Kính Hoa Duyên hồi 89 xiển nguyên cơ lịch thuật thơ mới tố cũ tích chất minh chuyện cũ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Kính Hoa Duyên>>Kính Hoa Duyên mới nhất chương danh sách>> hồi 89 xiển nguyên cơ lịch thuật thơ mới tố cũ tích chất minh chuyện cũ

Hồi 89 xiển nguyên cơ lịch thuật thơ mới tố cũ tích chất minh chuyện cũ


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 20 ngày tác giả:Lý Nhữ TrânPhân loại:Lịch sử|Kinh điển|Lý Nhữ Trân|Kính Hoa Duyên
Hồi 89 xiển nguyên cơ lịch thuật thơ mới tố cũ tích chất minh chuyện cũ

Nói đạo cô nói: “Này thơ khởi câu tuy hệ Đường triều, nhưng bên trong sự tích đảo tượng từ Đại Chu kim luân nữ đế dựng lên.

Đãi bần đạo trước niệm vài câu, tự nhiên minh bạch:

Hoàng Đường Linh tú khí, không chỉ có tí tu mi. Đế tọa uy đẩy sau,……

Này tam câu này nghĩa cực minh, chư vị tài nữ tự tất hiểu rõ.” Đường khuê thần nói: “Thượng nhị câu cùng chiếu thượng ‘ linh tú không chung với nam tử ’ chi câu tương tự, đệ tam câu ước chừng nói chính là Thái Hậu?”

Đạo cô nói: “Tài nữ chứng kiến không tồi.

Khuê viên nãi hiện thư.

Này câu đối thế nào? Cũng biết này nghĩa sao?” Tiểu xuân nói: “‘ đế tọa ’, ‘ khuê viên ’ đối cực công, mà ‘ đẩy sau ’, ‘ hiện thư ’ bốn chữ đặc biệt độc đáo. Theo ta sủy đoạt: Khuê thần tỷ tỷ hải ngoại chứng kiến nữ sao Khôi, ước chừng chính là này câu.”

Đạo cô gật đầu nói:

“Khoa tân phùng thánh lịch, điển khoáng lập khôn nghi.”

Xuân huy nói: “Đây là tổng khởi nữ thí tụng chiếu chi thủy, mà cũng nhớ này năm, tuy là câu thơ, lại là sử công văn pháp.”

Khuê thần nói: “Theo ta tầm nhìn hạn hẹp: Này tây câu định là khẩn khấu toàn đề, cần thiết như thế, mặt sau văn chương mới có manh mối, mới có kim chỉ. Tiên cô cho rằng thế nào?”

Đạo cô nói: “Tài nữ lời bàn cao kiến cực kỳ.

Nữ hiếu năm mới trĩ, thân du tuổi há suy. Tiềm lục soát giai chưa ngộ, kết bạn cảm quên mệt.

Guốc theo chân núi, phù tra phiếm hải nhai. Phàn la phòng kính hoạt, môn cát nhạ thang nguy.

Kiều độ cù tùng yển, y miên quái thạch y. Sương mù tanh dính thận mạt, hà tím tiếp giao ly.

Túng so Bồng Lai tiểu, ninh cùng gò đất ti.”

Hoa lại phương nói: “Này vài câu nói tất là khuê thần tỷ tỷ. Hôm qua nghe hắn tìm thân kia đoạn lời nói, cho rằng bất quá thuận miệng nói bậy, kia có mười bốn lăm tuổi độc thân thiếu nữ yếu đuối, liền dám biện tánh mạng, thâm nhập núi hoang chi lý; mạc giảng nếu Hoa tỷ tỷ một người kết bạn, liền thêm nữa mấy cái, đơn giản là cái thiếu nữ yếu đuối, không gì có thể vì. Nay nghe này vài câu thơ, mới biết hắn bôn ba lao lực, lại là như thế vất vả! Mạt một liên đối câu tuy giai, nhưng dùng cái gì so Bồng Lai lại tiểu mà lại không ti đâu?” Nếu hoa nói:

“Kia tòa người sơn sinh ở hải đảo, tuy danh tiểu Bồng Lai, kỳ thật rất cao, cố có này nhị câu.”

Đạo cô nói: “Đây là tài nữ đích thân trải qua này cảnh, cho nên minh bạch.

Khóc hồng đình vắng vẻ, lưu thúy phổ ti ti. Bí triện thiên toàn thức, thật thuyên hứa ám khuy.

Phất rêu danh đã sửa, nhặt quả lộ vẫn kỳ.”

Mây tía nói: “Trước vài câu ước chừng là khóc hồng đình bia ký. Nhưng ‘ phất rêu danh đã sửa……’ nhị câu lại là ý gì?”

Nếu hoa nói: “Khuê thần em gái nguyên danh tiểu sơn, sau chưa nhân ở tiểu Bồng Lai gặp được tiều phu, tiếp theo thư nhà, mới tuân nghiêm mệnh sửa tên khuê thần. Mới đầu lên núi khi, chỉ e con đường uốn lượn, ngày sau về khi khó tìm cũ lộ, phàm ngộ ngã rẽ, với núi đá cây cối thượng đều viết ‘ tiểu sơn ’ hai chữ, để ngày nào đó dễ dàng khác nhau, kia biết cho đến trở về, lại đều biến thành ‘ khuê thần ’ hai chữ.” Vân chi nói: “Lấy này xem ra, nguyên lai đường bá bá lại là đã thành tiên gia.”

Đạo cô nói:

“Triệt cạn lân sầu khát, thương không tước nhẫn đói. Thanh tràng như dị viên, địch tủy no tường chi ngày nào đó đầu trâm đi, bằng ai trường kiếm tùy?”

Uyển như nói: “Trước bốn câu là hải ngoại tuyệt lương, cùng với khuê thần tỷ tỷ cơm chi việc, này đều minh bạch. Đến ‘ bằng ai trường kiếm tùy ’, thỉnh giáo tiên cô, lại là người nào?” Đạo cô nói: “Mặt trên rõ ràng viết ‘ kiếm ’ tự, này nghĩa cực minh, tài nữ hà tất tế hỏi.” Ngọc chi nói: “Thơ thượng sở tự khuê thần tỷ tỷ sự tích, thao thao bất tuyệt, đảo tượng thế hắn đề một cái tấm ảnh nhỏ. Chúng ta một trăm người, nếu đều tượng như vậy, đảo cũng có hứng thú.” Thanh điền nói: “Đều tượng như vậy, lại cũng không khó, ước chừng san phồn tựu giản, chỉ cần 800 vận cũng là đủ rồi. Cũng chỉ đáng tiếc 《 từ điển vận thơ 》 vô này khoan vận.” Đạo cô nói: “Nếu đem bốn giấy sở thu ‘Đúng vậy’ tự chi đột về ở bốn trí, nhiễm đem khác thấu thấu, ước chừng cũng là đủ rồi.”

Thanh điền nói: “Bọn họ trêu ghẹo ta đã khó chống đỡ, như thế nào tiên cô cũng tới cùng ta làm đối?” Đạo cô cười nói: “Nguyên lai trong này lại e ngại tài nữ? Bần đạo như thế nào biết được. Ngẫu nhiên nói lỡ, phạt một bát lớn.” Lan chi tự mình rót một cự quang đưa đi.

Đạo cô uống tất nói:

“Lâm u sâm ảm đạm, phong loạn súc kỳ 峗. Tinh đạn bôn tiêm khấu, lôi thương chấn ế sư.”

Lan anh nói: “Thượng nhị câu ước chừng miêu tả sơn cảnh. Hạ nhị câu thỉnh giáo sao giảng?” Tư Đồ vũ nhi nói: “Muội tử nhớ rõ lệ Dung tỷ tỷ trước ở hai mặt từng lấy thiết bắn lui khấu, đệ tam câu đảo tượng nói chính là việc này.” Uyển như nói: “Nếu luận đệ tứ câu, xem ra ngồi trung trừ bỏ tím anh tỷ tỷ, duy có yêm nhất hiểu rõ. Ngày đó Đường gia dượng cùng yêm phụ thân ở lân phượng sơn bị một đám mãnh thú vây khốn, mấy tao đại hại, mất công tím anh tỷ tỷ một trận liên châu thương đem mãnh thú bị thương, mới giải này vây.

Kia thú danh Toan Nghê, cũng là sư chi chủng loại.” Khuê thần nói: “‘ tinh đạn ’, ‘ lôi thương ’, có thể nói trời sinh tuyệt đối.

Nghe xong loại này hùng tráng câu, dao tưởng nhị vị tỷ tỷ ngày đó kia cổ thần uy, có thể không lẫm lẫm đáng sợ!”

Đạo cô nói:

“Điển nhã điều bác mã, sất trá hãi bàn li. Triều chước côn dương liệp, đào xốc cá sấu phấn vây cá.”

Khuê thần nói: “Không ngờ bác mã, nhân ngư hôm nay chợt với thơ trung xuất hiện, lệnh người không tưởng được.” Dao chi nói: “Nguyên lai tỷ tỷ biết. Thỉnh giáo sao giảng?” Khuê thần nói: “Thượng hai câu nói chính là nếu Hoa tỷ tỷ cùng muội tử, mất công bác mã tài bất trí vì hổ gây thương tích, hạ hai câu nói chính là gia phụ cùng ta mẫu cữu, mất công nhân ngư tài bất trí lực hỏa làm hại: Một thú một lân chi hơi, này thơ cũng tất tự cập, có thể thấy được có thiện tất thư. Lấy này xem ra: Cá mã chi thiện, còn không chịu mai một, huống chi với người? Thật là cố gắng không nhỏ!”

Đạo cô gật đầu nói: “Thành thay là ngôn!

Đạp sóng sinh mổ trai, vượt lãng thẳng chuyển li. Tăng quải trốn cá bụng,……

Này nhị câu ngồi trung chỉ có hai vị thiếu nữ hiểu được.” Uyển như nói: “Đây là miên phong tỷ tỷ việc.” Mọi người đang muốn tế hỏi, chỉ nghe đạo cô nói:

“Váy che thúc da hổ.”

Uyển như nói: “Việc này cũng chỉ đến hai người minh bạch. Năm kia yêm phụ thân cùng dượng ở đông khẩu sơn du ngoạn, chợt thấy một con đại trùng, đang ở sợ hãi, ai ngờ kia hổ đem da đi, lại là hồng cừ tỷ tỷ.” Mọi người không rõ, Lạc hồng cừ đem trước sự nói, mọi người đều thè lưỡi nói: “Cái này chẳng lẽ không phải nữ trung dương hương sao!”

Đạo cô nói:

“Hoàn phù tao vây 陒, bụi gai thoát ràng buộc.”

Nếu hoa nói: “Nếu theo ‘ hoàn phù ’ hai chữ, ước chừng nói chính là hồng hồng a tỷ ngộ trộm bị bắt, sau mệt nữ trộm phóng thích, chúng ta mới đến trốn xuống núi tới.”

Đạo cô nói:

“Phù hoạch du tường dật, cái hàm chớp truy.”

Uyển như nói: “Đây là vũ nhi tỷ tỷ trộm kỳ, phò mã khiển đem đuổi theo hai ra náo nhiệt diễn. Trách không được lệ Dung tỷ tỷ nói hắn thiện có thể vượt nóc băng tường, chỉ này ‘ du tường ’ hai chữ liền có thể tưởng tượng thấy.”

Đạo cô nói:

“Tủng thân đằng mỹ hiệp, diệu thủ dọa tiêm nhi. Cầm đuốc soi thong dong kiếp, hoài tiên ngay lập tức trì.”

Hồng cừ nói: “Này vài câu chẳng những miêu tả tím tiêu tỷ tỷ đêm tối cướp giật cùng với gửi thư việc, hơn nữa biên chân trần loạn toản trò hề cơ hồ cũng lộ ra tới.” Bảo vân mọi người đều hướng hồng cừ đề ra nghi vấn, bất giác cười to. Ngọc chi nói: “Hắn kiếp thứ gì?”

Tống lương châm thấy hỏi, chỉ e Lạc hồng cừ nói lỡ, tâm thập phần sốt ruột.

Đạo cô nói: “Tài nữ chậm rãi tự nhiên minh bạch.

Quân sư từng khởi tích, tiên dược đốn đỡ thắng. Xe tích cung sớm chiều, cơ xu tạ tích xuy.

Chưng chưng mới vừa nấu kén, cán cán lại ươm tơ. Áp tuyến tiêu hàn sớm, xâu kim cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa muộn.”

Lan chi nói: “Thượng hai câu ước chừng là lan âm tỷ tỷ ngày xưa lời nói trùng tích chi hoạn. Hạ bốn câu uyển như tỷ tỷ đều biết sao?”

Dễ tím lăng nói: “Việc này trước ở lục hương viên từ lâu nghe được hành hương, chỉ hinh nhị vị tỷ tỷ đều thiện dưỡng tằm dệt cơ, nếu theo mạt câu, chỉ sợ vẫn là hảo may vá lý.”

Đạo cô nói:

“Kịch liên biên võng cổ, thủy khắc phụng bàn di.”

Ngọc chi nói: “Theo hai câu này, hay là chúng ta trong đội còn có cá bà sao?” Uyển như nói: “Đâu chỉ cá bà, hơn nữa đường đường ngự sử còn làm ngư ông lý!” Vì thế đem Doãn nguyên lấy cá vì nghiệp, hồng du dệt võng dưỡng thân các nói. Mọi người đều bị thở dài, đều nói: “Nếu không phải tiên cô hôm nay niệm này câu thơ, chúng ta gì có thể hiểu được hải ngoại chúng tỷ muội biết có này đó kỳ dị việc. Khó nhất đến uyển như tỷ tỷ đều có thể những câu phá giải ra tới, thật so cổ tích còn dễ nghe. Cầu tiên cô chớ có để sót mới hảo.”

Đạo cô nói:

“Bỏ quốc cam nếm tề, tới vương nguyện thác quỳ. Lịch thành dao hiến biểu, trừ bó mật giam từ.”

Tụy phương nói: “Này đoạn lời nói nếu không phải nếu Hoa tỷ tỷ trước ở trong triều nói qua, không thiếu được lại muốn lao động uyển như tỷ tỷ phá giải.”

Đạo cô nói:

“Vận thiết lưu thanh mục, nói hùng quẫn tố tì. Nùng nghiên chung lệ chất, quỹ họa sản biên thuỳ.”

Cẩm phong nói: “Trách không được đều nói cao vút tỷ tỷ nói văn không chịu làm người, theo này ‘ quẫn ’ tự, ngày đó chín công bị liên luỵ quang cảnh có thể nghĩ. Kia biết hiện giờ trên đường đảo mệt hắn lão nhân gia dậy sớm ngủ vãn, đủ loại chiếu ứng, thật là ‘ đời người nơi nào không gặp lại ’. Nhưng đàm luận phiên thiết, vì sao lại lưu thanh mục đâu?” Uyển như nói: “Khi đó nếu không lỗ hắn khác mắt lọt mắt xanh, há ngăn ‘ hỏi với hoang ’, chỉ sợ mắng còn không ngừng lý, nguyên lai này thơ dùng chữ lại như thế chanh chua.” Khuê thần nói: “Nếu lấy mạt câu mà nói, đảo tượng tổng kết hải ngoại chi ý. Không biết phía dưới ra sao khởi câu, chẳng lẽ chúng ta khảo thí như vậy khoáng điển, chỉ nhẹ nhàng điểm một câu liền không nói chuyện?” Đạo cô nói: “Như thế nào không nói chuyện! Phía dưới khẩn tiếp chính là việc này, hơn nữa còn đem nơi phát ra chỉ ra lý.” Xuân huy nói: “Nếu nói mạt câu hệ kết hải ngoại mà nói, kia tím tiêu tỷ tỷ đều không phải là hải ngoại người, vì sao cũng liệt này nội?” Đạo cô nói: “Con đường phía trước mênh mang, khó được mà biết. Nhưng này thơ đã đem nhan tài nữ cũng liệt nước ngoài, an biết hắn ngày sau không phải hải ngoại người đâu?”

Milan phân nói: “Thỉnh giáo nữ thí nơi phát ra đến tột cùng từ đâu dựng lên? Liền thỉnh kỹ càng tỉ mỉ chỉ thị, chúng ta người xứ khác cũng hảo biết này đại khái.” Đạo cô nói: “Ngươi hỏi nơi phát ra sao:

Duyên dịch Hồi văn tự, toàn đồ gấm thơ. Kén mới oanh duệ lự, chế tự phí thần tư.

Tích khổn có thể đến là, nay khuê hoặc qua. Kim luân viên sáng tạo độc đáo, ngọc thước thế nhưng vô tư.

Ngạc tiến minh loan khuyết, bằng tường tập phượng trì. Đôi muối khen vịnh nhứ, nị phấn nói ngâm chi.

Cự bút tuân hi thất, hoành chương văn nhưng sư. Phan dư vưu trọng phẩm, bình tảo càng thêm tư.”

Khuê thần nói: “Ta nói an có như vậy đại điển thế nhưng trí chi không hỏi, nguyên lai lại giống như hứa nghị luận, cũng đem u thăm, tụy phương hai vị tỷ tỷ dịch thơ, Thái Hậu chế tự, cũng đều một chữ không di.” Thuấn anh nói: “Cũng chỉ thiếu uyển như, tiểu xuân nhị vị tỷ tỷ bảng trước vọng tin một đoạn giai thoại.”

Đạo cô cười nói: “Tài nữ mạc vội, chỉ sợ liền ở dưới:

Mong tiệp tâm trưng mộng, dời kiều tin phục nghi. Bảng mở lời đốt đốt, diên triệt ngữ kỳ nào.”

Dương mặc hương nói: “Này vài câu đâu chỉ miêu tả bảng trước vọng tin tình cảnh, biên thúy điền tỷ tỷ dự tiệc, miệng đầy lắp bắp, cũng đều sống họa ra tới.” Thuấn anh nói: “Nếu đem mạt liên sửa làm ‘ xí trung ngôn đốt đốt, diên thượng ngữ kỳ nào ’ còn càng tốt lý.” Phương chi nói: “Này lại vì gì?” Thuấn anh đem uyển như, tiểu xuân nghe báo nhập xí cuồng tiếu quang cảnh nói, mọi người đều bị bật cười.

Đạo cô nói:

“Việc trọng đại truyền tam phụ, hoan hô động chín di.”

Khuê thần nói: “‘ chín di ’ hai chữ dùng thích đáng, liền hải ngoại chư vị tỷ tỷ phó thí cũng một chữ không di. Theo ta xem ra:

Này thủ trưởng câu chỉ sợ chính là tiên cô làm.” Đạo cô nói: “Dùng cái gì thấy được?” Khuê thần nói: “Vừa mới ta mới vừa nói như thế nào không nói khảo thí, ngươi liền thao thao không ngừng, nói ra một đại thiên tới, chẳng lẽ không phải là ngươi tuyệt bút sao?” Đạo cô nói: “Bần đạo từ trước đến nay chỉ biết mậu dịch, kia sẽ làm thơ, nếu sẽ làm thơ, từ lâu cũng tới ngắm cảnh.” Uyển như nói: “Tiên cô theo như lời ‘ chỉ biết mậu dịch kia sẽ làm thơ ’ lời này, đảo tượng yêm dượng ở bạch dân quốc cùng kia tiên sinh giảng; đến ‘ ngắm cảnh ’ hai chữ, là hải ngoại đạo cô đối yêm khuê thần tỷ tỷ nói: Nguyên lai tiên cô trong lời nói lại nơi chốn mang theo câu nhi.” Đạo cô nói:

“Ta cũng sẽ không thả câu, kia đến có câu; cho dù thả câu, cũng là vô câu chi câu.” Tím chi nói: “Ta xem lời này chỉ sợ từ kia câu trung lại bộ ra một cái câu nhi.”

Đạo cô nói:

“Thiên thu khó nghĩ lệ, trăm cỏ có chuyên tư.”

Khuê thần nói: “Nữ thí tự nhiên là thiên thu hiếm có việc. Nhưng ‘ trăm cỏ có chuyên tư ’ ra sao ngụ ý?” Đạo cô nói:

“Trong đó ảo diệu, há có thể biết rõ. Nếu theo mặt chữ mà nói: Kia ‘ trăm cỏ ’ hai chữ, đảo tượng ám ngụ trăm vị tài nữ kiều diễm như hoa chi ý; đến ‘ chuyên tư ’ hai chữ, ước chừng trăm chư vị tài nữ hoặc thụ nữ học sĩ chi chức, hoặc thụ nữ tiến sĩ chi chức, hoặc thụ nữ nho sĩ chi chức, chẳng lẽ không phải các có chuyên tư sao?” Khuê thần nghe xong, bất giác cười nói: “Tiên cô giảng lại cũng có lý, ta kính một ly.”

Đạo cô cũng mỉm cười uống tất, nói: “Tài nữ hay là nói ta giảng không phải, muốn phạt ta sao? Ta là thuận miệng loạn nói, gì đủ vì bằng.

Mộ phỏng thừa cung dã, chạy dài diễn phái chi.”

Khuê thần nói: “Hôm qua thêu điền, nguyệt phương nhị vị tỷ tỷ chỉ đẩy sẽ không viết chữ. Nếu theo này thơ, chẳng lẽ không phải đều là gia truyền sao?”

Đạo cô nói:

“Lệ từ đan trứu hóa, ngạch hướng lục hương huy.”

Dư lệ dung nói: “Tím quỳnh tỷ tỷ trong phủ ‘ lục hương viên ’ ba chữ là phượng sồ tỷ tỷ tuyệt bút, này lại biết; đến nỗi thiện thể chữ lệ lại không hiểu được.” Điền phượng huyên chỉ vào uyển như nói: “Vị này chính là người thạo nghề.”

Đạo cô nói:

“Ngự yến mông ân quyến, khâm bao giá trị chính hi.”

Khuê thần nói: “Thư hương, văn cẩm nhị vị tỷ tỷ trước ở ‘ hồng văn yến ’ mông Thái Hậu khen ngợi, đã danh trọng nhất thời, nay lại thấy chi với thơ, đây mới là chân chính danh nghĩa vô hư lý.”

Đạo cô nói:

“Phun nhung nhàn vẩy mực, tiễn lụa ái cùng chi. Thúy cốc hinh di khiết, tầng nhai ảnh tự rũ.

Tinh diên lô vòng đoán, lạc vĩ đậu triền li. Quạt tròn căng huy hàn, tề hoàn tiện chiết chi.”

Tím chi nói: “Đây là hôm qua họa phiến một đoạn chuyện văn thơ, liền hoa cỏ thảo trùng cũng đều nhất nhất ghi rõ, cũng chỉ ‘ tầng nhai ảnh tự rũ ’ nói tuy là phiết lan, cơ hồ đem heo đuôi cũng lộ ra tới.” Hoa văn trang trí nói: “Ta ở chỗ này tay không ngừng hào, chỉ đủ một viết, ngươi còn nháo ta; giả dụ viết sai, ta cũng mặc kệ.”

Đạo cô nói:

“Ngưng thần khen tuyệt kỹ, thẩm mạch biện lương y.”

Khuê thần nói: “Nếu lấy ‘ lương y ’ hai chữ tham tường, có thể thấy được lệ xuân tỷ tỷ kỳ hoàng nguyên không tầm thường có thể so. Nhưng thượng câu không biết sở chỉ người nào?” Tím chi nói: “Ngươi hỏi hắn sao? Chính là cái kia chụp cái bàn, đánh bản đăng, xuất thần trầm trồ khen ngợi.”

Đạo cô nói:

“Chiêm Doãn cầm Nghiêu tiệp, quân bình ném khổng thi.”

Hoa lại phương nói: “Hai câu này ước chừng nói vân chi tỷ tỷ cùng muội tử.” Tím chi bất giác trong mũi hừ một tiếng.

Không biết như thế nào, lần tới phân giải.
Đề cử tiểu thuyết: Ta ở tinh tế đánh quái thăng cấp|Xuyên qua ở điện ảnh thế giới|Phi nhân loại gien thống hợp thể|Tuyệt mệnh độc thi|Tuyệt thế tiên quân|Tiên độ|Kháng chiến chi vô song chiến tướng|Phong thần hỏi hành|Võng du chi linh kỷ nguyên|Hung manh manh tinh tế nguyên soái là đoàn ngạo kiều lông xù xù|Dị giới toàn chức cao thủ|Một niệm lộ hướng bắc|Ở cổ đại làm tiểu huyện quan|Chân thật Cthulhu chạy đoàn trò chơi|Xuyên thư sau, ta thành tướng quân làm tinh bạch nguyệt quang|Thiên Đình WeChat người phát ngôn|Siêu cấp thực vật cương thi hệ thống|Xuyên thành cẩm lý lão thái bị cả nhà đoàn sủng|Cửu thiên Võ Đế|Đích nữ trọng sinh vì phi

Chương trước|Kính Hoa Duyên mục lục|Chương sau