỉnh thể vẫn là giống đại tẩu địa phương nhiều một ít, không tồi, không tồi, nghe nói ngươi so cha ngươi còn lợi hại, đáng tiếc, cha ngươi nhìn không tới bộ dáng của ngươi.”

“Vào nhà nói đi, chúng ta ngạn nhi lợi hại chỗ a, ba ngày ba đêm cũng nói không xong, đứa nhỏ này nha, thật đúng là cái kỳ tài, liền Hoàng Thượng cũng khen nói chỉ sợ một trăm năm cũng khó ra một cái.” Nhan bồng điểm chân đi tới.

Hắn là thấy nhan ngải nhắc tới nhan ngạn cha mẹ, sợ nhan ngạn thương tâm, đem lời nói xóa qua đi.

“Nào có nhị thúc nói khoa trương như vậy, ta bất quá chính là so người khác nhìn nhiều điểm thư, ngày thường không có việc gì thích động động đầu óc, cũng không có gì cực kỳ chỗ.” Nhan ngạn cười cười.

“Không khoa trương không khoa trương, ngươi là cân quắc không nhường tu mi, ta đã sớm nghe nhị ca nhắc mãi ngươi đâu, ở Khánh Châu khi liền biết ngươi hảo chút sự tình, còn có ngươi tam thẩm cũng không thiếu khen ngươi, sau lại lại nghe nói kia pháo nghiên cứu ngươi cũng là ra đại lực, ta ngoan ngoãn, ngươi có thể so giống nhau nam tử cường quá nhiều.” Nhan ngải không chút nào sợ người lạ mà vỗ vỗ nhan ngạn bả vai, cũng đẩy nhan ngạn đi phía trước đi.

Khi nói chuyện, vài người vào thượng phòng, nhan ngạn liếc mắt một cái, không thấy được mã thị, cũng không thấy được trần oánh, nhan ngạn chỉ phải mở miệng hỏi một câu “Tam thẩm đâu?”

“Cùng ngươi nhị thẩm ở phía sau sửa sang lại màu nương của hồi môn, hôm qua Lưu gia mới vừa đem sính lễ đưa tới.” Nhan bồng nói.

“Ngạn nhi, tam thúc nghe nói ngươi có ba cái hài tử, như thế nào không đem bọn họ mang lại đây?” Nhan ngải chắc là rõ ràng nhan ngạn cùng mã thị mâu thuẫn, đem lời nói tiếp qua đi.

“Tam thúc một đường tàu xe mệt nhọc nói vậy thập phần vất vả, ta cũng chính là lại đây nhìn xem, tạm định ngày mai ở nhà cấp tam thúc đón gió tẩy trần, có không?” Nhan ngạn hỏi.

Nhan bồng vừa nghe, không chờ nhan ngải đáp ứng, vội nói: “Vẫn là Đoan Ngọ lúc sau đi, ngày mai chúng ta một nhà hảo hảo tụ tụ.”

Nói xong, nhan bồng vẻ mặt chờ mong mà nhìn nhan ngạn.

Chương trước|Thứ nề nếp gia đình hoa mục lục|Chương sau